Tiểu sử Trần Trọng Hiếu: Tấm gương khởi nghiệp và hành trình trở thành Chủ tịch IDJ Group

calendar 30/10/2021 user Đăng bởi: Hà Thu

Trần Trọng Hiếu được biết đến là tấm gương khởi nghiệp khi xuất sắc thành lập nên tập đoàn IDJ Group. Vậy ông là ai? Đã đạt được những thành tựu ấn tượng gì? 

Để giải đáp những thắc mắc trên, mời bạn hãy cùng chuyên trang tìm hiểu bài viết bên dưới nhé. Tin rằng những thông tin này sẽ hữu ích đối với quý độc giả yêu thích kinh doanh!

Hành trình trở thành Chủ tịch IDJ Group của Trần Trọng Hiếu

Để biết được doanh nhân Trần Trọng Hiếu đã phải nỗ lực như thế mới có thể đạt tới được đỉnh thành công như ngày hôm nay, hãy cùng hệ thống đến với bảng chi tiết bên dưới nhé.

Chân dung doanh nhân Trần Trọng Hiếu

Doanh nhân Trần Trọng Hiếu

Chi tiết

Con đường học vấn

Từ năm 1994 đến 1998: Học cử nhân tại học viện Tài Chính, chuyên ngành tài chính doanh nghiệp.                                                                                                          

Từ năm 2005 đến 2007: Học thạc sỹ tại đại học Quốc gia Hà Nội, liên kết với đại học Hoa Kỳ, chuyên ngành quản trị kinh doanh.                                                            

Từ năm 2018: Học tại viện nghiên cứu kinh tế Châu Âu ZEW, chuyên ngành quản trị kinh doanh cao cấp(được cấp học bổng của Chính phủ Đức).                                                                                                   

Cơ duyên đến với khởi nghiệp

 

Sau khi tốt nghiệp đại học, Trần Trọng Hiếu làm việc tại một công ty lớn. Tuy nhiên, sau đó ông đã quyết định bắt đầu sự nghiệp kinh doanh riêng bằng việc mở công ty sản xuất nước tinh khiết.

Không lâu sau, ông lại quyết định bán đi cơ sở kinh doanh của mình. Chính nhờ đó, Trần Trọng Hiếu đã sáng lập ra website muabandoanhnghiep.com để kết nối nững người có nhu cầu mua bán doanh nghiệp và đã gặt hái nhiều thành công.

Sự ra đời của IDJ Group

Sau này, các nhà đầu tư từ Hàn Quốc, Nhật Bản khuyến khích ông mở rộng thêm mô hình trang web. Kết quả là IDJ Connection ra đời, tiền thân của IDJ Group sau này.

 

Tiểu sử Trần Trọng Hiếu

Những thành tựu xuất sắc trong sự nghiệp của Trần Trọng Hiếu

Với trải nghiệm 20 năm lăn lộn trên thương trường, ông Trần Trọng Hiếu đã từng bước trở thành vị doanh nhân thành công và cũng đồng thời là một người không ngừng học hỏi.

Doanh nhân Trần Trọng Hiếu hiện giữ chức vụ chủ tịch IDJ Group

Từ năm 2004 đến nay, doanh nhân Trần Trọng Hiếu lần lượt đảm nhiệm các chức vụ là tổng giám đốc và chủ tịch HĐQT của IDJ Group. Ngoài ra, ông còn giữ các chức vụ quan trọng khác tại những công ty con thuộc IDJ Group.

Là một doanh nhân có kinh nghiệm làm việc lâu năm với các đối tác nước ngoài, ông Hiếu vinh dự nhiều lần được tháp tùng nguyên thủ quốc gia viếng thăm chính thức các nước và đối ngoại với các nhà đầu tư, doanh nhân quốc tế.

Trần Trọng Hiếu vs Jack ma

Cùng với kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng của mình, Trần Trọng Hiếu đã trở thành diễn giả được yêu thích trong lĩnh vực quản trị và phát triển doanh nghiệp với các chủ đề như kinh doanh quốc tế, kỹ năng lãnh đạo, câu chuyện khởi nghiệp và quản trị tài chính.

Dưới sự lãnh đạo của ông, IDJ Group đã xuất sắc nhận được nhiều giải thưởng danh giá. Cụ thể:

-          Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng VNR500(2010).

-          Giải thưởng “Doanh nghiệp Sáng tạo” của Hiệp hội Quản trị Paris trao tặng tại Rome-Italy(2014).

Qua bài viết trên, hy vọng giúp bạn hiểu rõ hơn về doanh nhân Trần Trọng Hiếu. Đừng quên theo dõi chuyên trang để cập nhật thêm những ấn phẩm đặc sắc khác quý vị nhé!

Theo: hocvienidj.vn và tinnhanhchungkhoan.vn

 

4.8/5 (74 votes)

17 04/24

Những sự thật về trẻ sơ sinh, bậc phụ huynh cần quan tâm

Hiện nay, có rất nhiều sự thật về trẻ sơ sinh, không phải phụ huynh nào cũng biết. Chẳng hạn như bé tự ngủ mà không cần bế rong, khi lên 6 tuổi trẻ cần ngủ xuyên đêm để phát triển trí não,...

