Dán keo xe đem lại lợi ích gì? Nên dán khi nào?

calendar 27/05/2024 user Đăng bởi: Hà Thu

Dán keo xe là ưu tiên hàng đầu cho những người đam mê xe cộ, việc làm này không những bảo vệ tốt cho xe, bên cạnh đó nó còn tạo nét độc đáo riêng cho chiếc xe của bạn.

Để biết rõ hơn những lợi ích của việc dán keo xe đem lại, và thời gian dán khi nào là tốt nhất. Bạn hãy dành chút thời gian đón đọc bài viết dưới đây nhé!

3 lợi ích khi dán keo xe bạn không nên bỏ qua

Dán keo xe là quyết định thông minh giúp bạn bảo vệ tốt xe của mình đồng thời thể hiện cá tính độc đáo riêng của bản thân. Cụ thể:

 

Dán keo xe giúp bảo vệ sơn xe một cách hiệu quả

Dán keo xe giúp bảo vệ sơn xe một cách hiệu quả


●      Bảo vệ lớp sơn xe: Bề mặt xe thường xuyên chịu áp lực từ các tác động bên ngoài như sỏi đá và cả hiện tượng thời tiết khắc nghiệt(nắng, mưa, bão,...). Chính vì vậy, dán keo xe nhằm tạo ra một lớp vật lý bảo vệ xe khỏi các tác nhân môi trường gây hại cho sơn xe.

●      Tạo thẩm mỹ: Việc dán keo xe không chỉ bảo vệ mà còn cho phép bạn thỏa sức sáng tạo, thiết kế chiếc xe theo cá tính của bản thân.

●      Giảm tổn thương khi va chạm và chi phí sửa chữa: Những vết trầy xước, hao mòn không chỉ làm giảm giá trị của chiếc xe, bên cạnh đó là chi phí sửa chữa đắt đỏ. Để giảm nguy cơ tổn thương xe, đồng thời tiết kiệm được thời gian và tiền bạc thì việc lựa chọn dán keo xe được ưu tiên hàng đầu.

Thời điểm tốt nhất để dán keo xe là khi nào?

Bạn có thể dán keo xe bất cứ khi nào bạn muốn, nhưng tốt nhất vẫn là 3 thời điểm sau đây. Bạn có thể tham khảo rồi cân nhắc cho hợp lý nhé:

 

Thời điểm

Nội dung

✔️Tuổi xe

- Xe mới: Nếu như xe bạn mới mua thì việc dán keo xe có thể là cách tốt nhất để bảo vệ và duy trì giá trị của xe.

- Xe cũ: Đối với xe cũ việc làm này giúp làm mới các bề mặt và tránh các vết xước đã có trước đó thêm nặng hơn..

✔️Mục đích

- Sử dụng hàng ngày: Việc dán keo xe có thể bảo vệ xe khỏi vết xước từ việc va chạm với các phương tiện khác, đồng thời bảo vệ sơn khỏi tác động môi trường.

- Sử dụng thể thao: Nếu bạn sử dụng xe trong điều kiện khắc nghiệt như đua xe thể thao thì dán keo xe giúp bạn bảo vệ xe khỏi tác động từ môi trường này.

✔️Môi trường

- Thành phố: Thường ở thành phố thì vấn đề  ô nhiễm không khí là không tránh khỏi, vì vậy nó rất dễ làm hỏng màu sơn xe của bạn. Do đó dán keo xe giúp bảo vệ hiệu quả xe trong điều kiện xấu.

- Nông thôn: Với đường sỏi đá cùng điều kiện khắc nghiệt nên việc dán keo xe là sự lựa chọn thông minh để bảo vệ xe.

Một số loại keo dán xe phổ biến hiện nay

Để xe bạn lúc nào cũng sáng bóng và được bảo vệ một cách tối ưu nhất. Bạn không nên bỏ qua 3 loại dán keo xe sau:

 

Dán keo xe Vinyl Wrap

Dán keo xe Vinyl Wrap


●      Vinyl Wrap: Là keo dán bề mặt xe với kết cấu keo dẻo và mỏng được thiết kế bám trực tiếp lên bề mặt của xe. Không chỉ vậy màu sắc đa dạng cho phép bạn thoải mái lựa chọn loại keo dán phù hợp, từ đó tạo ra ngoại hình hoàn toàn mới mẻ cho chiếc xe của bạn.

●      Paint Protection Film: Keo dán dùng để bảo vệ sơn giúp bề mặt khỏi vết trầy xước và tác động của môi trường. Thường được sử dụng tại các điểm tiếp xúc phía trước xe.

●      Clear Bra: Là loại keo dán được thiết kế dùng để bảo vệ bề mặt sơn xe mà không làm thay đổi màu sắc ban đầu hoặc thẩm mỹ của xe.

Tóm lại, để xe bạn luôn như mới và tránh các hiện tượng xấu từ môi trường tác động đến chiếc xe của bạn. Dán keo xe sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn thực hiện điều đó. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn một vài loại keo như: Vinyl Wrap, Clear Bra,...

Mong rằng, chia sẻ vừa rồi giúp bạn hiểu hơn về dán keo xe để đưa ra lựa chọn thông minh cho chiếc xe của bạn. Để biết thêm nhiều thông tin khác về dán keo xe bạn hãy cập nhật kênh thường xuyên nhé!

