Những tiêu chí chọn trụ răng Implant phù hợp đạt hiệu quả tốt nhất

calendar 05/06/2024 user Đăng bởi: Hà Thu

Tiêu chí chọn trụ răng Implant bao gồm những tiêu chí  như thời gian tích hợp Implant, lựa chọn thương hiệu uy tín, chế độ bảo hành của mỗi loại, lựa chọn trụ Implant có kích thước nhỏ,…

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại trụ Implant với chất lượng và giá thành khác nhau. Việc chọn lựa trụ thích hợp với tình trạng răng sẽ giúp quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng & thuận lợi.

Chắc chắn một điều rằng rất nhiều bạn đang phân vân không biết chọn trụ như thế nào cho hợp lý? Để tìm được loại phù hợp, bệnh nhân có thể tham khảo những tiêu chí qua bài viết dưới đây!

Trụ răng Implant là gì?

Trụ răng Implant là một trụ kim loại được cấy ghép vào xương hàm để thay thế chân răng đã bị mất. Được làm từ vật liệu như titanium, zirconia, hoặc hợp kim titan-zirconia.

 

Trụ răng Implant là một trụ kim loại được cấy ghép vào xương hàm

Trụ răng Implant là một trụ kim loại được cấy ghép vào xương hàm


Cấy ghép Implant là một kỹ thuật nha khoa hiện đại giúp phục hồi răng đã mất một cách hiệu quả và bền vững. Trụ này sẽ tích hợp với xương hàm, tạo một nền tảng vững chắc gắn mão răng và cầu răng.

Trụ răng Implant là một phương pháp phục hồi răng hiệu quả và bền vững. Tuy nhiên trước khi quyết định cấy ghép, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ nha khoa để được tư vấn nhé!

Những tiêu chí chọn trụ răng Implant phù hợp đạt hiệu quả tốt nhất

Đối với chiếc răng Implant hoàn chỉnh, thì trụ này đóng vai trò quan trọng nhất. Dưới đây là những tiêu chí chọn trụ răng Implant:

 

5 tiêu chí chọn trụ răng Implant phù hợp

5 tiêu chí chọn trụ răng Implant phù hợp


5 tiêu chí chọn trụ răng Implant phù hợp

Nội dung chi tiết

✅Thời gian tích hợp

Thời gian tích hợp trong khoảng thời gian từ 3-6 tháng. Các loại trụ có công nghệ xử lý cao cấp thì sẽ nhanh chóng hơn như: Implant Mis C1 Đức, Implant Nobel Thụy Điển. Ngoài ra trụ Implant Straumann Thụy Sỹ chỉ từ 6 tuần.

✅Lựa chọn thương hiệu uy tín

Các loại trụ có lịch sử càng lâu năm thì chất lượng càng cao vì đã trải qua nhiều nghiên cứu lâm sàng & có nhiều ca cấy ghép thành công như: Implant Straumann, Implant Nobel Biocare.

✅Chế độ bảo hành ra sao

Đối với những hãng uy tín hàng đầu, giấy tờ nhập khẩu chính ngạch thì thời gian bảo hành từ 10-20 năm.

✅Lựa chọn trụ có kích thước nhỏ

Việc này sẽ giúp đặt trụ vào xương hàm dễ dàng hơn, tăng khả năng tích hợp nhanh chóng. Đồng thời không làm ảnh hưởng đến các chân răng khác.

✅Lựa chọn trụ phù hợp với tài chính ngân sách của bạn

Tuy nhiên việc lựa chọn trụ còn tùy vào ví tiền của bạn.

Các loại trụ răng Implant phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay với thời đại công nghệ phát triển hiện đại, có rất nhiều trụ Implant những loại được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao về chất lượng, khuyến khích bệnh nhân lựa chọn để phục hình lại răng đã mất là: Implant Straumann, Implant Nobel Biocare, Implant Mis C1 Đức, Implant Tekka Global D, Implant Dentium Superline Mỹ, Implant Dio Hàn Quốc.

Những đặc điểm chung của trụ răng Implant

Đặc điểm chung của các loại trụ Implant là được làm từ vật liệu Titanium- Đây là kim loại duy nhất thế giới được kiểm chứng không có hại cho sức khỏe con người. Loại vật liệu này được tổ chức y tế cấp phép cấy ghép vào cơ thể người.

 

Đặc điểm của trụ răng Implant Hàn Quốc

Đặc điểm của trụ răng Implant Hàn Quốc


Trụ Implant được chế tạo từ Titanium nên có độ tương thích sinh học cao, không bị kích ứng hay oxi hóa khi ở trong khoang miệng và sử dụng được khoảng 20 năm.

Thiết kế trụ Implant như chân răng thật, có hình trụ hoặc hình đinh ốc, bề mặt được xử lý đặc biệt nên có khả năng tích hợp xương hàm.

Tùy vào vị trí cấy ghép, bác sĩ sẽ lựa chọn phù hợp cho bệnh nhân dựa vào kết quả chụp phim CT 3D. Trụ Implant là bệ đỡ vững chắc đồng thời tạo lực tác động trong quá trình nhai.

Nhìn chung tiêu chí chọn trụ răng Implant không thể quên nhắc tới yếu tố thời gian tích hợp, lựa chọn thương hiệu uy tín, chế độ bảo hành ra sao, lựa chọn trụ có kích thước nhỏ, phù hợp với ngân sách… Như vậy trước khi quyết định cấy ghép trụ Implant cần được sự thăm khám và tư vấn của các chuyên gia bác sĩ.

Mong rằng qua bài viết “Những tiêu chí chọn trụ răng Implant phù hợp đạt hiệu quả tốt nhất” sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn. Cảm ơn bạn đã quan tâm!

