Lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu Bitis- Ai cũng cần nắm rõ!

calendar 24/06/2024 user Đăng bởi: Hà Thu

Lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu Bitis đã trải qua hơn 40 năm với nhiều giai đoạn thăng trầm và thách thức.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại Bitis vẫn là thương hiệu được nhiều người yêu thích nhất. Mời bạn đón đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu Bitis nhé!

Lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu Bitis ra sao?

Bitis là một thương hiệu giày dép nổi tiếng của Việt Nam, được thành lập vào năm 1982 bởi ông bà Vũ Khải Thành.

 

Lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu Bitis

Lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu Bitis


Thương hiệu này đã trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển, với nhiều thăng trầm và thách thức. Tuy nhiên, Bitis vẫn luôn là một thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và yêu thích.

Thời kỳ đầu

Ban đầu, Bitis chỉ là một cơ sở sản xuất nhỏ với 20 công nhân và vài chiếc máy khâu cũ, chuyên sản xuất mặt hàng giày dép xuất khẩu sang các nước Đông Âu và Liên Xô theo chương trình hàng đổi hàng.

Năm 1986, Bitis sáp nhập với tổ hợp Bình Tiên, trở thành Hợp tác xã Cao su Bình Tiên. Cái tên Bitis cũng là viết tắt của tên Bình Tiên này.

Năm 1990, Bitis tiếp nhận công nghệ sản xuất giày dép EVA từ Đài Loan, mở ra một bước ngoặt mới trong lịch sử phát triển của thương hiệu.

Thời kỳ phát triển

Năm 1992, Bitis chính thức đổi tên thành Công ty Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tiên. Thương hiệu này bắt đầu phát triển mạnh mẽ, mở rộng thị trường ra cả trong và ngoài nước. Năm 2000, Bitis thành lập văn phòng đại diện tại Vân Nam, Trung Quốc.

Năm 2001, Bitis được tổ chức BVQI và QUACERT cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001: 2000.

Năm 2002, Bitis thành lập Trung tâm thương mại Bitis Tây Nguyên. Năm 2005, Bitis thành lập Trung tâm Thương mại Bitis Miền Bắc.

Năm 2006, Bitis thành lập Trung tâm Thương mại Bitis Lào Cai. Năm 2008, Bitis đầu tư dây chuyền sản xuất giày dép cao cấp theo công nghệ của Ý.

Năm 2010, Bitis ra mắt dòng sản phẩm Bitis Hunter, nhanh chóng trở thành một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu.

Năm 2012, Bitis ra mắt dòng sản phẩm Bitis Cool, đánh dấu bước tiến mới trong việc ứng dụng công nghệ vào sản xuất giày dép của thương hiệu.

Năm 2014, Bitis ra mắt dòng sản phẩm Bitis Hunter X, tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong thị trường giày dép Việt Nam.

Thời kỳ hiện tại

Trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển, Bitis đã trở thành một trong những thương hiệu giày dép hàng đầu Việt Nam. Thương hiệu này được biết đến với chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý.

Bitis hiện đang sở hữu hệ thống hơn 1.000 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, cùng với các kênh phân phối trực tuyến. Thương hiệu này cũng đã mở rộng thị trường ra nhiều quốc gia trên thế giới, như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản,...

Bitis đang tiếp tục phát triển và đổi mới, với mục tiêu trở thành một thương hiệu giày dép hàng đầu thế giới.

Thành tựu nổi bật của thương hiệu Bitis

Được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và yêu thích trong nhiều thập kỷ qua. Là một trong những thương hiệu giày dép hàng đầu Việt Nam, với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước.

Đã mở rộng thị trường ra nhiều quốc gia trên thế giới. Được vinh danh là "Thương hiệu Quốc gia" của Việt Nam.

Những thách thức cần vượt qua

Sự cạnh tranh ngày càng gay gắt của các thương hiệu giày dép trong nước và quốc tế. Yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Sự thay đổi nhanh chóng của xu hướng thời trang.

Bitis cần tiếp tục nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, cũng như cạnh tranh với các thương hiệu khác.

Những yếu tố quyết định đến sự thành công của Bitis

Chất lượng sản phẩm tốt: Bitis luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, sử dụng nguyên liệu cao cấp và ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong sản xuất.

 

Yếu tố quyết định đến sự thành công của thương hiệu

Yếu tố quyết định đến sự thành công của thương hiệu


Mẫu mã đa dạng: Bitis luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn về mẫu mã, kiểu dáng.

Giá cả hợp lý: Bitis luôn nỗ lực để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.

Hệ thống phân phối rộng khắp: Bitis hiện đang sở hữu hệ thống hơn 1.000 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, cùng với các kênh phân phối trực tuyến.

Hoạt động marketing hiệu quả: Bitis đã triển khai nhiều hoạt động marketing hiệu quả, giúp nâng cao nhận diện thương hiệu và tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Kết luận

Tóm lại, lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu Bitis cũng phải trải qua rất nhiều giai đoạn phát triển thăng trầm khác nhau. Tuy nhiên đây cũng là thương hiệu nổi tiếng được nhiều người lựa chọn.

Trên đây là lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu Bitis sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết.

