Tiểu sử Eden Hazard: Cầu thủ người Bỉ sở hữu đôi chân ma thuật

calendar 26/03/2024 user Đăng bởi: Hà Thu

Eden Hazard là cầu thủ người Bỉ đang chơi ở vị trí tiền đạo cho CLB Real Madrid và thi đấu đội tuyển Bỉ. Anh sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện, đi bóng lắt léo, tốc độ cao, dứt điểm hiệu quả.

Bài viết dưới đây admin giới thiệu tiểu sử Eden Hazard giúp bạn hiểu rõ hơn siêu sao này. Tin chắc gợi mỡ hữu ích này không khiến bạn thất vọng.

Tiểu sử Eden Hazard

Eden Michael Hazard sinh vào ngày 7/1/1991, cha mẹ đều là cựu cầu thủ bóng đá. Anh là cầu thủ chuyên nghiệp chơi vị trí tiền đạo cho CLB Real Madrid tại La Liga và đội tuyển quốc gia Bỉ. Siêu sao chính là đội trưởng của đội quốc gia và thường chơi ở cánh trái.

 

Eden Michael Hazard sinh vào ngày 7/1/1991

Eden Michael Hazard sinh vào ngày 7/1/1991


Anh bắt đầu sự nghiệp với CLB Tubize. Nhờ sở hữu kỹ năng tuyệt đối, rê và sút bóng khéo léo, tốc độ nhanh anh được fan hâm mộ đặt nhiều mệnh danh khác nhau. Điển hình như “tiểu Messi”, “Ronaldo mới”, “người thừa kế của Zidane”.

Sự nghiệp bóng đá của cầu thủ người Bỉ Eden Hazard

Tính đến nay Eden Hazard luôn là cái tên thu hút nhiều sự quan tâm từ fan hâm mộ. Để biết thêm thông tin về sự nghiệp của cầu thủ này bạn theo dõi nội dung sau:

Lille

Vào năm 2005, Hazard gia nhập Lille và học tại trường thể thao của CLB trong 2 năm. Ngày 28/5/2007, ở độ tuổi 16 siêu sao bắt đầu mối quan hệ kéo dài 3 năm cùng Lille.

 

Eden Hazard từng chơi cho CLB Lille

Eden Hazard từng chơi cho CLB Lille


Sau khi chơi bóng tại Lille anh được nhiều CLB nổi tiếng hàng đầu săn đón. Chẳng hạn như Chelsea, Real Madrid, Manchester United….

Chelsea

Ngày 29/5/2012 anh xác nhận trên tài khoản Twitter rằng vào mùa hè mình chuyển tới Chelsea. Thời điểm này siêu sao có giá chuyển nhượng 32 triệu bảng và mặc áo số 17 khi Jose Bosingwa ra đi.

Khi đó, Chelsea trả khoản tiền 32 triệu bảng để bán ngôi sao người Bỉ. Anh chưa bao giờ nghĩ tới việc cập bến Stamford Bridge với thành tích tệ hại của Chelsea. Qua đó làm cho họ bị tụt lại ở cuộc đua giành vé tham dự mùa sau Champions League.

Thế nhưng với thất bại ở chung kết Champions League trước Bayern Munich đội tuyển bước vào giải đấu danh giá hàng đầu Châu Âu mùa tới với tư cách nhà ĐKVĐ. Viễn cảnh cho thấy siêu sao muốn gia nhập đội bóng Tây London.

Real Madrid

Ngày 7/6/2019 Real Madrid thông báo trên website rằng Hazard ký hợp đồng cho mùa giải 2019-2020. Siêu sao ký thời hạn tới ngày 30/6/2024 với mức phí báo cáo ban đầu 100 triệu euro. Dự kiến siêu sao kiếm 400.000 bảng/tuần bởi phí bổ sung tăng lên 146,1 triệu euro.

 

Tại Real Madrid anh khoác lên mình áo số 7 huyền thoại

Tại Real Madrid anh khoác lên mình áo số 7 huyền thoại


Vào ngày 13/9/2019 anh chính thức ra mắt trước 50.000 fan hâm mộ tại Santiago Bernabeu. Sau khi ký hợp đồng cùng Gareth Bale với giá 101 triệu euro năm 2013 Hazard trở thành siêu sao đắt giá nhất Madrid.

Tại Real Madrid anh khoác lên mình áo số 7 huyền thoại như siêu sao của CLB khác. Chẳng hạn Raul Gonzalez, Cristiano Ronaldo, Emilio Butragueno….

Đội tuyển quốc gia

Trong sự nghiệp thi đấu quốc tế, từ khi còn nhỏ anh chơi cho đội U17 Bỉ. Năm 17 tuổi siêu sao ra mắt trận giao hữu với Luxembourg tháng 11/2008. Tháng 10/2011, anh ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Bỉ vào lưới Kazakhstan.

Tính đến nay siêu sao có 90 lần ra sân cho đội Bỉ và lọt vào tứ kết World Cup 2014, Euro 2016. Tại World Cup 2018 anh cùng Bỉ vào bán kết, đạt vị trí thứ 3 chung cuộc.

Chắc hẳn thông tin trên giúp fan hâm mộ nắm rõ tiểu sử siêu sao nổi tiếng Eden Hazard. Đừng quên ghé thăm admin thường xuyên để cập nhật thêm nhiều dữ liệu về cầu thủ bóng đá bạn nhé.

Theo vi.wikipedia.org và hiephoixedien.com

4.9/5 (23 votes)

25 04/24

Tiểu sử cầu thủ David Beckham - Huyền thoại bóng đá nước Anh

Trong sự nghiệp bóng đá cầu thủ David Beckham nhận được rất nhiều sự quan tâm của fan hâm mộ. Anh được mệnh danh là di sản vĩ đại của huyền thoại bóng đá nước Anh. Ngoài việc gắn bó với bóng đá Anh, Beckham chơi bóng cho rất nhiều câu lạc bộ. Hãy cùng hệ thống khám phá về con người và sự nghiệp của cầu thủ này nhé!

