Tiểu sử Kim Byung Chul: Nam diễn viên xứ Hàn hot hàng đầu hiện nay

calendar 07/04/2024 user Đăng bởi: Hà Thu

Kim Byung Chul là nam diễn viên hot hàng đầu phim Hàn hiện nay. Nhờ có sự góp mặt của anh, bom tấn Doctor Cha nhận được rating lên đến gần 20% trong BXH của đài JTBC.

Vậy Kim Byung Chul là ai? Sự nghiệp đóng phim của anh như thế nào? Mời bạn theo dõi nội dung được chia sẻ bên dưới để giải đáp được thắc mắc.

Tóm tắt tiểu sử Kim Byung Chul

Kim Byung Chul sinh ngày 5/7/1974 tại thành phố Andong, Kyungsang, Hàn Quốc. Anh đã phát hiện ra tình yêu của mình với diễn xuất trong một cuộc phỏng vấn khi đang học năm thứ 3 tại trường thể dục.

 

Kim Byung Chul sinh ngày 5/7/1974 tại thành phố Andong, Kyungsang, Hàn Quốc

Kim Byung Chul sinh ngày 5/7/1974 tại thành phố Andong, Kyungsang, Hàn Quốc


Khi mới bắt đầu sự nghiệp của mình, Kim Byung Chul thậm chí còn dạy diễn xuất như một bộ môn tùy chọn cho học sinh tiểu học. Anh nổi tiếng nhờ diễn xuất của mình trong các bộ phim truyền hình ăn khách như: Bác sĩ Cha, Hậu duệ mặt trời, Tất cả chúng ta đều đã chết,...

Sự nghiệp của nam diễn viên Kim Byung Chul trong màn ảnh Hàn

Bộ phim ra mắt đầu tiên của nam diễn viên Kim Byung Chul là Hwangsanbeol năm 2003. Nhưng thời điểm bấy giờ anh chỉ đảm nhận 1 vai diễn nhỏ.

Sau đó, anh chật vật nhiều năm trong làng giải trí hàn nhưng đa phần được giao vai phụ không để lại nhiều ấn tượng. Đến năm 2019, nam diễn viên được Đài KBS Doctor Prisoner mời đóng vai chính trong mini-series. Nhờ đó, anh được đông đảo khán giả chú ý đến.

Những năm sau đó, Kim Byung Chul tiếp tục góp mặt trong hàng loạt tác phẩm nổi tiếng ở Hàn như: Hậu duệ mặt trời, Yêu tinh,  Mr Sunshine,... Tuy chỉ được đóng phụ nhưng những via diễn của anh đều để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả.

Kim Byung Chul - Ngôi sao chuyên đóng vai phản diện

Kim Byung Chul là ngôi sao chuyên đóng vai phản diện hàng đầu của màn ảnh Hàn. Với diễn xuất xuất chúng của mình, anh được đông đảo khán giả biết đến và yêu thích. Cụ thể:

Kim Byung Chul là tài tử chuyên đóng vai ác

Kim Byung Chul đã được truyền thông Hàn dành lời khen về kỹ năng diễn xuất. Anh được xem là ngôi sao chuyên đóng vai phản diện hàng đầu của màn ảnh Hàn.

 

Kim Byung Chul là tài tử chuyên đảm nhận vai ác trong phim

Kim Byung Chul là tài tử chuyên đảm nhận vai ác trong phim


Mới nhất là trong năm 2023, với vai chính trong bộ phim bom tấn Doctor Cha của JTBC, nam tài tử đảm nhận tuyến vai phản diện nhưng lại mang nhiều màu sắc hài hước.

Cụ thể, trong phim anh vào vai Seo In Ho, sau 12 tập phim, nhân vật bác sĩ Seo lại khiến khán giả ghét nhiều hơn yêu thích. Với lối diễn tự nhiên, Kim Byung Chul đã lột tả được mẫu đàn ông ích kỷ, gia trưởng, lố bịch và sống hèn nhát.

Đặc biệt hơn cả, với diễn xuất hài hước cùng gương mặt nghiêm nghị, Kim Byung Chul trong vai Seo In Ho đã khiến người xem phải bật cười nhiều lần.

Nam diễn viên từng được "đẩy thuyền" với chị đại Yoon Se Ah

Kim Byung Chul từng được nên duyên vợ chồng với Yoon Se Ah – chị đẹp đắt giá xứ Hàn trong bộ phim Sky Castle. Nhưng trong phim cả 2 người không có nhiều cảnh tình cảm. Thế nhưng ở ngoài đời, cặp đôi này lại dành cho nhau cử chỉ thân thiết, trìu mến.

Ngoài ra, khi được hỏi về Yoon Se Ah, Kim Byung Chul từng nói bản thân thích đối phương. Thậm chí, cả 2 còn bắt chước những cử dễ thương của nhau khi quay video giới thiệu phim đến khán giả.

Đặc biệt, Yoon Se Ah còn tiết lộ nam tài tử đã gọi điện và hát chúc mừng vào ngày sinh nhật của cô. Cả 2 rất thân thiết ngay từ ngày đầu đọc kịch bản từ hình ảnh hậu trường. Qua đó, cả ekip Sky Castle cũng như khán giả đều nhiệt tình ủng hộ, “chèo thuyền” mong họ thực sự đến với nhau.

Mong rằng qua thông tin được chia sẻ bên trên, bạn đã nắm rõ về tiểu sử cũng như sự nghiệp của nam diễn viên Kim Byung Chul. Để khám phá thêm nhiều bài viết hot cùng chủ đề, bạn hãy theo dõi chuyên trang mỗi ngày.