15 04/24

Chăm sóc, bảo dưỡng ô tô như thế nào để tiết kiệm chi phí?

Chi phí bảo dưỡng ô tô là hạng mục chiếm một khoản lớn trong quá trình sử dụng xe. Chính vì thế, bạn cần sử dụng làm sao để hạn chế tối đa tình trạng xe bị xuống cấp.

13 04/24

Ý nghĩa của câu tục ngữ dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm

Câu tục ngữ “dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm” của ông cha ngày xưa như nguồn động lực quý giá tới mỗi người. Trong cuộc sống, với nhiều thứ mới mẻ, chúng ta cần có cho mình mọi ước mơ, dự định, hoài bão,....

11 04/24

Nguồn gốc, ý nghĩa ngày Truyền thống Luật sư Việt Nam 10/10

Chúc mừng Truyền thống Luật sư Việt Nam, ngày mọi người cùng hân hoan tôn vinh những Luật sư tài ba đã có nhiều đóng góp to lớn cho hệ thống ngành Luật và công lý của đất nước.

09 04/24

Sân si là gì? Làm cách nào để bớt sân si?

Sân si là một từ dùng để ám chỉ những người hay ghen tị, thích hóng hớt, so đo, thù hằn với người khác. Có thể nói, tính cách sân si này cũng chính là chìa khóa dẫn đến nhiều đau khổ - bi kịch trong cuộc sống.

07 04/24

Ma túy là gì? 13 loại gây hậu quả nghiêm trọng nhất

Ma túy được coi là chất kích thích gây nghiện có nguồn gốc từ nhân tạo hoặc tự nhiên. Trong đó cần sa, Heroin, thuốc phiện,… là một số loại ma túy gây ra những hậu quả nghiêm trọng nhất hiện nay.

05 04/24

Các cách kiểm tra nợ xấu qua Website và app CiCB - Credit info của CIC

Kiểm tra nợ xấu là việc cần thiết phải làm khi khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng. Hiện nay, khách hàng có thể tự kiểm tra nợ xấu miễn phí trên cổng thông tin của CIC.

03 04/24

3 tác dụng đặc biệt của sữa non, bạn không nên bỏ qua!

Sữa non là loại sữa đặc biệt rất tốt cho trẻ sơ sinh trong giai đoạn đầu. Đồng thời, sữa cũng được xem là một loại vắc xin an toàn tuyệt đối không tác dụng phụ đối với cơ thể bé.

01 04/24

Hai nút xả nước trên bồn cầu có tác dụng như thế nào?

Hai nút xả nước trên bồn cầu thường được thiết kế để điều chỉnh lượng nước được sử dụng trong quá trình xả. Chức năng của chúng là tiết kiệm nước và đáp ứng các yêu cầu khác nữa.

30 03/24

Thủ tục đăng ký xe máy cần có những loại giấy tờ gì?

Hiện nay, để thực hiện thủ tục đăng ký xe máy, bạn cần nhiều loại giấy tờ khác nhau. Trong đó có thể kể đến giấy tờ của xe và của chủ xe.

28 03/24

Giải mã nguồn gốc, xuất xứ và ý nghĩa của ngày 19/8

Ngày 19/8 được biết là ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là ngày cách mạng tháng Tám giành được thắng lợi hoàn toàn.

26 03/24

Ngũ quan là gì? 5 tướng ngũ quan phú quý trên khuôn mặt

Ngũ quan là là yếu tố quyết định đến cuộc sống của mỗi người trong hậu vận. Những ai có ngũ quan chính thì cuối đời sẽ nhận được sự an yên, may mắn.

24 03/24

Luân xa là gì? 7 luân xa chính trên cơ thể con người

Luân xa là khái niệm khá mới lạ đối với nhiều người hiện nay. Thế nhưng, những người tập yoga lại rất quen thuộc với từ này. Bởi nếu bạn hiểu được khái niệm của chúng, việc tập luyện sẽ trở nên dễ dàng hơn.

22 03/24

Từ thiện là gì? Giải mã chi tiết từ a – z

Từ thiện là việc làm xuất phát từ lòng yêu thương, từ chính thâm tâm của một người nào đó. Ngày nay, trên toàn thế giới đã có nhiều người, tổ chức làm từ thiện, hoạt động hay hội nhóm, tổ chức rất đa dạng.

20 03/24

Giải mã những ký hiệu PC01, PC02, PC03,... trong Công an

Những ký hiệu PC01, PC02, PC03,… trong Công an thường xuất hiện trên bản tin tức, báo mạng hay khi xem truyền hình. Các ký hiệu này chủ yếu nói đến các phòng nghiệp vụ thuộc khối cảnh sát của bộ CAND.

18 03/24

Những món đồ bạn có thể cầm về từ khách sạn là gì?

Hiện nay, bạn có thể cầm những món đồ về nhà khi đi khách sạn như đồ dùng cá nhân, cà phê, đường gói, gói trà, đồ văn phòng phẩm, dép đi trong nhà hay loại sách hướng dẫn du lịch, bản đồ.