Bigo Live là gì? Hướng dẫn kiếm tiền trên ứng dụng Bigo Live đơn giản, chi tiết

calendar 24/07/2021 user Đăng bởi: Hà Thu

Bigo Live là gì? Cách kiếm tiền trên ứng dụng ra sao? Đây không phải là băn khoăn của cá nhân bạn còn của nhiều người. Hiểu được điều này, bài viết dưới đây chuyên trang sẽ giải đáp thắc mắc trên, cùng tìm hiểu quý độc giả nhé!

Bigo Live là gì?

Bigo Live là ứng dụng xã hội online kết nối hàng triệu người trên toàn cầu phát sóng trực tiếp video lên Internet. Tại đây, bạn có thể chia sẻ tài năng của mình như nấu ăn, ca hát, nhảy múa… hoặc các điểm nổi bật khác.  

Bigo Live là ứng dụng xã hội online kết nối hàng triệu người trên toàn cầu phát sóng trực tiếp video lên Internet

Ngược lại, bạn có thể chiêm ngưỡng những màn biểu diễn thú vị, đặc sắc, tài năng làm cho bản thân phải há miệng kinh ngạc.

Đây là một trong những kênh truyền hình trực tiếp trong đó có hàng tỷ khán giả, người yêu quý và follow bạn mỗi khi mình lên sóng. Không cần đi phòng trà, quán café, nhà hát… nhưng vẫn có thể nghe nhiều giọng hát hay, DJ cực sôi động, nhảy múa đẹp.

Đồng thời, một số câu chuyện được chia sẻ hài hước, thú vị của các idol Bigo trình diễn. Đặc biệt, ứng dụng này còn cho phép bạn trò chuyện online với bạn bè gần xa hoặc các cuộc gọi video. Tính đến hiện tại, Bigo Live có hơn 200 triệu lượt tải xuống trên thế giới và trên 150 quốc gia.

Bigo Live có những tính năng nào?

-          Go live: Bạn chỉ cần chạm nhẹ là có ngay buổi livestream để chia sẻ sở thích hoặc thể hiện tài năng du lịch, ca hát, ăn uống… và ghi lại khoảnh khắc đẹp đẽ nhất.

-          Xem live shows: Khám phá thế giới với hàng nghìn video phát trực tiếp đặc sắc, thú vị, hàng triệu vũ công, idol tài năng, ca sĩ, ẩm thực gia… mang lại giây phút khó quên. Qua đó, bạn có thể kết bạn và giao lưu thêm nhiều bạn mới.

-          Gọi và trò chuyện video: Bạn có thể chat video hoặc gọi điện miễn phí với bạn bè, người lại mọi miền tổ quốc.

-          Khám phá phòng live Multi-guest: Bên cạnh chat 1:1, bạn có thể tham gia phòng live Multi-guest chat theo nhóm.

-          Đấu PK.

-          Live stream game.

-          Nhận nhiều quà tặng ảo khác nhau.

-          Tham gia phòng chat voice miễn phí.

-          Có thể chỉnh video hoặc dùng các sticker đáng yêu.

Hướng dẫn kiếm tiền trên Bigo Live đơn giản, chi tiết

Hiện tại, Bigo Live hỗ trợ tải cho cả ứng dụng Android và iOS. Sau đây là cách kiếm tiền trên ứng dụng đơn giản và chi tiết, cùng thực hiện bạn nhé:

Quá trình kiếm tiền trên Bigo Live rất đơn giản chỉ cần thực hiện 3 bước

-          Bước 1: Trước hết, bạn hãy tải ứng dụng Bigo Live về thiết bị điện tử -> Chọn lựa hình thức đăng nhập thông qua Facebook, điện thoại hoặc Gmail -> Click biểu tượng Camera -> Sau đó, bạn sẽ nhận được yêu cầu xác nhận truy cập click “OK” -> Xác nhận truy cập Microphone và Camera để livestream.

-          Bước 2: Tiến hành đặt tiêu đề và bắt đầu livestream. Bạn hãy trình diễn mọi khả năng của mình để thu hút lượng người theo dõi. Họ tặng quà bằng hạt đậu vàng, nhận càng nhiều bạn sẽ đổi càng nhiều tiền.

-          Bước 3: Bạn hãy chăm livestream để lên level nhanh nhé. Livestream game cũng là một trong những cách kiếm tiền hiệu quả đó.

Theo Coin68.com

4.8/5 (85 votes)

29 04/24

Biển số định danh là gì? Sự khác nhau giữa biển số định danh và biển số cũ

Biển số định danh là biển số xe được cấp, quản lý theo mã định danh của chủ xe. Biển có ký hiệu, seri, kích thước chữ và số, màu biển số theo quy tại Thông tư 24/2023/TT-BCA.

27 04/24

Tiểu sử cầu thủ Paolo Maldini - Huyền thoại vĩnh cửu của Milan

Paolo Maldini mệnh danh là một cựu bóng đá người Ý. Anh được người hâm mộ biết đến với vai trò hậu vệ khi ra sân, thế nhưng trước khi giải nghệ cầu thủ người Milan lại thi đấu ở vị trí trung vệ.

