Top những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất vũng tàu

calendar 15/04/2022 user Đăng bởi: Hà Thu

Vũng Tàu sở hữu nhiều địa điểm du lịch khiến giới trẻ thích thú và là điểm đến tham quan lý tưởng cho du khách. Bởi nơi đây nổi tiếng có nhiều khung cảnh đẹp và đáng nhớ.

Vậy thành phố này có những địa điểm nào? Tại sao lại hot đến vậy? Ngay sau đây, chuyên trang sẽ bật mí cho bạn top những điểm du lịch nổi tiếng nhất nơi này.

Tượng chúa Giêsu Kitô Vua

Bức tượng Chúa Giêsu được đặt trên đỉnh Núi Nhỏ của thành phố Vũng Tàu, có chiều cao 32m, chiều dài hai cánh tay là 18.4 m, đặt trên bệ khối chạm hình Chúa và 12 thánh tông đồ.

Để lên được bức tượng Chúa Kitô Vua phải leo 1.000 bậc thang, cao 500m

Để lên được bức tượng Chúa Kitô Vua phải leo 1.000 bậc thang, cao 500m

Ngoài ra, bên trong tượng là cầu thang hình xoắn ốc gồm 133 bậc, chạy từ bệ lên cổ tượng. khi lên được nơi này, bạn sẽ chiêm ngưỡng cả thành phố từ trên cao.

Biển Long Hải

Khi đến du lịch Vũng Tàu, điểm đến không thể bỏ qua chính là biển Long Hải, bởi bức tranh thiên nhiên nơi này hoang sơ và tuyệt đẹp.

Được ngắm bình minh hay hoàng hôn tại biển Long Hải là một điều rất tuyệt vời bởi rất thơ mộng và trữ tình

Được ngắm bình minh hay hoàng hôn tại biển Long Hải là một điều rất tuyệt vời bởi rất thơ mộng và trữ tình

Khí hậu nơi đây mát mẻ quanh năm nên bạn có thể đi bất cứ lúc nào. Nước biển trong xanh và bao quanh biển là những dãy núi hay rừng hoa anh đào khoe sắc. Và điều đặc biệt hơn, biển Long Hải có hải sản tươi ngon giá rẻ.

Hải đăng Vũng Tàu

Ngọn hải đăng này mang kiến trúc cổ xưa nhất Việt Nam và Đông Nam Á. Tháp có hình trụ cao 18m, đường kính 3m và được sơn màu trắng.

Ngọn hải đăng là một trong những biểu tượng của thành phố Vũng Tàu

Ngọn hải đăng là một trong những biểu tượng của thành phố Vũng Tàu

Bên trong ngọn hải đăng còn có cầu thang dẫn đến gần đỉnh để ngắm toàn khung cảnh thành phố Vũng Tàu. Du khách có thể di chuyển bằng ô tô, xe máy hoặc tản bộ trên con đường mòn lên núi.

Khu đồi Con Heo

Trước kia, đồi Con Heo là nơi khai thác đá nên ít có dấu chân người lui tới. Nhưng những năm trở lại đây, ngọn “đồi hoang” với cái tên dễ thương này được khám phá và trở thành điểm đến thú vị.

Một góc khung trời vô cùng đẹp ở đồi Con Heo

Một góc khung trời vô cùng đẹp ở đồi Con Heo

Đồi Con Heo với nét hoang sơ hòa quyện cùng một chút bí ẩn của con đường đầy sỏi đá, tuy hoang dại nhưng lãng mạn của đồi cỏ khô và sự bao la, bát ngát của biển trời,… tất cả tạo nên một vẻ đẹp hấp dẫn thu hút du khách.

Mũi Nghinh Phong

Mũi Nghinh Phong là mũi đất vươn dài nhất ở phía Nam bán đảo Vũng Tàu. Được biết, mũi còn tạo ra hai bãi tắm là bãi Vọng Nguyệt và Hương Phong, hai vịnh lớn nằm ở hướng Tây và Đông.

Mũi Nghinh Phong là nơi đón gió suốt cả bốn mùa

Mũi Nghinh Phong là nơi đón gió suốt cả bốn mùa

Du khách tìm đến mũi Nghinh Phong như một chốn để nghỉ ngơi và thư giãn. Nước biển ở đây trong xanh, không khí lại còn rất dễ chịu.

