Phạm Thành Long là ai? Tìm hiểu về tiểu sử luật sư Phạm Thành Long

calendar 10/02/2023 user Đăng bởi: Hà Thu

Phạm Thành Long hiện đang là một Luật sư và doanh nhân to lớn. Ông là người mang đến kiến thức và giúp nhiều người từng bước dấn thân vào cộng động doanh nhân.

Mặt khác, ông đã trải qua quá trình khổ luyện để trở thành triệu phú đô la. Mời bạn cùng hệ thống đón đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ về tiểu sử và tài năng của luật sư này.

Tìm hiểu tiểu sử Luật sư Phạm Thành Long

Phạm Thành Long sinh ngày 16/09/1976 tại Hà Nội. Với tư duy “Muốn có kết quả khác bạn phải khác đi”. Ông luôn làm những điều khác biệt bằng nguồn năng lượng dồi dào được đánh thức từ bên trong.

Phạm Thành Long hiện đang là một Luật sư và doanh nhân to lớn

Phạm Thành Long hiện đang là một Luật sư và doanh nhân to lớn

Với trình độ chuyên môn doanh nhân Sao vàng Đất Việt 2006, top 5 luật sư tiêu biểu của năm 2010 và là nhà đào tạo phát triển cá nhân và doanh nghiệp cho thấy ông là một luật sư, diễn giả nổi tiếng. Ông đóng vai trò là nhà tư  vấn cho các nhà đầu tư nước ngoài.

Phạm Thành Long là ai? Gia đình như thế nào?

Phạm Thành Long là cái tên có tiếng trong giới luật sư Việt Nam và thuộc top 10 luật sư xuất sắc Việt Nam. Ông đã sáng lập ra Luật Gia Phạm và là nhà diễn giả có ảnh hưởng lớn đến những người anh từng đào tạo.

Phạm Thành Long luôn là một người chồng tốt và người cha hết sức mẫu mực

Phạm Thành Long luôn là một người chồng tốt và người cha hết sức mẫu mực

Với vai trò là người nói chuyện trước công chúng, ông Long đang là hiện tượng thu hút hàng ngàn doanh nhân tham gia các chương trình. Các học viên của ông đều có sự thay đổi tích cực đến với cuộc sống của họ.

Ngoài ra, ông còn là bậc thầy về việc phát triển toàn diện bản thân thông qua khóa rèn luyện kỹ năng sống và khám phá con người. Luật sư là người định hướng tư tưởng cho nhiều chủ doanh nghiệp và giúp đỡ hàng ngàn doanh nhân kinh doanh thành công.

Gia đình của Phạm Thành Long bao gồm có 7 người bao gồm: 1 người vợ và 5 người con, vợ ông là luật sư Bạch Thị Lệ Thoa 44 tuổi.

Các người con của ông đều có tài năng riêng, trong đó bé trai Phạm Bạch Long và bé gái Phạm Thiên Long cùng có đam mê chạy bộ và tham gia nhiều giải marathon. Với tư cách một người đàn ông của gia đình, Phạm Thành Long luôn là một người chồng tốt và người cha hết sức mẫu mực.

Sự nghiệp

Luật sư Long bắt đầu sự nghiệp kinh doanh từ năm 2001 trong chuyên ngành luật kinh doanhluật sở hữu trí tuệ trong 10 năm kinh nghiệm của lĩnh vực tư vấn.

Phạm Thành Long vẫn đang là một hiện tượng được nhiều người quan tâm tới

Phạm Thành Long vẫn đang là một hiện tượng được nhiều người quan tâm tới

Từ năm 2013 trở đi, ông đã rẽ nhánh sang công việc mới với tư cách là người nói chuyện trước công chúng về phát triển bản thân và kinh doanh.

Bước chuyển hướng này đã làm cho nhiều người biết tới ông với các tên là nhà diễn giả mà quên đi ông từng là một luật sư. Tuy nhiên, ông vẫn đang là một hiện tượng được nhiều người quan tâm tới.

