Điểm danh 5 công cụ Digital Marketing hữu ích cho Marketer

calendar 17/06/2024 user Đăng bởi: Hà Thu

Công cụ Digital Marketing hữu ích gồm Sprout Social, Mailchimp, HubSpot, Ahrefs, Grammarly, Trello, Canva, Google Analytics.

Dựa vào nhu cầu và mục tiêu Marketing, bạn hãy lựa chọn công cụ phù hợp nhất. Hãy dành thời gian nghiên cứu và tìm hiểu các gợi ý bên dưới để tối ưu công việc. Cùng tìm hiểu nào!

Sprout Social: Công cụ Digital Marketing hữu ích nhất 2024

Sprout Social là một trong những công cụ quản lý mạng xã hội hàng đầu trên thị trường, cung cấp nhiều tính năng mạnh mẽ cho các Marketer để quản lý hiệu quả sự hiện diện của họ trên các nền tảng khác nhau.

 

Sprout Social: Công cụ Digital Marketing hữu ích nhất 2024

Sprout Social: Công cụ Digital Marketing hữu ích nhất 2024


Phần mềm có một số ứng dụng hữu ích như: Quản lý đa kênh, lên lịch và xuất bản nội dung, theo dõi và tương tác, phân tích và báo cáo.

 

Tên gói

Giá thành

Gói tiêu chuẩn

249$/tháng

Gói chuyên nghiệp

399$/tháng

Gói nâng cao

499$/tháng

 

Dựa vào kinh phí của doanh nghiệp, chúng ta nên cân nhắc để lựa chọn các gói phù hợp. Chi phí cho công cụ này khá lớn, nhưng đem lại hiệu suất cao cho công việc.

Mailchimp: Công cụ Digital Marketing hữu ích Marketer không nên bỏ qua

Mailchimp là một nền tảng tiếp thị qua email được sử dụng rộng rãi, giúpcác doanh nghiệp gửi thư điện tử tiếp thị hiệu quả đến khách hàng của họ. Tính năng chính của chúng gồm: Tạo email, quản lý danh sách mail, gửi thư điện tử,…

 

Tên gói

Giá thành

Gói miễn phí

Miễn phí

Gói Essentials

9,99$/tháng

Gói Standard

14,99$/tháng

Gói Premium

299$/tháng

 

Tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách, bạn có thể chọn gói Mailchimp phù hợp nhất. Nếu là doanh nghiệp vừa và nhỏ, công ty nên chọn gói miễn phí hoặc Essentials. Đối với doanh nghiệp lớn hơn có thể cân nhắc gói Standard hoặc Premium.

Ahrefs: Công cụ bạn nhất định phải biết

Đây là công cụ nghiên cứu từ khóa và phân tích SEO mạnh mẽ. Ứng dụng cung cấp các tính năng và dữ liệu cần thiết cho Marketer tối ưu hóa website của họ cho các công cụ tìm kiếm.
Ahrefs giúp Marketer nghiên cứu từ khóa, phân tích đối thủ cạnh tranh, phân tích thứ hạng,…

 

Tên gói

Giá thành

Gói Lite

999$/tháng

Gói Standard

199$/tháng

Gói Advanced

399$/tháng

Gói Agency

999$/tháng

Grammarly: Công cụ kiểm tra ngữ pháp cực hay

Grammarly là một công cụ kiểm tra ngữ pháp, chính tả và phong cách viết tiếng Anh, được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo(AI).

Ứng dụng hoạt động trên nhiều nền tảng và thiết bị khác nhau, từ trình duyệt web, bộ xử lý văn bản đến email và mạng xã hội. Tính năng của Grammarly gồm: Kiểm tra đạo văn, check lỗi chính tả,…

Tên gói

Giá thành

Gói miễn phí

Miễn phí

Gói Premium

12$/tháng

Gói Business

15$/tháng

 

Tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách bạn có thể chọn gói Grammarly thích hợp. Cá nhân nên sử dụng gói miễn phí. Còn nếu là doanh nghiệp vừa và nhỏ, đơn vị nên chọn gói Premium. Đối với công ty lớn, bạn nên chọn gói Business.