Hòn Bà

Hòn Bà là một thắng cảnh đẹp ở Vũng Tàu được ví như một hòn đảo thu nhỏ với diện tích khoảng 5.000m2. Nơi này mang một ý nghĩa tâm linh với người dân quanh đó và khách du lịch xa gần.

Ảnh ngắm bình minh trên đảo Hòn Bà

Ảnh ngắm bình minh trên đảo Hòn Bà

Khi thủy triều xuống thấp, men theo lối đá mòn ra đảo, sẽ bắt gặp một ngôi miếu nhỏ có tên là Miếu Hòn Bà, đây được cho là nơi rất linh thiêng luôn nghi ngút khói hương bởi được xem là nơi thờ cúng, cầu bình an cho những chuyến đi biển thuận buồm xuôi gió của ngư dân địa phương.

Hồ Đá Xanh

Địa điểm hồ Đá Xanh thu hút rất nhiều du khách trong thời gian gần đây, bởi sự quyện hòa tuyệt đẹp của thiên nhiên mộng mơ hùng vĩ.

Hồ Đá Xanh mang vẻ đẹp khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ

Hồ Đá Xanh mang vẻ đẹp khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ

Để đi đến được đây, bạn đi theo con đường quốc lộ 51, qua trạm thu phí tới ngã ba núi Dinh, rẽ trái và đi thẳng theo hẻm bên cạnh nhà thờ Long Hương. Sau đó, hỏi người dân địa phương, họ sẽ chỉ bạn cách đến hồ nhanh nhất. Và khu vực này khá nguy hiểm, không nên tắm ở đây nhé.

Hẻm đường Trần Phú

Là một con hẻm nhỏ trên đường Trần Phú nhưng nơi đây đã nhanh chóng thu hút và gây sốt bởi cho ra những shoot hình cực kỳ chất lượng.

Trong thời gian gần đây, con hẻm Trần Phú gây sốt trên mạng xã hội

Trong thời gian gần đây, con hẻm Trần Phú gây sốt trên mạng xã hội

Con hẻm nằm trên con dốc hướng thẳng ra biển, có tông màu vô cùng nhẹ nhàng cổ điển, điểm đặc biệt là hàng cây nổi bần bật giữa background vô cùng lãng mạn.

Khu du lịch Suối Tiên

Khu Suối Tiên này được ví như Đà Lạt thứ hai thu nhỏ, nằm trên núi Dinh, suối là nơi tập hợp của nhiều suối, thác, sông đổ xuống từ độ cao vài trăm mét.

Cảnh đẹp xung quanh khu du lịch Suối Tiên thật tuyệt vời

Cảnh đẹp xung quanh khu du lịch Suối Tiên thật tuyệt vời

Càng lên cao, cảnh vật nơi này càng đẹp và lạ mắt. Dọc suối là những tảng đá có hình thù độc đáo, gốc cổ thụ lâu đời hay những triền hoa vàng,…

Biển Suối Ồ

Biển suối Ồ là một trong những bãi biển hiếm hoi ở Việt Nam vừa có cả dòng nước ngọt và nước mặn. Điểm đặc biệt của nơi này là có hai đường nước xanh biếc song song nối sông và biển bị ngăn cách bởi triền cát trắng xóa.

Khung cảnh nên thơ ở biển suối Ồ

Khung cảnh nên thơ ở biển suối Ồ

Khi đi du lịch nơi này, bạn đừng bỏ qua các điểm nằm trong top những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Vũng Tàu. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại thông tin hữu ích cho quý độc giả.

Theo: vntrip.vn

4.9/5 (59 votes)

22 04/24

Bật mí cẩm nang du lịch Đà Lạt từ a-z chi tiết nhất, xem ngay!

Đà Lạt được thiên nhiên ưu ái với khí hậu quanh năm dễ chịu, mát mẻ. Vì vậy, thành phố cao nguyên xinh đẹp này luôn thu hút nhiều du khách du lịch và nghỉ dưỡng.

20 04/24

Top những bãi biển đẹp nhất nước Úc dành cho dân nghiện du lịch

Người Úc đều yêu thích cuộc sống ngoài trời, đó là lý do tại sao họ nổi trội trong rất nhiều môn thể thao. Không có gì đáng ngạc nhiên khi mọi người cũng có sở thích đến bãi biển.

