Nhóm siêu anh hùng Avengers và Guardian of Galaxy có số phận như thế nào sau End game?

calendar 17/06/2022 user Đăng bởi: Hà Thu

Dòng phim siêu anh hùng, đặc biệt của Marvel trở nên rất nổi tiếng gần đây. Điển hình là Endgame, sau phần phim này, số phận mỗi nhân vật đi theo hướng khác nhau.

Với tựa đề tiếng Việt là Hồi kết, bộ phim đã khép lại cùng các cuộc chiến mãn nhãn giữa nhóm siêu anh hùng và ác nhân. Vậy mỗi nhân vật sẽ có số phận như thế nào? Hãy cùng chuyên trang theo dõi qua bài viết hôm nay nhé.

Nhóm Avengers

Avengers là nhóm siêu anh hùng của Trái Đất, gồm 6 thành viên chính: Iron Man, Captain America, Thor, Hulk, Black Widow và Hawkeye. Tuy nhiên, sau trận chiến cùng Thanos trong Infinity War và Endgame, biệt đội này đã có thêm khá nhiều thành viên khác.

Avengers là nhóm siêu anh hùng của Trái Đất

Avengers là nhóm siêu anh hùng của Trái Đất

- Iron Man: Trong phần đầu Endgame, Tony Stark có cuộc sống yên bình, hạnh phúc bên gia đình. Tuy nhiên, anh đã quyết định khoác lên mình bộ giáp sắt và cùng đồng đội chiến đấu. Cuối cùng, Iron Man hy sinh tính mạng để đem lại chiến thắng.

- Captain America: Sau hàng thập kỷ chiến đấu, cống hiến cho quốc gia với vai trò Captain America, Steve Rogers đã quyết định trở về quá khứ và sống cùng người mình yêu vào khoảng những năm 1940 sau trận chiến trong Endgame.

- Thor: Sau khi đã vực dậy tinh thần từ những mất mát trong đời, chàng Thần Sấm quyết định từ bỏ ngôi vua của Asgard và tham gia du hành cùng nhóm Guardians of the Galaxy.

- Hawkeye: Nhờ cú búng tay của Tony, các thành viên trong gia đình Hawkeye đã quay trở lại, anh chàng chính thức giải nghệ để ở bên gia đình.

- Hulk: Sau Infinity War, Bruce Banner đã hợp nhất bộ não và cơ bắp và trở thành Professor Hulk. Anh chính là thành viên duy nhất của nhóm Avengers gốc ở lại sau Endgame.

- Black Widow: Cũng giống như Tony Stark, thành viên nữ duy nhất trong nhóm đã hy sinh thân mình để lấy viên Soul Stone, nhờ đó họ đã giành thắng lợi.

Nhóm Guardian of Galaxy

Sau cú búng tay của Thanos trong Infinity War, nhiều thành viên của Guardian of Galaxy đã biến mất, chỉ còn sót lại Rocket và Nebula.

2 thành viên còn sót lại sau cú búng tay là Rocket và Nebula

2 thành viên còn sót lại sau cú búng tay là Rocket và Nebula

- Rocket Raccoon: Trong Endgame, Rocket đã cùng Thor du hành thời gian để lấy Reality Stone và sau đó chiến đấu cùng nhóm Avengers.

- Nebula: Tương tự Rocket, Nebula cũng hợp sức cùng nhóm Avengers. Tuy nhiên, khi quay về quá khứ, cô chạm trán với phiên bản xấu của mình. Sau đó, Nebula của hiện tại đã giết Nebula kia và sau đó tiếp tục du hành của nhóm Guardian of Galaxy sau trận chiến.

- Gamora: Gamora thực ra đã chết trong Infinity War và không thể hồi sinh. Tuy nhiên, Endgame đã đưa Gamora của quá khứ tới tương lai và tiếp tục cuộc hành trình của cô. Nhưng đến cuối phim, cô nàng biến mất không rõ nguyên nhân.

Các thành viên Guardian of Galaxy trở lại và tiếp tục cuộc hành trình

Các thành viên Guardian of Galaxy trở lại và tiếp tục cuộc hành trình

Các thành viên còn lại bao gồm thủ lĩnh Star Lord, Groot và Mantis đã trở lại nhờ cú búng tay và tiếp tục cuộc hành trình của nhóm Vệ binh.

Trên đây hướng đi của các nhân vật trong Avengers và Guardian of Galaxy sau Endgame. Đừng quên follow chuyên trang để đọc thêm nhiều bài viết thú vị khác nhé.

Theo: kenh14.vn

4.9/5 (52 votes)

24 04/24

Những mẫu hình xăm của Sơn Tùng M-TP đẹp, hot nhất hiện nay

Sơn Tùng M-TP chính là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng nhất showbiz Việt hiện nay. Anh đã sở hữu được vẻ ngoài đẹp trai, giọng hát hay và đặc biệt là những phong cách nổi bật có những hình xăm nghệ thuật ấn tượng.

22 04/24

Kinh tế số là gì? Đặc điểm, vai trò và một số giải pháp giúp phát triển kinh tế số ở Việt Nam

Có thể thấy rằng, kinh tế số là một thuật ngữ xuất hiện nhiều trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay. Tuy nhiên, vẫn còn không ít người chưa hiểu rõ về khái niệm của nó.

20 04/24

Nhóm siêu anh hùng Avengers và Guardian of Galaxy có số phận như thế nào sau End game?

Dòng phim siêu anh hùng, đặc biệt của Marvel trở nên rất nổi tiếng gần đây. Điển hình là Endgame, sau phần phim này, số phận mỗi nhân vật đi theo hướng khác nhau.

18 04/24

Oscar là gì? 12 Giải thưởng được tôn vinh tại Oscar lần thứ 93 năm 2021

Giải Oscar là phần thưởng thường niên được tổ chức để ghi nhận các thành tựu giỏi trong làng giải trí nghệ thuật phim ảnh thông qua cuộc bỏ phiếu kín của Viện Hàn Lâm.