Tiểu sử Võ Hạ Trâm: Nghệ sĩ xinh đẹp có giọng hát nội lực

calendar 20/10/2024 user Đăng bởi: Hà Thu

Tiểu sử Võ Hạ Trâm xuất thân trong một gia đình theo đạo Phật ăn chay trường. Từ nhỏ, cô đã có mong muốn trở thành ca sĩ, giành được nhiều giải thưởng âm nhạc.

Đối với những ai yêu thích âm nhạc, tên tuổi của cô nàng đã quá quen thuộc với khán giả. Với giọng hát khủng, giọng ca để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng công chúng. Sau đây, chuyên trang mời bạn tìm hiểu kỹ hơn về tiểu sử Võ Hạ Trâm qua bài viết này.

Tiểu sử Võ Hạ Trâm

Võ Hà Trâm là một ca sĩ ăn chay trường. Gia đình của cô theo đạo Phật và bố trở thành tu sĩ tại gia. Tất cả các thành viên trong nhà thường niệm kinh hàng ngày.

 

Tiểu sử Võ Hạ Trâm xuất thân trong một gia đình theo đạo Phật, ăn chay trường

Tiểu sử Võ Hạ Trâm xuất thân trong một gia đình theo đạo Phật, ăn chay trường


Nữ nghệ sĩ chịu ảnh hưởng lớn từ người thân nên ngay từ nhỏ đã đọc nhiều sách kinh Phật. Giọng ca thường xuyên cùng với cả nhà làm lễ nhiều nơi.

Hạ Trâm rất coi trọng việc ăn chay đúng thời gian. Cô nghĩ rằng điều này  giúp cho tâm hồn thanh tịnh, giảm bớt ham muốn, sân si. Ca sĩ này được đánh giá là chín chắn, hiểu chuyện hơn so với tuổi thật.

Quá trình sự nghiệp của Võ Hạ Trâm

Ngay từ khi còn nhỏ, Võ Hạ Trâm đã ấp ủ ước mơ trở thành ca sĩ. Cô nàng tích cực tham gia các cuộc thi hát và gặt hái được nhiều thành tích đáng nể. Cụ thể:

 

Tiểu sử Võ Hà Trâm từ nhỏ đã có niềm đam mê ca hát và giành được nhiều giải thưởng

Tiểu sử Võ Hà Trâm từ nhỏ đã có niềm đam mê ca hát và giành được nhiều giải thưởng


●      13 tuổi: Giải nhất “Tiếng hát măng non” năm 2003.

●      15 tuổi: Giải nhất “Tuổi đời mênh mông” năm 2025.

●      16 tuổi: Giải nhất “Tiếng hát chú ve con” năm 2006.

●      17 tuổi: Quán quân “Ngôi sao Tiếng hát truyền hình” năm 2007.

Trên con đường ca hát chuyên nghiệp, Trâm không ngừng trau dồi kỹ năng, thực lực. Giọng ca tiếp tục tham gia các cuộc thi khác và đạt thêm nhiều thành công. Cô nàng giành giải Á quân của chương trình “Gương mặt thân quen(2016)”. Nữ ca sĩ cũng chiếm vị trí quán quân “Hãy nghe tôi hát(2018)

Những nỗ lực cùng thành tích nổi bật giúp nghệ sĩ này ghi dấu ấn đậm trong lòng khán giả. Tài năng trẻ đã chọn con đường âm nhạc chính thống cùng sự chuyên tâm rèn luyện. Sau khi lấy bằng thạc sĩ tại Mỹ, cô gái vẫn miệt mài học tập để nâng cao giọng hát.

Hiện tại, Võ Hạ Trâm trở thành ca sĩ được yêu mến tại Việt Nam. Cô nàng xây dựng hình ảnh dịu dàng, gần gũi, luôn tránh xa scandal. Giọng ca cũng tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, xã hội, vì cộng đồng.

Võ Hạ Trâm thực hiện dự án mới năm 2024

Sáng 5/4, Võ Hạ Trâm chính thức công bố tên và teaser ca khúc mới. Tác phẩm  sẽ đánh dấu sự trở lại sau 2 năm vắng bóng mang tên "Về với em". Đây là sản phẩm đầu tiên thuộc dự án âm nhạc Việt – Ấn "The Love Journey".