Trello: Công cụ quản lý dự án trực quan hữu dụng

Trello là một công cụ quản lý dự án trực quan dạng Kanban. Phần mềm giúp cá nhân và nhóm làm việc, theo dõi tiến độ công việc một cách hiệu quả.

 

Trello: Công cụ Digital Marketing hữu ích Marketer

Trello: Công cụ Digital Marketing hữu ích Marketer


Trello được tổ chức thành các bảng, đại diện cho danh mục công việc. Mỗi bảng chứa các thẻ, đại diện cho một nhiệm vụ cụ thể. Thẻ có thể chứa mô tả công việc, thời hạn, người được giao, nhãn và tệp đính kèm. Bảng được chia thành các danh sách, thể hiện tiến độ của các thẻ.

 

Tên gói

Giá thành

Gói miễn phí

Miễn phí

Gói tiêu chuẩn

5$/tháng

Gói Premium

10$/tháng

Gói Business

17,5$/tháng

HubSpot: Phần mềm khách hàng hiệu quả

HubSpot là một phần mềm khách hàng(CRM) cung cấp toàn bộ bộ công cụ giúp bạn kết nối với khách hàng, hiểu họ và xây dựng mối quan hệ lâu dài. Ứng dụng này giúp thu hút khách hàng tiềm năng, quản lý mọi tương tác với khách hàng tiềm năng.

 

Tên gói

Giá thành

Gói miễn phí

Miễn phí

Gói Starter

45$/tháng

Gói Professional

90$/tháng

Chi phí của HubSpot phụ thuộc vào gói dịch vụ bạn chọn và cách thanh toán. Trước khi đăng ký, đơn vị hãy cân nhắc nhu cầu và ngân sách của mình để chọn gói phù hợp nhất.

Canva: Nền tảng thiết kế đồ họa miễn phí

Canva là một nền tảng thiết kế đồ họa trực tuyến miễn phí và dễ sử dụng ngay cả với người mới. Với Canva, người dùng có thể tạo nhiều loại nội dung trực quan như: Thuyết trình, tạo Poster và tờ rơi, bài đăng mạng xã hội,…

 

Canva giúp người làm tiếp thị thỏa sức sáng tạo

Canva giúp người làm tiếp thị thỏa sức sáng tạo


Tên gói

Giá thành

Gói miễn phí

Miễn phí

Gói Canva Pro

45$/tháng

Gói Canva dành cho nhóm

90$/tháng

 

Canva giúp người thiết kế tăng khả năng sáng tạo và gợi ý nhiều ý tưởng cho công việc Marketing. Ngoài ra, giá thành của công cụ hợp lý. Chính vì vậy, Canva trở thành công cụ Digital Marketing hữu ích.

Tóm lại, người làm tiếp thị dựa vào nhu cầu công việc và quy mô công ty để lựa chọn công cụ Digital Marketing hữu ích. Hy vọng chia sẻ trên sẽ giúp bạn có chọn lựa đúng đắn.

Theo Advertisingvietnam.com

4.9/5 (15 votes)

14 09/24

Điều kiện khi phá thai được hưởng chế độ BHXH bạn nên biết

Phá thai được hưởng chế độ BHXH khi bạn đã tham gia BHXH bắt buộc, có giấy tờ chứng minh. Ngoài ra, người lao động cần nộp hồ sơ đề nghị hưởng chế độ thai sản.

12 09/24

3 trường hợp CMND không còn giá trị ai cũng nên biết

Trường hợp CMND không còn giá trị khi một người dùng hai hay nhiều CMND, ra nước ngoài định cư. Hay người dùng thôi hoặc bị tước quốc tịch VN,...

10 09/24

Những chi phí nuôi heo thịt trang trại bạn nên biết

Chi phí nuôi heo thịt trang trại bao gồm các khoản từ con giống, thức ăn, nhân công. Ngoài ra, tiền về điện nước, thuốc thú y mà bạn cần phải đóng hàng tháng.

08 09/24

Trẻ 2 xoáy tóc: Thông minh hay chỉ là quan niệm dân gian?

