Tiểu sử Mây Bae: Nữ tiktoker với lượng follow khủng

calendar 18/10/2024 user Đăng bởi: Hà Thu

Tiểu sử Mây Bae từ khi còn nhỏ đã có niềm đam mê với âm nhạc mãnh liệt. Do vậy, ngay sau khi học xong cấp 3, cô nàng thi vào Nhạc Viện Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotgirl sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cùng phong cách thời trang cá tính, năng động. Nữ tiktoker

nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hơn thế, lượng follow khủng trên các nền tảng mạng xã hội của nữ ca sĩ khá ấn tượng. Sau đây, chuyên trang mời độc giả tìm hiểu về tiểu sử Mây Bae.

Tiểu sử Mây Bae

Mây Bae tên thật Thái Thị Hà Vy sinh ngày 12 tháng 2 năm 2001. Với niềm đam mê âm nhạc và khả năng ca hát, cô nàng đã thường xuyên đi biểu diễn từ khi còn nhỏ. Người đẹp sinh ra và lớn lên tại tỉnh Quảng Nam. Thế nhưng hiện tại hotgirl đang sống, làm việc ở thành phố Hồ Chí Minh.

 

Tiểu sử Mây Bae sinh ngày 12 tháng 2 năm 2001 tại tỉnh Quảng Nam

Tiểu sử Mây Bae sinh ngày 12 tháng 2 năm 2001 tại tỉnh Quảng Nam


Nữ ca sĩ từng theo học cấp 3 tại trường quốc tế Việt Úc VAS. Sau đó, tiktoker này đã theo đuổi con đường âm nhạc từ mạng xã hội.

Khác với hầu hết bạn bè, ngay khi tốt nghiệp, Mây Bae đã thi vào Nhạc Viện TP Hồ Chí Minh. Người đẹp luôn có niềm thao thức với một hoài bão lớn lao. Hiện tại, hotgirl có một công việc tự do bằng khả năng ca hát của mình.

Trước khi nổi tiếng trên tiktok, cô nàng thường đi diễn tại các phòng trà nổi tiếng. Không chỉ vậy, những sự kiện lớn nhỏ khác nhau cũng có sự xuất hiện của Hà Vy. Anh em trong ban nhạc biểu diễn đều đánh giá cao khả năng ca hát của hotgirl.

Sự nghiệp âm nhạc của thánh nữ cover May Bae

Mây Bae tham gia tik tok bằng những những video cover âm nhạc vào đầu năm 2023. Các bài hát của cô được cộng đồng mạng rất đón nhận. Đây trở thành nguồn động lực để người đẹp ra thêm nhiều thước phim ngắn hơn nữa.

 

Tiểu sử Mây Bae từng học cấp 3 tại trường quốc tế Việt Úc VAS

Tiểu sử Mây Bae từng học cấp 3 tại trường quốc tế Việt Úc VAS


Gần đây, bài “Making My Way” của Sơn Tùng được nữ ca sĩ hát lại khiến nhiều người yêu thích. Sau bản nhạc này, cô gái trẻ trở thành hiện tượng mạng.

Bản cover này được khán giả cho là hay hơn bản cả gốc. Đặc biệt, khả năng phát âm tiếng Anh ấn tượng vì quá giống người nước ngoài của Mây Bae. Một số khán giả không tin nổi đã cho rằng cô nàng đã qua chỉnh sửa giọng mới hát được như vậy.

Sau đó, nữ tiktoker đã đăng tải thêm các bài hát lại hit nước ngoài khác. Ca sĩ này càng chứng minh cho người xem tố chất âm nhạc tuyệt vời của mình.

Mây Bae từng bị tố nhận tiền tỷ của bạn trai đã có vợ

Vào tháng 11 năm 2023, Mây Bae vướng vào scandal tình cảm gây xôn xao dư luận. Theo đó, một tài khoản mạng xã hội đã tung ra đoạn tin nhắn của Mây Bae và bạn trai cũ. Trong đó, nội dung khá nhạy cảm về chuyện tình cảm của cả hai.

Sự việc này đã khiến cho hình ảnh của người đẹp bị ảnh hưởng nặng nề. Cô nàng đã phải lên tiếng xin lỗi, giải thích về nghi vấn trên. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn tỏ ra nghi ngờ, chỉ trích nữ tiktoker.

Scandal tình cảm này đã khiến cho sự nghiệp của Mây Bae gặp nhiều khó khăn. Nữ ca sĩ ít xuất hiện trên mạng xã hội hơn và tạm ngừng hoạt động âm nhạc.

Hiện tại, hotgirl này đang dần lấy lại được hình ảnh sau lùm xùm trên. Hà Vy thường xuyên chia sẻ bức hình tích cực lên MXH cùng các hoạt động thiện nguyện. Tuy nhiên, đây vẫn là một vết nhơ trong sự nghiệp của cô gái trẻ.

Tin rằng qua bài viết của website độc giả có thêm những thông tin hữu ích về tiểu sử Mây Bae và quá trình sự nghiệp của nữ tiktoker.

Theo hoaky68.com và baomoi.com

4.9/5 (13 votes)

16 10/24

Tiểu sử Mây Bae: Nữ tiktoker với lượng follow khủng

Tiểu sử Mây Bae từ khi còn nhỏ đã có niềm đam mê với âm nhạc mãnh liệt. Do vậy, ngay sau khi học xong cấp 3, cô nàng thi vào Nhạc Viện Thành phố Hồ Chí Minh.

