Trong giờ nghỉ trưa ngắn ngủi, những tỷ phú thế giới thường làm gì?

calendar 08/07/2021 user Đăng bởi: Hà Thu

Chơi đàn Piano, nói chuyện với nhân viên, tập thể dục, ăn bánh mì thịt kẹp pho mát,... là những việc làm các tỷ phú thế giới thường làm trong giờ nghỉ trưa ngắn ngủi. Dù đây là những việc nhỏ nhặt, nhưng chúng có thể giúp các doanh nhân tăng cường hiệu quả công việc rất nhiều.

Riley Adams: Hoàn thành các mục tiêu đã đặt ra trong thời gian 1 giờ

Người sáng lập blog Young and the Invested - Riley Adams đã đặt ra các mục tiêu có thể hoàn thành trong khoảng thời gian 1 giờ. Sau đó, anh thường hoàn thành chúng trong thời gian nghỉ trưa của mình.

Riley Adams thường hoàn thành các mục tiêu đã đặt ra trong 1 giờ ở thời gian nghỉ trưa

Riley Adams chia sẻ: “Tôi nhận thấy việc biết việc biết mình chỉ có một khoảng thời gian có hạn để hoàn thành 1 nhiệm vụ sẽ khiến bản thân tập trung 100% nỗ lực và tối ưu hóa lượng thời gian dành cho nhiệm vụ trước mắt”.

Shawn Breyer: Học kỹ năng mới thông qua sách hoặc học trực tuyến

Shawn Breyer là chủ sở hữu của Breyer Home Buyers, thường dùng thời gian nghỉ trưa để đọc sách, báo hoặc tham gia một khóa học trực tuyến có chứa nhiều thông tin hữu ích.

Anh nói: “Tôi dùng giờ ăn trưa của mình để làm thời gian học tập. Tôi sẽ tập trung vào việc phát triển các kỹ năng cần cho một dự án, mục tiêu sắp tới mà tôi đang cố gắng hoàn thành. Điều này cho phép bản thân tôi lập kế hoạch từ trước, thích nghi và phát triển khi công ty của tôi phát triển”.

Gene Caballero: Chơi đàn Piano để giúp trí lực hoạt động trở lại

Người đồng sáng lập dịch vụ chăm sóc cỏ theo yêu cầu GreenPal - Gene Caballero thường dùng thời gian nghỉ trưa của mình để chơi Piano.

Gene Caballero: Chơi đàn Piano để giúp trí lực hoạt động trở lại

Gene Caballero nói rằng: “Khoa học đã chứng minh chơi bất kỳ nhạc cụ nào cũng có thể tham gia thực tế vào mục vùng của não cùng một lúc. Nhất là thính giác, thị giác và cơ quan vận động. Vì vậy, nó giúp trí lực của tôi hoạt động trở lại và giúp vượt qua cả một buổi chiều”.

Justin Comparetto: Nói chuyện với nhân viên

Justin Comparetto đã nhận ra rằng cách tốt nhất trong thời gian nghỉ trưa là nói chuyện với nhân viên. Anh chia sẻ thường tận dụng thời gian của mình để ghé thăm tất cả nhân viên để nắm bắt cuộc sống cá nhân của học, kiểm tra công việc đang diễn ra như thế nào.

Brian Davis: Tập thể dục, tắm và thiền 10 phút

Brian Davis nhồi nhét rất nhiều hoạt động vào thời gian nghỉ trưa của mình, nhưng anh ấy không bỏ bữa ăn nào. Trong giờ nghỉ trưa mỗi ngày, anh thường tập thể dục, tắm và thiền trong 10 phút. Khi trở lại làm việc, Brian Davis thường ăn trưa ngay tại bàn làm việc.

Dan DeBaun: Tập thể dục, hoạt động cơ thể

Dan DeBaun luôn hoạt động cơ thể trong giờ ăn trưa của mình. Ông thường tập một buổi tim mạch kéo dài 30 phút, sau đó xoay tròn hoặc chạy và cuối cùng làm tắm.

Dan DeBaun: Tập thể dục, hoạt động cơ thể

Ông chia sẻ việc này giúp giải phóng hết căng thẳng tích tụ trong buổi sáng làm việc và cho phép ông sáng khoái cho các giờ làm việc buổi chiều. Cuối cùng, khi duy trì chế độ này, Dan DeBaun đã làm việc năng suất hơn.

Bill Gates: Ăn bánh mì kẹp thịt pho mát

Khi đề cập đến sở thích ăn trưa, Bill Gates cho biết mình là người bị thói quen chi phối. Ông sẽ ăn bánh mì kẹp thịt pho mát cho dù đang gặp bất kỳ ai.

