Bọc răng sứ là gì? 3 lý do nên làm răng sứ tại I-DENT TPHCM

calendar 08/06/2024 user Đăng bởi: Hà Thu

Làm răng sứ tại I-DENT TPHCM đây là một trong những nha khoa uy tín hàng đầu tại TPHCM. Với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa.

Bên cạnh đó là công nghệ tiên tiến hiện đại cùng chi phí hợp lý,… đó là những lý do chính khiến nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn nơi đây để bọc răng sứ. Để hiểu rõ hơn, mời bạn theo dõi bài viết bên dưới đây.

Bọc răng sứ là gì?

Bọc răng sư là phương pháp phục hình răng bằng cách sử dụng mão răng sứ chụp lên cùi răng đã được mài nhỏ. Mã răng sứ có thể được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như sứ toàn sứ, sứ kim loại,…

 

Bọc răng sư là phương pháp phục hình răng bằng cách sử dụng mão răng sứ chụp lên cùi răng đã được mài nhỏ

Bọc răng sư là phương pháp phục hình răng bằng cách sử dụng mão răng sứ chụp lên cùi răng đã được mài nhỏ


Bọc răng sứ được thực hiện bao gồm các bước khám và tư vấn, lấy dấu răng, gắn tạm mão răng sứ trong thời gian chờ răng sứ hoàn thành và cuối cùng là gắn mão răng sứ cố định.

3+ lý do nên làm răng sứ tại I-DENT TPHCM

Nếu bạn đang có nhu cầu bọc răng sứ, I-DENT là một địa chỉ đáng tin cậy cho bạn ghé tới. Với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm cùng công nghệ hiện đại tiên tiến,… I-DENT sẽ mang lại cho bạn hàm răng trắng sáng, bền đẹp, cụ thể:

Đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm lĩnh vực nha khoa

Làm răng sứ tại I-DENT TPHCM quy tụ đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Được đào tạo bài bản tại các ngôi trường đại học danh giá, nổi tiếng trong nước và nước ngoài.

 

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao tại I-DENT

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao tại I-DENT


Các bác sĩ tại I-DENT đều có trình độ tay nghề cao, khả năng chuẩn đoán chính xác tình trạng răng miệng. Sau đó tư vấn và lên kế hoạch điều trị phù hợp với từng khách hàng.

Sử dụng răng sứ chất lượng cao

Nha khoa I-DENT sử dụng các loại răng sư chất lượng cao được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới như Lava, Cercon, Emax,…

Các loại răng sư này đều có độ bền cao, màu sắc tự nhiên mang lại cho khách hàng hàm răng trắng sáng, đều và đẹp.

Công nghệ tiên tiến, hiện đại

I-DENT với hệ thống trang thiết bị máy móc nha khoa hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu chính hãng tại các nước phát triển trên thế giới.

 

Trang thiết bị máy móc hiện đại tại nha khoa I-DENT TPHCM

Trang thiết bị máy móc hiện đại tại nha khoa I-DENT TPHCM


Điều này, giúp quá trình bọc răng sứ diễn ra nhanh chóng, an toàn và độ chính xác cao mang lại hiệu quả tốt đến với khách hàng.

Chi phí hợp lý

Làm răng sứ tại I-DENT TPHCM không những chất lượng mà chi phí lại vô cùng hợp lý. I-DENT luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng các dịch vụ bọc răng sứ chất lượng với chi phí phù hợp.

Nha khoa có chính sách ưu đãi hấp dẫn, điều đó giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi thực hiện dịch vụ tại đây.

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại TPHCM thì I-DENT là một lựa chọn đáng cân nhắc do đây là một trong những nha khoa uy tín hàng đầu tại TPHCM với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

Ngoài ra, làm răng sứ tại I-DENT TPHCM bạn còn được sử dụng các công nghệ tiên tiến hiện đại cùng chi phí hợp lý điều đó đem lại những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi bạn lựa chọn nơi đây là nơi mình tin tưởng.

Mong rằng chia sẻ vừa rồi gips bạn có thêm được gợi ý làm răng sứ tại I-DENT TPHCM. Theo dõi kênh thường xuyên để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé!