25 04/24

Thôi miên là gì? Tìm hiểu các cách thôi miên cơ bản

Thôi miên là từ chỉ trạng thái một cá nhân chú ý và tập trung cao độ như đang ngủ. Thôi miên ứng dụng lớn trong lĩnh vực y tế, điều trị tăng động ở trẻ em.

23 04/24

Trốc tru là gì? Giải mã tiếng miền Trung

Trốc tru có nghĩa là đầu của con trâu. Từ này thường được dùng để ám chỉ người cứng đầu, bướng bỉnh, không chịu lắng nghe hoặc tiếp thu ý kiến, góp ý từ người khác.

21 04/24

Điểm danh 13 lợi ích khi nuôi thú cưng đối với trẻ nhỏ

Hiện nay, có rất nhiều lợi ích khi nuôi thú cưng đối với trẻ nhỏ được mọi người công nhận. Chẳng hạn như bé sẽ sống có trách nhiệm hơn, kỷ luật tốt hơn, giảm căng thẳng,... Cụ thể như thế nào, mời bạn cùng đón đọc bài viết này

19 04/24

Chó bị trúng bả: Dấu hiệu nhận biết và cách xử lý

Chó bị trúng bả cần liên lạc với cơ sở thú y gần nhất và thực hiện các biện pháp chữa trị tức khắc dưới đây.

17 04/24

Những quy định bạn cần lưu ý khi mang thú cưng lên máy bay

Khi mang thú cưng lên máy bay bạn cần đáp ứng các quy định như: Vật nuôi phải được kiểm dịch tại nơi cư trú, có sổ tiêm phòng, visa… Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết này nhé!

15 04/24

Khoa học đa vũ trụ là gì? Sự thật về sự tồn tại của đa vũ trụ

Khoa học đa vũ trụ là gì? Thời gian gần đây Marvel đã cho ra mắt những phần phim mới nhất mang tên Dr. Strange. Qua đó, khán giả được tiếp xúc với khái niệm “đa vũ trụ”.

13 04/24

Cách thêm tên vợ trong sổ đỏ khi đất là tài sản riêng & chung

Việc thêm tên vợ trong sổ đỏ không khó, bạn cần tuân thủ theo quy trình pháp lý tại địa phương của mình. Tuy nhiên tùy từng trường hợp đất đó là tài sản chung hay riêng sẽ có cách thực hiện khác nhau.

11 04/24

5 cách tra cứu số điện thoại lạ để tránh bị lừa đảo

Tra cứu số điện thoại lạ gọi đến máy của bạn là điều cần thiết để tránh bị lừa đảo. Bạn có thể thực hiện tra cứu qua mạng xã hội, Google hoặc sử dụng app nhận dạng người gọi,...

09 04/24

Cách xử lý khi dung lượng Google Drive và Gmail đầy

Bạn không muốn chi nhiều tiền trong một tháng để mua dung lượng Google Drive và Gmail khi đầy. Đừng lo, hôm nay, hệ thống xin chia sẻ một số giải pháp để giải phóng dung lượng dành, cùng tìm hiểu ngay nhé!

07 04/24

Những sự thật về trẻ sơ sinh, bậc phụ huynh cần quan tâm

Hiện nay, có rất nhiều sự thật về trẻ sơ sinh, không phải phụ huynh nào cũng biết. Chẳng hạn như bé tự ngủ mà không cần bế rong, khi lên 6 tuổi trẻ cần ngủ xuyên đêm để phát triển trí não,...

05 04/24

Chăm sóc, bảo dưỡng ô tô như thế nào để tiết kiệm chi phí?

Chi phí bảo dưỡng ô tô là hạng mục chiếm một khoản lớn trong quá trình sử dụng xe. Chính vì thế, bạn cần sử dụng làm sao để hạn chế tối đa tình trạng xe bị xuống cấp.

03 04/24

Ý nghĩa của câu tục ngữ dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm

Câu tục ngữ “dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm” của ông cha ngày xưa như nguồn động lực quý giá tới mỗi người. Trong cuộc sống, với nhiều thứ mới mẻ, chúng ta cần có cho mình mọi ước mơ, dự định, hoài bão,....

01 04/24

Nguồn gốc, ý nghĩa ngày Truyền thống Luật sư Việt Nam 10/10

Chúc mừng Truyền thống Luật sư Việt Nam, ngày mọi người cùng hân hoan tôn vinh những Luật sư tài ba đã có nhiều đóng góp to lớn cho hệ thống ngành Luật và công lý của đất nước.

30 03/24

Sân si là gì? Làm cách nào để bớt sân si?

Sân si là một từ dùng để ám chỉ những người hay ghen tị, thích hóng hớt, so đo, thù hằn với người khác. Có thể nói, tính cách sân si này cũng chính là chìa khóa dẫn đến nhiều đau khổ - bi kịch trong cuộc sống.