Top những mẫu xe máy đắt, độc nhất thế giới

calendar 27/06/2023 user Đăng bởi: Hà Thu

Xe máy là phương tiện di chuyển bằng hai bánh của mọi người hiện nay. Hiện nay đã xuất hiện những mẫu xe máy đắt, độc nhất nhưng không được sử dụng nữa.

Tuy nhiên, vì chúng có độ hiếm cực cao nên vẫn còn giá trị sưu tầm. Cùng theo dõi bài viết dưới đây, hệ thống sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề.

Mẫu xe máy Flying Merkel Board Track Racer

Flying Merkel Board Track Racer là mẫu xe máy do nhà Joe Merkel nên thương hiệu vào đầu năm 1900 của thế kỷ trước. Xe máy đã được Joe sản xuất vào năm 1911 sau hơn 9 năm.

Flying Merkel Board Track Racer là mẫu xe được Joe sản xuất vào năm 1911

Flying Merkel Board Track Racer là mẫu xe được Joe sản xuất vào năm 1911

Flying Merkel là mẫu xe đã tạo cảm hứng cho nhiều mẫu xe máy khác sản xuất về sau này. Mẫu Flying Merkel trong danh sách này thuộc về sở hữu của gia đình Shuttle. Nó rất được mang ra sử dụng trước thế chiến thứ nhất và về sau bị đem đi cất bỏ trong kho suốt 70 năm.

Tuy nhiên, động cơ của chúng vẫn hoạt động một cách hoàn hảo. đến năm 2015, nó được đấu giá bởi công ty Mecum Auctions tại Las Vegas và thu lại được 423.500 đô la.

Xe Vincent White Shadow

Năm 1948, Vincent giới thiệu mẫu xe Black Shadow có tốc độ nhanh nhất thế giới và có thể lên tới 125 dặm/giờ. Để phân biệt với mẫu xe Rapide, vỏ và nắp động cơ của Black Shadow được tráng men màu đen bóng.

Tuy nhiên, đã có 15 mẫu Black Shadow được chế tạo với vỏ động cơ bằng nhôm bóng, không có sơn và chỉ có một chiếc khung, bình xăng được sơn màu Đỏ của Trung Quốc thường được thấy trên các mẫu Rapide.

Điều đó cho thấy, đây là mẫu xe máy cực kì hiếm. Tại Bonhams, chiếc xe này đã có giá bán là 434.000 đô la.

Xe máy Brough Superior SS100 Alpine Grand Sports

Brough Superior SS100 Alpine Grand Sports là mẫu xe mô tô có chất lượng đáng kinh ngạc khi sử dụng do George Brough sản xuất, có thể chạy với tốc độ trên 100 dặm/giờ.

Brough Superior SS100 Alpine Grand Sports là mẫu xe mô tô có chất lượng đáng kinh ngạc khi sử dụng

Brough Superior SS100 Alpine Grand Sports là mẫu xe mô tô có chất lượng đáng kinh ngạc khi sử dụng

Để phân biệt với các mẫu xe do người cha của George, nhà sản xuất đã thêm “Brough Superior” vào tất cả các mẫu xe do bản thân sản xuất về sau.

Brough Superior SS100 Alpine Grand Sports đời 1826 là mẫu xe nguyên bản nhất chưa từng được sửa chữa hay thay thế phụ tùng, có số động cơ và số khung đàng hoàng. Hiện tại nó đã được bán đấu giá với mức 453.000 đô la.

Mẫu xe BMW Type 255 Kompressor

BMW Type 255 Kompressor đời 1939 được đề cập đến mặc dù không còn giữ thiết kế nguyên bản do BMW Walter Zeller đặt một động cơ RS255 đời 1939 vào khung kiểu pít-tông.

Tuy nhiên, khi mang ra đấu giá, mẫu xe BMW Type 255 Kompressor đã thu về được với mức giá lên tới 480.000 đô la.

Brough Superior SS100

Brough Superior SS100 đời 1930 là mẫu xe được sử dụng để giành chiến thắng trong cuộc Thử nghiệm sáu ngày quốc tế diễn ra vào năm 1930 tổ chức tại Thụy Sĩ.

Brough Superior SS100 đời 1930 là mẫu xe được sử dụng để giành chiến thắng trong cuộc Thử nghiệm sáu ngày quốc tế

Brough Superior SS100 đời 1930 là mẫu xe được sử dụng để giành chiến thắng trong cuộc Thử nghiệm sáu ngày quốc tế

Năm 2019, mẫu xe này được bán đấu giá với mức 542.500 đô la mặc dù các bộ phận trên xe bị tháo dỡ. Tuy nhiên người chủ sở hữu mới sau khi đấu giá đã lắp ráp lại nó với tình trạng hoàn toàn mới.

Crocker Big Tank

Crocker Big Tank là mẫu xe rất được kính trọng trong giới mô tô của Mỹ. Al Crocker đã bắt đầu chế tạo xe máy vào năm 1932 với những mẫu xe đắt tiền, độc đáo không bao giờ giống nhau. Trong đó, có khoảng 70 chiếc được cho là vẫn tồn tại cho đến ngày nay.

