Chỉ ra 5 màu nhuộm tóc giúp tôn da chị em không nên bỏ lỡ

calendar 08/08/2024 user Đăng bởi: Hà Thu

Màu nhuộm tóc giúp tôn da cực đẹp gồm màu nâu hạt dẻ, màu tro nâu hay màu đỏ rượu. Ngoài ra các màu như vàng sáng hay đen cũng khiến da của bạn trông sáng hơn.

Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của chị em phụ nữ, đặc biệt trong những ngày lễ, Tết thì mong muốn đó lại được đẩy lên cao. Chính vì vậy, để chọn ra màu tóc phù hợp với bản thân thì không phải ai cũng biết. Hãy để hệ thống giúp bạn làm điều đó qua chia sẻ bên dưới.

5 màu nhuộm tóc giúp tôn da

Màu tóc vừa có thể đem lại cho bản thân diện mạo mới, vừa tạo sức hút với người đối diện. Dưới đây, là 5 màu nhuộm tóc giúp tôn da mà bạn có thể tham khảo:

Màu nâu hạt dẻ

Trong bảng màu nhuộm thì những gam màu thuộc tone nâu luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Do khả năng làm tôn da và tôn mọi đường nét trên khuôn mặt mà không phải màu sắc nào cũng có thể làm được.

 

Màu sắc đứng đầu trong danh sách làm sáng da

Màu sắc đứng đầu trong danh sách làm sáng da


Không chỉ vậy, tone màu còn đem đến sự an toàn cho người lựa chọn. Vì dáng mặt và màu da như thế nào thì gam màu nâu của tóc cũng sẽ đủ đô để cân và tăng nhan sắc của chị em lên một tầng cao mới.

Màu vàng sáng

Nếu phái đẹp đang muốn theo đuổi phong cách năng động và trẻ trung. Mái tóc màu vàng sáng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất với lựa chọn này.

Màu sắc tuy có hơi sáng nhưng sẽ không hề khiến chị em trở nên lố lăng. Ngược lại ,nó còn giúp phái đẹp trở nên nổi bật và thu hút hơn giữa nơi đông người.

Màu tro nâu

Màu nhuộm tóc giúp tôn da không thể thiếu màu tro nâu. Có lẽ đây được xem là màu tóc độc lạ nhất trong bảng màu tóc. Bởi nó là sự kết hợp giữa ba gôm màu khác nhau gồm đen, nâu và khói.

 

Màu tro nâu vừa tôn da lại che được khuyết điểm trên mái tóc

Màu tro nâu vừa tôn da lại che được khuyết điểm trên mái tóc


Tone màu này phù hợp với hầu hết mọi tông da, đặc biệt là da trắng và da trung bình. Bên cạnh đó, nó cũng có thể che đi bớt những khuyết điểm có trên tóc như chẻ ngọn hay hư tổn.

Màu đen

Tone màu đen là màu tóc tự nhiên phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Đây cũng là một trong những màu tóc được nhuộm nhiều nhất.

 

Tone màu đen mang phong cách trẻ trung năng động

Tone màu đen mang phong cách trẻ trung năng động


Với màu sắc này bạn không bao giờ sợ lỗi thời hay lạc hậu. Thay vào đó là sự tự nhiên, trẻ trung và mái tóc luôn bóng mượt, khỏe mạnh.

Màu đỏ rượu

Tone màu đỏ rượu được biết đến từ năm 2023, đi đâu cũng thấy gam màu này xuất hiện. Màu sắc này được dự đoán vẫn sẽ tiếp tục làm mưa, làm gió trong thời gian sắp tới đây.

Với khả năng khoe trọn được các tính của chị em, đồng thời đỏ rượu giúp làn da của chị em trắng lên trông thấy. Do vậy, đây cũng được xem là màu lựa chọn hàng đầu.

Để mái tóc luôn bồng bềnh bạn cần làm gì?

