Tìm hiểu tiểu sử cuộc đời và sự nghiệp của diễn viên Lê Phương

calendar 15/06/2023 user Đăng bởi: Hà Thu

Lê Phương được mệnh danh là diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam. Cô được khán giả biết đến là một cô nàng xinh đẹp, có tài năng diễn xuất của làng giải trí Việt.

Để hiểu rõ hơn về cuộc đời cũng như sự nghiệp và chuyện đời tư của cô nàng, mời bạn cùng hệ thống tham khảo bài viết chia sẻ dưới đây.

Tiểu sử cuộc đời và sự nghiệp của Lê Phương

Lê Phương(tên thật là Trang Dương Lê Phương) sinh ngày 28-08-2985 tại Hồ Chí Minh. Cô được coi là nghệ sĩ nổi tiếng với nhiều vai diễn trong bộ phim truyền hình.

Lê Phương được mệnh danh là diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam

Lê Phương được mệnh danh là diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam

Lê Phương sinh ra và lớn lên trong một gia đình tri thức không có ai theo đuổi nghệ thuật. Tuy nhiên, từ nhỏ cô nàng đã có đam mê diễn xuất.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô đã trở thành sinh viên trường Cao đẳng Sân Khấu Điện Ảnh. Cho đến năm 2003, Nữ diễn viên đã đạt thủ khoa và nhận bằng tốt nghiệp.

Kể từ lúc đó, cô được một số đạo diễn mời tham gia những bộ phim điện ảnh như Tường vi cánh mỏng, Ký túc xá, Vó ngựa trời nam,….. Vốn đam mê nghệ thuật, cô đã luôn cố gắng rèn luyện bản thân để khiến vai diễn của mình trở nên xuất sắc nhất để đem lại niềm vui cho mọi người.

Ngoài ra, với sự cố gắng nỗ lực trong quá trình tham gia hoạt động nghệ thuật, Lê Phương đã giành được nhiều giải thưởng như Giải thưởng truyền hình HTV ở hạng mục “Nghệ sĩ kịch nói được nhiều người thích nhất” và nhiều giải thưởng khác.

Gần đây nhất, nữ diễn viên đã tham gia bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ” trong vai Hương. Vai diễn của cô đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả và tác giả cho thấy nhân vật của cô trong phim khá giống  với cuộc đời thật.

Chuyện hôn nhân của gia đình cô

Mặc dù Lê phương gặt hái được khá nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình nhưng lại gian truân và lận đận về chuyện tình cảm, hôn nhân.

Hiện tại, cô đang sống rất hạnh phúc và khá viên mãn cùng với chồng của mình và hai đứa con thơ

Hiện tại, cô đang sống rất hạnh phúc và khá viên mãn cùng với chồng của mình và hai đứa con thơ

Năm 2012, Lê Phương đã kết hôn với Quách Ngọc Ngoan và cả hai có với nhau một cậu bé đáng yêu. Tuy nhiên, sau hai năm kết hôn thì cả hai đường ai nấy đi, điều đó khiến cho cô suy sụp đi rất nhiều. Nhưng nhờ vào cậu con trai và gia đình mà cô đã đứng dạy lấy lại chỗ đứng trong làng giải trí Việt.

Đến năm 2017, Lê phương đã quyết định đi thêm bước nữa và kết hôn với chàng trai Phạm Trung Kiên kém 7 tuổi. Trước khi cuộc hôn nhân diễn ra, cả hai đã gặp rất nhiều sóng gió thậm chí còn bị phản đối quyết liệt từ gia đình.

Thế nhưng, cả hai đã không lùi bước mà cố gắng cùng nhau vượt qua hết tất cả. Hiện tại, cô đang sống rất hạnh phúc và khá viên mãn cùng với chồng của mình và hai đứa con thơ của mình.

Bài viết trên đây là toàn bộ nội dung chia sẻ về tiểu sử cuộc đời và sự nghiệp của diễn viên Lê Phương. Hy vọng thông tin này sẽ đem đến cho bạn tafi liệu bổ ích và hấp dẫn.

Theo nguoinoitieng.net và tindep.com

4.9/5 (30 votes)

26 04/24

Tiểu sử về DJ Avicii- Phù thủy EDM thế giới

Avicii được mệnh danh là phù thủy EDM thế giới. Không những vậy anh còn là nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng tại Thụy Điển khi tạo ra hàng loạt bản hit EDM.

24 04/24

Tiểu sử Alan Walker- DJ tài năng với phong cách bí ẩn

Alan Walker là DJ nổi tiếng trên toàn thế giới. Ngoài tài năng về sản xuất âm nhạc, phong cách bí ẩn giống như Hacker mỗi khi xuất hiện của anh khiến khán giả không khỏi tò mò.

