TOP 5 ngân hàng chuyển khoản liên Ngân hàng miễn phí

calendar 26/02/2021 user Đăng bởi: Hà Thu

Hiện nay có rất nhiều Ngân hàng chuyển khoản liên Ngân hàng miễn phí để thu hút được nhiều khách hàng sử dụng. Vậy để biết được đó là những ngân hàng nào, mời bạn bớt chút thời gian của mình cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Ngân hàng Techcombank

Ngân hàng Kỹ Thương là một trong những ngân hàng Top ngân hàng lớn nhất ở Việt Nam. Hiện ngân hàng Techcombank được nhiều khách hàng đánh giá cao về dịch vụ, tạo điều kiện tốt nhất cho người dùng. Tiêu biểu với những ưu đãi miễn phí chuyển khoản qua Internet Banking, Mobile Banking của ngân hàng.

Ngân hàng Techcombank hỗ trợ miễn phí chuyển khoản các giao dịch trong và ngoài hệ thống. Nếu bạn sử dụng e Banking để thực hiện mọi giao dịch. Chưa hết, các hoạt động thanh toán cũng được miễn phí như cáp truyền hình, Internet, điện nước.

Ngân hàng Techcombank

Để đăng ký Internet Banking hay Mobile Banking Techcombank thực hiện giao dịch chuyển tiền miễn phí mọi người có thể đăng ký theo cách sau:

- Đăng ký e Banking Techcombank trực tuyến trên web.

- Đăng ký e Banking tại chi nhánh ngân hàng Techcombank: Thủ tục bao gồm CMND, giấy đăng ký mở tài khoản ngân hàng theo mẫu ngân hàng, phí mở tài khoản.

Ngân hàng MB Bank

Ngân hàng MB là ngân hàng Quân Đội, đồng thời cũng là một cái tên quen thuộc với mọi người. Hiện tại, ngân hàng này là nơi được đánh giá mạnh về sản phẩm, dịch vụ, hỗ trợ một cách nhanh gọn. Đây là ngân hàng Quân đội, cho nên độ uy tín và an toàn bạn có thể yên tâm.

App MB Bank hỗ trợ việc chuyển tiền khác ngân hàng miễn phí. Giúp cho người có tài khoản ở ngân hàng chuyển tiền cho hơn 40 ngân hàng ở hệ thống Napas chuyển tiền mà không lo phí. Bởi thế muốn chuyển tiền miễn phí bạn buộc phải đăng ký sử dụng dịch vụ, có tài khoản MB Bank mới thực hiện được.

Để có thể đăng ký mở tài khoản ngân hàng MB Bank mọi người có thể đến chi nhánh ngân hàng MB để làm thủ tục. Thủ tục để mở tài khoản bao gồm CMND và phí mở tài khoản theo quy định ngân hàng.

Ngân hàng VpBank

Ngân hàng VpBank là một trong những ngân hàng hỗ trợ miễn phí chuyển tiền liên ngân hàng hiện nay. Để có thể chuyển tiền ngân hàng khác miễn phí bạn cần phải thuộc 1 trong những đối tượng sau:

- Chuyển tiền ủng hộ phòng chống Covid- 19.

- Khách hàng của ngân hàng hoàn phí chuyển khoản cho 10 giao dịch với 10 ngân hàng đầu tiên trong tháng.

Ngân hàng VpBank

Chú ý là chỉ áp dụng miễn phí cho các khách hàng sử dụng VpBank Online để giao dịch. Có thể là Internet Banking hoặc Mobile Banking VpBank thôi. Để đăng ký được dịch vụ này nhận được những ưu đãi, chúng ta có thể đến chi nhánh ngân hàng VpBank thực hiện đăng ký.

Nếu ai chưa có tài khoản ngân hàng VpBank có thể đăng ký mở tài khoản tại chi nhánh VpBank gần nhất hay đăng ký trực tuyến trên web.