Theo nhakhoaident.com

4.9/5 (21 votes)

05 09/24

5 thói quen xấu sau 21h ảnh hưởng hưởng đến giấc ngủ của bạn

Thói quen xấu sau 21h khiến cho giấc ngủ của chúng ta bị ảnh hưởng. Bao gồm như xem điện thoại, theo dõi chương trình có tính kích thích, bổ sung vitamin hay Canxi,…

03 09/24

Khắc phục tình trạng hiện tượng khó ngủ khi lạ chỗ

Khó ngủ khi lạ chỗ thường gặp khi bạn đến nơi khác qua đêm. Cách khắc phục đơn giản như tránh xa tiếng ồn, mang theo đồ dùng quen thuộc, duy trì các thói quen,…

01 09/24

Bí ẩn khoa học: Nguyên nhân ngày mưa ngủ ngon hơn

Ngày mưa ngủ ngon hơn không chỉ là cảm nhận cá nhân. Khoa học đã công nhận bởi tiếng mưa tạo tiếng ồn trắng, tăng lượng Ion âm, Oxy trong không khí giảm xuống,…

30 08/24

3 loại bọt nên giữ lại khi nấu ăn bạn không nên bỏ lỡ

Loại bọt nên giữ lại khi nấu ăn bao gồm bọt sữa đậu nành, bọt khi đun trà. Bên cạnh đó là bọt cà phê hay của nước ép rau củ, trái cây bạn cũng nên giữ lại.

28 08/24

3 công dụng của nước Chuối hột đối với sức khỏe bạn nên biết

Công dụng của nước Chuối hột có hiệu quả trong chữa sỏi mật, sỏi tiết niệu hay chữa sỏi bàng quang. Ngoài ra, nó còn giúp chữa bệnh đái tháo đường cũng rất tốt.

26 08/24

5 Thói quen gây bệnh dạ dày bạn nên tránh!

Thói quen gây bệnh dạ dày nhất định bạn nên tránh ăn quá nhiều, thiếu tập thể dục, nghiện rượu, ăn quá nóng, luôn có tâm trạng tồi tệ,…

24 08/24

Những nguyên nhân khiến chân răng chảy máu bạn nên biết

Nguyên nhân khiến chân răng chảy máu phải kể đến việc dùng tăm xỉa răng, hút thuốc lá. Hay đơn giản là do chế độ dinh dưỡng không hợp lý,…

22 08/24

Đinh Lăng là cây gì? Những tiềm năng chữa bệnh của Đinh Lăng

Tiềm năng chữa bệnh của Đinh Lăng mà nhất định bạn phải biết đến tác dụng bảo vệ thần kinh chống lại sự chết tế bào qua trung gian glutamate, thông qua kích hoạt con đường AKT/BDNF/CREB, khả năng chống viêm trong việc điều hòa giảm mức độ của các yếu tố gây viêm trong các đại thực bào,…

20 08/24

1 kg vàng bằng bao nhiêu cây? Những lưu ý khi đổi từ kg vàng sang cây vàng là gì?

1 kg vàng bằng bao nhiêu cây? Đây là câu hỏi thắc mắc khiến nhiều người quan tâm đến, 1 kg vàng tương ứng với 26 cây và 6 chỉ.

18 08/24

Calo là gì? Cách tính lượng calo cần nạp hàng ngày chỉ trong vài phút

Lượng Calo cần nạp hàng ngày được tính toán nhanh chóng. Bằng các cách như sử dụng ứng dụng trên Smartphone, truy cập công cụ online, áp dụng công thức TDEE.

16 08/24

Đọc vị ký hiệu trên đồ nhựa: Bảo vệ sức khỏe cho mọi người

Ký hiệu trên đồ nhựa mang lại nhiều ý nghĩa khác nhau. Một số chữ viết tắt phổ biến trên sản phẩm Plastic như PETE, HDPE, PVC, LDPE, PS, PP, PC, Other,…

14 08/24

3 lý do tập Gym không đạt hiệu quả bạn nên biết

Tập Gym không đạt hiệu quả có nhiều lý do gây ra. Bao gồm ngủ không đủ giấc, nạp thiếu lượng calo cần thiết. Và ăn ít nhóm chất đạm, lượng luyện tập quá ít,…

12 08/24

Bảo hiểm xe máy online: Giải pháp cho người bận rộn

Bảo hiểm xe máy online 2024 mang lại nhiều lợi ích cho người dùng như tiết kiệm thời gian và chi phí, giá cả cạnh tranh, có nhiều sự lựa chọn, dễ dàng quản lý.

10 08/24

3 cách chọn trứng gà tốt nhất cho sức khỏe

Cách chọn trứng gà tốt nhất cho sức khỏe bằng các cách đơn giản như quan sát vỏ, cân đo trọng lượng, kiểm tra độ tươi, chọn những nơi bán uy tín có giấy phép.

08 08/24

Đi xe không chính chủ năm 2024: Những điều cần biết

Đi xe không chính chủ 2024 cần mang giấy tờ như văn bản ủy quyền của chủ xe, bảo hiểm bắt buộc, CCCD,… Điều này bị phạt tiền cho người điều khiển xe.

06 08/24

Hôi miệng ở người lớn: Cẩm nang phòng và trị

Hôi miệng ở người lớn có nhiều nguyên nhân gây ra như vệ sinh răng miệng kém, khô miệng, hút thuốc lá, tình trạng sức khỏe có vấn đề, tác dụng phụ của thuốc.