Mách bạn các kiểu hôn lãng mạn và đáng nhớ nhất

calendar 13/06/2022 user Đăng bởi: Hà Thu

Hôn là cách thể hiện cảm xúc không thể thiếu trong tình yêu đôi lứa. Những nụ hôn ngọt ngào, lãng mạn, đầy cảm xúc chính là gia vị làm mặn nồng cho cuộc tình.

Không những thế, mỗi kiểu hôn còn ẩn chứa các thông điệp, ý nghĩa riêng gửi tặng người ấy. Vậy bạn đã biết các kiểu hôn đó là gì chưa? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của chuyên trang để biết thêm chi tiết nhé.

Hôn lên trán

Đầu tiên là một nụ hôn nhẹ nhàng là hôn lên trán. Khi đặt một nụ hôn lên trán đối phương, điều đó thể hiện bạn mong muốn được bên cạnh, chở che và mang lại cảm giác ấm áp, an toàn cho họ.

Hôn lên trán phù hợp với mối quan hệ nhẹ nhàng, trong sáng

Hôn lên trán phù hợp với mối quan hệ nhẹ nhàng, trong sáng

Hôn trán được xem là cách hôn lãng mạn, dịu dàng phù hợp với mối quan hệ nhẹ nhàng, trong sáng. Đây là kiểu hôn bạn nam nên áp dụng với những cô nàng có tính cách ngây thơ, trong sáng.

Hôn má

Nụ hôn lên má cũng được xem là kiểu hôn nhẹ nhàng, và thường xuất hiện trong các buổi hẹn đầu tiên. Điều này thể hiện rằng bạn đã thích đối phương từ lần hẹn hò này, và sẽ có những lần đi chơi tiếp theo.

Hôn má cũng được gọi là nụ hôn tình bạn

Hôn má cũng được gọi là nụ hôn tình bạn

Ngoài ra, hôn má cũng được gọi là nụ hôn tình bạn. Bởi vì không nhất thiết là các cặp đôi yêu nhau mới có thể làm, bạn bè cũng có thể hôn lên má nhau để bộc lộ tình cảm.

Hôn môi

Kiểu thứ ba chính là hôn lên môi chỉ dành cho các cặp đôi. Nụ hôn này rất lãng mạn và tinh tế, thay cho câu nói yêu nhau.

Hôn lên môi chỉ dành cho các cặp đôi

Hôn lên môi chỉ dành cho các cặp đôi

Khi thực hiện hôn, bạn hút hoặc cắn nhẹ cánh môi của người ấy. Mặc dù không dùng lưỡi, nhưng vẫn thể hiện tình yêu nồng nàn, cháy bỏng và rất thích hợp trong màn dạo đầu kích thích những cảm xúc mãnh liệt cho chuyện ấy.

Hôn đánh dấu

Nụ hôn đánh dấu có tên tiếng Anh là Hickey Kiss. Đây là kiểu hôn lãng mạn được rất nhiều cặp đôi ưa thích và thực hiện trong màn dạo đầu.

Nụ hôn đánh dấu có tên tiếng Anh là Hickey Kiss

Nụ hôn đánh dấu có tên tiếng Anh là Hickey Kiss

Khi hôn kiểu này, bạn sẽ để lại dấu vết(hickey) trên cơ thể đối phương. với ý nghĩa xác định chủ quyền người ấy thuộc về riêng bạn. Để thực hiện, hãy nhẹ nhàng hút và cắn nhẹ phần cổ, đồng thời thực hiện một nụ hôn thật sâu ở vùng này.

Hôn kiểu Pháp

Khi nhắc đến hôn, chắc chắn không thể thiếu nụ hôn kiểu Pháp. Đây là cách hôn có sự tham gia của lưỡi và chỉ dành cho những cặp tình nhân.