 

Võ Hạ Trâm tung teaser ca khúc mới mang tên “Về với em” đánh dấu sự trở lại

Võ Hạ Trâm tung teaser ca khúc mới mang tên “Về với em” đánh dấu sự trở lại


MV gồm 3 bài hát mà ca sĩ này sẽ phát hành vào năm 2023. Ca khúc được giới thiệu trên mọi nền tảng vào tối ngày 12/4.

Cùng ngày, giọng ca cũng hé lộ một số thông tin ấn tượng về "The Love Journey". Điều này cho thấy mức độ "chịu chơi" của cô cùng ekip. Cụ thể "800km, 12 địa điểm, 15 layout makeup và trang phục, ekip hơn 200 thành viên tại Ấn Độ".

Lần trở lại này, Võ Hạ Trâm đã - đang hết mình chuẩn bị cho từng chi tiết nhỏ nhất. Mục đích nhằm để đem lại những sản phẩm chất lượng, xứng đáng với sự chờ đợi của khán giả.

"The Love Journey" không đơn thuần chỉ là tình yêu mà nữ nghệ sĩ dành cho Vikas. Sản phẩm còn là biểu tượng tình yêu dành cho gia đình, quê hương ông xã. Động lực to lớn giúp ca sĩ này thực hiện dự án Việt – Ấn. Sản phẩm còn có mục đích giao thoa, gắn kết giữa hai nền văn hoá của 2 quốc gia.

Cuộc sống  viên mãn bên chồng Ấn Độ của Võ Hạ Trâm

Sau những đổ vỡ tình cảm, Võ Hạ Trâm nên duyên với Vikas Chaudhary. Chồng nữ nghệ sĩ là một doanh nhân Ấn Độ thành đạt. Cuộc sống của giọng ca như bước sang trang mới viên mãn bên bạn đời.

Anh vừa giỏi việc kinh doanh và luôn tâm lý, thấu hiểu vợ dù hơn ca sĩ này 12 tuổi. Vào tháng 7/2021, cặp đôi bày tỏ niềm hạnh phúc khi con gái chào đời. Cô bé làm cuộc sống gia đình thêm tình cảm, gắn kết  hơn. Cô nàng chia sẻ rằng em bé rất hay cười, mang đến nhiều niềm vui cho bố mẹ.

Kết luận

Nhìn chung, nữ nghệ sĩ rất tài năng, chín chắn, hiểu chuyện và luôn nỗ lực hết mình. Không những vậy, cô nàng còn có trái tim ấm áp, sống thiện lương và luôn ăn chay trường. Bằng sự cống hiến của mình, giọng ca đã được đền đáp bằng sự yêu mến của mọi khán giả Việt Nam.

Hy vọng rằng qua bài viết của chuyên trang bạn đọc có thêm những thông tin hữu ích về tiểu sử Võ Hạ Trâm và quá trình sự nghiệp của ca sĩ này.

Theo 35express.org và nguoinoitieng.net

4.8/5 (2 votes)

20 10/24

Tiểu sử Châu Đăng Khoa: Chàng phù thủy tạo ra những bản hit

Tiểu sử Châu Đăng Khoa sinh 26/06/1990 tại tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Anh từng theo học tại trường đại học kinh tế TP HCM và nhạc viện thành phố Hồ Chí Minh.

18 10/24

Tiểu sử Anh Đức: Danh hài đa tài chinh phục mọi sân khấu

Tiểu sử Anh Đức xuất thân trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật. Nam diễn viên và Trấn Thành là bạn thân từ cấp 2, trở thành cặp bài trùng trong giới.

16 10/24

Tiểu sử An Nguy: Từ vlogger triệu view đến nữ hoàng thị phi

Tiểu sử An Nguy sinh ngày 31 tháng 8 năm 1987 tại TP Hà Nội. Cô nàng tốt nghiệp thủ khoa đại học sư phạm Hà Nội, từng du học tại Orange, bang California, Mỹ.

14 10/24

Tiểu sử Bảo Anh: Từ Giọng hát Việt đến nữ hoàng nhạc Pop

Tiểu sử Bảo Anh xuất thân trong một gia đình nghèo khó, phải kinh doanh cháo gà kiếm sống. Còn nhỏ, người đẹp đã phải chứng kiến những bạo lực gia đình từ cha.

