Hướng dẫn cách đào, rút tiền và bán Pi Network trên điện thoại cho người chơi

calendar 22/12/2021 user Đăng bởi: Hà Thu

Pi Network là một loại tiền điện tử và chỉ khai thác được trên thiết bị di động(mobile phone). Nó tương tự như dự án Electroneum(ETN) đã được ra mắt trước đây.

Nếu bạn mới tham gia và vẫn chưa biết cách đào, rút tiền, bán Pi Network thì hãy dành chút thời gian cùng chuyên trang tham khảo bài viết dưới đây. Tin rằng nội dung này sẽ truyền tải nhiều thông điệp hữu ích nhất!

Sau đây là các bước cơ bản để bạn có thể đào Pi và kiếm tiền lợi nhuận cực dễ dàng trên điện thoại:

- Bước 1: Bạn vào CH PLAY hoặc App Store để tìm và tải ứng dụng Pi Network.

Hướng dẫn cách đào và kiếm Pi Network trên điện thoại

- Bước 2: Click vào ứng dụng và chọn “Continue with phone number”. Bạn ấn “Vietnam +84” rồi điền số điện thoại vào(bỏ số 0 đầu tiên). Sau đó click đúp “GO”.

Đào Pi Network chỉ mất 3 phút

- Bước 3: Nhập Password cho tài khoản vừa tạo. Ở mục  “Verify your password”, bạn nhập lại mật khẩu lần nữa cho khớp. Tiếp đến, nhấn “SUBMIT”.

Tất tần tật cách đào Pi Network

- Bước 4: Bạn nhập theo hướng dẫn sau:

+ Tên(first name) = Đệm + Tên(viết hoa, không dấu).

+ Họ(last name) = Họ(viết hoa, không dấu).

+ Bạn điền đầy đủ cả họ + tên đệm và tên như trên CMND/ Hộ Chiếu… để sau này KYC và rút Pi Network.

Đào và rút Pi Network cực đơn giản

- Bước 5: Mục “Choose your username” bạn đặt tên tài khoản cho mình(viết liền, không dấu, không trùng với người đã đặt). Tên này sẽ là mã giới thiệu để bạn đi PR cho người khác.

Ví dụ: manhdung1984, hoangmanh1984,…

Mách người dùng mới cách đào Pi trên Browser

- Bước 6 : Ở mục “Invitation code”, bạn có thể nhập mã của mình là thietit88  sau đó nhấn “SUBMIT”.

Chi tiết cách đào và rút Pi Network

- Bước 7: Bạn Click theo hướng dẫn của App và Click đúp “TIA SÉT” chuyển thành màu xanh để điện thoại tự động đào Pi. Khi đã nhìn thấy dãy số to trên cùng điện thoại chạy ra, tức là bạn đã cài đặt thành công.

Số 1 đứng trước dấu chấm(1.0019π) là số PiCoin mà bạn đã đào được.

Hướng dẫn bạn đọc cách rút Pi Network

Để rút hoặc bán được PiCoin trên các sàn giao dịch trên, bạn cần phải chờ đợi đến đầu năm 2022. Hiện nay, tiền ảo Pi chưa lên sàn vì đang trong giai đoạn phân phối tiền kỹ thuật số đến tay người dân nghèo khổ trên khắp thế giới.

Mách bạn cách rút tiền và bán Pi Network cực nhanh chóng

Mặt khác là để nâng cao nhận thức về giá trị của tiền Pi với mục đích hạn chế tối đa sự thâu tóm PiCoin của các "cá mập", ông hoàng, giới siêu giàu và các tổ chức tài chính lớn trên thế giới.

Trên đây là tất tần tật thông tin chi tiết về cách đào PiCoin cực nhanh cho người mới bắt đầu. Nếu bạn vẫn còn nhiều thắc mắc khác về Pi Network thì đừng quên theo dõi chúng tôi để tìm được câu trả lời cụ thể và sớm nhất.

Theo: pinetwork68.com

4.9/5 (64 votes)

26 03/24

Bật mí bí quyết quản lý tài chính hiệu quả từ năm 6 tuổi của cô gái trẻ 9x

Quản lý tài chính sao cho hiệu quả là vấn đề rắc rối với nhiều người. Do đó, ta nên bắt đầu tiết kiệm, kiểm soát chi tiêu từ sớm để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân.

24 03/24

Mách bạn bí quyết quản lý tài chính cực kỳ thông minh đối với từng độ tuổi

Quản lý tài chính luôn là một vấn đề khá khó nhằn đối với mỗi người. Ai cũng mong muốn đạt được sự an toàn, ổn định và có khoản tiền dành cho tương lai sau này.

