TGXCĐ chơi lớn - Ưu đãi cực khủng dịp 30/4, đến ngay!

calendar 30/04/2024 user Đăng bởi: Hà Thu

Thế Giới Xe Chạy Điện chơi lớn mừng đại lễ 30/4 -1/5 ưu đãi khủng giảm trực tiếp 1 triệu đồng cho 10 suất đầu tiên. Và đơn vị tặng kèm bình nước, nón bảo hiểm, áo mưa cao cấp.

Bạn đã sẵn sàng cho một "cơn lốc" mua sắm với giá cực hời chưa? Chúng tôi hân hoan mang đến chương trình khuyến mãi lớn chỉ diễn ra duy nhất trong dịp này!

Quý vị nhanh tay truy cập website hoặc đến trực cửa hàng để không bỏ lỡ cơ hội vàng. Tại đây, khách hàng sở hữu hàng ngàn sản phẩm chất lượng với mức giá cực sốc! Hãy cùng TGXCĐ chơi lớn mừng đại lễ 30/4 – 1/5 nhận ngay những món quà ý nghĩa.

TGXCĐ chơi lớn - Ưu đãi cực khủng dịp 30/4, đến ngay!

TGXCĐ chơi lớn mừng đại lễ 30/4 - 1/5 bằng cách giảm trực tiếp ngay 1 triệu đồng! Do đó, bạn hãy đến tận hưởng mua sắm tại cửa hàng trong dịp này để tận hưởng ưu đãi đặc biệt!

 

TGXCĐ chơi lớn mừng đại lễ 30/4 – 1/5 ưu đãi cực khủng giảm ngay 1 triệu đồng tiền mặt

TGXCĐ chơi lớn mừng đại lễ 30/4 – 1/5 ưu đãi cực khủng giảm ngay 1 triệu đồng tiền mặt


Số lượng có hạn chỉ vỏn vẹn trong 10 suất đầu tiên. Chính vì vậy, quý khách đừng bỏ qua cơ hội vàng này để nhận sale lớn. Chương trình áp dụng cho tất cả các mặt hàng tại đại lý toàn quốc, không áp dụng chung với chương trình khuyến mãi khác.

Nhận ngay áo mưa cao cấp trị giá 100k chuẩn bị đón mùa mưa bão

Mùa mưa bão đang đến gần, bạn hãy chuẩn bị cho bản thân và gia đình vật dụng tránh ướt để đảm bảo an toàn khi di chuyển!

 

TGXCĐ chơi lớn mừng đại lễ tặng ngay áo mưa cao cấp 100k cho các khách hàng mua sắm

TGXCĐ chơi lớn mừng đại lễ tặng ngay áo mưa cao cấp 100k cho các khách hàng mua sắm


Nhân dịp TGXCĐ mang đến sự kiện khuyến mãi đặc biệt. Khi quý vị mua sắm bất kỳ sản phẩm nào tại đây vào 30/4 – 1/5, khách hàng được tặng ngay áo mưa cao cấp trị giá 100k! Số lượng tặng phẩm có hạn, nhanh tay mua sắm để rinh quà về!

Đồ dùng này được làm từ chất liệu cao cấp, chống thấm nước hiệu quả. Từ đó, vật phẩm mang đến sự khô ráo, thoải mái trong mọi điều kiện thời tiết.

Sở hữu bình nước thời trang, tiện lợi trị giá 100k

Vào 30/4 – 1/5, TGXCĐ chơi lớn mừng đại lễ với ưu đãi khủng kèm những tặng phẩm hấp dẫn. Đơn vị mang đến món quà đặc biệt - Bình nước thời trang, tiện lợi trị giá 100k dành cho tất cả khách hàng mua sắm.

 

Bạn hãy đến mua hàng tại TGXCĐ trong dịp 30/4 - 1/5 để nhận bình nước thời trang 100k

Bạn hãy đến mua hàng tại TGXCĐ trong dịp 30/4 - 1/5 để nhận bình nước thời trang 100k


Vật dụng được thiết kế đẹp mắt, trẻ trung, phù hợp với mọi phong cách. Đồng thời, tặng phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm giữ và cung cấp nguồn thức uống mát lạnh vào những ngày hè oi bức.

Nhân dịp TGXCĐ mừng đại lễ rinh ngay nón bảo hiểm thời trang 200k

Đặc biệt, một quà tặng chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến mua sắm tại đây chính là nón bảo hiểm thời trang có giá trị lên tới 200k. Vật dụng này rất cần thiết và hữu ích trong cuộc sống hàng ngày. Đồng thời, mặt hàng còn đảm bảo ATGT cho bạn khi tham gia lưu thông trên đường.

 

Cơ hội vàng rinh ngay ưu đãi khủng cùng nón bảo hiểm thời trang trị giá 200k

Cơ hội vàng rinh ngay ưu đãi khủng cùng nón bảo hiểm thời trang trị giá 200k


Tuy nhiên, số lượng tặng phẩm này không nhiều, chỉ dành cho 10 quý khách đến mua đầu tiên. Do vậy, quý vị hãy tận dụng cơ hội vàng này để sở hữu những sản phẩm chất lượng cao và nhận thêm nhiều món quà tuyệt vời từ công ty!

Nếu khách hàng còn bất kỳ thắc mắc nào về chương trình TGXCĐ chơi lớn mừng đại lễ 30/4 – 1/5. Bạn hãy kết nối ngay với chúng tôi để được giải đáp chi tiết, kịp thời!

4.9/5 (4 votes)

15 05/24

Sự thay đổi của chợ Bến Thành sau hơn 160 năm

Sự thay đổi của chợ Bến Thành được thể hiện qua các thời kỳ khác nhau. Từ một ngôi chợ mái lá nằm sát con sông Sài Gòn, sau nhiều lần sửa đổi và thành nói uất như bây giờ.