Theo Onu.vn

4.9/5 (21 votes)

05 09/24

Những câu nói hay của Tào Tháo: Bài học quý giá được đúc kết

Những câu nói hay của Tào Tháo như “thà ta phụ thiên hạ chứ không để thiên hạ phụ ta”, “kẻ nhận sai chẳng khác nào nói mình nhu nhược”,…

03 09/24

Tập đoàn Thiên Long: 40 năm đồng hành cùng sự phát triển của đất nước

Tập đoàn Thiên Long đã và đang tiếp tục phát triển, khẳng định vị thế của mình trên thị trường, góp phần vào sự phát triển nền giáo dục và văn hóa Việt Nam.

01 09/24

Chỉ ra 08 chiến lược Black Friday và Cyber Monday dẫn đến thành công cho doanh nghiệp

Chiến lược Black Friday và Cyber Monday phải kể đến lên kế hoạch sớm, tăng cường tiếp thị, cung cấp các ưu đãi hấp dẫn,…

30 08/24

Lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu Bitis- Ai cũng cần nắm rõ!

Lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu Bitis đã trải qua hơn 40 năm với nhiều giai đoạn thăng trầm và thách thức.

28 08/24

GEIN Academy: Hướng tới môi trường Đạo đức - Trí tuệ - Nghị lực

Công ty cổ phần sáng kiến giáo dục toàn cầu GEIN Academy cùng với hàng ngàn chuyên gia huấn luyện, đào tạo có mục đích hướng mọi người Việt Nam tới môi trường phát triển Đạo đức - Trí tuệ - Nghị lực.

26 08/24

Johnson & Johnson và hành trình trở thành công ty dược phẩm hàng đầu thế giới

Không chỉ lọt vào vị trí 30 trong Top 500 tập đoàn có doanh thu lớn nhất của Fortune, Johnson & Johnson còn được tạp chí Barron xếp hạng là công ty uy tín nhất thế giới.

24 08/24

Lịch sử Alibaba: Chặng đường 20 năm phát triển thành đế chế thương mại điện tử

Alibaba Group là tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc, phát triển sánh ngang với các ông lớn trên thế giới như Amazon, Ebay với tổng tài sản hơn 364.24 tỷ nhân dân tệ.

22 08/24

Lịch sử phát triển Tencent - Đế chế công nghệ hùng mạnh nhất Châu Á

Tencent Holdings Limited đã vượt qua China Mobile trở thành tập đoàn có giá trị thị trường lớn nhất Trung Quốc. Tổng tài sản đạt hơn 2 nghìn tỷ đô la Hồng Kông.

20 08/24

Lịch sử Berkshire Hathaway - Công ty lớn thứ 3 thế giới, Top 9 tập đoàn mạnh nhất hành tinh

Berkshire Hathaway được biết đến là một tập đoàn đa quốc gia của Mỹ, sở hữu hàng loạt các công ty con nổi tiếng với mức giá cổ phiếu đã lên hơn 439.016 USD tính từ năm 2021.

18 08/24

Lịch sử phát triển Apple - Hành trình trở thành thương hiệu có giá trị vốn hóa lớn nhất toàn cầu

Apple Inc là một tập đoàn công nghệ đa quốc gia chuyên thiết kế, phát triển và bán các loại thiết bị điện tử tiêu dùng, phần mềm máy tính, dịch vụ trực tuyến.

16 08/24

Lịch sử Alphabet: Hành trình phát triển thành bộ tứ công nghệ lớn nhất thế giới của công ty mẹ google

Tập đoàn Alphabet được biết đến là công ty đa quốc gia đạt nhiều thành tựu nổi bật và nằm trong bộ tứ công nghệ có giá trị nhất hành tinh với định giá lên hơn nghìn tỷ đô la.

14 08/24

Lịch sử tập đoàn Amazon: Ông hoàng bán lẻ trực tuyến hàng đầu thế giới

Amazon là tập đoàn liên hiệp thương mại điện tử đa quốc gia, ông hoàng lĩnh vực bán lẻ trực tuyến hàng đầu thế giới với nhiều sản phẩm như IMDb, A9.com, Alexa Internet, Kindle.

12 08/24

Lịch sử Koch Industries: Tập đoàn kinh doanh xăng dầu lớn nhất hành tinh

Koch Industries là tập đoàn đa quốc gia của Mỹ với doanh thu hằng năm đạt hơn 110 tỷ USD, trở thành doanh nghiệp tư nhân lớn thứ hai tại Hoa Kỳ và xếp thứ 17 trong Fortune 500.

10 08/24

Lịch sử phát triển Microsoft: Tập đoàn kinh doanh phần mềm số 1 thế giới

Microsoft là tập đoàn đa quốc gia hàng đầu Hoa Kỳ chuyên phát triển, kinh doanh, sản xuất bản quyền phần mềm và hỗ trợ các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến máy tính.

08 08/24

Volkswagen - Lịch sử phát triển tập đoàn sản xuất siêu xe ô tô thế giới

Volkswagen là một trong những tập đoàn chuyên sản xuất xe hơi lớn nhất thế giới, sở hữu hàng loạt các thương hiệu lớn đình đám như Audi, Bentley, Lamborghini, Porsche, Bugatti.

06 08/24

Lịch sử phát triển Nhất Tín Logistics: Công ty chuyển phát nhanh uy tín Việt Nam

Nhất Tín là công ty tư nhân hàng đầu trong lĩnh vực Logistics . Hiện nay, doanh nghiệp đã giữ vị thế Top 3 về quy mô và mạng lưới chuyển phát nhanh uy tín tại Việt Nam