VinFast bất ngờ cho ra mắt xe ôm công nghệ xanh phục vụ tài xế Gojek của GSM

calendar 26/12/2023 user Đăng bởi: Hà Thu

Mới đây, VinFast bất ngờ cho ra mắt mẫu xe ôm công nghệ xanh nhằm mục đích phục vụ tài xế Gojek của GSM. Tiếp theo đó, phía công ty GSM cũng đã đăng thông tin tuyển dụng gấp 500 tài xế xe máy điện.

Để hiểu rõ hơn về vấn đề cũng như mẫu xe ôn công nghệ xanh của hãng VinFast này, mời quý bạn cùng hệ thống đón đọc nội dung tham khảo của bài viết dưới đây.

Xe ôm công nghệ “xanh” hãng VinFast- dịch vụ tiếp theo ra mắt thị trường của GSM

Sau màn “debut” gây chú ý mạnh mẽ trong thời gian qua của taxi điện Xanh SM, xe ôm công nghệ “xanh” của hãng VinFast sẽ là dịch vụ tiếp theo được ra mắt thị trường của GSM. Đây là công ty cho thuê/bán xe điện và dịch vụ taxi điện do tỷ phú Phạm Nhật Vượng thành lập.

 

Mới đây, VinFast bất ngờ cho ra mắt mẫu xe ôm công nghệ xanh nhằm mục đích phục vụ tài xế Gojek của GSM

Mới đây, VinFast bất ngờ cho ra mắt mẫu xe ôm công nghệ xanh nhằm mục đích phục vụ tài xế Gojek của GSM


Thời gian gần đây, hình ảnh của những chiếc xe máy điện với màu sơn xanh cyan nổi bật đã xuất hiện trên mạng. Toàn bộ những chiếc xe điện trong đó đều là dòng Felix S - mẫu xe đang được bán với giá khoảng 30 triệu đồng không bao gồm pin tại thị trường Việt Nam.

Trước đó vào hồi đầu tháng, CEO Nguyễn Văn Thanh của GSM cũng đã đăng thông tin tuyển dụng vị trí Giám đốc vận hành dịch vụ xe máy điện.

Không những vậy, công ty này cũng đã đăng thông tin tuyển dụng gấp 500 tài xế xe máy điện. Điều đó cho thấy rằng, dịch vụ chạy xe điện này chính thức vận hành không còn xa.

Lợi thế của tài xế Gojek chạy dịch vụ xe máy điện ở GSM do hãng VinFast cung cấp

Theo thông tin tuyển dụng này, lợi ích của tài xế chạy dịch vụ xe máy điện của GSM sẽ được thể hiện bao gồm như không cần sở hữu xe do VinFast cấp, thời gian làm việc linh hoạt thay đổi bất cứ khung giờ nào tùy thích, đi kèm là ưu đãi đồng phúc, chính sách thưởng hấp dẫn trong giai đoạn đầu…

 

Tài xế chạy dịch vụ xe máy điện của GSM không cần sở hữu xe do VinFast cấp, có thể làm việc linh hoạt thay đổi trong các khung giờ khác nhau,…

Tài xế chạy dịch vụ xe máy điện của GSM không cần sở hữu xe do VinFast cấp, có thể làm việc linh hoạt thay đổi trong các khung giờ khác nhau,…


Cho đến hiện tại vẫn chưa rõ đội xe của dịch vụ này sẽ gồm những mẫu xe nào nhưng có nhiều người tin rằng mẫu Evo 200 hay Evo 200 Lite sẽ là lựa chọn thích hợp bởi đây là dòng xe có tầm hoạt động cao nhất của hãng hiện nay.

Xe có thể di chuyển lên đến 200km cho một lần sạc đồng thời giá thành của xe chỉ bán ở mức 20 triệu đồng chưa bao gồm pin.

Hy vọng nội dung chia sẻ về vấn đề VinFast bất ngờ cho ra mắt xe ôm công nghệ xanh phục vụ tài xế Gojek của GSM trong bài viết trên sẽ hữu ích với bạn. Đừng quên theo dõi hệ thống để cập nhật thêm nhiều tin tức hay và hữu ích bạn nhé!

Theo cafef.vn

4.8/5 (16 votes)

23 07/24

VUCA là gì? Làm gì khi sống trong kỷ nguyên VUCA?

Kỷ nguyên VUCA thuật ngữ được sử dụng để mô tả thế giới hiện đại với những đặc điểm gồm biến động, bấp bênh, phức tạp, mơ hồ.