Trẻ hai xoáy tóc quan niệm dân gian cho rằng thường thông minh, lanh lợi và có nhiều tài lẻ. Hình ảnh những đứa trẻ này được ví như "con nhà trời", mang theo nhiều niềm hy vọng và may mắn.

06 09/24

Hướng dẫn làm Passport gắn chíp nhanh và tiện lợi

Làm Passport gắn chíp nhanh và tiện lợi bằng 2 cách. Cụ thể như thực hiện đăng ký qua công Dịch vụ Công hoặc đến trực tiếp Cục Xuất nhập cảnh của địa phương.

04 09/24

Các mức phạt không thắt dây an toàn. Lợi ích của việc thắt giây an toàn

Mức phạt không thắt dây an toàn đối với người điều khiển dao động từ 800.000 – 1.000.000 đồng. Người được chở bị xử phạt hành chính từ 300.000 – 500.000 đồng.

02 09/24

Mách bạn 5 cách ăn nhiều Protein không tăng cân

Cách ăn nhiều Protein không tăng cân bằng việc chú ý phần ăn, kết hợp cùng sữa. Ngoài ra bạn nên chọn phương pháp nấu phù hợp, thành phần dinh dưỡng và nên kết hợp với rau.

31 08/24

Chi phí khi nuôi một chú mèo: Hàng tháng cần bao nhiêu tiền?

Chi phí khi nuôi một chú mèo bao gồm tiền thức ăn, cát vệ sinh hàng tháng. Bên cạnh đó là dịch vụ y tế để chăm sóc một chú thú cưng.

29 08/24

Rửa tay trước khi QHTD: Chìa khóa cho cuộc yêu an toàn

Rửa tay trước khi QHTD trở thành bước vô cùng quan trọng, cho cuộc yêu an toàn. Bởi vì điều này giúp phòng tránh nhiễm trùng tiểu, thúc đẩy sự gần gũi,…

27 08/24

Tết Nguyên tiêu là gì? Nét đẹp văn hóa của người Việt

Tết Nguyên tiêu là gì? Ngày lễ này rất quan trọng đối với người dân Việt Nam. Dịp này diễn ra từ ngày 14 - 15 tháng Giêng âm lịch, mang nhiều ý nghĩa tâm linh.

25 08/24

Chỉ ra nhóm đối tượng được cấp BHYT miễn phí

Đối tượng được cấp BHYT miễn phí do cơ quan Bảo hiểm xã hội đóng hoặc do ngân sách nhà nước đóng.

23 08/24

3 công dụng Ăng ten ô tô không thể bỏ qua

Công dụng Ăng ten ô tô không phải ai cũng nắm rõ hết. Chúng nâng cao khả năng truyền thông, hạn chế lực kháng cho phương tiện, giảm nhiễu tín hiệu, tránh sét.

21 08/24

Bơm lốp căng hơn vào mùa đông: Bí quyết hành trình an toàn

Bơm lốp căng hơn vào mùa đông giúp cho hành trình an toàn. Lúc này bề mặt lốp co lại, nếu không cung cấp đủ hơi, lớp cao su sẽ rạn nứt khi nhiệt độ tăng.

19 08/24

Bật đèn pha không đúng quy định: Mức xử phạt là bao nhiêu?

Bật đèn pha không đúng quy định xe ô tô phạt tiền từ 800.000 – 1.000.000 đồng, xe gắn máy 100.000 – 200.000 đồng. Ngoài ra, xe kéo từ 400.000 – 600.000 đồng.

17 08/24

Xe điện dễ say hơn xe xăng: Nguyên nhân do đâu?

Xe điện dễ say hơn xe xăng có thể do bạn tăng tốc xe nhanh khi sử dụng. Bên cạnh đó là ít tiếng ồn hay tầm nhìn hạn chế cũng là lý do gây ra hiện tượng trên.

15 08/24

4 lý do tài xế đạp nhầm chân ga khi sử dụng xe hơi

Lý do tài xế đạp nhầm chân ga khi không tập trung, dùng hai chân điều khiển ga và phanh. Ngoài ra, việc sử dụng giày cao gót hay lười rời chân từ ga sang phanh.