10 dấu hiệu cho thấy bạn đang bị nửa kia lừa dối

calendar 07/01/2023 user Đăng bởi: Hà Thu

Lừa dối chính là những hành động của đối phương luôn che giấu hoặc thúc đẩy một khái niệm, tư tưởng không đúng sự thật. Lừa dối có thể về hành động chứ không thể giả tạo được cảm xúc.

Vậy muốn biết bạn có bị đối phương lừa dối hay không phải làm gì? Dưới đây là 10+ dấu hiệu cho thấy bạn đang bị lừa dối bởi chính người mình yêu thương. Mời bạn cùng theo dõi và tham khảo.

Do thay đổi cảm xúc

Sự quen thuộc về cảm xúc và thể chất sẽ dần dần phai nhạt theo năm tháng khi đã quen với sự hiện diện của nhau. Bạn phải lưu tâm khi có sự thay đổi đến đột ngột và theo một cách không mong đợi.

Bạn phải lưu tâm khi có sự thay đổi đến đột ngột và theo một cách không mong đợi

Bạn phải lưu tâm khi có sự thay đổi đến đột ngột và theo một cách không mong đợi

Trường hợp người yêu của bạn đã từng rất lãng mạn và hôn lên trán của bạn mỗi ngày nhưng đột nhiên giờ họ không hành động như thế nữa. Điều đó chứng tỏ họ đã để tâm tới một người khác mà không phải là bạn. Họ sẽ ngừng chia sẻ với bạn về những suy nghĩ sâu sắc

Dành thời gian cho người mới

Nếu người yêu hủy hẹn với bạn để gặp một người mới thì điều đó chứng tỏ họ cảm thấy chán khi ở bên mình và cần ở bên người mới. Kiêu ngoại tình này có thể về thể xác lẫn tình cảm. Những hành động đó sẽ làm cho bạn thất vọng mà họ không hề quan tâm tới.

Khi người yêu chia sẻ các suy nghĩ, vấn đề sâu sắc của họ với người khác mà không cởi mở với bạn như trước đây. Họ sẽ không bao giờ giới thiệu bạn với người bạn mới hoặc chỉ giới thiệu qua loa với tư cách là bạn bè, đồng nghiệp.

Do làm việc muộn

Bạn đời của bạn trong 10 năm luôn làm việc theo thời gian cố định nhưng đột nhiên họ đi làm về muộn ít nhất là hai ba lần một tuần. Một người nào đó sẽ nghĩ sắp được thăng chức nhưng chẳng bao giờ họ nói chuyện với bạn về khả năng này.

Nếu tình trạng đi làm về muộn diễn ra trong thời gian dài nhưng mức lương của họ vẫn như cũ, không có gì thay đổi mà cũng không có sự thăng tiến nào thì điều bạn đang suy nghĩ là đúng đắn. Điều này khiến mối quan hệ của bạn dần dần xấu đi.

Do thái độ kì lạ khi đứng trước bạn

Nếu người bạn thân nhất/người yêu của bạn thường sẽ biết về sự chung thủy của người ấy trước khi bạn biết hoặc do nghi ngờ mà chưa nói ra.

Nếu sự thật là như vậy, hành vi của họ hay bị thay đổi và khó nhìn thẳng vào mắt bạn. Do đó mà người có sẽ có những hành động kỳ lạ và không tự nhiên khi bên cạnh bạn.

Tiền tiêu không rõ lý do

Nếu vợ chồng cùng dùng chung một tài khoản và có quyền cùng nhau kiểm soát về vấn đề chi tiêu. Khi bạn thấy chồng/ vợ mình rút nhiều tiền hơn trước và không có lí do mà lúc hỏi tới thì người đó sẽ tức giận hãy giải thích mơ hồ, giả tạo.

Vợ chồng cùng dùng chung một tài khoản và có quyền cùng nhau kiểm soát về vấn đề chi tiêu

Vợ chồng cùng dùng chung một tài khoản và có quyền cùng nhau kiểm soát về vấn đề chi tiêu

Khi bạn thấy bạn đời của mình đi công tác thường xuyên và trở về nhà với những bộ quần áo mới cùng nhiều phụ kiện. Điều đó cho thấy bạn đang có suy nghĩ rằng người ta đang lừa dối.

Trở nên ngừng tâm sự

Mối quan hệ tốt đẹp sẽ xảy ra khi hai bạn cùng ngồi trò chuyện về những khó khăn hàng ngày và trút bầu tâm sự về mọi điều.

Khi đột nhiên vợ/chồng ngừng nói về vấn đề của họ chứng tỏ đấy có thể là dấu hiệu của sự không chung thủy hoặc họ đã có người khác thay thế mình.

Họ khiến bạn thất vọng

Khi có một số người không chung thủy nhưng vẫn cố gắng khiến mình cảm thấy họ không đủ tốt. điều đó cho thấy sự thất vọng của bản thân và nghĩ họ đang lừa dối mình.