Theo nhakhoaident.com

4.8/5 (20 votes)

05 09/24

Hành trình niềng răng suôn sẻ: Vượt qua từng giai đoạn dễ dàng

Hành trình niềng răng suôn sẻ sẽ đem đến cho bạn nụ cười đẹp. Việc này gồm các công đoạn phức tạp cụ thể như khoảng 2 – 3 tháng đầu, từ 3 – 6 tháng tiếp theo,…

03 09/24

Chỉ ra 5 màu nhuộm tóc giúp tôn da chị em không nên bỏ lỡ

Màu nhuộm tóc giúp tôn da cực đẹp gồm màu nâu hạt dẻ, màu tro nâu hay màu đỏ rượu. Ngoài ra các màu như vàng sáng hay đen cũng khiến da của bạn trông sáng hơn.

01 09/24

Chăm sóc tóc cho nam giới: Tần suất gội đầu phù hợp

Chăm sóc tóc cho nam giới cần dựa vào các yếu tố khác nhau. Bao gồm như chất tóc, tình trạng da đầu, độ xốp. Ngoài ra, tần suất gội đầu cũng rất quan trọng.

30 08/24

Điểm danh 5 cách giảm mỡ bụng nhanh chóng, hiệu quả ngay tại nhà

Cách giảm mỡ bụng nhanh chóng hiệu quả ngay tại nhà thông qua việc dọn dẹp nhà cửa, lau nhà, làm vườn. Thậm chí là các công việc đơn giản khác như rửa bắt hay giặt quần áo bằng tay.

28 08/24

7 món ăn nhẹ về đêm giúp giảm cân hiệu quả

Món ăn nhẹ về đêm giúp giảm cân gồm hạt dẻ cười, trái mâm xôi, sữa chua kết hợp quả mọng, bắp nổ, trứng gà luộc, Kiwi, sữa nghệ, quả anh đào.

26 08/24

Điểm mặt 5 loại răng sứ phổ biến nhất hiện nay

5 loại răng sứ phổ biến nhất hiện nay bạn không thể bỏ qua là răng sứ kim loại, răng sứ Titan, răng sứ kim loại quý, răng toàn sứ, miếng dán sứ Veneer được nhiều bác sĩ chuyên gia khuyên dùng.

24 08/24

Những tiêu chí chọn trụ răng Implant phù hợp đạt hiệu quả tốt nhất

Tiêu chí chọn trụ răng Implant bao gồm những tiêu chí như thời gian tích hợp Implant, lựa chọn thương hiệu uy tín, chế độ bảo hành của mỗi loại, lựa chọn trụ Implant có kích thước nhỏ,…

22 08/24

Nâng ngực là gì? Có phương pháp nào phổ biến?

Nâng ngực là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến đối với chị em phụ nữ để cải thiện kích thước vòng 1. Có thể nói, sự lựa chọn này vô cùng quan trọng vì mỗi phương pháp khác nhau về rủi ro y tế, hình thức, chi phí.

20 08/24

Những điều cần lưu ý trước và sau khi tiến hành niềng răng

Niềng răng còn có một tên gọi khác là chỉnh nha. Đây là phương pháp rất phổ biến trong những năm trở lại đây, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

18 08/24

Tổng hợp những kiểu tóc ngắn cực đẹp cho bạn nữ có khuôn mặt dài

Vào thời tiết ngày hè nóng bức, rất nhiều bạn nữ chọn cho mình các kiểu tóc ngắn xinh xắn. Tuy nhiên, những bạn sở hữu khuôn mặt dài thường lo sợ không phù hợp.

16 08/24

Những kiểu tóc nam phù hợp cho từng kiểu khuôn mặt

Đúng với câu nói “Cái răng cái tóc là gốc con người”, lựa chọn được một kiểu tóc phù hợp có thể giúp các bạn nam trở nên lịch lãm, phong độ và cuốn hút hơn rất nhiều.

14 08/24

Các dạng và cách uống collagen hiệu quả nhất

Collagen là một từ khóa trong ngành chăm sóc sắc đẹp, luôn được các chị em tin dùng bởi nó đóng vai trò quan trọng quyết định sự trẻ hóa và săn chắc của làn da.

12 08/24

Hướng dẫn các bài tập giúp tăng cường cơ bắp và ngăn ngừa chấn thương

Bài tập tăng cơ bắp ở lưng rất quan trọng, nó có thể giúp bạn ngăn ngừa các loại chấn thương và đảm bảo cơ thể không bị mất quá nhiều sức trong các hoạt động hằng ngày.

10 08/24

Mách bạn những bài tập giúp tăng cơ ngực cho nam và nữ hiệu quả

Sở hữu cơ ngực đẹp là điều ai cũng mong ước. Lý do là vì mọi người đều yêu thích cái đẹp, và một bộ ngực quyến rũ có thể thu hút mọi ánh nhìn, dù bạn là nam hay nữ.

08 08/24

Hướng dẫn những bài tập giúp tăng cơ bắp tay cho nam hiệu quả nhất

Đối với nam giới, sở hữu một cơ thể khỏe mạnh, bắp tay chắc khỏe, vạm vỡ là điều ai cũng mong muốn. Mặt khác, bắp tay rắn chắc còn thu hút được sự chú ý của hội chị em.

06 08/24

Mách bạn các bài tập tăng chiều cao cho nam giới siêu hiệu quả

Chiều cao khiêm tốn là vấn đề nan giải của khá nhiều bạn nam. Những lúc phái nữ diện lên mình bộ cánh lộng lẫy cùng đôi cao gót, cánh mày râu khi ấy trông có vẻ lép vế.