Kế toán công nợ là gì? Công việc của kế toán công nợ

calendar 05/08/2021 user Đăng bởi: Hà Thu

King Coffee là thương hiệu cà phê của tập đoàn TNI Corporation được sáng lập bởi CEO Lê Hoàng Diệp Thảo. Hiện tại các sản phẩm của hãng này có mặt tại hơn 100 quốc gia.

Thương hiệu King Coffee mang đến những hương vị đặc trưng của cà phê Việt Nam. Vậy mời bạn cùng tìm hiểu về quá trình hình thành, phát triển của hãng ở bài viết này nhé!

Khởi nguồn của thương hiệu King Coffee

Tháng 6/2016, King Coffee đã xuất hiện tại Hoàn Quốc ở Triển lãm Cafe Show 2016 và được lên kệ hệ thống siêu thị Kim’s Club  hàng đầu Hàn Quốc.

Tháng 6/2016, King Coffee đã xuất hiện tại Hoàn Quốc ở Triển lãm Cafe Show 2016

Đến đầu 2017, TNI bắt đầu đẩy mạnh xuất khẩu King Coffee trên thế giới. Vào tháng 3/2017 có thêm nhiều sản phẩm mới của King Coffee được giới thiệu ở China Food & Drinks tại Thành Đô, Trung Quốc.

Cùng tháng đó, King Coffee đã ra mắt thị trường Ấn Độ qua Hội chợ International Food và Hospitality Fair diễn ra tại New Delhi, Ấn Độ.

Trước nhu cầu xuất khẩu ngày một tăng cao, nhà máy sản xuất cà phê Bắc Giang không đáp ứng kịp các đơn hàng quốc tế. Vào 20/4/2017, nhà máy TNI King Coffee được khánh thành tại khu công nghiệp Nam Tân Uyên, Bình Dương.

Nhà máy có tổng diện tích 51.300m2 và công suất 145.000 tấn/năm. Được trang bị công nghệ sản xuất cà phê tân tiến từ Châu Âu, đáp ứng được tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn thực phẩm và thị trường quốc tế.

Cơ hội phát triển của King Coffee

Từ 25 đến 30/5/2017 King Coffee có mặt tại Singapore Food Expo 2017. Trong năm 2017, CEO Lê Hoàng Diệp Thảo đã hai lần tháp tùng tại các nguyên thủ quốc gia đi đến Nhật Bản và Nga rồi nhanh chóng tiếp cận được những thị trường mới.

Hiện tại King Coffee đã có mặt trên hơn 100 quốc gia

Sau quãng thời gian bôn ba ngoại quốc, 8/2017 TNI chính thức đưa King Coffee trở về Việt Nam, phục vụ cho người tiêu dùng ở trong nước. 

King Coffee đã ra mắt chuỗi cà phê King Coffee tại Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại Gia Lai và bắt đầu dự án chuỗi quán nhượng quyền King Coffee toàn cầu. Hiện nay, King Coffee đã có 48 cửa hàng trên toàn quốc, từng bước thực hiện mục tiêu mở 1000 quán trên cả nước.

Bên cạnh việc phát triển ở thị trường trong nước, TNI cũng đẩy mạnh giới thiệu King Coffee đến cộng đồng yêu thích cà phê quốc tế. Thương hiệu này đã lần lượt tham gia triển lãm SIAL Shang Hai 2018 và cùng Vietnam Japan Festival, Food and Hotel Asia 2018(FHA 2018) tại Singapore Expo.  

Không những vào 8/2018 King Coffee đại diện cà phê Việt Nam tham dự Lễ hội cà phê lớn nhất của nước Mỹ – Coffee Fest 2018 tại Los Angeles(Mỹ, California)…

Tính đến thời điểm hiện tại King Coffee đã có mặt trên hơn 100 quốc gia và nhận được những đánh giá cao từ các chuyên gia cũng như sự tin tưởng của người tiêu dùng.

Một số thành tựu mà King Coffee đã đạt được

Quá trình hình thành và phát triển của King Coffee ra sao?

Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu King Coffee đã đạt được một số thành tựu nổi bật  như sau:

- Cuối 3/2017 King Coffee trở thành top 4 sản phẩm cà phê bán được nhiều nhất tại T-Mall(trang bán hàng của Alibaba).

- Vào 8/10/2017, TNI Corporation với dòng sản phẩm King Coffee nhận giải "Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương 2017", do Phát triển Châu Á, Viện Quản lý và Tập đoàn Truyền thông Quốc gia Việt Nam đã bình chọn.

- Tháng 11/2017: King Coffee được lựa chọn để trưng bày tại Triển lãm "Việt Nam – Đối tác tin cậy và tiềm năng" bên lề Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017.

Hy vọng với những thông tin trên đã đã giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu King Coffee. Đừng quên theo dõi hệ thống cập nhật thêm nhiều bài viết mới bạn nhé!

4.9/5 (80 votes)

17 09/24

Kế toán công nợ là gì? Công việc của kế toán công nợ

Công ty có nhiều đối tác, quan hệ khách hàng rộng cần phải có một kế toán công nợ. Bởi họ có trách nhiệm sẽ quản lý toàn bộ công nợ của công ty đó.

15 09/24

Kế toán công nợ là gì? Công việc của kế toán công nợ

Công ty có nhiều đối tác, quan hệ khách hàng rộng cần phải có một kế toán công nợ. Bởi họ có trách nhiệm sẽ quản lý toàn bộ công nợ của công ty đó.