Cập nhật bảng giá dán phim cách nhiệt ô tô LLumar mới nhất

calendar 16/11/2022 user Đăng bởi: Hà Thu

Phim cách nhiệt ô tô LLumar là dòng cao cấp đến từ Tập đoàn EASTMAN(Hoa Kỳ), được sản xuất bắt đầu vào năm 1977 tại Mỹ và mở rộng ra thị trường thế giới vào năm 2001.

Tại Việt Nam, sản phẩm này được Công ty TNHH Phim Năm sao phân phối độc quyền từ năm 2005. Năm Sao Auto là một trong những đại lý chính thức của LLumar tại nước ta.

Ưu điểm vượt trội của dòng phim cách nhiệt ô tô LLumar

LLumar được biết đến là thương hiệu phim cách nhiệt ô tô của Mỹ nổi tiếng trên toàn thế giới. Nhiều năm qua, sản phẩm đã đáp ứng được mọi nhu cầu của nhiều hãng xe lớn như Audi, BMW, Mercedes, Lexus, Bentley, Toyota, Ford, Honda, Kia, Mazda,…

LLumar là dòng phim cách nhiệt ô tô nổi tiếng toàn cầu

LLumar là dòng phim cách nhiệt ô tô nổi tiếng toàn cầu

Những người đam mê xe hơi nhất trí rằng màu cửa sổ xe hơi khi dán phim LLumar sẽ mang tính thời trang & đa dạng nhất trên thị trường.

 

Ưu điểm của phim LLumar

Chi tiết

Làm mát bên trong xe, tiết kiệm nguyên liệu

- Giúp tăng độ bền nội thất của xe, giảm tải công suất cho điều hòa và không gây ảnh hưởng đến tầm nhìn ra bên ngoài.

- Khi so sánh hiệu quả giảm nhiệt độ trong xe dán phim LLumar lúc chạy dưới ánh nắng mặt trời, sản phẩm này luôn chiếm ưu thế tuyệt đối so với các dòng khác.

Bảo vệ sức khỏe người sử dụng

- Phim cách nhiệt ô tô LLumar có thể ngăn cản được 99.9% tia cực tím, 80-90% tia hồng ngoại, giúp bảo vệ đôi mắt, làn da của người ngồi trong xe, đặc biệt với những người có da nhạy cảm như phụ nữ và trẻ em.

- Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng giảm âm, đỡ tiếng ồn cho xe.

Bảo vệ nội thất bên trong xe

- Phim giúp bảo vệ các đồ nội thất trong xe bền hơn, táp lô không bị nóng, rạn nứt, phồng rộp, đồ da/nỉ không bị phai màu; nâng cao tuổi thọ cho các thiết bị điện tử trong xe.

- Sản phẩm chuyên dùng cho kính lái được sản xuất với công nghệ UVShield™ chống các tia cực tím và hồng ngoại.

Thời trang, thẩm mỹ và an toàn

- Với màu sắc trầm dịu, trong suốt về quang học đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Xe ô tô lắp đặt phim LLumar sẽ làm tăng thêm sự sang trọng, quý phái và kín đáo hơn.

- Phim cũng giúp bảo vệ an toàn cho người ngồi trong khi có tác động mạnh bên ngoài làm vỡ kính. Sản phẩm sẽ giữ lại những mảnh kính để không rơi vào người cũng như nội thất xe

Cấu tạo của dòng phim cách nhiệt ô tô LLumar

Phim cách nhiệt ô tô LLumar được sản xuất bằng công nghệ tân tiến tráng phủ Nano kim loại(độc quyền của tập đoàn EASTMAN - Hoa Kỳ), bao gồm 7 lớp:

LLumar có cấu tạo nhiều lớp đặc biệt

LLumar có cấu tạo nhiều lớp đặc biệt

- Lớp màng Polyme giúp bảo vệ keo(sẽ được bóc ra khi dán phim).

- Lớp keo dính trong suốt với cấu tạo đặc biệt, không bị thay đổi dưới tác động của ánh sáng mặt trời.