Ngân hàng Pvcombank

Để thúc đẩy và tăng cường nhu cầu giao dịch chuyển tiền tại ngân hàng mình. Pvcombank thực hiện chương trình miễn phí chuyển tiền trên Pvcombank Online.

Nếu bạn đang dùng dịch vụ ngân hàng này có thể nhận được ưu đãi hay đăng ký không sử dụng. Có thể đăng ký để nhận ưu đãi sử dụng chuyển tiền miễn phí 0Đ.

Để có thể đăng ký sử dụng dịch vụ Pvcombank Online mọi người cần đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng bằng cách đăng ký Online. Hoặc đăng ký tại chi nhánh ngân hàng Pvcombank với thủ tục đơn giản như CMND, số điện thoại.

Trường hợp, chưa có tài khoản ngân hàng mọi người có thể đến chi nhánh ngân hàng Pvcombank gần nhất để làm thủ tục mở tài khoản. Có CMND, giấy đề nghị mở tài khoản ngân hàng, phí mở tài khoản.

Ngân hàng số Viettelpay

Viettelpay thực chất là ví điện tử, thế nhưng cũng được xem là ngân hàng số của Việt Nam hiện nay. Khi có thể thực hiện các chức năng tài chính của ngân hàng như thanh toán hóa đơn mua sắm, chuyển tiền.

Ngân hàng số Viettelpay

Nổi bật nhất là tính năng chuyển tiền đến tài khoản và một ưu đãi khi mọi người liên kết tài khoản ngân hàng với Viettpay để chuyển khoản. Có thể là chuyển tiền miễn phí đến 40 ngân hàng nội địa.

Để có thể sử dụng Viettelpay chúng ta chỉ cần đăng ký dịch vụ khi tải về điện thoại. Sau đó, liên kết tài khoản ngân hàng với Viettelpay là có thể thực hiện chuyển tiền. Chí nhũng tài khoản ngân hàng có đăng ký Internet Banking hay Mobile Banking mới có thể liên kết được.

Trên đây là TOP 5 ngân hàng chuyển khoản liên Ngân hàng miễn phí. Hy vọng với những thông tin này đã giúp bạn chọn được ngân hàng phú hợp với mình nhất.

Theo @nguyentrangtkneu

4.9/5 (94 votes)

12 05/24

Tiêu điểm: Những mối tình không tên

Tiêu điểm: Những mối tình không tên

10 05/24

Tiểu sử Trần Văn Đôn: Cựu tướng lĩnh của Quân lực VNCH

Trần Văn Đôn là cựu tướng lĩnh của Quân lực Việt Nam Cộng hòa mang cấp bậc Trung tướng. Ông là người xuất thân từ trường Sĩ quan Trừ bị ở Pháp.

08 05/24

Tiểu sử cuộc đời và sự nghiệp của Trung tướng Đỗ Kim Tuyến

Đỗ Kim Tuyến được biết đến là Trung tướng Công an nhân dân Việt Nam. Bên cạnh đó, ông cũng là anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân và chính trị gia nổi tiếng.

06 05/24

Tiểu sử Huỳnh Phong Tranh: Chính khách nổi tiếng tại Việt Nam

Huỳnh Phong Tranh là một chính khách nổi tiếng tại nước Việt Nam dân chủ cộng hòa. Ông nguyên là Ủy viên Ban Chấp hành TW Đảng cộng sản Việt Nam khóa X, XI và Tổng Thanh tra Chính phủ Việt Nam.

04 05/24

Màn hình điện thoại tắt nhưng vẫn bị chiếm quyền vét sạch tiền trong tài khoản

Màn hình chiếc điện thoại đang tắt, thông thường đây là dấu hiệu điện thoại đang không được sử dụng. Thế nhưng, nếu không đề cao cảnh giác, chiếc điện thoại này rất có thể vẫn bị kẻ xấu chiếm quyền điều khiển và vét sạch tiền trong tài khoản ngân hàng, dù màn hình điện thoại vẫn đang ở chế độ tắt.