Theo saigondoxe.com

4.9/5 (22 votes)

16 10/24

Hướng dẫn bạn cách làm món bò nướng lá lốt kiểu Nam Bộ

Cách làm món bò nướng lá lốt chuẩn vị Nam Bộ, trước tiên bạn cần chuẩn bị nguyên liệu. Sau đó, tiến hành sơ chế đúng theo chỉ dẫn là có ngay thành phẩm vừa ý.

14 10/24

3 quán cơm tấm nổi tiếng ở TP.HCM không phải ai cũng biết

Quán cơm tấm nổi tiếng ở TP.HCM phải kể đến cơm tấm Ba Há. Ngoài ra, quán cơm tấm 419 và cơm tấm Tài cũng là một trong những địa điểm bán nổi tiếng nơi đây.

12 10/24

Mách bạn 3 quán Phở thố đá ở TP.HCM thơm ngon, nức tiếng

Quán Phở thố đá ở TP.HCM không thể không nhắc đến Phở đạo. Bên cạnh đó, Phở thố đá Thủy Mộc, Phở thố đá Trịnh Hà Nội cũng rất nổi tiếng nơi đây.

10 10/24

Top 3 quán lẩu bò nức tiếng ở TP.HCM bạn nên ghé thăm một lần

Quán lẩu bò nức tiếng ở TP.HCM không thể thiếu lẩu bò Cô Thảo. Bên cạnh đó, lẩu bò Hồ Bá Kiện hay lẩu bò Cư xá Sài Gòn cũng là địa điểm nổi tiếng nơi đây.

08 10/24

Mách bạn 5 cách bảo quản trái cây và rau quả khi bị cắt một nửa hiệu quả

Cách bảo quản trái cây và rau quả bằng màng bọc thực phẩm, nước. Ngoài ra, chị em hãy dùng hộp kín tủ lạnh, khăn giấy ẩm và nước ép cam, quýt cũng rất hiệu quả.

06 10/24

Điểm danh 3 quán bánh mì đông khách ở TP.HCM bạn nên ghé qua một lần

Quán bánh mì đông khách ở TP.HCM phải kể đến tiệm bánh mì Huỳnh Hoa. Bên cạnh đó, bánh mì bò nướng Campuchia hay bánh mì cóc cũng là địa điểm nổi tiếng nơi đây.

04 10/24

Hướng dẫn bạn cách làm món heo quay giòn bì thơm ngon tại nhà

Cách làm món heo quay giòn bì đơn giản trước tiên bạn cần chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu. Sau đó, tiến hành sơ chế đúng hướng dẫn là sẽ có ngày thành phẩm ưng ý.

02 10/24

Hướng dẫn mẹ đảm cách làm món thịt rang kiểu Hàn chuẩn vị

Cách làm món thịt rang kiểu Hàn đơn giản ngay tại nhà bằng các nguyên liệu dễ kiếm. Bên cạnh đó, chị em cần chế biến theo hướng dẫn là đã có thành phẩm ưng ý.

30 09/24

Khoai lang mọc mầm: Nên ăn hay bỏ?

Khoai lang mọc mầm là một hiện tượng phổ biến khi bảo quản không đúng cách. Theo các chuyên gia dinh dưỡng ăn củ đã mọc mầm không nên ăn, bởi chúng có thể gây hiện tượng ngộ độc thực phẩm.

28 09/24

Top 3 mẹo bảo quản gia vị thơm hiệu quả chị em nội trợ nên biết

Bảo quản gia vị thơm hiệu quả bằng việc lựa chọn hộp đựng phù hợp. Ngoài ra, chị em hãy bảo quản chúng riêng biệt và cất trữ tại nơi khô ráo, thoáng mát.

26 09/24

Mách bạn 3 món ăn đặc sản Lạng Sơn bạn không nên bỏ lỡ

Món ăn đặc sản Lạng Sơn không thể thiếu món ngon vịt quay. Bên cạnh đó, khi du khách đến với mảnh đất này đừng quên món nổi tiếng Cao sằng và phở chua.

24 09/24

Chỉ bạn cách luộc thịt ba chỉ thơm ngon

Cách luộc thịt ba chỉ thơm ngon đơn giản ngay tại nhà bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu. Kết hợp với cách làm phù hợp là sẽ có ngay thành phẩm như ý.

22 09/24

Những lợi ích khi ăn món hấp bạn nên biết

Lợi ích khi ăn món hấp sẽ giúp bạn giữ lại chất dinh dưỡng có trong thực phẩm. Ngoài ra, chị em sử dụng phương pháp nấu ăn này còn làm tăng hương vị món ăn,..

20 09/24

Mách bạn 3 gia vị nên dùng khi luộc thịt giúp món ăn mềm ngon như ngoài hàng

Gia vị nên dùng khi luộc thịt trước tiên phải kể đến muối. Bên cạnh đó, gừng hoặc hành và tỏi cũng được chị em sử dụng rất nhiều trong món ngon này.

18 09/24

Mách bạn bí quyết làm thịt gà nướng thơm nồng nàn

Bí quyết làm thịt gà nướng thơm chuẩn hàng bằng việc chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu. Tiếp đó là cách chế biến phù hợp để đưa ra thành phẩm bắt mắt ngon miệng.

16 09/24

Hướng dẫn muối dưa cải vàng giòn không phải ai cũng biết

Hướng dẫn muối dưa cải vàng giòn đơn giản bằng việc chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu. Tiếp đó, bạn chế biến như chia sẻ bên dưới để cho ra thành phẩm như ý muốn.