Khi nhắc đến hôn, chắc chắn không thể thiếu nụ hôn kiểu Pháp

Khi nhắc đến hôn, chắc chắn không thể thiếu nụ hôn kiểu Pháp

Khi hôn kiểu Pháp, bạn và người ấy sẽ hôn nhau thật sâu, sau đó chầm chậm há miệng và để lưỡi cả hai hòa quyện vào nhau. Đây được xem là kiểu hôn vô cùng lãng mạn, thể hiện tình yêu nồng nàn, cháy bỏng và khơi dậy ham muốn mãnh liệt.

Hôn kiểu người Nhện

Cuối cùng là một cách hôn đặc biệt mang tên nụ hôn người Nhện. Kiểu hôn này bắt nguồn từ bộ phim Spiderman.

Kiểu hôn người Nhện bắt nguồn từ bộ phim Spiderman

Kiểu hôn người Nhện bắt nguồn từ bộ phim Spiderman

Trong phim có một cảnh nhân vật người Nhện lộn ngược và khóa môi cùng bạn gái của anh ấy là Mary Jane. Đây được xem là cảnh phim lãng mạn kinh điển mà rất nhiều cặp đôi muốn thử.

Tuy nhiên, để tránh tai nạn xảy xa, bạn nên thực hiện khi đang nằm. Hãy nằm ngược chiều với người ấy sao cho gương mặt 2 bạn chạm nhau, sau đó đặt nụ hôn lên môi và để cảm xúc tự nhiên đưa cả hai hòa lại làm một.

Trên đây là các kiểu hôn lãng mạn và đầy ngọt ngào. Bạn đừng quên theo dõi chuyên trang để đọc thêm nhiều bài viết thú vị khác nhé.

Theo: marrybaby.vn

4.9/5 (66 votes)

22 04/24

10 dấu hiệu cho thấy bạn đang bị nửa kia lừa dối

Lừa dối chính là những hành động của đối phương luôn che giấu hoặc thúc đẩy một khái niệm, tư tưởng không đúng sự thật. Lừa dối có thể về hành động chứ không thể giả tạo được cảm xúc.

20 04/24

Mách bạn các kiểu hôn lãng mạn và đáng nhớ nhất

Hôn là cách thể hiện cảm xúc không thể thiếu trong tình yêu đôi lứa. Những nụ hôn ngọt ngào, lãng mạn, đầy cảm xúc chính là gia vị làm mặn nồng cho cuộc tình.

18 04/24

Nàng thơ là gì? Có ý nghĩa trong tình yêu như thế nào?

Gần đây, cụm từ nàng thơ xuất hiện nhiều và phổ biến rộng rãi trên mạng xã hội. Đây được xem là cách gọi của một chàng trai nói về người con gái họ thích.

16 04/24

Những điều cần đặc biệt lưu ý khi quan hệ tình dục

Quan hệ tình dục không đúng cách có thể xuất hiện những nguy hiểm đối với sức khỏe, ảnh hưởng đến thể chất và tinh thần, thậm chí còn dẫn đến vô sinh, đe dọa đến cả tính mạng.

14 04/24

Những sai lầm mà bạn thường mắc phải trong tình yêu

Sự khởi đầu của một mối quan hệ yêu đương là điều rất hệ trọng, bởi vì nếu bạn biết quan tâm đến cuộc sống người mình thương sẽ giúp đôi bên hiểu rõ hơn về nhau.

12 04/24

Tình yêu là gì? 15 Định nghĩa và quan niệm chuẩn nhất về tình yêu

Tình yêu là một thứ cảm xúc tự nhiên của con người. Nó rất phức tạp, nhân loại đã cố gắng phân tích, xếp loại và định nghĩa cụ thể chi tiết, nhưng tất cả chỉ mang tính tương đối.

10 04/24

Bật mí 5 lý do bạn nên tin vào tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Tình cảm chỉ tới trong vài giây ngắn ngủi, những cuộc điều tra đều có kết quả, sự kết hợp giữa chất kích thích và mùi làm điều chỉnh hành vi tình cảm con người… là các lý do bạn nên tin vào "tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên". Để hiểu rõ hơn, hãy dành thời gian theo dõi và tìm hiểu thông tin dưới đây bạn nhé!