Tiểu sử Trọng Hiếu: Nghệ sĩ đa năng đầy nhiệt huyết

calendar 20/10/2024 user Đăng bởi: Hà Thu

Tiểu sử Trọng Hiếu sinh ra tại nước Đức sau khi gia đình di cư sang đó vào năm 1991. Khi còn nhỏ, anh chàng đã giành được giải trong vài cuộc thi khiêu vũ nhỏ.

Khi nhắc tới tên tuổi này, khán giả nhận ra một nghệ sĩ trẻ đầy tài năng và nhiệt huyết. Chàng trai luôn khuấy đảo làng giải trí Việt Nam mỗi khi xuất hiện. Sau đây, website mời độc giả theo dõi bài viết để nắm rõ chi tiết về tiểu sử Trọng Hiếu.

Tiểu sử Trọng Hiếu

Tên thật Nguyễn Trọng Hiếu sinh ngày 4 tháng 7 năm 1992 tại Bad Kissingen. Vào năm 1991, cha mẹ của dancer tới nước Đức đã sinh ra anh. Gia đình chàng trai sinh sống vài năm đầu tiên trong một trung tâm tị nạn ở Münnerstadt.

 

Tiểu sử Trọng Hiếu sinh ra và lớn lên tại Đức sau khi gia đình di cư sang đó

Tiểu sử Trọng Hiếu sinh ra và lớn lên tại Đức sau khi gia đình di cư sang đó


Mãi về sau, tại Bad Kissingen, họ đã có một giấy phép cư trú không giới hạn. Ở đây, nam nghệ sĩ đã hoàn thành việc học của mình. Sau đó, vũ công này học tại một trường ca nhạc ở Hannover. Ngay từ khi còn học tiểu học, cậu bé giành được giải trong một vài cuộc thi khiêu vũ nhỏ.

Con đường sự nghiệp của nghệ sĩ đa tài Trọng Hiếu

Vậy hành trình âm nhạc của Trọng Hiếu có gì đặc biệt và truyền cảm hứng cho giới trẻ? Sau đây, chuyên trang sẽ tóm tắt sơ lược qua con đường sự nghiệp của anh chàng. Cụ thể:

Tiểu sử Trọng Hiếu: 10 tuổi được truyền cảm hứng từ Britney Spears

Năm 2002, Trọng Hiếu tham gia chương trình truyền hình Đức và có cơ hội gặp gỡ Britney Spears. Tại đây, ca sĩ khen ngợi tài năng của Trọng Hiếu, động viên anh theo đuổi đam mê âm nhạc.

 

Trọng Hiếu từng được Britney Spears khen ngợi và động viên nên theo đuổi âm nhạc

Trọng Hiếu từng được Britney Spears khen ngợi và động viên nên theo đuổi âm nhạc


Cô ấy còn dành tặng riêng cho cậu một album chữ ký. Thời gian sau, nam vũ công đã tham gia German Idol năm 16 tuổi và lọt vào top 25.

Quán quân Vietnam Idol 2015 và hành trình âm nhạc ấn tượng

Năm 2015, Trọng Hiếu trở về Việt Nam học nói tiếng việt và thử sức với Vietnam Idol. Bằng sự nỗ lực và tài năng của bản thân, chàng trai giành ngôi vị quán quân tại chương trình.

Sau cuộc thi, vào năm 2015 anh ra mắt một loạt các ca khúc hit nổi tiếng. Cụ thể như "Em là bà nội của anh", "Bước đến bên em(Step to You)",...

Thời gian đó, nghệ sĩ này thường xuyên được mời biểu diễn tại một số sự kiện lớn. Ví dụ như “Hoa hậu Thế giới Việt Nam”, “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, “Hoa hậu Hòa bình Việt Nam”.

Đội trưởng Street Dance Việt Nam và Eurovision Song Contest vào năm 2022

Năm 2022, nhờ khả năng vũ đạo chuyên nghiệp với thâm niên 20 năm, Tham gia Street Dance Việt Nam với vai trò đội trưởng, thể hiện khả năng vũ đạo chuyên nghiệp.

