Đại lý ủy quyền TGXCĐ Vũ Thịnh Phát khai trương: Giảm giá 10% - Đến ngay!

calendar 01/06/2024 user Đăng bởi: Hà Thu

Đại lý ủy quyền TGXCĐ Vũ Thịnh Phát khai trương tại Ấp 4, Xuân Tâm, Xuân Lộc, Đồng Nai. Bạn có cơ hội mua sắm xe điện với giá tốt, giảm 10% trên mỗi đơn hàng.

Lễ thành lập của cửa hàng hứa hẹn sẽ bùng nổ với chương trình ưu đãi giảm giá sâu. Quý khách hãy đến ngay đơn vị để trải nghiệm sản phẩm chất lượng cao, chính hãng cùng mức giá cực sốc!

Đại lý ủy quyền TGXCĐ Vũ Thịnh Phát khai trương giảm giá 10% tất cả sản phẩm

Vũ Thịnh Phát hân hạnh trở thành đại lý ủy quyền chính thức của TGXCĐ. Đây là thương hiệu uy tín hàng đầu thị trường Việt nam về cung cấp xe điện.

 

Đại lý ủy quyền TGXCĐ Vũ Thịnh Phát khai trương tại Ấp 4, Xuân Tâm, Xuân Lộc, Đồng Nai

Đại lý ủy quyền TGXCĐ Vũ Thịnh Phát khai trương tại Ấp 4, Xuân Tâm, Xuân Lộc, Đồng Nai


Nhân dịp khai trương, cửa hàng  xin gửi đến quý khách chương trình ưu đãi đặc biệt. Chúng tôi giảm giá 10% cho tất cả mặt hàng tại đơn vị. Đây là cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng cao với giá cả vô cùng hấp dẫn. Chương trình chỉ áp dụng khi bạn mua hàng trực tiếp trong ngày thành lập mới.

Bà con tham gia mua sắm tại Vũ Thịnh Phát và nhận ngay những phần quà giá trị. Đại lý miễn phí tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng lựa chọn xe điện phù hợp. Chương trình bảo hành chính hàng chặt chẽ nhằm đảm bảo quyền lợi cho người mua.

Mọi người hãy đến cửa hàng ngay hôm nay để trải nghiệm nhiều dòng xe điện mới nhất. Song song với đó, sản phẩm có chất lượng cao cấp cùng mức giá ưu đãi cực sốc!

Lý do vì sao bạn nên mua hàng tại đại lý xe điện Vũ Thịnh Phát

Nếu như khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ để mua xe điện chất lượng cao, chính hãng? Vậy bạn đừng bỏ qua đại lý ủy quyền TGXCĐ Vũ Thịnh Phát khai trương gần đây. Sau đây, chuyên trang sẽ phân tích lý do vì sao mọi người nên chọn cửa hàng. Cụ thể:

 

Đại lý ủy quyền TGXCĐ Vũ Thịnh Phát khai trương giảm giá 10%

Đại lý ủy quyền TGXCĐ Vũ Thịnh Phát khai trương giảm giá 10%


- Sản phẩm đa dạng, chính hãng: Đơn vị cung cấp nhiều dòng phương tiện chạy điện(xe đạp điện, xe máy điện, 3 bánh,...). Điều này đáp ứng nhu cầu, sở thích phong phú của tất cả bà con.

- Uy tín thương hiệu: Vũ Thịnh Phát trở thành đại lý ủy quyền chính thức của TGXCĐ. Đây là thương hiệu uy tín hàng đầu thị trường Việt Nam lâu nay. Chúng tôi cam kết  sẽ đem đến cho quý khách sản phẩm chính hãng và chất lượng. Mỗi mặt hàng tại đây đều có giấy tờ kiểm định hợp pháp.

- Giá cả cạnh tranh: Cửa hàng luôn mang đến báo giá tốt cho bạn so với mặt bằng chung. Đặc biệt, trong dịp khai trương, đơn vị có chương trình giảm giá 10% cho tất cả đơn hàng.

- Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm: Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, am hiểu về từng sản phẩm. Họ sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho bà con lựa chọn được chiếc xe phù hợp, vừa ý nhất.

Với những ưu điểm trên, đại lý ủy quyền Vũ Thịnh Phát tự tin khẳng định là địa chỉ đáng tin cậy. Mọi người hãy đến ngay đơn vị để tận hưởng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Kết luận

Tóm lại, Vũ Thịnh Phát chính thức đã trở thành đại lý ủy quyền của TGXCĐ. Đơn vị được cấp phép hoạt động do cơ quan chức năng có thẩm quyền quyết định.

Cửa hàng cam kết cung cấp 100% sản phẩm chính hãng có bảo hành chặt chẽ. Nguồn gốc từng mặt hàng đều rõ ràng, có giấy tờ đầy đủ. Điều này đảm bảo các loại tại đây đều có chất lượng cao, đem lại sự an tâm cho người dùng.

Mong rằng qua bài viết trên của chuyên trang độc giả có thêm một địa chỉ đáng tin cậy để mua sắm. Nhân dịp đại lý ủy quyền TGXCĐ Vũ Thịnh Phát khai trương khách hàng hãy đến ngay để trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

4.9/5 (10 votes)

14 09/24

Dấu hiệu Moay ơ bị lỗi bạn cần nắm rõ!