- Lớp màng Polyester được tráng phủ lên những thành phần vô cùng đặc biệt giúp hấp thụ toàn bộ tia UV.

- Có chất dính mỏng trong suốt sẽ giúp các lớp phim kết dính lại với nhau.

- Lớp tráng phủ kim loại sở hữu công nghệ độc quyền của Eastman.

- Lớp Polyester được tráng phủ bằng công nghệ tân tiến.

- Sở hữu lớp chống xước bền và cứng nhất của ngành phim cách nhiệt.

Bảng giá của phim cách nhiệt LLumar hiện tại

Hiện nay, bảng giá của phim cách nhiệt ô tô LLumar đã được công khai và niêm yết rõ ràng tại các cơ sở của Năm Sao Auto, giá trọn đã gói bao gồm: Kính lái, sườn trước và sau, kính hậu.

- Xe ô tô 4 - 5 chỗ:

Bảng giá lắp đặt xe ô tô 4 - 5 chỗ

Bảng giá lắp đặt xe ô tô 4 - 5 chỗ

- Xe ô tô 7 chỗ:

Bảng giá lắp đặt xe ô tô 7 chỗ

Bảng giá lắp đặt xe ô tô 7 chỗ

Lưu ý: Bảng giá trên vẫn chưa bao gồm thuế VAT.

Đối với xe có thêm phần kính nóc: Sẽ tính bằng 1/2 kính sườn(1 bên kính sườn). Bảo hành: 10 năm(gói Lexus, cao cấp, tiêu chuẩn) và 5 năm(gói phổ thông).

Trên đây là toàn bộ thông tin về Cập nhật bảng giá dán phim cách nhiệt ô tô LLumar mới nhất. Đừng quên follow chuyên trang để cập nhật thêm nhiều tin tức mới khác.

Theo: otonamsao.com

4.8/5 (55 votes)

16 04/24

Nhiều chung cư tại Hà Nội cấm người dân sạc xe điện

Nhiều chủ nhà chung cư tại đang có những biện pháp hạn chế người dân cắm sạc xe điện sau vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ. Thậm chí có nhiều nơi còn cắm sạc hẳn xe điện.

14 04/24

Đại lý ủy quyền Quang Thông của TGXCĐ chính thức khai trương vào giữa tháng 9

Vào giữa tháng 9, đại lý ủy quyền Quang Thông của TGXCĐ đã chính thức khai trương tại Đắk Lắk. Điều này cho thấy mẫu xe điện TH*CEO đang ngày càng được mọi người ưa chuộng và tin dùng.

12 04/24

Xe điện Smart xuất hiện tại Samten Hills Dalat phục vụ khách tham quan

Xe điện Smart được đưa vào sử dụng tại khu du lịch tâm linh Samten Hills Dalat. Các loại xe được cung cấp nhằm phục vụ mục đích vận chuyển, bán hàng.

10 04/24

Bảng báo giá xe Vespa mới nhất tháng 2023

Xe Vespa là dòng xe tay ga cao cấp bắt nguồn từ Italia xinh đẹp được sản xuất nhằm mục đích phục vụ cho giới thượng lưu. Sản phẩm này nổi bật với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng mang đậm chất cổ điển châu Âu.

08 04/24

Xe ô tô: Kinh nghiệm lái xe trên đường cao tốc, bạn nên biết!

Khi lái xe ô tô trên đường cao tốc, bạn cần chọn làn đường đi phù hợp, đi đúng tốc độ và giữ khoảng cách an toàn. Còn nếu như muốn chuyển làn hay hướng xe, bạn cần có đủ điều kiện thì mới được phép thực hiện.

06 04/24

VinFast bất ngờ cho ra mắt xe ôm công nghệ xanh phục vụ tài xế Gojek của GSM

Mới đây, VinFast bất ngờ cho ra mắt mẫu xe ôm công nghệ xanh nhằm mục đích phục vụ tài xế Gojek của GSM. Tiếp theo đó, phía công ty GSM cũng đã đăng thông tin tuyển dụng gấp 500 tài xế xe máy điện.