18 04/24

Top những địa điểm du lịch hot nhất tại Singapore không thể bỏ lỡ

Singapore là một địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn tại châu Á. Dù bạn đang tìm kiếm trò chơi cảm giác mạnh hay chỉ thư giãn bên bờ biển, nơi đây đều có thể đáp ứng.

16 04/24

Những điều bạn cần biết khi đi du lịch Singapore tự túc

Du lịch Singapore tự túc là một trong những ước mơ của nhiều người. Nhất là sau khi đảo quốc danh tiếng này bắt đầu chào đón các du khách quốc tế trở lại.

14 04/24

Khám phá vẻ đẹp hoang sơ của rừng tràm Trà Sư tại An Giang

Với vẻ đẹp tự nhiên của cánh rừng tràm Trà Sư, cùng với rất nhiều loài chim kéo về vùng đất gần biên giới này để dừng chân và xây tổ vào những ngày nước đỏ đồng ở Tịnh Biên, An Giang.

12 04/24

Khám phá vẻ đẹp của thiên đường các loài chim ở rừng tràm Trà Sư

Để đến được khu rừng tràm Trà Sư, bạn sẽ phải chạy xe gần 200 km từ TP HCM đến Tịnh Biên, An Giang. Nơi đây sống động nhất khi chiều buông với hàng ngàn chú chim bay lượn trên đầu.

10 04/24

Rose Villa – Saigon như bước vào thế giới huyền diệu, mộng mơ

Đến với Rose Villa – Saigon bạn có cảm giác như đang lạc vào xứ sở thần tiên. Bởi không gian độc đáo, mới lạ của công trình kiến trúc khiến bạn ngạc nhiên ngay lập tức.

08 04/24

Danh sách các địa điểm cực cắm trại lý tưởng cực hot gần Sài Gòn

Cắm trại là một hình thức du lịch độc đáo, hấp dẫn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Những địa điểm cắm trại gần TP HCM luôn là sự lựa chọn của tất cả du khách.

06 04/24

Bỏ túi ngay những địa điểm du lịch hot nhất tại Ninh Bình

Cách thủ đô khoảng 100km về hướng Nam, Ninh Bình được xem là địa điểm vô cùng thu hút khách du lịch từ khắp mọi miền nhờ sở hữu cảnh sắc thiên nhiên nên thơ, hữu tình.

04 04/24

Những địa điểm du lịch không nên bỏ lỡ khi đến Phú Yên

Từ trước đến nay, vùng đất Phú Yên luôn được xem là một địa điểm du lịch lý tưởng nhờ sở hữu phong cảnh thiên nhiên yên bình, nên thơ và đẹp đến nao lòng.

02 04/24

Top các địa điểm du lịch thu hút tại Nha Trang

Nha Trang được mọi người ví như “hòn ngọc biển Đông”. Đến đây ai cũng phải trầm trồ khen ngợi bởi vẻ đẹp biển xanh - cát trắng - đầy nắng do thiên nhiên ban tặng.

31 03/24

Check-in ngay các địa điểm du lịch nổi tiếng không thể bỏ qua khi đến Sa Pa

Sapa là địa điểm du lịch phù hợp với mọi đối tượng. Dù bạn là người ưa khám phá mạo hiểm, chuyến đi phượt đầy thú vị hay đang tìm kiếm một kỳ nghỉ dưỡng thật yên bình.

29 03/24

Khám phá ngay những địa điểm du lịch Phú Quốc đẹp nao lòng

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, được thiên nhiên ưu ái cho khí hậu ôn hòa. Nơi đây trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước.

27 03/24

Khám phá những địa điểm du lịch nhất định phải tham quan khi đến Huế

Huế là một thành phố mộng mơ, vốn có lịch sử và truyền thống văn hóa lâu đời với những giá trị và bản sắc độc đáo. Vùng đất cố đô sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách.

25 03/24

Top những điểm đến cực hấp dẫn gần Hà Nội dành cho các tín đồ du lịch

Từ trước đến nay, Hà Nội luôn là địa điểm du lịch lý tưởng của những người đam mê du lịch. Nơi đây không chỉ cổ kính, xinh đẹp mà còn gần nhiều điểm đến hấp dẫn.

23 03/24

Top những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất vũng tàu

Vũng Tàu sở hữu nhiều địa điểm du lịch khiến giới trẻ thích thú và là điểm đến tham quan lý tưởng cho du khách. Bởi nơi đây nổi tiếng có nhiều khung cảnh đẹp và đáng nhớ.