22 03/24

Làm gì khi bị nuốt thẻ trong khi đang rút tiền tại cây ATM?

Việc bị nuốt thẻ khi đang rút tiền tại cây ATM đã không còn trở nên xa lạ đối với tất cả mọi người, nhưng cũng có rất nhiều cá nhân vẫn còn cảm thấy hoang mang và chưa biết cách xử lý.

20 03/24

Bật mí những bí quyết dùng thẻ tín dụng siêu hiệu quả cho người mới bắt đầu

Trước đây, thẻ tín dụng thường được sử dụng để tiêu dùng. Tuy nhiên, ngày nay nhiều người đã thành công biến nó trở thành công cụ quản lý tài chính vô cùng hiệu quả.

18 03/24

Lưu ý khi dùng thẻ tín dụng

Không cần dùng mật khẩu, chỉ cần quẹt thẻ là khách hàng đã có thể thanh toán cho mình món đồ cần mua - đó chính là sự tiện lợi mà thẻ tín dụng đem lại. Thế nhưng đi cùng với đó là những cảnh báo về tính an toàn cho người sử dụng.

16 03/24

Vay trả góp là gì? Những lưu ý khi vay trả góp hàng tháng

Chắc hẳn, cụm từ vay trả góp không còn xa lạ gì với mỗi người chúng ta. Hình thức này đang dần trở nên rất phổ biến, được nhiều người quan tâm và sử dụng.

14 03/24

Ngôn ngữ, từ điển tiếng Huế thông dụng nhất hiện nay

Ai đã từng đến xứ Huế, chắc hẳn đều rất ấn tượng với con người nơi đây. Bởi họ thân thiện, đặc biệt là có một chất giọng nhẹ nhàng cùng với những từ ngữ đặc trưng.

12 03/24

Ví điện tử là gì? Các loại ví thông dụng nhất hiện nay

Ngày nay, nhờ những ưu điểm vượt trội, ví điện tử được xem là công cụ vô cùng phổ biến và được người dùng sử dụng thường xuyên khi mua hàng, thanh toán hóa đơn, nạp thẻ,…

10 03/24

Hướng dẫn điều kiện và quy trình thủ tục vay vốn ngân hàng cực kỳ đơn giản

Hiện nay, vay vốn ngân hàng không còn xa lạ gì với cá nhân hay doanh nghiệp nữa. Thế nhưng vì chưa nắm rõ được thủ tục và điều kiện vay nên không ít người gặp khó khăn.

08 03/24

Tổng hợp các loại ngân hàng hiện có tại Việt Nam

Ngày nay, ngành ngân hàng ở nước ta đang trên đà phát triển vô cùng mạnh mẽ để đáp ứng được nhu cầu của mọi người. Vì vậy, các loại hình ngân hàng cũng khá đa dạng.

06 03/24

Rút tiền tại cây ATM nhưng để quên có lấy lại được không?

Rút tiền tại cây ATM nhưng quên lấy tiền là những trường hợp thường xuyên xảy ra và không phải là hiếm gặp đối với nhiều người.

04 03/24

Tiền nhiều để làm gì? Những bài học về tiền bạc mà trường lớp không dạy bạn

Tiền bạc không phải là thứ toàn năng, nhưng trong cuộc sống thực tế, nó được xem như một phép thử lòng, có thể giúp đánh giá phẩm chất, giá trị thật của con người.

02 03/24

Gửi tiết kiệm 100 triệu tiền tiết kiệm vào ngân hàng sẽ có lãi suất bao nhiêu 1 tháng?

Ngày nay, gửi tiết kiệm tại ngân hàng ngày càng được nhiều người lựa chọn để tích lũy tiền bạc. Lý do là vì cách làm này vừa an toàn vừa đem lại lợi nhuận hàng tháng.

29 02/24

Hướng dẫn cách tính lãi suất gửi tiết kiệm ở ngân hàng chính xác nhất

Nhờ vào tính an toàn, bảo mật và đem lại lợi nhuận ổn định, gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng là một trong những cách tích lũy tiền nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

27 02/24

Tất tần tật những điều cần biết về chứng chỉ tiền gửi SCB

Chứng chỉ tiền gửi SCB là một hình thức gửi tiền đặc biệt hấp dẫn và đang thu hút được sự quan tâm, đón nhận của đông đảo khách hàng trên khắp cả nước.

25 02/24

Những điều bạn cần biết khi muốn rút tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng trước thời hạn

Hiện nay, gửi tiết kiệm tại ngân hàng khá phổ biến vì nó an toàn và đem lại lợi nhuận. Tuy nhiên, việc rút tiền đã gửi trước kỳ hạn là nỗi băn khoăn với nhiều khách hàng.