21 07/24

2 dụng cụ cần khi hết ắc quy nhất định bạn phải có

Dụng cụ cần khi hết ắc quy nhất định phải mang theo gồm dây câu bình điện và bộ kích nguồn di động của Craftsman.

19 07/24

4 sai lầm khi mang ôtô bảo dưỡng mà bạn phải biết!

Sai lầm khi mang ôtô bảo dưỡng mà bạn không nên bỏ lỡ là không sắp xếp đủ thời gian, thờ ơ với thông tin của thợ máy trong quá trình sửa chữa,…

17 07/24

Giấc ngủ trắng là gì? 3 mẹo tránh giấc ngủ trắng khi lái xe ai cũng cần biết

Giấc ngủ trắng khi lái xe gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Để tránh tình trạng này bạn nên ngủ đủ giấc, trò chuyện với người đi cùng, nghe nhạc sôi động,…

15 07/24

Thắt dây an toàn sai luật: Nguy hiểm rình rập

Thắt dây an toàn sai luật bao gồm như dây bị vặn xoắn, đeo trên vai, cài không đúng vị trí,… gây nguy hiểm cho người sử dụng và những người xung quanh.

13 07/24

3 lý do không nên dán xe ô tô bạn cần biết

Không nên dán xe ô tô vì những lý do như gây tốn kém tiền bạc, nguy cơ hỏng sơn xe cao, giảm giá trị của phương tiện, việc này không che đi khuyết điểm trên vỏ.

11 07/24

Lốp không hơi tô tô: Công nghệ đột phá nhưng vẫn chưa phổ biến

Lốp không hơi ô tô mang nhiều lợi ích cho người dùng như an toàn cao, tuổi thọ lâu dài hơn thân thiện môi trường,…Tuy nhiên chúng chưa được sử dụng rộng rãi.

09 07/24

Vô lăng phẳng đáy trên ô tô: Mọi thứ bạn cần biết

Vô lăng phẳng đáy trên ô tô có phần đáy phẳng, trái ngược với vô lăng truyền thống có đáy tròn. Loại vô lăng này ngày càng phổ biến hơn trong những năm gần đây.

07 07/24

5 hành động cần tránh khi sử dụng ô tô ai cũng nên biết

Hành động cần tránh khi sử dụng ô tô người sở hữu không nên làm bao gồm đổ loại xăng không tương thích, bơm khí Nitơ cho lốp, thay thế bộ Kít khác loại,…

05 07/24

Sự khác biệt giữa bằng lái xe hạng B1 và B2 bạn cần biết

Khác biệt giữa bằng lái xe hạng B1 và B2 gồm các yếu tố như loại xe được phép điều khiển, điều kiện học và thi, thời gian đào tạo, học phí, thời hạn bằng lái.

03 07/24

3 lý do cần vệ sinh động cơ ô tô thường xuyên

Lý do cần vệ sinh động cơ ô tô bởi vì hành động này giúp tăng hiệu suất hoạt động của máy, giảm thiểu nguy cơ hỏng hóc, tăng tuổi thọ hộp số, hỗ trợ hệ thống tản nhiệt hiệu quả hơn,…

01 07/24

5 lý do thiết kế chân phanh gần chân ga

Lý do thiết kế chân phanh gần chân ga để tránh nhầm lẫn, người điều khiển dễ dàng thao tác, tiết kiệm không gian khoang lái, tương thích với tiêu chuẩn quốc tế.

29 06/24

Hướng dẫn cách kiểm tra ô tô từng bị ngập nước hay không

Ô tô từng bị ngập nước bạn có thể nhận biết bằng cách kiểm tra chi tiết như đèn pha, nội thất, động cơ xe, và lái thử xe.

27 06/24

6 cách kiểm soát mỡ máu không dùng thuốc bạn nên biết

Cách kiểm soát mỡ máu không dùng thuốc gồm ăn thực phẩm tốt, tập thể dục, tăng cường hoạt động thể chất, không hút thuốc, giảm cân, duy trì cân nặng,,…

25 06/24

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô hiệu quả

Chống đọng nước gương hậu ô tô khá đơn giản bạn chỉ cần dùng phim PPF, tráng lớp Ceramic cho gương, lắp thêm mạch sấy gương, sử dụng máy sấy tóc,…

23 06/24

3 cách tối ưu động cơ, tăng tuổi thọ xe máy Yamaha nên biết

Cách tối ưu động cơ, tăng tuổi thọ xe máy khá đơn giản, bạn chỉ cần vệ sinh xe thường xuyên, hạn chế đi trên cung đường xấu, kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ, thay dầu nhớt đúng chu kỳ.