Tiểu sử Tăng Duy Tân: Cơn gió lạ khuấy đảo làng nhạc Việt

calendar 13/08/2024 user Đăng bởi: Hà Thu

Tiểu sử Tăng Duy tân xuất thân trong gia đình cha mẹ làm công chức. Từ nhỏ, chàng trai không được định hướng theo âm nhạc, chỉ tập trung con đường học hành.

Nam ca sĩ trẻ tài năng và triển vọng của làng nhạc Việt Nam. Bằng sự nỗ lực và tình yêu âm nhạc, chàng trai đã gặt hái được nhiều thành công. Anh chàng được ví như “cơn gió lạ” làm khuấy đảo âm nhạc Việt. Dưới đây hệ thống cung cấp thông tin về tiểu sử Tăng Duy Tân. Tìm hiểu nhé!

Tiểu sử Tăng Duy Tân

Tăng Duy Tân sinh ngày 15 tháng 8 năm 1995 tại huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị. Nam nghệ sĩ sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc. Ông nội chính là nhạc sĩ Trần Hoàn, nguyên Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thông tin. Còn ca sĩ Tùng Dương chính là anh họ của anh chàng.

 

Tiểu sử Tăng Duy Tân xuất thân trong gia đình có cha mẹ làm công chức bình thường

Tiểu sử Tăng Duy Tân xuất thân trong gia đình có cha mẹ làm công chức bình thường


Ngay từ nhỏ, chàng lãng tử này đã có niềm đam mê với âm nhạc. Anh chàng được ông nội và anh họ truyền cảm hứng, định hướng theo đuổi nghệ thuật.

Tăng Duy Tân theo học ngành Đông phương học tại Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế. Tuy nhiên, chàng ca sĩ đã quyết định bước chân vào làng nhạc Việt Nam sau khi tốt nghiệp.

Quá trình hoạt động sự nghiệp chàng ca sĩ

Nam nghệ sỹ sinh sinh năm 1995 này rất đa tài. “Gã lãng tử” này vừa làm ca sĩ vừa là nhạc sĩ trẻ tài năng với giọng hát ngọt ngào và khả năng sáng tác ấn tượng.

 

Tiểu sử Tăng Duy Tân có ông làm nguyên Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thông tin

Tiểu sử Tăng Duy Tân có ông làm nguyên Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thông tin


Vào năm 2017, Tăng Duy Tân mới được bắt đầu được biết đến. Tại chương trình "Sing My Song - Bài hát hay nhất" chàng trai lọt vào Top 4.

Sau đó, anh cho ra mắt ca khúc đầu tay "Bên trên tầng lầu" và nhanh chóng tạo nên Hit. Bài hát độc đáo này mang giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng cùng ca từ ý nghĩa. Từ đó, sản phẩm này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người nghe.

Ngoài ra, MV đầu tiên này của nam nghệ sỹ cũng đạt được thành công vang dội. Số lượng lượt xem hơn 100 triệu trên Youtube.

Trong giai đoạn từ năm 2018 đến năm 2020, Tăng Duy Tân tiếp tục cho ra mắt nhiều ca khúc Hit khác. Bao gồm như "Dạ vũ", "Ngây thơ", "Tình đầu",... Ngoài ra, anh chàng cũng tham gia nhiều chương trình truyền hình và sự kiện âm nhạc lớn.

Từ thời điểm 2021 cho tới nay, chàng lãng tử này tiếp tục tung ra các bài hát ấn tượng. Những tác phẩm được đông đảo khán giả đón nhận, khẳng định vị trí của anh trong làng nhạc Việt. Cụ thể như "Có chàng trai viết lên cây", "Tháng mấy em nhớ anh?",…

Thành tựu đạt được của Tăng Duy Tân

Hiện nay, Tăng Duy Tân trở thành ca sĩ trẻ tài năng và triển vọng. Với sự nỗ lực và cống hiến của mình, anh đã gặt hái được nhiều thành công. Và chàng trai có được lượng đông đảo người hâm mộ yêu mến. Dưới đây là một số thành tựu nổi bật trong sự nghiệp của chàng nghệ sĩ này, cụ thể:

 

Tăng Duy Tân có vẻ ngoài lãng tử, phong cách bụi bặm, phong trần

Tăng Duy Tân có vẻ ngoài lãng tử, phong cách bụi bặm, phong trần


●        Giải Cống hiến cho "Ca sĩ trẻ triển vọng"(2023).