Sau này khi chiến tranh thế giới thứ hai diễn ra Al Crocker chuyển sang sản xuất phụ tùng máy bay cho Douglas Aircraft.. Chiếc xe Crocker Big Tank đời 1939 còn sót lại này đã được đem ra bán đấu giá với mức 704.000 đô la.

Xe máy Crocker Small Tank

Crocker Small Tank là mẫu xe vô cùng hiếm có và chỉ có khoảng vài chiếc còn sót lại trên thế giới khiến cho nó có mức đấu giá cao hơn nhiều so với Big Tank.

Crocker Small Tank là mẫu xe vô cùng hiếm có và chỉ có khoảng vài chiếc còn sót lại trên thế giới

Crocker Small Tank là mẫu xe vô cùng hiếm có và chỉ có khoảng vài chiếc còn sót lại trên thế giới

Crocker Small Tank đã đánh bại Brough Superior SS100 với tốc độ tối đa 110 dặm/giờ. Hiện nó đã được bán đấu giá với mức 825.000 đô la.

Cyclone Board Track Racer

Cyclone Board Track Racer đời 1915 được sản xuất bởi Công ty Sản xuất Joerns có trụ sở tại Minnesota. Mẫu xe này có thể đạt đến tốc độ 100 dặm/giờ với động cơ V-twin 999cc tạo ra 45 mã lực.

Bởi sự cạnh tranh không lành mạnh, những chiếc xe Cyclone không được chú ý và phải chịu mức giá bán 350 đô la. Do đó, mẫu xe này đã ngừng sản xuất vào năm 1917 và thiết bị động cơ bị mua lại bởi Ignaz Schwinn.

Tuy nhiên, đây là phiên bản được sơn màu vàng vô cùng đặc biệt và từng thuộc sở hữu của tay đua huyền thoại Steve McQueen được mang ra bán đấu giá vào năm 2015 với mức 852.500 đô la.

Vincent Black Lightning

Black Lightning là mẫu xe đua được chế tạo dựa trên thiết kế của Black Shadow do Vincent sản xuất. Xe có cấu tạo bởi thành phần hợp kim magie, lốp xe đua gắn trên vành hợp kim cùng với bộ điều khiển chân đặt ở phía sau.

Black Lightning là mẫu xe đua được chế tạo dựa trên thiết kế của Black Shadow do Vincent sản xuất

Black Lightning là mẫu xe đua được chế tạo dựa trên thiết kế của Black Shadow do Vincent sản xuất

Điều này giúp cho trọng lượng của xe chỉ còn 380 pound giúp gia tăng tốc độ mạnh mẽ có thể lên tới 150 dặm/giờ. Mẫu xe này được bán đấu giá có 929.000 đô la vào năm 2018. Đây được coi là mẫu xe đắt nhất từ trước đến nay.

Xe máy Harley Davidson ‘Strap Tank’

Harley Davidson Strap Tank đời 1908 là mẫu xe vô cùng quý hiếm được chế tạo vào năm năm 1908 nhưng vẫn giữ được nét nguyên bản và được các nhà sưu tầm đánh giá rất cao.

Vừa qua, Harley Davidson được Mecum Auctions mang ra đấu giá với mức lên tới 935.000 đô la. Điều đó biến mẫu xe này trở thành sản phẩm được đông đảo fan hâm mộ dòng xe HD vô cùng yêu thích.

Như vậy, bài viết trên đây là toàn bộ chia sẻ về những mẫu xe máy đắt, độc nhất thế giới 2023. Hy vọng bạn sẽ hiểu rõ hơn và thu thập thêm được nhiều thông tin hữu ích.

Theo www.24h.com.vn

4.9/5 (42 votes)

26 04/24

Nên mua xe máy điện hay xe đạp điện?

Nên mua xe máy điện hay xe đạp điện? Đây đang là 2 phương tiện rất phổ biến được đông đảo người tiêu dùng quan tâm. Cả hai dòng xe này đều có tính năng ứng dụng cao mà chi phí lại thấp, bảo vệ môi trường.

24 04/24

Cách sang tên xe chính chủ đơn giản và nhanh chóng

Từ ngày 15 tháng 08, theo Thông tư 24/2023 quy định cấp, thu hồi đăng ký, biển số xe cơ giới có hiệu lực thi hành. Thông tư này đưa ra quy định cho phép những người chưa sang tên đổi chủ xe, mua xe cũ có thể sang tên xe chính chủ một cách đơn giản, nhanh chóng nhất.

22 04/24

3 nhược điểm của xe điện khiến người đang sử dụng ô tô xăng dầu ngại sử dụng

Hiện nay, xe điện đang dần được nhiều người yêu thích và ưa chuộng. Tuy nhiên, có rất nhiều người tỏ ra ngần ngại khi chuyển sang sử dụng phương tiện vì giá thành, chất lượng pin, chi phí bảo trì – bảo dưỡng,… của xe.