14 10/24

Tiểu sử Thu Phương: Hành trình gặt hái thành công của Diva

Tiểu sử Thu Phương xuất thân trong một gia đình không có ai theo con đường nghệ thuật. Người tạo cảm hứng cho cô theo đuổi ca hát chính là bố của nữ ca sĩ.

12 10/24

Tiểu sử Khương Ngọc: Ngôi sao đa tài của showbiz Việt

Tiểu sử Khương Ngọc từng xuất thân trong gia đình không có ai hoạt động nghệ thuật. Ngày còn nhỏ, chàng trai rất thích ca hát, bộc lộ năng khiếu từ rất sớm.

10 10/24

Tiểu sử Cát Phượng: Cuộc đời và sự nghiệp đầy biến động

Tiểu sử Cát Phượng xuất thân trong một gia đình nghèo có cuộc sống khó khăn. Hành trình sự nghiệp nghệ thuật và đường tình duyên của cô đầy gian truân và nước mắt.

08 10/24

Tiểu sử Thúy Hạnh: Hành trình chinh phục làng mốt Việt Nam

Tiểu sử Thúy Hạnh sinh ra và lớn lên tại thành phố Hà Nội. Từ nhỏ, khi mới 13 tuổi người đẹp tự kiếm tiền. Cô nàng trở thành biểu tượng thời trang Việt Nam.

06 10/24

Tiểu sử Thái Hòa: Ông hoàng sân khấu - điện ảnh Việt Nam

Tiểu sử Thái Hòa từng sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh. Anh chàng trở thành nam diễn viên, nhà viết kịch, đạo diễn sân khấu nổi tiếng Việt Nam.

04 10/24

Tiểu sử Kiều Minh Tuấn - Nam diễn viên thực lực triệu đô

Tiểu sử Kiều Minh Tuấn xuất thân trong gia đình sống bằng nghề đi biển. Khi 8 tuổi, bố nam diễn viên qua đời. Vì thế, cuộc sống của 3 mẹ con gặp nhiều khó khăn.

02 10/24

Tiểu sử Thiều Bảo Trâm: Xinh đẹp nổi tiếng những đường tình ồn ào

Tiểu sử Thiều Bảo Trâm được mệnh danh là “Nữ hoàng nhạc ballad”. Người đẹp đang là một trong những nữ ca sĩ solo thành công nhất showbiz Việt.

30 09/24

Tiểu sử Lã Thanh Huyền: Cô gái đa tài trong làng giải trí Việt

Tiểu sử Lã Thanh Huyền một trong những nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng ở Việt Nam. Cô là minh chứng cho câu nói “Hồng nhan nhưng không bạc phận”.

28 09/24

Tiểu sử Thái học: Chàng ca sĩ trẻ với loạt bản cover triệu view

Tiểu sử Thái Học là ca sĩ, nhạc sĩ người Việt Nam. Nam ca sĩ được biết đến với chất giọng ngọt ngào, ấm áp cùng khả năng sáng tác nhạc độc đáo.

26 09/24

Tiểu sử Thương Võ: Ca sĩ 9x từng khiến Lâm Tây say đắm một thời

Tiểu sử Thương Võ được biết đến là một ca sĩ trẻ tài năng và xinh đẹp. Với gương mặt cuốn hút cùng body nóng bỏng cô nàng từng khiến thủ môn Đặng Văn Lâm say mê.

24 09/24

Tiểu sử hoa hậu Đoàn Thiên Ân: Nàng hậu nổi tiếng người Việt Nam

Tiểu sử hoa hậu Đoàn Thiên Ân được biết đến là nàng hậu nổi tiếng Việt Nam. Năm 2022 cô giành được ngôi vị quán quân trong cuộc thi Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam.

22 09/24

Tiểu sử Ngô Kiến Huy: Chàng trai đa tài trong Showbiz Việt

Tiểu sử Ngô Kiến Huy là một gương mặt tài năng trong Showbiz Việt. Anh được biết đến với nhiều vai trò khác nhau từ ca sĩ, diễn viên hài hay MC.

20 09/24

Tiểu sử ca sĩ Chu Thuý Quỳnh: Giọng ca trẻ trong làng nhạc Việt

Tiểu sử ca sĩ Chu Thúy Quỳnh là tài năng mới được đánh giá cao bởi giọng hát độc lạ. Chính nhờ chất giọng này mà cô đã lấy được lòng khán giả yêu nhạc.

18 09/24

Tiểu sử ca sĩ Tuấn Hưng - Chàng trai nổi tiếng trong làng nhạc Việt

Tiểu sử ca sĩ Tuấn Hưng gợi cho khán giả nhớ đến “hoàng tử tình ca” với giọng hát trầm ấm, nội lực và những ca khúc tình cảm sâu lắng.

16 09/24

Tiểu sử ca sĩ Nguyễn Đình Vũ - Chàng trai thế hệ 9X với hơn 100 ca khúc Vpop

Tiểu sử ca sĩ Nguyễn Đình Vũ được biết đến với ngoại hình mũm mĩm, dễ thương và có một lượng fan hùng hậu trên mạng xã hội.