Tiểu sử Ngô Kiến Huy: Chàng trai đa tài trong Showbiz Việt

calendar 11/10/2024 user Đăng bởi: Hà Thu

Tiểu sử Ngô Kiến Huy là một gương mặt tài năng trong Showbiz Việt. Anh được biết đến với nhiều vai trò khác nhau từ ca sĩ, diễn viên hài hay MC.

Dù hoạt động trong lĩnh vực nào chàng trai vẫn luôn chiếm trọn trái tim của đa số khán giả. Để hiểu rõ hơn về chàng trai đa tài này, mời bạn đón đọc chia sẻ bên dưới.

Tiểu sử Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy tên khai sinh là Lê Thành Dương sinh ngày 29/06/1988 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với biệt danh thân thương khi dẫn chương trình là “Anh bắp”. Trong vai trò là ca sĩ anh đã để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ với các ca khúc tiêu biểu như “Giả vờ yêu”, “Nghi ngờ” hay nổi bật là bài hát “Yêu không đường lui”,…

 

Ngô Kiến Huy sinh ngày 29 - 06 - 1988 tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ngô Kiến Huy sinh ngày 29 - 06 - 1988 tại Thành phố Hồ Chí Minh


Bên cạnh đó, anh bắp đã từng đạt giải nhất cuộc thi “Vươn tới ngôi sao” do Music Box tổ chức và trở thành ca sĩ độc quyền cho công ty này. Ngoài ra, Ngô Kiến Huy còn đoạt “Giải mai vàng” nghệ sĩ của năm 2018  và “Giải mai vàng” nam diễn viên điện ảnh truyền hình năm 2020.

Con đường sự nghiệp

Ngô kiến huy bước chân vào Showbiz năm 2008 với vai trò là ca sĩ. Bên cạnh đó anh cũng sáng tác nhiều ca khúc gắn liền với tuổi trẻ của nhiều người như “Giả vờ yêu”, “Mưa sao băng” và nổi bật là tác phẩm “Ngô Kiến Huy là tôi”.

Bên cạnh và tài năng âm nhạc bắp còn sở hữu ngoài hình đậm chất nam thần Hàn Quốc và nét đáng yêu với chiếc răng khểnh. Điều này đã khiến anh trở thành một ngôi sao được nhiều người hâm mộ đặc biệt là lứa tuổi teen.

Hiện tại, tài năng trẻ là một trong những MC đắt show nhất tại Việt Nam. Nhờ sự hoạt ngôn, tài năng cùng ngoài hình thu hút mà anh đã thành công rực rỡ trên côn đường nghệ thuật này.

Mối tình nhiều năm giữ Ngô Kiến Huy với Khổng Tú Quỳnh

Đây có lẽ là mối tình nuối tiếc nhất trong làng giải trí Việt. Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh hai người đã có mối tình kéo dài hơn 08 năm sau khi đóng phim chung “Thiên sứ 99” vào năm 2010. Dù có sóng gió trong mối quan hệ, bao gồm cả nghi vấn chảng bắp có con riêng nhưng họ vẫn đối mặt và cùng nhau vượt qua.

 

Mối tình dài 08 năm của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh

Mối tình dài 08 năm của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh


Cho đến giữa năm 2018, cặp đôi đã cho thấy nhiều nghi ngờ chia tay khi không còn thấy họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Cùng những bài đăng ám chỉ trên mạng xã hội. Hiện tại hai người đã đường ai nấy đi sau khoảng thời gian dài bên nhau.

Scandal chàng trai đa tài có con với em gái ca sĩ Thanh Thảo

Vào năm 2012, Chàng bắp gặp phải một scandal lớn khi trở thành tâm điểm sự chú ý truyền thông về việc anh có con với Thụy Anh em gái của Thanh Thảo. Mặc dù không hề có mối quan hệ tình cảm.

Ngay sau đó, nam ca sĩ đã lên tiếng đính chính và thừa nhận với công chúng về việc mình có con với Thụy Anh là đúng. Tuy nhiên, hai người đều không về chung một nhà với nhau. Đây có lẽ là scandal lớn nhất trong sự nghiệp của Ngô Kiến huy.

Rò rỉ thiệp cưới của Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc

Hôm 21/02, dân tình đứng ngồi không yên với loạt hình ảnh về chiếc thiệp cưới mang tên Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy. Đáng chú ý trong thiệp mời này có ghi rõ thời gian cũng như là địa điểm diễn ra lễ cưới. Ngoài ra, còn xuất hiện thêm loạt hình ảnh tình tứ khi hai người mặc bộ đồ cô dâu và chú rể.

 

Xôn xao thiệp cưới của Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc

Xôn xao thiệp cưới của Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc


Khi xem hình ảnh nhiều fan hâm mộ của hai nghệ sĩ vô cùng chúc mừng. Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian ngắn tìm hiểu dân tình phát hiện ra đây chỉ là hình ảnh photoshop. Hiện tại Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc đều là những nghệ đang được yêu thích và quan tâm nhất hiện nay. Chính vì vậy việc fan hâm mộ nhiều lần “đẩy thuyền” gán ghép họ với nhau cũng là điều dễ hiểu.

Kết luận

Tóm lại, Ngô Kiến Huy là một nghệ sĩ đa tài và thành công trong nhiều lĩnh vực. Chàng trai được yêu mến bởi sự cống hiến, nhiệt huyết và tính cách hài hước, vui vẻ của bản thân.

Mong rằng, chia sẻ trên giúp bạn hiểu hơn về tiểu sử Ngô Kiến Huy. Theo dõi kênh thường xuyên để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác bạn nhé! Hẹn gặp lại bạn sớm trong những tin tức tiếp theo.