●        Giải Làn Sóng Xanh cho "Ca khúc của năm" với bài hát "Bên trên tầng lầu"(2023).

●        Giải Mai Vàng cho "Ca sĩ nam được yêu thích nhất"(2023).

●        MV "Bên trên tầng lầu" đạt hơn 100 triệu lượt xem trên Youtube.

●        Hơn 1 tỷ lượt stream nhạc trên các nền tảng trực tuyến.

Sự nghiệp của Tăng Duy Tân đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Với tài năng và sự nỗ lực, anh hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Hình ảnh "gã lãng tử" với trái tim ấm áp

Nam nghệ sĩ được biết đến với giọng hát trầm ấm, tình cảm. Đồng thời, phong cách âm nhạc của anh chàng độc đáo, pha trộn giữa pop, ballad và R&B.

 

MV Bên trên tầng lầu của Tăng Duy tân trở thành bản Hit với hơn 100 triệu lượt xem

MV Bên trên tầng lầu của Tăng Duy tân trở thành bản Hit với hơn 100 triệu lượt xem


Tăng Duy Tân thường xuất hiện với hình ảnh lãng tử. Style của nam ca sĩ rất bụi bặm với mái tóc dài phong trần, râu quai nón và những hình xăm cá tính.

Tuy nhiên, trái ngược với vẻ ngoài có phần "hư hỏng", anh chàng lại sở hữu trái tim ấm áp. Con người nam nghệ sĩ này rất tình cảm. Nam nghệ sĩ thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện. Đồng thời, chàng ca sĩ này giúp đỡ rất nhiều người có hoàn cảnh khó khăn.

Kết luận

Tóm lại, nam ca sĩ trẻ này rất đa tài và triển vọng. Với xuất thân từ gia đình có truyền thống âm nhạc, anh đã được thừa hưởng nhiều gen nghệ thuật. Nhờ ông và anh họ, chàng trai đã cơ hội phát triển tài năng của mình.

Hy vọng bài viết của hệ thống cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích về tiểu sử Tăng Duy Tân và quá trình hoạt động âm nhạc của anh chàng.

Theo Wikipedia và Trixie.com

4.9/5 (5 votes)

14 09/24

Tiểu sử Mạnh Trường: Từ Hot boy đến soái ca màn ảnh Việt

Tiểu sử Mạnh Trường xuất thân từ một gia đình bình thường tại Hà Nội. Từ nhỏ, anh chàng đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật và tham gia nhiều hoạt động văn nghệ.

12 09/24

Tiểu sử Đức Phúc: Chàng trai bé nhỏ với nghị lực phi thường

Tiểu sử Đức Phúc xuất thân trong gia đình có truyền thống âm nhạc. Bố mẹ đều làm giảng viên thanh nhạc. Từ nhỏ, anh chàng có niềm đam mê với việc ca hát.

10 09/24

Tiểu sử Tăng Duy Tân: Cơn gió lạ khuấy đảo làng nhạc Việt

Tiểu sử Tăng Duy tân xuất thân trong gia đình cha mẹ làm công chức. Từ nhỏ, chàng trai không được định hướng theo âm nhạc, chỉ tập trung con đường học hành.

08 09/24

Tiểu sử Khánh Phương: Từ cậu bé nhà giàu đến ca sĩ nổi tiếng

Tiểu sử Khánh Phương xuất thân trong gia đình có gia thế khủng. Bố mẹ đều là những doanh nhân thành đạt. Từ nhỏ, chàng trai sớm bộc lộ niềm đam mê ca hát.

