Lịch sử Louis Vuitton thương hiệu thời trang đắt giá nhất trên thế giới

calendar 18/08/2021 user Đăng bởi: Hà Thu

Thương hiệu thời trang Louis Vuitton được biết đến là một trong những nhãn hàng có giá đắt nhất thế giới. Nguyên nhân nào tạo nên sự nổi tiếng của thương hiệu? Tại sao nó lại đắt nhất?

Hẳn bạn cũng đang băn khoăn những câu hỏi trên. Vậy hãy dành thời gian để tham khảo thông tin được chia sẻ bên dưới. Tin chắc, gợi mở này sẽ giúp bạn có những hiểu biết nhất định về thương hiệu thời trang lớn này đấy!

Tóm tắt về thương hiệu thời trang Louis Vuitton

Louis Vuitton Malletier, thường được biết là Louis Vuitton hoặc có thể gói gọn lại thành hai chữ LV. Một trong những công ty chuyên thiết kế và sản xuất hàng thời trang đắt giá nhất ở Pháp. Người sáng lập nên thương hiệu này cũng chính là cái tên của nhãn hiệu Louis Vuitton.

Trụ sở chính Louis Vuitton đặt tại thủ đô Paris, nước Pháp

Louis Vuitton xuất thân là một người thợ chuyên làm những chiếc vali phục vụ cho giới giàu có. Công ty được thành lập vào năm 1854 tại Paris, Pháp. Ông còn được trao tặng huy chương đồng tại triển lãm Universelle điều này làm tăng thêm sự nổi tiếng.

Dựa vào tính kế thừa, công ty còn mở rộng quy mô vào thị trường Mỹ và Châu Á.  Đối với Châu Á, tiềm năng lớn nhất là thị trường Nhật Bản với nhiều cửa hàng mua sắm lớn. Khoảng  lợi nhuận thu về từ xứ sở hoa anh đào chiếm đến một nửa thị trường trên thế giới.

Tính đến nay Louis Vuitton trở thành hãng thời trang nổi tiếng với doanh thu lên đến 54,31 tỷ USD.

Hiện nay, người đứng đầu thương hiệu thời trang louis Vuitton đắt giá nhất là Bernard Arnault. Ông là Giám đốc điều hành nhãn hiệu LVMH Moet Hennessy Louis Vuitton chiếm cổ phần lớn nhất. Hơn thế nữa, trang Forbes bình chọn ông là tỷ phú giàu có đứng thứ 2 thế giới.

Biểu tượng logo thương hiệu thời trang Louis Vuitton

Biểu tượng thương hiệu Louis Vuitton được mệnh danh là nhãn hàng thời trang đắt giá nhất thế giới. Logo thương hiệu được thiết kế rất đơn giản là hình ảnh hai chữ LV được lồng vào. Trớ trêu thay, nhiều mặt hãng giả có gắn mác biểu tượng LV xuất hiện được bày bán rộng rãi.

Logo được biểu tượng với hình ảnh hai chữ LV lòng vào nhau

Chính vì tình trạng đồ dỏm đội lốt hàng hiệu đang tràn lan. Con trai của vị chủ tịch quá cố, Georges Vuitton đã thiết kế nên những họa tiết trên chất liệu Monogram Canvas. Nhờ chi tiết này giúp ngăn chặn những kẻ làm hàng giả thích ăn theo danh tiếng.

Tại sao thương hiệu Louis Vuitton đắt giá nhất thế giới?

Chiến lược của Louis Vuitton với mục tiêu nâng tầm giá trị sản phẩm bằng cách thức thủ công. Các chất liệu được lựa chọn và chế tạo qua bàn tay khéo léo, tỉ mỉ, chuyên nghiệp. Điều đó khẳng định tính độc nhất của thương hiệu khiến những người sành sỏi phải vỗ tay khen ngợi.

Sản phẩm thời trang đắt giá nhất trên thế giới

Những dòng sản phẩm mang dấu ấn đặc trưng của Louis Vuitton được chế tạo từ vật liệu đặc biệt. Có nhiều thông tin phản ánh về chất liệu nhưng các lý giải đều không thỏa đáng. Ngoài ra, có một sự thật những sản phẩm của hãng  LV sử dụng thời gian dài không bị ố màu.

Túi đeo chéo có 3 hoa văn  đặc trưng trên chất liệu Monogram

Túi ví với họa tiết caro độc đáo trên chất chất liệu Damier Ebene

Monogram, Damier Ebene và Damier Azur là chất liệu canvas đầu tiên tạo nên sự nổi tiếng cho thương hiệu. Sản phẩm đặc trưng với chi tiết hoa văn, họa tiết ca rô sắc nét trên tone màu nâu vàng. Khiến nó trở thành cơn sốt cho các tín đồ theo đuổi mốt thời trang xa xỉ.