Đây có lẽ là một chiêu trò tạo cơ sở khi sự gian dối bị đưa ra ánh sáng. Với cách này, họ sẽ dọn đường để làm ra vẻ như việc họ lừa dối là do bạn.

Do khó liên lạc

Điều quan trọng nhất trong một mối quan hệ là sự liên lạc với nhau mỗi ngày. Nhưng cũng có lúc bận khiến hai người không liên lạc được với nhau.

Khi trường hợp này diễn ra thường xuyên, bạn sẽ có suy nghĩ nghi ngờ về đối phương. Nếu họ đột ngột phải làm việc muộn hay bận họp hoặc điện thoại sập nguồn liên tục thì cần phải xem xét.

Do sự thay đổi ngoại hình hoặc quan tâm quá mức

Khi đối phương của bạn ngoại tình họ sẽ chăm chút ngoại hình nhiều hơn. Vấn đề tập gym, ăn uống lành mạnh hay mặc đồ bảnh bao hơn trước đây đều có thể bình thường. Họ có thể xức nước hoa đắt tiền mới và thay đổi kiểu tóc khác so với hàng ngày.

Khi đối phương của bạn ngoại tình họ sẽ chăm chút ngoại hình nhiều hơn

Khi đối phương của bạn ngoại tình họ sẽ chăm chút ngoại hình nhiều hơn

Thay đổi ngoại hình trong thời đại ngày nay không có nghĩa là ngoại tình. Những kết hợp với nhiều các dấu hiệu khác bạn cần phải để tâm.

Do sự khó chịu

Khi có sự tranh cãi hoặc bất đồng giữa hai người về những điều dù nhỏ nhất là do họ đang quan tâm đến sự khác biệt của nhau. Thường hai người sẽ tranh cãi về nó để giải quyết hoặc tìm điểm chung.

Tuy nhiên, khi bạn đang nỗ lực mà đối phương thì ngưng lại, không quan tâm nữa và để mọi thứ mặc kệ. Điều đó có thể cho thấy họ đang xa cách bạn về tình cảm hoặc đang lừa dối.

Trên đây là toàn bộ chia sẻ về 10+ dấu hiệu cho thấy bạn đang bị nửa kia lừa dối. Hy vọng sẽ là thông tin hữu ích với bạn và giúp cho nhiều bạn đang yêu nhau sẽ tránh lừa dối và tin tưởng nhau hơn.

Theo vnexpress.net

4.9/5 (53 votes)

22 04/24

10 dấu hiệu cho thấy bạn đang bị nửa kia lừa dối

Lừa dối chính là những hành động của đối phương luôn che giấu hoặc thúc đẩy một khái niệm, tư tưởng không đúng sự thật. Lừa dối có thể về hành động chứ không thể giả tạo được cảm xúc.

20 04/24

Mách bạn các kiểu hôn lãng mạn và đáng nhớ nhất

Hôn là cách thể hiện cảm xúc không thể thiếu trong tình yêu đôi lứa. Những nụ hôn ngọt ngào, lãng mạn, đầy cảm xúc chính là gia vị làm mặn nồng cho cuộc tình.

18 04/24

Nàng thơ là gì? Có ý nghĩa trong tình yêu như thế nào?

Gần đây, cụm từ nàng thơ xuất hiện nhiều và phổ biến rộng rãi trên mạng xã hội. Đây được xem là cách gọi của một chàng trai nói về người con gái họ thích.

16 04/24

Những điều cần đặc biệt lưu ý khi quan hệ tình dục

Quan hệ tình dục không đúng cách có thể xuất hiện những nguy hiểm đối với sức khỏe, ảnh hưởng đến thể chất và tinh thần, thậm chí còn dẫn đến vô sinh, đe dọa đến cả tính mạng.

14 04/24

Những sai lầm mà bạn thường mắc phải trong tình yêu

Sự khởi đầu của một mối quan hệ yêu đương là điều rất hệ trọng, bởi vì nếu bạn biết quan tâm đến cuộc sống người mình thương sẽ giúp đôi bên hiểu rõ hơn về nhau.

12 04/24

Tình yêu là gì? 15 Định nghĩa và quan niệm chuẩn nhất về tình yêu

Tình yêu là một thứ cảm xúc tự nhiên của con người. Nó rất phức tạp, nhân loại đã cố gắng phân tích, xếp loại và định nghĩa cụ thể chi tiết, nhưng tất cả chỉ mang tính tương đối.

10 04/24

Bật mí 5 lý do bạn nên tin vào tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Tình cảm chỉ tới trong vài giây ngắn ngủi, những cuộc điều tra đều có kết quả, sự kết hợp giữa chất kích thích và mùi làm điều chỉnh hành vi tình cảm con người… là các lý do bạn nên tin vào "tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên". Để hiểu rõ hơn, hãy dành thời gian theo dõi và tìm hiểu thông tin dưới đây bạn nhé!