Tưng bừng khai trương chi nhánh mới toanh của thương hiệu TGXCĐ tại Bình Thuận

calendar 11/06/2022 user Đăng bởi: Hà Thu

Ngày 8/6 mới đây, thương hiệu Thế Giới Xe Chạy Điện vừa tiếp tục khai trương một chi nhánh hoàn toàn mới tại số 06 Lê Duẩn, Liên Hương, huyện Tuy Phong, Bình Thuận.

Từ trước đến nay, TGXCĐ vẫn luôn nổi tiếng với những kiểu dáng, mẫu mã xe hot nhất. Hôm nay, bạn đọc hãy cùng chuyên trang khám phá xem cửa hàng TGXCĐ ở Bình Thuận có gì thú vị nhé.

Bình Thuận chào đón đại lý mới của TGXCĐ

Vừa qua, tỉnh Bình Thuận đã chào đón một cửa hàng mới toanh của thương hiệu TGXCĐ tại 06 Lê Duẩn, Liên Hương, Tuy Phong vào ngày 8/6/2022.

Cửa hàng có vị trí ngay ngoài mặt đường

Cửa hàng có vị trí ngay ngoài mặt đường

Chi nhánh mới này có tên là Minh Thư, có vị trí ngay ngoài mặt đường. Nhờ đó, khách hàng sẽ không gặp chút khó khăn nào khi tìm đường đến đây. Ngoài ra, cửa hàng có thời gian mở cửa từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối, 12 tiếng/ ngày, đồng thời cũng hoạt động cả vào ngày lễ và thứ 7, CN.

Đại lý mới của TGXCĐ sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí bằng màu sơn và nền trắng, đem lại cảm giác mát mắt, dễ chịu cho khách hàng đến đây.

Không gian tại cửa hàng đem lại cảm giác mát mắt, dễ chịu

Không gian tại cửa hàng đem lại cảm giác mát mắt, dễ chịu

Không những vậy, nếu đến mua xe tại cửa hàng vào dịp khai trương, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn và những phần quà đi kèm như áo mưa, mũ bảo hiểm,...

Lý do khách hàng lựa chọn mua xe các đại lý của TGXCĐ

Hiện nay, thị trường có vô vàn cửa hàng xe điện, song, các đại lý của TGXCĐ vẫn chiếm được sự hài lòng từ khách hàng vì may mắn sở hữu các điểm mạnh riêng biệt.

TGXCĐ có dịch vụ chạy thử xe

TGXCĐ có dịch vụ chạy thử xe

Khi mua xe tại TGXCĐ, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau từ kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã,... Thương hiệu này luôn bày bán nhiều loại xe để phù hợp với sở thích, nhu cầu và lứa tuổi và của từng khách hàng.

Đặc biệt, TGXCĐ còn có dịch vụ cho khách hàng chạy thử xe. Điều này giúp khách hàng chắc chắn về chiếc xe sắp mua. Đây được xem là điểm khách hàng thích nhất khi lựa chọn TGXCĐ vì họ sẽ không phải hối hận sau khi mua về.

Bên cạnh đó, chuỗi cửa hàng này luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp để giúp quý khách lựa chọn sản phẩm xe điện thích hợp, cùng ưu đãi hấp dẫn và mức giá tiết kiệm.

Ngoài ra, bạn không phải lo lắng mua nhầm hàng nhái. Bởi vì toàn bộ xe bán tại đại lý TGXCĐ đều có tem chống giả cùng giấy tờ chứng thực đầy đủ.

Hơn nữa, nếu mua về và phát hiện xe có vấn đề do nhà sản xuất, bạn hoàn toàn có thể thoải mái đổi trả trong vòng 7 ngày. Và khách hàng còn được bảo hành tận nhà trong 12 tháng tiếp theo.

Cuối cùng, đối với khách không mua trực tiếp, TGXCĐ cũng có dịch vụ giao hàng miễn phí tận nơi và hoàn toàn không phải đặt cọc trước.

Kết luận

Như vậy, với những ưu điểm tuyệt vời trên, Thế Giới Xe Chạy Điện chính là sự lựa chọn tốt nhất khi bạn cần mua xe điện đấy. Vậy thì bạn còn chần chờ gì mà không đến ngay chi nhánh mới tại Bình Thuận để sắm cho mình một chiếc xe đi nào!

4.9/5 (69 votes)

16 10/24

Lọc xăng ô tô chi tiết nhỏ tác dụng to

Lọc xăng ô tô giúp loại bỏ những bụi bẩn, tạp chất tạo nên “nguồn dinh dưỡng” tốt nhất cho động cơ. Nhờ vậy mà xe ô tô hoạt động trơn tru, bền bỉ giúp tiết kiệm tối đa nguồn nguyên liệu và giảm khí thải ra môi trường.