Dấu hiệu Moay ơ bị lỗi khi có tiếng ồn phát ra từ bánh xe, rung lắc khi lái xe, cảm giác lái không thoải mái, lốp mòn không đều.

12 09/24

Công nghệ VTEC và i-VTEC - Bí quyết sức mạnh của động cơ Honda

Công nghệ VTEC và i-VTEC là những hệ thống điều khiển van biến thiên điện tử được Honda phát triển, ứng dụng cho động cơ xe ô tô, hai công nghệ này được đánh giá rất cao.

10 09/24

Tiếng ồn động cơ và hệ truyền động: Âm thanh cảnh báo hay dấu hiệu hư hỏng?

Tiếng ồn động cơ và hệ truyền động có thể là âm thanh cảnh báo cho thấy xe bạn gặp vấn đề, giúp xác định vị trí, cung cấp manh mối về nguyên nhân gây ra.

08 09/24

5 nguyên nhân động cơ và dàn gầm hỏng bạn nên biết

Nguyên nhân động cơ và dàn gầm hỏng do bạn dùng côn ga không đúng cách, quên thay dầu. Hay đơn giản là việc bạn quên hạ phanh tay, đổ nhầm nhiên liệu,...

06 09/24

Phốt thương hiệu HAMACHI: Thu giữ hơn 300 sản phẩm

Phốt thương hiệu HAMACHI bị lực lượng chức năng tịch thu hơn 300 xe điện ma, nhiều cơ sở không có giấy phép, bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng,…

04 09/24

Những bộ phận xe ô tô dễ hỏng khi không dùng lâu ngày

Những bộ phận xe dễ hỏng khi không dùng phương tiện lâu ngày bạn cần chú ý. Cụ thể như hệ thống treo và lốp, các thiết bị điện và ắc quy, gầm ô tô và khoang hộp số.

02 09/24

Giải mã nguyên nhân động cơ yếu nhanh chóng

Nguyên nhân động cơ yếu, khởi động có thể do các bộ phận trong xe gặp sự cố gây ra. Cụ thể như bộ lọc gió quá bẩn, các cực của Bugi mòn rỉ, ống xả bị tắc nghẽn,…

31 08/24

Bảo dưỡng xe Diesel: Bí quyết giữ xe vận hành bền bỉ

Bảo dưỡng xe Diesel bằng nhiều bí quyết đơn giản giữ phương tiện vận hành bền bỉ. Cụ thể như sử dụng đúng nhiên liệu, kiểm tra bộ lọc dầu, bảo dưỡng vòi phun,…

29 08/24

Lái xe hai cầu an toàn: Những điều cần biết trước khi vận hành

Lái xe hai cầu an toàn cần lưu ý vài điều quan trọng trước khi vận hành. Cụ thể như chọn chế độ gài cầu phù hợp, dùng lốp thích hợp, chú ý bảo trì, bảo dưỡng.

27 08/24

Những quy định mới nhất khi bị tước GPLX khi vượt tốc độ

Tước GPLX khi vượt tốc độ sẽ bị xử phạt theo đúng quy định của pháp luật đối với loại xe ô tô và xe máy.

25 08/24

Chi phí đăng kiểm ô tô mà bạn cần nắm rõ!

Chi phí đăng kiểm ô tô bắt buộc bạn phải nộp các phí về phí dịch vụ đăng kiểm, lệ phí cấp Giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường, phí sử dụng đường bộ.

23 08/24

Chỉ ra những lý do không nên đổ nhiên liệu đầy bình

Không nên đổ nhiên liệu đầy bình bởi lý do thùng nhiên liệu không được thiết kế chứa đầy, gây nguy hiểm khi nhiên liệu bị trượt.

21 08/24

Sử dụng số N hiệu quả: Bảo vệ xe và tiết kiệm chi phí!

Sử dụng số N hiệu quả không phải ai cũng biết. Bao gồm 02 rường hợp như chuẩn bị tắt máy, ô tô bị kẹt ga. Mọi người hãy ghi nhớ để bảo vệ và tiết kiệm chi phí.

19 08/24

3 cách bảo dưỡng ô tô chạy bằng dầu bạn nên biết

Bảo dưỡng động cơ chạy bằng dầu thông qua việc sử dụng đúng nhiên liệu, kiểm tra các bộ lọc và vòi phun. Bên cạnh đó, làm sạch và thay thế cũng ưu tiên.

17 08/24

Bạn có biết những trường hợp bị thu hồi đăng ký xe?

Thu hồi đăng ký xe có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình huống này. Bao gồm như phương tiện hỏng hoàn toàn, tài sản bị mất, chiếm đoạt hoặc bỏ rơi, làm giả hồ sơ,…

15 08/24

Đèn Check Engine trong hệ thống ô tô là gì? Các nguyên nhân đèn Check Engine phát sáng

Đèn Check Engine phát sáng có nhiều nguyên nhân gây ra vấn đề này. Bao gồm như bô bin đánh lửa hỏng, kim phun tắc nghẽn, hệ thống kiểm soát hơi xăng có vấn đề,…