Tìm hiểu tiểu sử Shark Việt: Nguyễn Thanh Việt chủ tịch Tập đoàn Intracom Group

calendar 13/09/2021 user Đăng bởi: Hà Thu

Cái tên Shark Việt chắc hẳn đã không còn lạ lẫm với những ai quan tâm đến lĩnh vực kinh doanh hay chương trình Thương vụ bạc tỷ - Shark Tank Việt Nam.

Vậy Shark Việt là ai? Điều gì đã khiến tạo dựng được thành công khiến giới truyền thông lúc nào cũng có cảm hứng khi viết về mình? Tất cả những thắc mắc này sẽ được chuyên trang giải đáp ngay sau đây!

Tiểu sử Shark Việt

Shark Việt – Nguyễn Thanh Việt sinh năm 1963 tại Hương Sơn, Hà Tĩnh. Ông là một trong những doanh nhân thành công không chỉ trong công việc mà còn truyền cảm hứng đến giới trẻ.

Shark Việt – Nguyễn Thanh Việt sinh năm 1963 tại Hương Sơn, Hà Tĩnh

Hiện tại, Shark Việt đang là Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Intracom Group. Thương vụ bạc tỉ đã khiến khán giả có thể gần gũi hơn với ông, đặc biệt họ đã học được lý tưởng kinh doanh của vị “cá mập” chân chất này”.

Ông sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó. Ngay từ nhỏ, Nguyễn Thanh Việt luôn phải làm nhiều công việc để phụ giúp gia đình nên giá trị sống trong lòng ông rất được đề cao.

Nguyễn Thanh Việt chủ tịch Tập đoàn Intracom Group

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, ông Việt được gia đình định hướng học tường ĐH Thủy lợi Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp, ông đã dành 16 năm để công tác tại Công ty Sông Đà, nắm giữ nhiều chức vụ chủ chốt, quan trọng.

Quá trình khởi nghiệp của Shark Nguyễn Thanh Việt

Như đã đề cập, sau khi tốt nghiệp đại học, Nguyễn Thanh Việt đã làm việc tại Công ty Sông Đà với thời gian 16 năm.

Sau khi tốt nghiệp đại học, Nguyễn Thanh Việt đã làm việc tại Công ty Sông Đà với thời gian 16 năm

Đến năm 2001, Nguyễn Thanh Việt cùng một người bạn bắt tay hợp tác sáng lập nên Công ty đầu tư và phát triển Hà Nội(Hadico). 1 năm sau đó, ông quyết định tách ra, thành lập một công ty riêng cho mình.

Công ty riêng do Shark Việt thành lập mang tên Công ty Đầu tư hạ tầng và Giao thông(Intracom). Đây là một doanh nghiệp kinh doanh theo hướng đa ngành, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực xây dựng, BĐS, thủy điện, y tế,...

Năm 2006, Công ty Intracom của ông tiến hành cổ phần hóa, đó chính là bước ngoặt đưa ông đến với thành công như ngày nay.

Dưới sự lãnh đạo của Shark Việt, Intracom Group đã đạt được thành tựu gì?

Những thành tựu Intracom Group đạt được đều không thể thiếu bóng dáng của nhà lãnh đạo tài ba Nguyễn Thanh Việt. Những thành công đó đều gắn kiền với các công trình lớn của đất nước.

Những thành tựu Intracom Group đạt được đều không thể thiếu bóng dáng của nhà lãnh đạo tài ba Nguyễn Thanh Việt

Một số công trình tiêu biểu như: Dự án thủy điện Tà Lơi 2 và 3, Dự án Thủy điện Nậm Pung, dự án thủy điện Cẩm Thủy 1,...

Từ khi thành lập đến nay, Công ty Đầu tư hạ tầng và Giao thông đã thực hiện được hơn chục nghìn công trình lớn nhỏ khác nhau.

Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải điều quan trọng nhất với vị doanh nhân thành đạt này. Với Shark Việt, mục tiêu các cán bộ, nhân viên của Intracom Group hướng đến là sự hài lòng của khách hàng với sản phẩm do doanh nghiệp làm ra chứ không phải số lượng công trình làm được.

Đặc biệt, dự án Bệnh viện Phương Đông mang đẳng cấp 5 sao và bất động sản chung cư chính là mục tiêu chính của công ty Intracom hướng đến.

Dự án này được đầu tư với số vốn ban đầu là 200 triệu USD, với mong muốn là đem đến cho khách hàng, bệnh nhận những trải nghiệp dịch vụ tốt nhất.

Trên đây là thông tin về tiểu sử của Shark Việt – Nguyễn Thanh Việt, Chủ tịch HĐQT của Tập đoàn Intracom Group. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào muốn được giải đáp, quý độc giả đừng ngại liên hệ đến chuyên trang để được tư vấn ngay bây giờ!

4.9/5 (65 votes)

28 04/24

Tiểu sử Bạch Võ Toàn: Con đường khởi nghiệp tay trắng trở thành nhà sáng lập Thế Giới Xe Chạy Điện

Bạch Võ Toàn là doanh nhân, người sáng lập Thế Giới Xe Chạy Điện năm 2015. Từ số vốn ít ỏi hơn vay mượn từ gia đình và tích góp, Thế Giới Xe Chạy Điện đã được ra đời từ một cửa hàng bán lẻ nhỏ bé tại 317 Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

26 04/24

Tiểu sử Lê Thẩm Dương: Diễn giả nổi tiếng tại Việt Nam

Lê Thẩm Dương là diễn giả nổi tiếng tại nước Việt Nam dân chủ cộng hòa. Ông là người tạo ra hiệu ứng rất lớn cho giới trẻ trong những lần chia sẻ kiến thức, bàn luận cuộc sống đời thường.