12 10/24

Tiểu sử Hồ Quỳnh Hương: Giọng hát trời phú và đầy cảm xúc

Tiểu sử Hồ Quỳnh Hương sinh ra, lớn lên tại đất mỏ Quảng Ninh. Cô nàng từng tốt nghiệp trường cao đẳng nghệ thuật quân đội và được đánh giá cao về giọng hát.

10 10/24

Tiểu sử Hương Tràm: Giọng ca đầy nội lực và cảm xúc

Tiểu sử Hương Tràm xuất thân trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật lâu đời. Cô nàng từ nhỏ đã hướng theo con đường ca hát, gặt hái thành công rất sớm.

08 10/24

Tiểu sử Võ Hạ Trâm: Nghệ sĩ xinh đẹp có giọng hát nội lực

Tiểu sử Võ Hạ Trâm xuất thân trong một gia đình theo đạo Phật ăn chay trường. Từ nhỏ, cô đã có mong muốn trở thành ca sĩ, giành được nhiều giải thưởng âm nhạc.

06 10/24

Tiểu sử Trọng Hiếu: Nghệ sĩ đa năng đầy nhiệt huyết

Tiểu sử Trọng Hiếu sinh ra tại nước Đức sau khi gia đình di cư sang đó vào năm 1991. Khi còn nhỏ, anh chàng đã giành được giải trong vài cuộc thi khiêu vũ nhỏ.

04 10/24

Tiểu sử Mây Bae: Nữ tiktoker với lượng follow khủng

Tiểu sử Mây Bae từ khi còn nhỏ đã có niềm đam mê với âm nhạc mãnh liệt. Do vậy, ngay sau khi học xong cấp 3, cô nàng thi vào Nhạc Viện Thành phố Hồ Chí Minh.

02 10/24

Tiểu sử Thu Phương: Hành trình gặt hái thành công của Diva

Tiểu sử Thu Phương xuất thân trong một gia đình không có ai theo con đường nghệ thuật. Người tạo cảm hứng cho cô theo đuổi ca hát chính là bố của nữ ca sĩ.

30 09/24

Tiểu sử Khương Ngọc: Ngôi sao đa tài của showbiz Việt

Tiểu sử Khương Ngọc từng xuất thân trong gia đình không có ai hoạt động nghệ thuật. Ngày còn nhỏ, chàng trai rất thích ca hát, bộc lộ năng khiếu từ rất sớm.

28 09/24

Tiểu sử Cát Phượng: Cuộc đời và sự nghiệp đầy biến động

Tiểu sử Cát Phượng xuất thân trong một gia đình nghèo có cuộc sống khó khăn. Hành trình sự nghiệp nghệ thuật và đường tình duyên của cô đầy gian truân và nước mắt.

26 09/24

Tiểu sử Thúy Hạnh: Hành trình chinh phục làng mốt Việt Nam

Tiểu sử Thúy Hạnh sinh ra và lớn lên tại thành phố Hà Nội. Từ nhỏ, khi mới 13 tuổi người đẹp tự kiếm tiền. Cô nàng trở thành biểu tượng thời trang Việt Nam.

24 09/24

Tiểu sử Thái Hòa: Ông hoàng sân khấu - điện ảnh Việt Nam

Tiểu sử Thái Hòa từng sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh. Anh chàng trở thành nam diễn viên, nhà viết kịch, đạo diễn sân khấu nổi tiếng Việt Nam.

22 09/24

Tiểu sử Kiều Minh Tuấn - Nam diễn viên thực lực triệu đô

Tiểu sử Kiều Minh Tuấn xuất thân trong gia đình sống bằng nghề đi biển. Khi 8 tuổi, bố nam diễn viên qua đời. Vì thế, cuộc sống của 3 mẹ con gặp nhiều khó khăn.

20 09/24

Tiểu sử Thiều Bảo Trâm: Xinh đẹp nổi tiếng những đường tình ồn ào

Tiểu sử Thiều Bảo Trâm được mệnh danh là “Nữ hoàng nhạc ballad”. Người đẹp đang là một trong những nữ ca sĩ solo thành công nhất showbiz Việt.