Theo 35express.org, c2donghungtl.edu.vn.

4.8/5 (16 votes)

28 04/24

Tiểu sử về DJ Avicii- Phù thủy EDM thế giới

Avicii được mệnh danh là phù thủy EDM thế giới. Không những vậy anh còn là nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng tại Thụy Điển khi tạo ra hàng loạt bản hit EDM.

26 04/24

Tiểu sử Alan Walker- DJ tài năng với phong cách bí ẩn

Alan Walker là DJ nổi tiếng trên toàn thế giới. Ngoài tài năng về sản xuất âm nhạc, phong cách bí ẩn giống như Hacker mỗi khi xuất hiện của anh khiến khán giả không khỏi tò mò.

24 04/24

Tiểu sử Shin Hyun Ji: Người mẫu Hàn Quốc thành công nhất nhì làng mốt

Shin Hyun Ji là người mẫu thành công nhất nhì làng mốt hiện nay. Không những vậy, cô lọt vào danh sách "Biểu tượng ngành" của models.com.

22 04/24

Tiểu sử Lee Joon Hyuk: Nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc

Lee Joon Hyuk là một trong những nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc với diện mạo điển trai. Tên tuổi của anh gắn liền với thể loại chính trị hay trinh thám.

20 04/24

Tiểu sử Joan Mitchell: Nữ họa sĩ hội họa nổi tiếng người Mỹ

Không những là nghệ sĩ hội họa nổi tiếng, Joan Mitchell còn được ví như một biểu tượng lịch sử của nghệ thuật trừu tượng nước Mỹ.

18 04/24

Tiểu sử Bright Norraphat: Nam thần xứ Chùa Vàng

Bright Norraphat được mệnh danh là nam thần xứ Chùa Vàng. Sự xuất hiện của anh tại Người Ấy Là Ai đã khiến fan Việt đứng ngồi không yên.

16 04/24

Tiểu sử B.I: Cựu trưởng nhóm nhạc IKON đình đám của Hàn Quốc

B.I được biết đến là rapper với khả năng viết nhạc đỉnh cao của Hàn Quốc. Thế nhưng anh đã gặp nhiều trắc trở trong thời gian hoạt động tại IKON.

14 04/24

Tiểu sử Trương Hồ Phương Nga: Nàng hậu có nhiều bê bối

Trương Hồ Phương Nga khi đăng quang hoa hậu tại Nga được đánh giá là thông minh, có học thức. Cô còn lọt top 10 cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt khu vực SNG năm 2007.

12 04/24

Tiểu sử Vũ Phụng Tiên: Ca sĩ tài năng trong làng giải trí Việt

Vũ Phụng Tiên là ca sĩ chiếm sự quan tâm lớn của khán giả. Mới đây nàng xuất hiện với vị trí ca sĩ khách mời Rap Việt mùa 2 tạo ấn tượng mạnh mẽ với mọi người.

10 04/24

Tiểu sử Wukong: Nam DJ nổi tiếng tại Singapore

Wukong là nam DJ nổi tiếng tại Singapore với biệt danh là Ngộ Không. Hiện nay, anh còn là nhà sản xuất âm nhạc mang phong cách văn hóa Trung Quốc.

08 04/24

Tiểu sử Việt Tú: Nhà đạo diễn, biên kịch, tổ chức sự kiện đa tài

Việt Tú là đạo diễn của nhiều chương trình âm nhạc hấp dẫn, nổi tiếng. Đồng thời, ông trở thành đạo diện hình ảnh cho các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng hiện nay.

06 04/24

Tiểu sử Phan Gia Nhật Linh: Nam đạo diễn trẻ tài năng, nổi tiếng

Phan Gia Nhật Linh là đạo diễn trẻ tài năng, thành công với những bộ phim ăn khách. Đồng thời, ông tham gia đào tạo lĩnh vực điện ảnh, hỗ trợ phát triển một số dự án.

04 04/24

Tiểu sử Vũ Ngọc Đãng: Đạo diễn phim truyền hình, điện ảnh Việt

Vũ Ngọc Đãng là đạo diễn trẻ làm nên nhiều tác phẩm truyền hình kinh điển. Mới đây ông cùng diễn viên Trấn Thành kết hợp tạo bộ phim điện ảnh “Bố Già”.

02 04/24

Tiểu sử Trần Anh Hùng: Nam đạo diễn, nhà làm phim nổi tiếng

Trần Anh Hùng là đạo diễn người Pháp gốc Việt ngày càng vang danh trong làng điện ảnh. Hiện ông đang sinh sống ở Pháp nhưng thường về quê giảng dạy cho nhà làm phim trẻ.

31 03/24

Tiểu sử Victor Vũ: Đạo diễn với tác phẩm điện ảnh triệu đô

Victor Vũ là một trong những đạo diễn phim điện ảnh có tiếng tại Việt Nam. Anh tạo nên thành công của nhiều bộ phim doanh thu triệu đô như Mắt Biếc, Thiên Mệnh Anh Hùng….

29 03/24

Tiểu sử Seo Yi Suk: Nữ diễn viên phụ quá ngầu dù ở tuổi 57

Seo Yi Suk là nữ diễn viên truyền hình và điện ảnh của Hàn Quốc. Ở lửa tuổi U50, thay vì chọn vai có tính cách hiền lành, cô lại “chuyên thầu” vai diễn cá tính mạnh.