Các chương trình nổi tiếng

Nhờ vào việc trở thành niềm cảm hứng sống và kinh doanh của rất nhiều chủ doanh nghiệp mà Phạm Thành Long đã trở nên nổi tiếng hơn. Các kiến thức, kỹ năng sống của ông đều trở thành niềm cảm hứng của người trẻ đang mong muốn tham gia kinh doanh.

Phạm Thành Long đã trở thành cái tên gắn liền với các chương trình nổi tiếng như: Đánh thức sự giàu có, giải mã thành công,…

Phạm Thành Long đã trở thành cái tên gắn liền với các chương trình nổi tiếng như: Đánh thức sự giàu có, giải mã thành công,…

Phạm Thành Long đã trở thành cái tên gắn liền với các chương trình nổi tiếng trong 4 năm bước chân vào lĩnh vực Diễn giả như: Đánh thức sự giàu có, giải mã thành công, ngày hội Eagle Day, trại huấn luyện kinh doanh siêu đẳng Eagle Camp,…

Thành tựu

Phạm Thành Long đã đạt được nhiều thành tựu như: Nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2006, giải thưởng Sao vàng Thủ đô năm 200818, luật sư sở hữu trí tuệ cho những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam,…

Không những thế, ông đã vượt qua cái tên là nhà triệu phú về kiếm tiền trên Internet hiện nay và tạo nên hiệu ứng vô cùng tích cực trong giới doanh nhân Việt Nam.

Những sự kiện gần đây của Phạm Thành Long

Năm 2013, ông tham gia Sự kiện đi bộ xuyên Việt 1900km trong 33 ngày từ Sài Gòn ra đến Hà Nội được và trở thành cảm hứng lan truyền, phá bỏ giới hạn và những rào cản gửi tới mọi người.

Phạm Thành Long tham gia Sự kiện đi bộ xuyên Việt 1900km trong 33 ngày từ Sài Gòn ra đến Hà Nội

Phạm Thành Long tham gia Sự kiện đi bộ xuyên Việt 1900km trong 33 ngày từ Sài Gòn ra đến Hà Nội

Ông luôn là ưu tiên với mọi người khi bất hiện trong bất cứ sự kiện nào gần đây. Phạm Thành Long chia sẻ kỹ năng nói chuyện trước đám đông và đưa tới cho doanh nghiệp những tư duy, kiến thức giúp vị thế của họ được nâng lên một tầm cao vào năm 2019.

Như vậy, bài viết trên đây đã nói về Luật sư Phạm Thành Long. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn trong việc tìm kiếm thông tin về Luật sư Phạm Thành Long.

Theo www.invert.vn

4.8/5 (41 votes)

19 07/24

Tiểu sử Vũ Văn Tiền: Vị vua ẩn mình trong giới kinh doanh

Tiểu sử Vũ Văn Tiền xuất thân từ một gia đình thuần nông, có 5 anh em. Từ nhỏ ông học rất giỏi, tự lập, có ý chí vươn lên. Và đã đỗ trường đại học danh giá.

17 07/24

Câu chuyện khởi nghiệp của Elizabeth Chu, con gái Trương Mỹ Lan

Câu chuyện khởi nghiệp của Elizabeth Chu giúp các bạn trẻ Việt Nam có thêm nguồn động lực để theo đuổi ước mơ của mình.

15 07/24

Tiểu sử Bạch Võ Toàn: Con đường khởi nghiệp tay trắng trở thành nhà sáng lập Thế Giới Xe Chạy Điện

Bạch Võ Toàn là doanh nhân, người sáng lập Thế Giới Xe Chạy Điện năm 2015. Từ số vốn ít ỏi hơn vay mượn từ gia đình và tích góp, Thế Giới Xe Chạy Điện đã được ra đời từ một cửa hàng bán lẻ nhỏ bé tại 317 Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

13 07/24

Tiểu sử Lê Thẩm Dương: Diễn giả nổi tiếng tại Việt Nam

Lê Thẩm Dương là diễn giả nổi tiếng tại nước Việt Nam dân chủ cộng hòa. Ông là người tạo ra hiệu ứng rất lớn cho giới trẻ trong những lần chia sẻ kiến thức, bàn luận cuộc sống đời thường.