06 09/24

Tiểu sử Ưng Hoàng Phúc: Những bản Hit đi cùng năm tháng

Tiểu sử Ưng Hoàng Phúc xuất thân từ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Anh là con trai thứ 2 trong 4 anh chị em. Từ nhỏ anh đã sớm bộc lộ niềm đam mê ca hát.

04 09/24

Tiểu sử của Lam Trường: Cuộc đời và sự nghiệp của anh Hai

Tiểu sử Lam Trường sinh ra trong gia đình có 11 anh chị em. Từ nhỏ chàng trai đã sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc. Và thường xuyên tham gia nhiều hoạt động văn nghệ.

02 09/24

Tiểu sử Hoàng Thùy Linh: Từ Scandal đến thành công

Tiểu sử Hoàng Thùy Linh xuất thân từ gia đình có truyền thống nghệ thuật. Từ nhỏ, cô đã sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc, và giành được nhiều giải thưởng.

31 08/24

Tiểu sử Noo Phước Thịnh: Hoàng tử Ballad của làng nhạc Việt

Tiểu sử Noo Phước Thịnh xuất thân trong một gia đình có truyền thống kinh doanh. Từ thời đi học trung học, anh chàng sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật của mình.

29 08/24

Tiểu sử Hồ Ngọc Hà: Nữ hoàng giải trí của Việt Nam

Tiểu sử Hồ Ngọc Hà sinh ra ở An Cựu, Huế, tuổi thơ của cô khá vất vả. Cha mẹ ly hôn từ khi nữ ca sĩ còn nhỏ. Mẹ phải làm nghề buôn bán nhỏ để nuôi hai chị em ăn học.

27 08/24

Tiểu sử Gil Lê: Từ cô gái Tomboy đến chàng trai tài năng, thành công

Tiểu sử Gil Lê sinh ra trong một gia đình có điều kiện kinh tế khá giả. Bố mẹ cô nàng đều là những doanh nhân thành đạt. Nữ ca sĩ có tuổi thơ hạnh phúc và được yêu thương hết mực.

25 08/24

Tiểu sử Đen Vâu: Từ công nhân vệ sinh đến Rapper triệu view

Tiểu sử Đen Vâu sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo ở Đồng Nai. Bố mẹ ly hôn từ lúc nam ca sĩ còn nhỏ. Do hoàn cảnh khó khăn anh phải nghỉ học và đi làm công nhân vệ sinh kiếm sống.

23 08/24

Tiểu sử Hòa Minzy: Từ cô gái quê Bắc Ninh đến ca sĩ triệu view

Tiểu sử Hòa Minzy xuất thân từ gia đình không có ai theo nghệ thuật. Từ khi còn đang học lớp 11, cô quyết tâm theo đuổi đam mê, luôn nỗ lực. Sau tất cả, thành công đến với nữ ca sĩ.

21 08/24

Tiểu sử Khởi My: Từ cô bé nghèo khó đến ngôi sao Vpop

Tiểu sử Khởi My sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó tại thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai. Bằng tài năng, nỗ lực của mình cô gái trở thành tấm gương sáng cho giới trẻ.

19 08/24

Tiểu sử Hà Anh Tuấn: Từ chàng trai chuyên hóa thành

Tiểu sử Hà Anh Tuấn, nam thần Vpop xuất thân từ một gia đình khá giả. Gia đình nam ca sĩ có truyền thống kinh doanh lâu đời. Nhưng anh không dựa dẫm vào điều đó mà luôn tự thân phấn đấu.

17 08/24

Hùng Lâm: Kdol số 1 về xe với những video review chất lượng

Kdol số 1 về xe, Hùng Lâm đã sản xuất ra các video review xe chất lượng trên mạng xã hội. Và được khán giả đánh giá cao bởi sự chi tiết, chuyên sâu và khách quan.

15 08/24

Tiểu sử Thanh Hằng: Siêu mẫu, diễn viên, nhà sản xuất thành công

Tiểu sử Thanh Hằng sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Với quá trình nỗ lực không ngừng cô trở thành siêu mẫu, diễn viên, nhà sản xuất thành công của Việt Nam.