Để luôn có một mái tóc đẹp, chắc khỏe và bồng bềnh mỗi ngày bạn cần gội đầu đúng cách, chăm sóc tóc thường xuyên. Bên cạnh đó là chế độ ăn uống cần hợp lý, khoa học. Cụ thể:

 

Chế độ ăn uống hợp lý giúp mái tóc luôn bồng bềnh và chắc khỏe

Chế độ ăn uống hợp lý giúp mái tóc luôn bồng bềnh và chắc khỏe


●        Gội đầu đúng cách: Chỉ nên gội từ 02- 03 lần trên tuần, không nên gội thường xuyên. Sử dụng dầu gội kết hợp với dầu xả để mái tóc luôn suôn mượt và chắc khỏe. Ngoài ra, bạn không nên gội đầu bằng nước nóng sẽ khiến tóc dễ khô và gãy rụng.

●        Chăm sóc tóc thường xuyên: Sử dụng dầu dưỡng để dưỡng tóc khỏe mạnh và mềm mại. Hạn chế sử dụng các dụng cụ tạo kiểu bằng nhiệt như máy sấy, máy duỗi,…

●        Chế độ ăn uống hợp lý: Ăn nhiều thực phẩm giàu protein, vitamin và các khoáng chất cần thiết để cung cấp dưỡng chất cho mái tóc. Uống đủ nước mỗi ngày khiến tóc mềm mại, khỏe mạnh.

Bên cạnh, những lưu ý trên bạn cũng có thể áp dụng một số mẹo giúp mái tóc chắc khỏe và đẹp hơn. Cắt tỉa tóc thường xuyên để loại bỏ phần tóc hư tổn và chẻ ngọn. Sử dụng kẹp tóc hoặc lô uốn tóc để mái tóc trông phồng hơn.

Kết luận

Tóm lại, màu nhuộm tóc giúp tôn da bao gồm màu nâu hạt dẻ, màu tro nâu hay màu đỏ rượu. Ngoài ra, các màu như vàng sáng và đen cũng khiến da của bạn trông sáng hơn.

Mong rằng, chia sẻ trên giúp bạn biết thêm được những màu nhuộm tóc giúp tôn da cực đẹp. Theo dõi kênh thường xuyên để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé!

Theo Eva.vn

4.9/5 (24 votes)

14 09/24

Gái lông tay và trai lông bụng - Bí ẩn về tính cách & sức hút

Gái lông tay và trai lông bụng nằm trong câu nói của các cụ ngày xưa dặn “Nhất gái lông tay, nhì trai lông bụng”. Phải chăng đây là tiêu chuẩn để lựa chọn bạn đời từ thời xa xưa.

12 09/24

Hành trình niềng răng suôn sẻ: Vượt qua từng giai đoạn dễ dàng

Hành trình niềng răng suôn sẻ sẽ đem đến cho bạn nụ cười đẹp. Việc này gồm các công đoạn phức tạp cụ thể như khoảng 2 – 3 tháng đầu, từ 3 – 6 tháng tiếp theo,…

10 09/24

Chỉ ra 5 màu nhuộm tóc giúp tôn da chị em không nên bỏ lỡ

Màu nhuộm tóc giúp tôn da cực đẹp gồm màu nâu hạt dẻ, màu tro nâu hay màu đỏ rượu. Ngoài ra các màu như vàng sáng hay đen cũng khiến da của bạn trông sáng hơn.

08 09/24

Chăm sóc tóc cho nam giới: Tần suất gội đầu phù hợp

Chăm sóc tóc cho nam giới cần dựa vào các yếu tố khác nhau. Bao gồm như chất tóc, tình trạng da đầu, độ xốp. Ngoài ra, tần suất gội đầu cũng rất quan trọng.

06 09/24

Điểm danh 5 cách giảm mỡ bụng nhanh chóng, hiệu quả ngay tại nhà

Cách giảm mỡ bụng nhanh chóng hiệu quả ngay tại nhà thông qua việc dọn dẹp nhà cửa, lau nhà, làm vườn. Thậm chí là các công việc đơn giản khác như rửa bắt hay giặt quần áo bằng tay.