14 10/24

Thế nào là sơn dặm, sơn lại xe ô tô là gì? Quy trình sơn dặm, sơn lại xe ô tô

Sơn dặm, sơn lại xe ô tô là kỹ thuật giúp phục hồi mới lại những vết trầy xước. Phương pháp này không những chế tác xe trở lại hiện trạng ban đầu mà chi phí bỏ ra tương đối thấp.

12 10/24

Mách bạn 3 mẹo tiết kiệm xăng hiệu quả khi sử dụng ô tô

Mẹo tiết kiệm xăng thông qua việc bạn lái xe với tốc độ ổn định. Bên cạnh đó, tài xế cần giữ khoảng cách an toàn với xe phía trước và tắt máy khi không dùng.

10 10/24

Mách bạn 3 mẹo lái xe an toàn khi trời tối bạn nên biết

Mẹo lái xe an toàn khi trời tối bạn hãy dùng đèn pha đúng cách. Ngoài ra, tài xế cần vệ sinh kính và đèn chiếu sáng trước khi đi, điều chỉnh gương không chói.

08 10/24

Hệ thống cân bằng điện tử ESP - Những điều bạn cần biết!

Hệ thống cân bằng điện tử ESP được coi là một tính năng quan trọng giúp bảo vệ người lái và hành khách trên xe.

06 10/24

Các phím chức năng thông dụng giúp bạn chinh phục xe ô tô không phải ai cũng biết

Các phím chức năng thông dụng nhất định bạn phải nắm rõ được bao gồm nút gạt nước và phun nước rửa kính, khóa mở cửa ô tô,…

04 10/24

Tên gọi các bộ phận ô tô, khám phá chức năng của từng bộ phận

Tên gọi các bộ phận ô tô được chia thành hai nhóm chính đó là ngoại thất và nội thất. Để có một xe ô tô hoàn chỉnh cần khoảng 30.000 chi tiết.

02 10/24

Điểm mặt 3 công dụng nước làm mát ô tô không phải ai cũng biết

Công dụng nước làm mát ô tô giúp động cơ giải nhiệt tốt. Bên cạnh đó, dung dịch còn giúp xe chống bị đóng băng trong những ngày lạnh giá và chống ăn mòn.

30 09/24

Những nguyên tắc hoạt động đồng hồ ODO

Nguyên tắc hoạt động đồng hồ ODO dạng cơ học dựa trên số vòng quay của bánh xe. Ngoài ra, dạng điện tử là sử dụng bộ phận cảm biến để đo số vòng của bánh xe.

28 09/24

Két nước ô tô: Những điều bạn cần biết

Két nước ô tô đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hệ thống làm mát của động cơ. Bộ phận được cấu tạo từ các ống dẫn nước, lá nhôm và quạt làm mát…

26 09/24

Mách bạn 3 cách pha nước rửa kính ô tô chuẩn nhất

Cách pha nước rửa kính ô tô đơn giản với nước rửa kính cùng nước sạch. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng nước gạo với rượu, nước rửa bát và dung dịch amoniac.

24 09/24

Top 3 lợi ích khi lọc xăng ô tô thường xuyên

Lợi ích khi lọc xăng ô tô thường xuyên giúp bạn bảo vệ động cơ tốt hơn. Bên cạnh đó, hành động này còn làm tăng hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu.

22 09/24

Điểm danh 3 nguyên nhân xe ô tô bị yếu chủ xe nên biết

Nguyên nhân xe ô tô bị yếu có thể do bugi bám bụi, mòn. Ngoài ra, nếu bạn thấy xe tắc ống xả hay dây cao áp bị lỗi cũng là lý do làm phương tiện hoạt động kém.

20 09/24

Chỉ ra các cách tiết kiệm chi phí bảo dưỡng ô tô

Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng ô tô nhất định không thể bỏ qua việc thực hiện theo đúng sổ tay hướng dẫn sử dụng xe, khởi động đúng cách,…

18 09/24

Tuổi thọ ắc quy ô tô có thời gian bao lâu? Những điều bạn cần biết!

Tuổi thọ ắc quy ô tô có thời gian trong khoảng từ 3 đến 5 năm. Đây là bộ phận quan trọng của xe ô tô, giúp cung cấp năng lượng cho xe khởi động và vận hành.

16 09/24

Kính chắn gió ô tô: Những điều bạn cần biết

Kính chắn gió ô tô có vai trò bảo vệ người ngồi trong xe khỏi các nguy hại bên ngoài. Kính lái thường được cấu tạo từ 3 lớp gồm 2 lớp chịu lực và 1 lớp nhựa…