23 04/24

Tiểu sử cầu thủ Ronaldinho huyền thoại bóng đá thế giới

Ronaldinho là một cầu thủ bóng đá xuất sắc thế giới gây ấn tượng mạnh với fan hâm mộ khiến nhiều người không thể nào quên. Để biết rõ về con người và sự nghiệp của anh ra sao hãy cùng hệ thống theo dõi phía dưới nhé!

21 04/24

Tiểu sử Nguyễn Công Phượng: Tiền đạo số 1 Việt Nam

Nguyễn Công Phượng là tiền đạo số 1 Việt Nam hiện tại. Anh chính là hiện diện của những mẫu người thành công nhờ vào sự số gắng chứ không phải nguồn năng khiếu từ bẩm sinh.

19 04/24

Tiểu sử Trần Thị Thanh Thúy: Vận động viên bóng chuyền nữ Việt Nam

Trần Thị Thanh Thúy là vận động viên bóng chuyền nữ nổi tiếng tại Việt Nam. Mặt khác, cô cũng trở thành chủ công số 1 của đội tuyển nữ trong nhiều năm qua.

17 04/24

Tiểu sử Phạm Tuấn Hải: Người hùng của đội tuyển bóng đá Việt Nam

Phạm Tuấn Hải được xem là người hùng của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Hiện tại anh đang thi đấu cho câu lạc bộ Hà Nội và đội tuyển quốc gia.

15 04/24

Tiểu sử xuất thân và sự nghiệp cầu thủ bóng đá Việt Nam Bùi Vĩ Hào

Bùi Vĩ Hào là cầu thủ để lại nhiều dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ bóng đá. Trong quá trình thi đấu, anh có tốc độ, sự nhanh nhẹn cùng khả năng bắt bóng, xử lý bóng một cách tinh tế, dứt điểm chính xác

13 04/24

Tiểu sử Nguyễn Văn Toản: Chàng thủ thành của Câu lạc bộ Hải Phòng

Nguyễn Văn Toản là chàng thủ thành của Câu lạc bộ TP. Hải Phòng. Anh đã từng được trao cơ hội thi đấu trong màu áo của đội tuyển quốc gia Việt Nam.

11 04/24

Tiểu sử Triệu Việt Hưng: Tài năng trẻ của Câu lạc bộ HAGL

Triệu Việt Hưng được ví giống như tài năng trẻ của Câu lạc bộ HAGL thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Anh thực sự là niềm hy vọng kế cận sau lứa đàn anh Lương Xuân Trường và Tuấn Anh.

09 04/24

Tiểu sử cuộc đời và sự nghiệp của cầu thủ Nguyễn Anh Đức

Nguyễn Anh Đức là nam cầu thủ bóng đá nổi tiếng tại Việt Nam. Trong suốt quá trình thi đấu, anh đã giành được nhiều danh hiệu lớn như V – League và Cúp Quốc gia.

07 04/24

Tiểu sử Khuất Văn Khang: Cực phẩm trong làng bóng đá Việt Nam

Khuất Văn Khang được coi là cực phẩm trong làng bóng đá Việt Nam. Ở độ tuổi 19, anh đã đại diện cho đội tuyển U23 VN tham dự Vòng chung kết U23 Châu Á.

05 04/24

Tiểu sử Nguyễn Hoàng Đức: Cầu thủ bóng đá tại Việt Nam

Ở đội tuyển Việt Nam, cái tên Nguyễn Hoàng Đức không còn quá xa lạ với khán giả hâm mộ yêu thích bóng đá. Anh là cầu thủ đá bóng chuyên nghiệp thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm cho Viettel và ĐTQG.

03 04/24

8 yếu tố lãng phí trong sản xuất cần loại bỏ để tối ưu lợi nhuận

Lãng phí trong sản xuất được coi là nguyên nhân khiến doanh nghiệp kém phát triển. Hoạt động sản xuất đòi hỏi sự linh hoạt nhằm đáp ứng những yêu cầu thay đổi nhanh chóng của thị trường lẫn khách hàng.

01 04/24

Tiểu sử Đỗ Hùng Dũng: Tiền vệ xuất sắc của bóng đá Việt Nam

Đỗ Hùng Dũng là một trong những tiền vệ xuất sắc của bóng đá Việt Nam. Nhờ khả năng chơi giỏi nên anh nên anh luôn có mặt ở các mùa giải lớn.

30 03/24

Tiểu sử cầu thủ bóng đá nổi tiếng người Việt Nam Bùi Hoàng Việt Anh

Bùi Hoàng Việt Anh là cầu thủ bóng đá xuất sắc với vị trí trung vệ. Hiện anh đang thi đấu cho câu lạc bộ Hà Nội và Đội tuyển Việt Nam.

28 03/24

Tiểu sử Kobe Bryant: Huyền thoại bóng rổ người Mỹ

Kobe Bryant không những là biểu tượng của nền bóng rổ Mỹ mà còn là nguồn cảm hứng cho hàng triệu người, đặc biệt là giới trẻ khắp thế giới.

26 03/24

Tiểu sử Nguyễn Thanh Bình: Cầu thủ đá bóng chuyên nghiệp nổi tiếng tại Việt Nam

Nguyễn Thanh Bình là một trong những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp nổi tiếng tại Việt Nam. Anh được nhận xét là trung vệ có tinh thần chiến đấu máu lửa, phản ứng nhanh khi gặp mặt đối thủ.