04 09/24

7 món ăn nhẹ về đêm giúp giảm cân hiệu quả

Món ăn nhẹ về đêm giúp giảm cân gồm hạt dẻ cười, trái mâm xôi, sữa chua kết hợp quả mọng, bắp nổ, trứng gà luộc, Kiwi, sữa nghệ, quả anh đào.

02 09/24

Điểm mặt 5 loại răng sứ phổ biến nhất hiện nay

5 loại răng sứ phổ biến nhất hiện nay bạn không thể bỏ qua là răng sứ kim loại, răng sứ Titan, răng sứ kim loại quý, răng toàn sứ, miếng dán sứ Veneer được nhiều bác sĩ chuyên gia khuyên dùng.

31 08/24

Những tiêu chí chọn trụ răng Implant phù hợp đạt hiệu quả tốt nhất

Tiêu chí chọn trụ răng Implant bao gồm những tiêu chí như thời gian tích hợp Implant, lựa chọn thương hiệu uy tín, chế độ bảo hành của mỗi loại, lựa chọn trụ Implant có kích thước nhỏ,…

29 08/24

Nâng ngực là gì? Có phương pháp nào phổ biến?

Nâng ngực là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến đối với chị em phụ nữ để cải thiện kích thước vòng 1. Có thể nói, sự lựa chọn này vô cùng quan trọng vì mỗi phương pháp khác nhau về rủi ro y tế, hình thức, chi phí.

27 08/24

Những điều cần lưu ý trước và sau khi tiến hành niềng răng

Niềng răng còn có một tên gọi khác là chỉnh nha. Đây là phương pháp rất phổ biến trong những năm trở lại đây, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

25 08/24

Tổng hợp những kiểu tóc ngắn cực đẹp cho bạn nữ có khuôn mặt dài

Vào thời tiết ngày hè nóng bức, rất nhiều bạn nữ chọn cho mình các kiểu tóc ngắn xinh xắn. Tuy nhiên, những bạn sở hữu khuôn mặt dài thường lo sợ không phù hợp.

23 08/24

Những kiểu tóc nam phù hợp cho từng kiểu khuôn mặt

Đúng với câu nói “Cái răng cái tóc là gốc con người”, lựa chọn được một kiểu tóc phù hợp có thể giúp các bạn nam trở nên lịch lãm, phong độ và cuốn hút hơn rất nhiều.

21 08/24

Các dạng và cách uống collagen hiệu quả nhất

Collagen là một từ khóa trong ngành chăm sóc sắc đẹp, luôn được các chị em tin dùng bởi nó đóng vai trò quan trọng quyết định sự trẻ hóa và săn chắc của làn da.

19 08/24

Hướng dẫn các bài tập giúp tăng cường cơ bắp và ngăn ngừa chấn thương

Bài tập tăng cơ bắp ở lưng rất quan trọng, nó có thể giúp bạn ngăn ngừa các loại chấn thương và đảm bảo cơ thể không bị mất quá nhiều sức trong các hoạt động hằng ngày.

17 08/24

Mách bạn những bài tập giúp tăng cơ ngực cho nam và nữ hiệu quả

Sở hữu cơ ngực đẹp là điều ai cũng mong ước. Lý do là vì mọi người đều yêu thích cái đẹp, và một bộ ngực quyến rũ có thể thu hút mọi ánh nhìn, dù bạn là nam hay nữ.

15 08/24

Hướng dẫn những bài tập giúp tăng cơ bắp tay cho nam hiệu quả nhất

Đối với nam giới, sở hữu một cơ thể khỏe mạnh, bắp tay chắc khỏe, vạm vỡ là điều ai cũng mong muốn. Mặt khác, bắp tay rắn chắc còn thu hút được sự chú ý của hội chị em.