Theo Vi.wikipedia và Accgroup.vn

4.9/5 (14 votes)

16 10/24

Tiểu sử Thúy Hạnh: Hành trình chinh phục làng mốt Việt Nam

Tiểu sử Thúy Hạnh sinh ra và lớn lên tại thành phố Hà Nội. Từ nhỏ, khi mới 13 tuổi người đẹp tự kiếm tiền. Cô nàng trở thành biểu tượng thời trang Việt Nam.

14 10/24

Tiểu sử Thái Hòa: Ông hoàng sân khấu - điện ảnh Việt Nam

Tiểu sử Thái Hòa từng sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh. Anh chàng trở thành nam diễn viên, nhà viết kịch, đạo diễn sân khấu nổi tiếng Việt Nam.

12 10/24

Tiểu sử Kiều Minh Tuấn - Nam diễn viên thực lực triệu đô

Tiểu sử Kiều Minh Tuấn xuất thân trong gia đình sống bằng nghề đi biển. Khi 8 tuổi, bố nam diễn viên qua đời. Vì thế, cuộc sống của 3 mẹ con gặp nhiều khó khăn.

10 10/24

Tiểu sử Thiều Bảo Trâm: Xinh đẹp nổi tiếng những đường tình ồn ào

Tiểu sử Thiều Bảo Trâm được mệnh danh là “Nữ hoàng nhạc ballad”. Người đẹp đang là một trong những nữ ca sĩ solo thành công nhất showbiz Việt.

08 10/24

Tiểu sử Lã Thanh Huyền: Cô gái đa tài trong làng giải trí Việt

Tiểu sử Lã Thanh Huyền một trong những nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng ở Việt Nam. Cô là minh chứng cho câu nói “Hồng nhan nhưng không bạc phận”.

06 10/24

Tiểu sử Thái học: Chàng ca sĩ trẻ với loạt bản cover triệu view

Tiểu sử Thái Học là ca sĩ, nhạc sĩ người Việt Nam. Nam ca sĩ được biết đến với chất giọng ngọt ngào, ấm áp cùng khả năng sáng tác nhạc độc đáo.

04 10/24

Tiểu sử Thương Võ: Ca sĩ 9x từng khiến Lâm Tây say đắm một thời

Tiểu sử Thương Võ được biết đến là một ca sĩ trẻ tài năng và xinh đẹp. Với gương mặt cuốn hút cùng body nóng bỏng cô nàng từng khiến thủ môn Đặng Văn Lâm say mê.

02 10/24

Tiểu sử hoa hậu Đoàn Thiên Ân: Nàng hậu nổi tiếng người Việt Nam

Tiểu sử hoa hậu Đoàn Thiên Ân được biết đến là nàng hậu nổi tiếng Việt Nam. Năm 2022 cô giành được ngôi vị quán quân trong cuộc thi Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam.

30 09/24

Tiểu sử Ngô Kiến Huy: Chàng trai đa tài trong Showbiz Việt

Tiểu sử Ngô Kiến Huy là một gương mặt tài năng trong Showbiz Việt. Anh được biết đến với nhiều vai trò khác nhau từ ca sĩ, diễn viên hài hay MC.

28 09/24

Tiểu sử ca sĩ Chu Thuý Quỳnh: Giọng ca trẻ trong làng nhạc Việt

Tiểu sử ca sĩ Chu Thúy Quỳnh là tài năng mới được đánh giá cao bởi giọng hát độc lạ. Chính nhờ chất giọng này mà cô đã lấy được lòng khán giả yêu nhạc.

26 09/24

Tiểu sử ca sĩ Tuấn Hưng - Chàng trai nổi tiếng trong làng nhạc Việt

Tiểu sử ca sĩ Tuấn Hưng gợi cho khán giả nhớ đến “hoàng tử tình ca” với giọng hát trầm ấm, nội lực và những ca khúc tình cảm sâu lắng.

24 09/24

Tiểu sử ca sĩ Nguyễn Đình Vũ - Chàng trai thế hệ 9X với hơn 100 ca khúc Vpop

Tiểu sử ca sĩ Nguyễn Đình Vũ được biết đến với ngoại hình mũm mĩm, dễ thương và có một lượng fan hùng hậu trên mạng xã hội.

22 09/24

Tiểu sử ca sĩ Lê Bảo Bình - Hành trình phát triển sự nghiệp đầy gian nan

Tiểu sử ca sĩ Lê Bảo Bình đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Anh gây sốt trên mạng xã hội nhờ hàng loạt ca khúc hay về gia đình, cha mẹ và những người tha hương.

20 09/24

Tiểu Sử Ca Sĩ Lệ Quyên: Nữ Hoàng Bolero với Giọng Hát Đầy Mê Hoặc

Tiểu sử ca sĩ Lệ Quyên là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng của Vbiz với mệnh danh “Nữ hoàng phòng trà” với giọng ca trầm ấm, da diết, đầy cảm xúc.

18 09/24

Tiểu Sử Ca Sĩ Thủy Tiên: Nữ Hoàng Bolero với Giọng Hát Đầy Nội Lực

Tiểu Sử Ca Sĩ Thủy Tiên được biết đến với giọng hát ngọt ngào, ngoại hình xinh đẹp và phong cách biểu diễn đa dạng.

16 09/24

Tiểu sử Trịnh Đình Quang - Hành Trình Từ Hoàng Tử Bolero Đến Chàng Ca Sĩ Cover Triệu View

Tiểu sử Trịnh Đình Quang được khán giả biết đến là một ca sĩ, nhạc sĩ tài năng được đông đảo khán giả yêu mến.