04 04/24

Trên nóc xe ô tô Vây Cá Mập có công dụng như thế nào?

Vây cá mập trên nóc xe ô tô là ăng ten có thiết kế đặc biệt để tăng cường khả năng thu sóng của hệ thống định vị GPS cùng tín hiệu khác như 4G, WiFi, Bluetooth,… Ngoài ra, chúng còn có tác dụng giúp làm giảm lực cản cho xe, tránh chập điện và giảm nhiễu tín hiệu.

02 04/24

Điểm danh 5 tác dụng của cửa sổ trời xe ô tô

Cửa sổ trời xe ô tô là thiết bị được người dùng ưa chọn nhiều nhất mặc dù không thường xuyên sử dụng, Chúng có tác dụng làm nâng cao trải nghiệm lái xe, giảm nhiệt độ, loại bỏ hơi ẩm, tạo nên lối thoát, thông gió và giảm tiếng ồn.

31 03/24

Divui chọn xe điện của TGXCĐ đưa khách ăn tối trên Elisa Floating Restaurant

Mới đây, thương hiệu Divui đã chọn xe điện Sanyo cũ 8 chỗ ngồi của TGXCĐ nhằm mục đích đưa khách đến ăn tối trên du thuyền Elisa Floating Restaurant.

29 03/24

Xe 3 bánh điện Lixi đa năng phù hợp với mọi lứa tuổi

Xe 3 bánh điện Lixi đa năng sở hữu thiết kế thời trang, hiện đại, thực dụng, phù hợp với mọi lứa tuổi nhất là người khuyết tật, người già và người bệnh không muốn phụ thuộc vào con cháu.

27 03/24

Hon da Wave 110i: Mẫu xe số giá rẻ được ra mắt 2023

Mới đây, Honda Thái Lan đã cho ra mắt mẫu xe Honda Wave 110i có bình xăng 5 lít, đổ đầy chạy hơn 380km với mức giá tương đương 25,1 triệu đồng.

25 03/24

Tìm hiểu về mẫu xe đạp độc lạ bánh vuông, không cần chân chống

Mới đây, một Youtube nổi tiếng đã quyết định thử mẫu xe đạp bánh vuông, không cần chân chống liệu có thể đưa anh tiến lên phía trước như những chiếc xe đạp khác hay không.

23 03/24

Homestay xe buýt: Chiếc xe cũ mang đầy đủ tiện ghi tại Đà Lạt

Homestay xe buýt là hình dạng của chiếc xe cũ mang đầy đủ tiện ghi có mô hình lưu trú kiểu mới. Đây là kiểu xe được các tín đồ xê dịch mê mẩn khi ghé phố núi.

21 03/24

Ngày 20/08, đại lý ủy quyền Bảo Trâm chính thức khai trương ở Đồng Nai

Ngày 20/08/2023, đại lý ủy quyền Bảo Trâm của TGXCĐ chính thức khai trương ở Đồng Nai. Sự kiện diễn ra đã đánh dấu sự phát triển của Thế Giới Xe Chạy Điện.

19 03/24

Pink Sunshine2,3 Montessori School chọn xe điện đưa thiên thần nhí đến trường

Mới đây, Pink Sunshine2,3 Montessori School đã chọn xe điện của thương hiệu TGXCĐ để đưa các thiên thần nhí đến trường. Việc lựa chọn mẫu xe điện của trường nhằm mục đích đảm bảo an toàn cho trẻ, tránh tình trạng ô nhiễm môi trường.

17 03/24

Đại lý ủy quyền Hoàng Phát chính thức khai trương tại Hoài Đức, Hà Nội

Mới đây, đại lý ủy quyền Hoàng Phát của TGXCĐ chính thức khai trương tại Hoài Đức, Hà Nội. Điều này cho thấy xe đạp điện/máy điện đang ngày càng được mọi người ưa chuộng và tin dùng.