Qua bài viết trên, hy vọng mang đến cho bạn hiểu rõ hơn về cái tên thương hiệu thời trang Louis Vuitton đắt giá nhất trên thế giới. Đừng quên cùng hệ thống chúng tôi cập nhật thêm những bài viết hữu ích nhé!

4.9/5 (75 votes)

18 04/24

Hộ kinh doanh xuất hóa đơn điện tử có được không?

Hộ kinh doanh xuất hóa đơn điện tử hay không? Đây là câu hỏi thắc mắc của không ít người dân quan tâm đến hiện nay.

16 04/24

Tất tần tật điều cần biết về người đại diện trước pháp luật của công ty TNHH

Theo quy định nước ta, công ty Trách nhiệm hữu hạn(viết tắt: TNHH) là loại hình doanh nghiệp không có giới hạn về số lượng người đại diện trước pháp luật.

14 04/24

Điểm mặt những đại gia Việt Nam giàu có nhưng phải vướng vào vòng lao lý

Những đại gia giàu có tại Việt Nam từng vướng vòng lao lý là chủ đề khá hot hiện nay. Lý do là vì sự việc Chủ tịch tập đoàn FLC bị bắt đã gây chấn động trong dư luận.

12 04/24

Trinh Văn Quyết chủ tịch Tập đoàn FLC sẽ phải đối mặt với án phạt như thế nào?

Những ngày vừa qua, vụ án của ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch Tập đoàn FLC hiện đang làm xôn xao dư luận và gây ra những biến động lớn trên thị trường chứng khoán.

10 04/24

Chủ tịch Tân Hoàng Minh có thể đối mặt với mức án tù ra sao?

Vào chiều tối ngày 5/4/2022, cơ quan điều tra của Bộ Công an đã tiến hành khởi tố bị can và bắt tạm giam khẩn cấp ông Đỗ Anh Dũng(Chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh).

08 04/24

Những quy định và thủ tục về xét duyệt đấu thầu mua sắm hàng hóa

Đấu thầu là một hoạt động thương mại được sử dụng rộng rãi trên thị trường kinh tế hiện nay. Đây được xem là hình thức cạnh tranh công bằng và đem lại hiệu quả cao.

06 04/24

Giao dịch liên kết là gì? Nguyên tắc áp dụng và khung chế tài cho các doanh nghiệp

Giao dịch liên kết được biết đến là một yếu tố quan trọng trong quá trình sản xuất kinh doanh của cả doanh nghiệp và bên đối tác làm ăn với nhau.

04 04/24

Quy định của pháp luật trong việc truy tố hình sự đối với cá nhân trốn thuế, các án phạt về tội danh trốn thuế

Trốn thuế là một hiện tượng phổ biến thường thấy ở bất kỳ quốc gia nào trên thế giới cũng như ở Việt Nam gây ảnh hưởng đến những lợi ích chung của đất nước.

02 04/24

Chế tài phạt vi phạm hợp đồng trong thương mại là gì? Mức phạt vi phạm hợp đồng ra sao?

Chế tài phạt vi phạm hợp đồng trong thương mại là gì? Có mức xử phạt ra sao khi vi phạm? Đây là những băn khoăn được rất nhiều người tìm hiểu trong thời gian gần đây.

31 03/24

Lịch sử Louis Vuitton thương hiệu thời trang đắt giá nhất trên thế giới

Thương hiệu thời trang Louis Vuitton được biết đến là một trong những nhãn hàng có giá đắt nhất thế giới. Nguyên nhân nào tạo nên sự nổi tiếng của thương hiệu? Tại sao nó lại đắt nhất?

29 03/24

Danh sách 227 ngành nghề kinh doanh có điều kiện mới nhất

Một trong các nội dung quan trọng được đề cập tại Luật Đầu tư năm 2020 và Quốc hội khóa 14 thông qua tại kỳ họp thứ 9 ngày 17/6/2020 là ngành, nghề kinh doanh có điều kiện.

27 03/24

Vốn điều lệ là gì? Tất tần tật từ A – Z những điều cần biết về vốn điều lệ

Vốn điều lệ là gì? Nó có vai trò và đặc điểm ra sao? Góp vốn điều lệ công ty bằng loại tài sản nào? Tất cả sẽ được hệ thống giải đáp ở nội dung bài viết bên dưới, hãy bớt chút thời gian của mình cùng tìm hiểu cụ thể bạn nhé!

25 03/24

Bật mí 4 loại hình Công ty theo Luật Doanh nghiệp 2020

Theo Luật Doanh nghiệp 2020 có 4 loại hình Công ty đó chính là Công ty hợp danh, Công ty cổ phần, Công ty TNHH hai thành viên trở lên và Công ty TNHH một thành viên. Mỗi loại hình trên đều có ưu, nhược điểm riêng, để hiểu rõ hơn hãy dành thời gian tìm hiểu bài viết này bạn nhé!