20 04/24

Xe ô tô có niên hạn sử dụng bao nhiêu năm theo quy định mới nhất

Nhằm đảm bảo cho sự an toàn khi tham gia giao thông đường bộ, nhà nước đã thiết lập niên hạn sử dụng xe ô tô. Vậy theo quy định mới nhất hiện nay xe ô tô có thời hạn sử dụng bao nhiêu năm? Chúng ta cùng tìm hiểu về niên hạn các loại xe ô tô qua quy định mới nhất nhé!

18 04/24

Xăng 92 và 95 đổ chung có sao không? Lời khuyên khi đổ nhầm xăng

Xăng 92 và 95 là hai nhiên liệu xăng có chỉ số Octan khác nhau. Một số phương tiện giao thông sử dụng động cơ xăng có chỉ số Octan cụ thể để xe hoạt động một cách tốt nhất.

16 04/24

TGXCĐ khai trương CN 259 Hòa Bình, Tân Hiệp, Tân Phú, tặng quà ngập tay

Từ 20/4- 5/5/2024, Thế Giới Xe Chạy Điện ưu đãi khủng tới 1.500K dành cho khách hàng ghé thăm mua sản phẩm tại chi nhánh 259 đường Hòa Bình- phường Tân Hiệp- quận Tân Phú.

14 04/24

Nhiều chung cư tại Hà Nội cấm người dân sạc xe điện

Nhiều chủ nhà chung cư tại đang có những biện pháp hạn chế người dân cắm sạc xe điện sau vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ. Thậm chí có nhiều nơi còn cắm sạc hẳn xe điện.

12 04/24

Đại lý ủy quyền Quang Thông của TGXCĐ chính thức khai trương vào giữa tháng 9

Vào giữa tháng 9, đại lý ủy quyền Quang Thông của TGXCĐ đã chính thức khai trương tại Đắk Lắk. Điều này cho thấy mẫu xe điện TH*CEO đang ngày càng được mọi người ưa chuộng và tin dùng.

10 04/24

Xe điện Smart xuất hiện tại Samten Hills Dalat phục vụ khách tham quan

Xe điện Smart được đưa vào sử dụng tại khu du lịch tâm linh Samten Hills Dalat. Các loại xe được cung cấp nhằm phục vụ mục đích vận chuyển, bán hàng.

08 04/24

Bảng báo giá xe Vespa mới nhất tháng 2023

Xe Vespa là dòng xe tay ga cao cấp bắt nguồn từ Italia xinh đẹp được sản xuất nhằm mục đích phục vụ cho giới thượng lưu. Sản phẩm này nổi bật với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng mang đậm chất cổ điển châu Âu.

06 04/24

Xe ô tô: Kinh nghiệm lái xe trên đường cao tốc, bạn nên biết!

Khi lái xe ô tô trên đường cao tốc, bạn cần chọn làn đường đi phù hợp, đi đúng tốc độ và giữ khoảng cách an toàn. Còn nếu như muốn chuyển làn hay hướng xe, bạn cần có đủ điều kiện thì mới được phép thực hiện.

04 04/24

VinFast bất ngờ cho ra mắt xe ôm công nghệ xanh phục vụ tài xế Gojek của GSM

Mới đây, VinFast bất ngờ cho ra mắt mẫu xe ôm công nghệ xanh nhằm mục đích phục vụ tài xế Gojek của GSM. Tiếp theo đó, phía công ty GSM cũng đã đăng thông tin tuyển dụng gấp 500 tài xế xe máy điện.

02 04/24

Trên nóc xe ô tô Vây Cá Mập có công dụng như thế nào?

Vây cá mập trên nóc xe ô tô là ăng ten có thiết kế đặc biệt để tăng cường khả năng thu sóng của hệ thống định vị GPS cùng tín hiệu khác như 4G, WiFi, Bluetooth,… Ngoài ra, chúng còn có tác dụng giúp làm giảm lực cản cho xe, tránh chập điện và giảm nhiễu tín hiệu.

31 03/24

Điểm danh 5 tác dụng của cửa sổ trời xe ô tô

Cửa sổ trời xe ô tô là thiết bị được người dùng ưa chọn nhiều nhất mặc dù không thường xuyên sử dụng, Chúng có tác dụng làm nâng cao trải nghiệm lái xe, giảm nhiệt độ, loại bỏ hơi ẩm, tạo nên lối thoát, thông gió và giảm tiếng ồn.

29 03/24

Divui chọn xe điện của TGXCĐ đưa khách ăn tối trên Elisa Floating Restaurant

Mới đây, thương hiệu Divui đã chọn xe điện Sanyo cũ 8 chỗ ngồi của TGXCĐ nhằm mục đích đưa khách đến ăn tối trên du thuyền Elisa Floating Restaurant.

27 03/24

Xe 3 bánh điện Lixi đa năng phù hợp với mọi lứa tuổi

Xe 3 bánh điện Lixi đa năng sở hữu thiết kế thời trang, hiện đại, thực dụng, phù hợp với mọi lứa tuổi nhất là người khuyết tật, người già và người bệnh không muốn phụ thuộc vào con cháu.