02 05/24

Ngày 25/7: BTC mở họp báo về Lễ hội Văn hóa Măng Đen 2023 tại Kon Tum

Vào ngày 25/07, Ban tổ chức mở cuộc họp báo về Lễ hội Văn hóa Măng Đen 2023 tại TP. Kon Tum với thông điệp “Phát huy giá trị, định vị tương lai”. Lễ hội này mang nhiều giá trị có ý nghĩa to lớn về văn hóa, du lịch và kinh tế.

30 04/24

BTC Lễ hội Văn hóa Măng Đen 2023 chọn H’Hen Niê làm đại sứ truyền thông

Ngày 25/07/2023, Ban tổ chức Lễ hội Văn hóa Măng đen 2023 họp báo chương trình với chủ đề “Măng Đen - Thiên đường giữa đại ngàn” tại TP. Kon Tum. Theo đó, hoa hậu H’Hen Niê sẽ được chọn làm đại sứ truyền thông.

28 04/24

Đoàn thiện nguyện Zen Sharing trao tặng những phần quà ý nghĩa cho trẻ em khiếm thị và đồng bào dân tộc nghèo tại Lâm Đồng

Vào ngày 16 - 17/08/2022 vừa qua, đoàn thiện nguyện Zen Sharing trong hội nhóm Otas đã cùng tham gia ủng hộ cho các trẻ em khiếm thị và đồng bào dân tộc nghèo tại Lâm Đồng.

26 04/24

Tiểu sử Giovanni Ferrero: Vị tỷ phú Italy bí ẩn đứng sau những thương hiệu Socola nổi tiếng toàn cầu

Giovanni Ferrero là Chủ tịch của Ferrero Group- đế chế bánh kẹo lớn thứ 2 thế giới. Mặc dù đứng sau các thương hiệu Socola nổi tiếng toàn cầu nhưng ông lại vô cùng kín tiếng.

24 04/24

Hà Nội triển khai cao điểm cấp CCCD gắn chip

CCCD gắn chip điện tử được tích hợp nhiều thông tin công dân sắp tới sẽ thay thế sổ hộ khẩu giấy. Đây đang là thời điểm để ngành công an triển khai cấp CCCD mới.

22 04/24

F0, F1 điều trị Covid tại khu cách ly tập trung cần chuẩn bị gì?

Tình hình dịch bệnh Covid-19 đang ngày càng chuyển biến nặng với hơn hàng nghìn ca mỗi ngày tại Việt Nam và hơn triệu người dân trên toàn thế giới mắc phải.

20 04/24

Dùng than củi, than tổ ong để sưởi ấm nguy hiểm ra sao?

Nhiều năm qua, đã có rất nhiều vụ ngộ độc, thậm chí tử vong do hít phải khí độc CO(carbon monoxide) và nguyên nhân chính là dùng củi, than tổ ong để sưởi ấm.

18 04/24

Đi nghĩa vụ được mang điện thoại, đồng hồ không? Cần chuẩn bị gì?

Công dân Việt Nam đủ tuổi phải thực hiện nghĩa vụ quân sự theo quy định của pháp luật, không phân biệt dân tộc, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo, trình độ học vấn.

16 04/24

Mê tín dị đoan là gì? Gồm những hành vi nào?

Việc lựa chọn theo một tôn giáo nào là quyền tự do quyết định của mỗi người. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc và chọn lọc ra để tránh trường hợp mê tín dị đoan.

14 04/24

Khám phá sự thật về nguồn gốc ra đời của ngày vía Thần Tài

Chắc hẳn ai cũng biết đến ngày vía Thần Tài là mùng 10 tháng Giêng âm lịch, người dân thường làm lễ cúng để rước vị này để cầu mong sự may mắn và tài lộc.

12 04/24

Quy định pháp luật về các loại sổ thường trú - tạm trú KT1, KT2, KT3, KT4

Sổ thường trú - tạm trú được cấp cho mỗi hộ gia đình hoặc cá nhân đã đăng ký tại cơ quan thẩm quyền, có giá trị xác định nơi sinh sống của công dân và không thời hạn.