13 05/24

6 thói quen cần tránh khi lái xe gây nguy hiểm

Thói quen cần tránh khi lái xe là đi ngược chiều, dừng đỗ thiếu an toàn. Đặc biệt hành vi sử dụng tai nghe, điện thoại khi lái xe…tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông rất cao cho người đi đường.

11 05/24

4 trang bị cần thiết trên ô tô bạn nhất định phải biết

Trang bị cần thiết trên ô tô bạn nhất định phải biết khi có nhu cầu mua đó là hệ thống cân bằng điện tử, túi khí, đèn chiếu sáng, camera 360, cảm biến, camera lùi.

09 05/24

Quá trình phanh xe container cơ bản, an toàn cho mọi tài xế

Quá trình phanh xe container cơ bản gồm nhận dạng tình huống, chọn phanh và giảm tốc độ, dừng xe, dừng hoàn toàn. Qua đó bảo đảm an toàn cho mọi tài xế di chuyển trên đường. Để nắm rõ quy trình diễn ra như thế nào bạn hãy cùng admin khám phá nội dung bên dưới.

07 05/24

5 cách chống ồn cho ô tô bình dân đảm bảo hiệu quả

Cách chống ồn cho ô tô bình dân đảm bảo mang lại hiệu quả cao điển hình như: Gia cố cửa xe, thân xe, thay lốp, sửa vách ngăn, xử lý hệ thống truyền động,...

05 05/24

Chia sẻ 5 cách đi xe máy không bị công an giao thông tuýt còi

Cách đi xe máy không bị công an giao thông tuýt còi có thể kể đến như: Đội mũ bảo hiểm, không chở quá số người theo quy định, trang bị đầy đủ gương chiếu hậu cho xe,...

03 05/24

Cập nhật lệ phí cấp mới và cấp đổi biển số xe định danh mới nhất

Lệ phí cấp mới và cấp đổi biển số xe định danh theo Thông tư 299 năm 2016 của BTC dao động từ 30.000 – 20.000.000 đồng tùy vào từng khu vực và loại hình phương tiện.

01 05/24

5 mẹo xử lý kính ô tô bị mờ đơn giản, hiệu quả

Mẹo xử lý khi kính ô tô bị mờ là bạn hãy bật hệ thống điều hòa nếu mờ do hơi sương và hạ kính cửa sổ để chỉnh chênh lệch nhiệt độ bên ngoài với trong cabin.

29 04/24

Phanh tự động khẩn cấp ô tô: Công cụ hỗ trợ lái xe an toàn

Phanh tự động khẩn cấp ô tô sẽ cảnh báo tài xế khi phát hiện tình huống nguy hiểm. Trường hợp tài xế không phản ứng, hệ thống này sẽ tự động phanh xe lại.

27 04/24

Lốp xe ô tô mới nên lắp ở phía trước hay sau?

Lốp xe ô tô mới nên lắp ở phía trước hay sau? Theo cảnh báo từ Michelin Việt Nam thay lốp mới đằng sau sẽ giúp điều khiển xe tốt hơn khi phanh hoặc cua gấp.

25 04/24

Điểm mặt 4 mẫu xe máy thiết kế cổ điển mới ra mắt thị trường

Mẫu xe máy thiết kế cổ điển mới ra mắt thị trường các nước láng giềng như "Cub" Sidecar, Honda Dream 2024, Royal Alloy Youth Edition 2024, Honda SC. Hãng sản xuất hứa hẹn những siêu phẩm này được đưa về Việt Nam trong khoảng thời gian tới.

23 04/24

Dấu hiệu cảnh báo phanh ô tô gặp vấn đề, cần thay gấp

Dấu hiệu cảnh báo phanh ô tô gặp vấn đề như âm thanh, độ trôi bàn đạp phanh, khoảng cách phanh tăng lên, tiếng ồn hay rung khi thắng, đèn cảnh báo…. Để nắm rõ các yếu tố trên bạn hãy cùng chuyên trang theo dõi bài viết bên dưới. Qua đó, bạn dừng xe an toàn, không gặp bất cứ trục trặc gì.

21 04/24

Cập nhật giá xe ô tô hãng Porsche mới nhất tháng 11/2023

Giá xe ô tô hãng Porsche mới nhất luôn được người dùng quan tâm. Theo đó, dòng này có chi phí dao động từ 3 – 20 tỷ đã bao gồm thuế VAT. Để cập nhật giá tháng 11/2023 bạn hãy dành thời gian tham khảo nội dung ở bài viết bên dưới. Qua đó giúp bạn chuẩn bị tài chính kỹ càng, sớm rinh mẫu ưng ý.

19 04/24

Mua bảo hiểm xe máy được hoàn tiền khi nào?

Mua bảo hiểm xe máy được hoàn lại tiền trong các trường hợp như xe hỏng không sử dụng được, xe bị mất do trộm cắp, xe hết niên hạn sử dụng và không được phép sử dụng,…

17 04/24

TGXCĐ chơi lớn - Ưu đãi cực khủng dịp 30/4, đến ngay!

TGXCĐ chơi lớn mừng đại lễ 30/4 -1/5 ưu đãi khủng giảm trực tiếp 1 triệu đồng cho 10 suất đầu tiên. Và đơn vị tặng kèm bình nước, nón bảo hiểm, áo mưa cao cấp.

15 04/24

Nên mua xe máy điện hay xe đạp điện?

Nên mua xe máy điện hay xe đạp điện? Đây đang là 2 phương tiện rất phổ biến được đông đảo người tiêu dùng quan tâm. Cả hai dòng xe này đều có tính năng ứng dụng cao mà chi phí lại thấp, bảo vệ môi trường.