Theo Lee: Tổ chức các cuộc họp ăn trưa để mở rộng mối quan hệ

Theo Lee sử dụng thời gian nghỉ trưa của mình để tổ chức các cuộc ăn uống có thể giúp mở rộng mối quan hệ của anh ấy.

Theo Lee: Tổ chức các cuộc họp ăn trưa để mở rộng mối quan hệ

Cho dù đó là người không liên quan gì đến ngành, nhưng anh vẫn cố gắng gặp càng nhiều người khác nhau trong bữa trưa càng tốt. Bởi Theo Lee cho rằng xây dựng mối quan hệ theo cách này rất có lợi.

Elon Musk: Lên lịch cho các cuộc họp

Elon Musk thường lên lịch các cuộc họp trong giờ nghỉ trưa của mình và chỉ dành ra 5 phút để ăn trưa. Thay vào đó, anh tiêu thụ hết calo trong bữa tối.

Matthew Ross: Bắt kịp các cuộc gọi và tin nhắn trong điện thoại

Matthew Ross có tính kỷ luật rất nghiêm khắc đối với việc dùng điện thoại cá nhân của mình trong thời gian làm việc.

Vì vậy, anh ấy thường dành thời gian nghỉ trưa để bắt kịp các cuộc gọi, tin nhắn trong điện thoại của mình.

Robin Salter: Tiếp thu những thông tin liên quan đến lĩnh vực đang làm

Robin Salter có rất nhiều lĩnh vực theo đuổi nên anh ấy thích làm việc trong giờ nghỉ trưa. 30 – 45 phút nghỉ trưa của Robin Salter được anh coi là giờ ăn trưa và học.

Robin Salter: Tiếp thu những thông tin liên quan đến lĩnh vực đang làm

Trong bữa trưa của mình, Robin Salter thường xem các link, bài báo, video cung cấp những thông tin liên quan đến ngành doanh nghiệp của anh đang tham gia.

John Sammon: Cố gắng đi bộ trong trung tâm mua sắm

John Sammon thường dành thời gian nghỉ trưa của mình để cố gắng đi bộ trong trung tâm mua sắm. Khi làm việc, bạn đã phải ngồi cả ngày và công việc có thể rất căng thẳng.

Khi đo bộ khoảng 20 – 40 phút trong trung tâm mua sắm, John Sammon cảm thấy rất hữu ích. Nó giúp tiêu hóa những việc đã xảy ra vào buổi sáng và buổi chiều cần tập trung những gì.

Levi Sanchez: Nghe Podcast liên quan đến kinh doanh, ngành hoặc thể thao

Levi Sanchez trong giờ nghỉ trưa thường nghe Podcast có thể liên quan đến kinh doanh, ngành hoặc thể thao, đây là cách tốt nhất để nghỉ ngơi khi thưởng thức bữa trưa.

Jon Sterling: Lo những việc lặt vặt cá nhân

Jon Sterling đã phát hiện ra thời gian nghỉ trưa của mình là lúc tốt nhất để lo những việc lặt vặt cá nhân.

Jon Sterling: Lo những việc lặt vặt cá nhân

Đầu tiên, anh tránh giao thông vào giờ cao điểm trên đường. Tiếp theo, thời gian của anh ở những nơi như: phòng tập thể dục, bưu điện, cửa hàng tạp hóa,... đều được giảm bớt vì anh có thể điều hướng nhanh chóng, không cần né tránh nhiều người khác.

Lorena Tomasin: Cai nghiện kỹ thuật số

Lorena Tomasini thường sử dụng thời gian nghỉ trưa của mình để cai nghiện điện thoại. Cô cho biết phải đảm bảo đặt điện thoại ở chế độ im lặng và tránh xa bản thân. Điều này giúp cô ấy ngắt kết nối và tập trung hơn vào việc ăn uống.

Oprah Winfrey: Xem bữa ăn giống như một sự kiện giao lưu

Bà trùm truyền thông Oprah Winfrey cho biết cô thường ăn trưa trong vườn với người bạn đời của mình, nhưng ngay cả những ngày không có anh ở bên, cô vẫn khiến bữa ăn trở thành 1 bữa ăn giao lưu bằng cách mời những người khác đến.

Theo Sukienhangngay.com

4.9/5 (81 votes)

24 04/24

Khoa học đa vũ trụ là gì? Sự thật về sự tồn tại của đa vũ trụ

Khoa học đa vũ trụ là gì? Thời gian gần đây Marvel đã cho ra mắt những phần phim mới nhất mang tên Dr. Strange. Qua đó, khán giả được tiếp xúc với khái niệm “đa vũ trụ”.

22 04/24

Cách thêm tên vợ trong sổ đỏ khi đất là tài sản riêng & chung

Việc thêm tên vợ trong sổ đỏ không khó, bạn cần tuân thủ theo quy trình pháp lý tại địa phương của mình. Tuy nhiên tùy từng trường hợp đất đó là tài sản chung hay riêng sẽ có cách thực hiện khác nhau.