24 04/24

Tiểu sử Nguyễn Hùng Phong: Một diễn giả bậc thầy nổi tiếng tại Việt Nam

Nguyễn Hùng Phong được biết đến là một diễn giả bậc thầy nổi tiếng tại Việt Nam. Những phương pháp học tập của thầy đưa đến cho thế hệ trẻ được đánh giá cao và nhìn nhận một cách hiệu quả.

22 04/24

Tiểu sử Forrest Xiaodong Li: Ông chủ của công ty tư nhân nổi tiếng Garena

Forrest Xiaodong Li là ông chủ của Garena sở hữu nhiều dịch vụ trực tuyến được đánh giá là tiềm năng nhất Đông Nam Á.

20 04/24

Tiểu sử Bobby Phước Trần: Doanh nhân nổi tiếng Việt kiều Mỹ

Bobby Phước Trần là một trong những vị doanh nhân nổi tiếng Việt kiều Mỹ. Anh từng đảm nhận chức vụ CEO của công ty thiên về lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á.

18 04/24

Tiểu sử Dr Thanh: Doanh nhân nổi tiếng nhất nhì tại Việt Nam

Dr Thanh được coi là vị doanh nhân nổi tiếng tại Việt Nam. Cái tên của ông đã trở nên quen thuộc đối với mọi người hiện nay.

16 04/24

Tiểu sử Quách Thái Công: Nhà thiết kế tài năng nổi tiếng của Việt Nam

Quách Thái Công được mệnh danh là gã phù thủy sở hữu con mắt thẩm mỹ độc đáo. Cái tên của ông đã trở nên nổi tiếng trong giới giải trí và được nhiều người biết đến.

14 04/24

Tiểu sử Trần Việt Quân: Một doanh nhân thành đạt, diễn giả nổi tiếng tại Việt Nam

Trần Việt Quân được coi là doanh nhân thành đạt, diễn giả nổi tiếng tại Việt Nam. Anh là người truyền lại động lực cho bao nhiêu người để tiến tới cuộc sống tốt đẹp hơn.

12 04/24

Tiểu sử Vương Phạm: CEO nổi tiếng của công ty Fastboy Marketing

Vương Phạm đang là chủ của một doanh nghiệp nổi tiếng và là CEO của công ty Fastboy Marketing. Đây là cái tên không còn quá xa lạ trong giới bất động sản bên Mỹ.

10 04/24

Tiểu sử Trương Huệ Vân: Nữ doanh nhân thành đạt tại Việt Nam

Trương Huệ Vân là người phụ nữ quyền lực điều hành hàng chục công ty nổi tiếng tại Việt Nam. Mặc dù mới có 34 tuổi nhưng sự nghiệp của cô khiến bao người phải thán phục.

08 04/24

Tỷ phú Bernard Arnault: Công thức thống trị giới xa xỉ của Louis Vuitton

Công thức thống trị giới xa xỉ của Louis Vuitton của tỷ phú Bernard Arnault chính là bán “di sản” và sản xuất rất ít để khác từ tìm mua. Đến tận ngày hôm nay, nhờ chiến lược kinh doanh được thay đổi kịp thời và giành hết thị phần trong giới xa xỉ mà đế chế LVMH đã lớn mạnh.

06 04/24

Tiểu sử MacKenzie Scott: Người phụ nữ quyền lực nhất thế giới

MacKenzie Scott được đông đảo mọi người ngưỡng mộ bởi cuộc sống giàu sang hạnh phúc bên người chồng tỷ phú Jeff Bezos cùng những đứa con xinh xắn đáng yêu.

04 04/24

Tiểu sử Steve Ballmer: Cựu CEO nổi danh của tập đoàn Microsoft

Steve Ballmer không chỉ được mọi người biết đến với vai trò là cựu CEO nổi danh tại tập đoàn công nghệ khổng lồ Microsoft. Tuy nhiên, ông còn là một nhà đầu tư và doanh nhân tài ba.

02 04/24

Tiểu sử Rupert Murdoch: Ông trùm trong ngành truyền thông thế giới

Cái tên Rupert Murdoch đã không còn trở nên xa lạ đối với mọi người trong đế chế truyền thông hiện đang ngày càng được phủ sóng rộng rãi trên toàn thế giới.

31 03/24

Tìm hiểu về tiểu sử và sự nghiệp của Ngô Minh Tuấn

Ngô Minh Tuấn được mệnh danh là vị CEO nổi tiếng được nhiều người biết đến. Không những thế, ông là nhân vật truyền lửa cho hàng ngàn nhà lãnh đạo kinh doanh lớn, nhỏ.

29 03/24

Phạm Thành Long là ai? Tìm hiểu về tiểu sử luật sư Phạm Thành Long

Phạm Thành Long hiện đang là một Luật sư và doanh nhân to lớn. Ông là người mang đến kiến thức và giúp nhiều người từng bước dấn thân vào cộng động doanh nhân.