22 04/24

Tiểu sử Shin Hyun Ji: Người mẫu Hàn Quốc thành công nhất nhì làng mốt

Shin Hyun Ji là người mẫu thành công nhất nhì làng mốt hiện nay. Không những vậy, cô lọt vào danh sách "Biểu tượng ngành" của models.com.

20 04/24

Tiểu sử Lee Joon Hyuk: Nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc

Lee Joon Hyuk là một trong những nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc với diện mạo điển trai. Tên tuổi của anh gắn liền với thể loại chính trị hay trinh thám.

18 04/24

Tiểu sử Joan Mitchell: Nữ họa sĩ hội họa nổi tiếng người Mỹ

Không những là nghệ sĩ hội họa nổi tiếng, Joan Mitchell còn được ví như một biểu tượng lịch sử của nghệ thuật trừu tượng nước Mỹ.

16 04/24

Tiểu sử Bright Norraphat: Nam thần xứ Chùa Vàng

Bright Norraphat được mệnh danh là nam thần xứ Chùa Vàng. Sự xuất hiện của anh tại Người Ấy Là Ai đã khiến fan Việt đứng ngồi không yên.

14 04/24

Tiểu sử B.I: Cựu trưởng nhóm nhạc IKON đình đám của Hàn Quốc

B.I được biết đến là rapper với khả năng viết nhạc đỉnh cao của Hàn Quốc. Thế nhưng anh đã gặp nhiều trắc trở trong thời gian hoạt động tại IKON.

12 04/24

Tiểu sử Trương Hồ Phương Nga: Nàng hậu có nhiều bê bối

Trương Hồ Phương Nga khi đăng quang hoa hậu tại Nga được đánh giá là thông minh, có học thức. Cô còn lọt top 10 cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt khu vực SNG năm 2007.

10 04/24

Tiểu sử Vũ Phụng Tiên: Ca sĩ tài năng trong làng giải trí Việt

Vũ Phụng Tiên là ca sĩ chiếm sự quan tâm lớn của khán giả. Mới đây nàng xuất hiện với vị trí ca sĩ khách mời Rap Việt mùa 2 tạo ấn tượng mạnh mẽ với mọi người.

08 04/24

Tiểu sử Wukong: Nam DJ nổi tiếng tại Singapore

Wukong là nam DJ nổi tiếng tại Singapore với biệt danh là Ngộ Không. Hiện nay, anh còn là nhà sản xuất âm nhạc mang phong cách văn hóa Trung Quốc.

06 04/24

Tiểu sử Việt Tú: Nhà đạo diễn, biên kịch, tổ chức sự kiện đa tài

Việt Tú là đạo diễn của nhiều chương trình âm nhạc hấp dẫn, nổi tiếng. Đồng thời, ông trở thành đạo diện hình ảnh cho các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng hiện nay.

04 04/24

Tiểu sử Phan Gia Nhật Linh: Nam đạo diễn trẻ tài năng, nổi tiếng

Phan Gia Nhật Linh là đạo diễn trẻ tài năng, thành công với những bộ phim ăn khách. Đồng thời, ông tham gia đào tạo lĩnh vực điện ảnh, hỗ trợ phát triển một số dự án.

02 04/24

Tiểu sử Vũ Ngọc Đãng: Đạo diễn phim truyền hình, điện ảnh Việt

Vũ Ngọc Đãng là đạo diễn trẻ làm nên nhiều tác phẩm truyền hình kinh điển. Mới đây ông cùng diễn viên Trấn Thành kết hợp tạo bộ phim điện ảnh “Bố Già”.

31 03/24

Tiểu sử Trần Anh Hùng: Nam đạo diễn, nhà làm phim nổi tiếng

Trần Anh Hùng là đạo diễn người Pháp gốc Việt ngày càng vang danh trong làng điện ảnh. Hiện ông đang sinh sống ở Pháp nhưng thường về quê giảng dạy cho nhà làm phim trẻ.

29 03/24

Tiểu sử Victor Vũ: Đạo diễn với tác phẩm điện ảnh triệu đô

Victor Vũ là một trong những đạo diễn phim điện ảnh có tiếng tại Việt Nam. Anh tạo nên thành công của nhiều bộ phim doanh thu triệu đô như Mắt Biếc, Thiên Mệnh Anh Hùng….

27 03/24

Tiểu sử Seo Yi Suk: Nữ diễn viên phụ quá ngầu dù ở tuổi 57

Seo Yi Suk là nữ diễn viên truyền hình và điện ảnh của Hàn Quốc. Ở lửa tuổi U50, thay vì chọn vai có tính cách hiền lành, cô lại “chuyên thầu” vai diễn cá tính mạnh.