20 04/24

5 cách tra cứu số điện thoại lạ để tránh bị lừa đảo

Tra cứu số điện thoại lạ gọi đến máy của bạn là điều cần thiết để tránh bị lừa đảo. Bạn có thể thực hiện tra cứu qua mạng xã hội, Google hoặc sử dụng app nhận dạng người gọi,...

18 04/24

Cách xử lý khi dung lượng Google Drive và Gmail đầy

Bạn không muốn chi nhiều tiền trong một tháng để mua dung lượng Google Drive và Gmail khi đầy. Đừng lo, hôm nay, hệ thống xin chia sẻ một số giải pháp để giải phóng dung lượng dành, cùng tìm hiểu ngay nhé!

16 04/24

Những sự thật về trẻ sơ sinh, bậc phụ huynh cần quan tâm

Hiện nay, có rất nhiều sự thật về trẻ sơ sinh, không phải phụ huynh nào cũng biết. Chẳng hạn như bé tự ngủ mà không cần bế rong, khi lên 6 tuổi trẻ cần ngủ xuyên đêm để phát triển trí não,...

14 04/24

Chăm sóc, bảo dưỡng ô tô như thế nào để tiết kiệm chi phí?

Chi phí bảo dưỡng ô tô là hạng mục chiếm một khoản lớn trong quá trình sử dụng xe. Chính vì thế, bạn cần sử dụng làm sao để hạn chế tối đa tình trạng xe bị xuống cấp.

12 04/24

Ý nghĩa của câu tục ngữ dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm

Câu tục ngữ “dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm” của ông cha ngày xưa như nguồn động lực quý giá tới mỗi người. Trong cuộc sống, với nhiều thứ mới mẻ, chúng ta cần có cho mình mọi ước mơ, dự định, hoài bão,....

10 04/24

Nguồn gốc, ý nghĩa ngày Truyền thống Luật sư Việt Nam 10/10

Chúc mừng Truyền thống Luật sư Việt Nam, ngày mọi người cùng hân hoan tôn vinh những Luật sư tài ba đã có nhiều đóng góp to lớn cho hệ thống ngành Luật và công lý của đất nước.

08 04/24

Sân si là gì? Làm cách nào để bớt sân si?

Sân si là một từ dùng để ám chỉ những người hay ghen tị, thích hóng hớt, so đo, thù hằn với người khác. Có thể nói, tính cách sân si này cũng chính là chìa khóa dẫn đến nhiều đau khổ - bi kịch trong cuộc sống.

06 04/24

Ma túy là gì? 13 loại gây hậu quả nghiêm trọng nhất

Ma túy được coi là chất kích thích gây nghiện có nguồn gốc từ nhân tạo hoặc tự nhiên. Trong đó cần sa, Heroin, thuốc phiện,… là một số loại ma túy gây ra những hậu quả nghiêm trọng nhất hiện nay.

04 04/24

Các cách kiểm tra nợ xấu qua Website và app CiCB - Credit info của CIC

Kiểm tra nợ xấu là việc cần thiết phải làm khi khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng. Hiện nay, khách hàng có thể tự kiểm tra nợ xấu miễn phí trên cổng thông tin của CIC.

02 04/24

3 tác dụng đặc biệt của sữa non, bạn không nên bỏ qua!

Sữa non là loại sữa đặc biệt rất tốt cho trẻ sơ sinh trong giai đoạn đầu. Đồng thời, sữa cũng được xem là một loại vắc xin an toàn tuyệt đối không tác dụng phụ đối với cơ thể bé.

31 03/24

Hai nút xả nước trên bồn cầu có tác dụng như thế nào?

Hai nút xả nước trên bồn cầu thường được thiết kế để điều chỉnh lượng nước được sử dụng trong quá trình xả. Chức năng của chúng là tiết kiệm nước và đáp ứng các yêu cầu khác nữa.

29 03/24

Thủ tục đăng ký xe máy cần có những loại giấy tờ gì?

Hiện nay, để thực hiện thủ tục đăng ký xe máy, bạn cần nhiều loại giấy tờ khác nhau. Trong đó có thể kể đến giấy tờ của xe và của chủ xe.

27 03/24

Giải mã nguồn gốc, xuất xứ và ý nghĩa của ngày 19/8

Ngày 19/8 được biết là ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là ngày cách mạng tháng Tám giành được thắng lợi hoàn toàn.

25 03/24

Ngũ quan là gì? 5 tướng ngũ quan phú quý trên khuôn mặt

Ngũ quan là là yếu tố quyết định đến cuộc sống của mỗi người trong hậu vận. Những ai có ngũ quan chính thì cuối đời sẽ nhận được sự an yên, may mắn.