11 07/24

Tiểu sử Nguyễn Hùng Phong: Một diễn giả bậc thầy nổi tiếng tại Việt Nam

Nguyễn Hùng Phong được biết đến là một diễn giả bậc thầy nổi tiếng tại Việt Nam. Những phương pháp học tập của thầy đưa đến cho thế hệ trẻ được đánh giá cao và nhìn nhận một cách hiệu quả.

09 07/24

Tiểu sử Forrest Xiaodong Li: Ông chủ của công ty tư nhân nổi tiếng Garena

Forrest Xiaodong Li là ông chủ của Garena sở hữu nhiều dịch vụ trực tuyến được đánh giá là tiềm năng nhất Đông Nam Á.

07 07/24

Tiểu sử Bobby Phước Trần: Doanh nhân nổi tiếng Việt kiều Mỹ

Bobby Phước Trần là một trong những vị doanh nhân nổi tiếng Việt kiều Mỹ. Anh từng đảm nhận chức vụ CEO của công ty thiên về lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á.

05 07/24

Tiểu sử Dr Thanh: Doanh nhân nổi tiếng nhất nhì tại Việt Nam

Dr Thanh được coi là vị doanh nhân nổi tiếng tại Việt Nam. Cái tên của ông đã trở nên quen thuộc đối với mọi người hiện nay.

03 07/24

Tiểu sử Quách Thái Công: Nhà thiết kế tài năng nổi tiếng của Việt Nam

Quách Thái Công được mệnh danh là gã phù thủy sở hữu con mắt thẩm mỹ độc đáo. Cái tên của ông đã trở nên nổi tiếng trong giới giải trí và được nhiều người biết đến.

01 07/24

Tiểu sử Trần Việt Quân: Một doanh nhân thành đạt, diễn giả nổi tiếng tại Việt Nam

Trần Việt Quân được coi là doanh nhân thành đạt, diễn giả nổi tiếng tại Việt Nam. Anh là người truyền lại động lực cho bao nhiêu người để tiến tới cuộc sống tốt đẹp hơn.

29 06/24

Tiểu sử Vương Phạm: CEO nổi tiếng của công ty Fastboy Marketing

Vương Phạm đang là chủ của một doanh nghiệp nổi tiếng và là CEO của công ty Fastboy Marketing. Đây là cái tên không còn quá xa lạ trong giới bất động sản bên Mỹ.

27 06/24

Tiểu sử Trương Huệ Vân: Nữ doanh nhân thành đạt tại Việt Nam

Trương Huệ Vân là người phụ nữ quyền lực điều hành hàng chục công ty nổi tiếng tại Việt Nam. Mặc dù mới có 34 tuổi nhưng sự nghiệp của cô khiến bao người phải thán phục.

25 06/24

Tỷ phú Bernard Arnault: Công thức thống trị giới xa xỉ của Louis Vuitton

Công thức thống trị giới xa xỉ của Louis Vuitton của tỷ phú Bernard Arnault chính là bán “di sản” và sản xuất rất ít để khác từ tìm mua. Đến tận ngày hôm nay, nhờ chiến lược kinh doanh được thay đổi kịp thời và giành hết thị phần trong giới xa xỉ mà đế chế LVMH đã lớn mạnh.

23 06/24

Tiểu sử MacKenzie Scott: Người phụ nữ quyền lực nhất thế giới

MacKenzie Scott được đông đảo mọi người ngưỡng mộ bởi cuộc sống giàu sang hạnh phúc bên người chồng tỷ phú Jeff Bezos cùng những đứa con xinh xắn đáng yêu.

21 06/24

Tiểu sử Steve Ballmer: Cựu CEO nổi danh của tập đoàn Microsoft

Steve Ballmer không chỉ được mọi người biết đến với vai trò là cựu CEO nổi danh tại tập đoàn công nghệ khổng lồ Microsoft. Tuy nhiên, ông còn là một nhà đầu tư và doanh nhân tài ba.

19 06/24

Tiểu sử Rupert Murdoch: Ông trùm trong ngành truyền thông thế giới

Cái tên Rupert Murdoch đã không còn trở nên xa lạ đối với mọi người trong đế chế truyền thông hiện đang ngày càng được phủ sóng rộng rãi trên toàn thế giới.