Năm 2023, Trọng Hiếu thi Eurovision Song Contest(vòng loại quốc gia của nước Đức). Tại đây, giọng ca thể hiện với ca khúc "Dare to Be Different" đạt hạng 4 chung cuộc.

Đời tư của ca sĩ Trọng Hiếu

Vào năm 2020, anh tham gia chương trình truyền hình "Tình yêu hoàn mỹ". Ngay từ những tập đầu tiên, Trọng Hiếu đã dành sự quan tâm đặc biệt cho Hoài Sa. Anh chàng ấn tượng với nhan sắc và tài năng của cô nàng.

 

Trọng Hiếu từng có thời gian với người đẹp chuyển giới Hoài Sa

Trọng Hiếu từng có thời gian với người đẹp chuyển giới Hoài Sa


Sau nhiều lần trò chuyện, cả hai nảy sinh tình cảm và trở thành cặp đôi được yêu thích. Chuyện tình của họ được ví như "ngôn tình bước ra đời thực" cùng những khoảnh khắc lãng mạn.

Trọng Hiếu luôn dành cho Hoài Sa những cử chỉ quan tâm, chăm sóc ân cần. Điều này khiến trái tim bao người hâm mộ rung động. Cặp đôi thường xuyên cùng nhau đi ăn, đi chơi, chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Tuy nhiên, sau hơn 5 tháng hẹn hò, cả 2 đã chính thức xác nhận chia tay vào tháng 5 năm 2020. Lý do chia tay vì những khác biệt trong quan điểm sống và tính cách. Thế nhưng, họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp, dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp.

Kết luận

Nhìn chung, nam nghệ sĩ đã luôn nỗ lực không ngừng bằng tinh thần cống hiến hết mình. Chàng trai đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực nghệ thuật tại Việt Nam. Giọng ca trở thành nguồn cảm hứng trở giới trẻ. Với đam mê và phấn đấu, bất kỳ ai cũng có thể đạt được ước mơ của mình.

tin rằng qua bài viết của chuyên trang đã cung cấp cho độc giả thêm thông tin hữu ích về tiểu sử Trọng Hiếu và quá trình hoạt động của vũ công này.

Theo wikipedia và golive.vn

4.8/5 (14 votes)

20 10/24

Tiểu sử Châu Đăng Khoa: Chàng phù thủy tạo ra những bản hit

Tiểu sử Châu Đăng Khoa sinh 26/06/1990 tại tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Anh từng theo học tại trường đại học kinh tế TP HCM và nhạc viện thành phố Hồ Chí Minh.

18 10/24

Tiểu sử Anh Đức: Danh hài đa tài chinh phục mọi sân khấu

Tiểu sử Anh Đức xuất thân trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật. Nam diễn viên và Trấn Thành là bạn thân từ cấp 2, trở thành cặp bài trùng trong giới.

16 10/24

Tiểu sử An Nguy: Từ vlogger triệu view đến nữ hoàng thị phi

Tiểu sử An Nguy sinh ngày 31 tháng 8 năm 1987 tại TP Hà Nội. Cô nàng tốt nghiệp thủ khoa đại học sư phạm Hà Nội, từng du học tại Orange, bang California, Mỹ.

14 10/24

Tiểu sử Bảo Anh: Từ Giọng hát Việt đến nữ hoàng nhạc Pop

Tiểu sử Bảo Anh xuất thân trong một gia đình nghèo khó, phải kinh doanh cháo gà kiếm sống. Còn nhỏ, người đẹp đã phải chứng kiến những bạo lực gia đình từ cha.

12 10/24

Tiểu sử Hồ Quỳnh Hương: Giọng hát trời phú và đầy cảm xúc

Tiểu sử Hồ Quỳnh Hương sinh ra, lớn lên tại đất mỏ Quảng Ninh. Cô nàng từng tốt nghiệp trường cao đẳng nghệ thuật quân đội và được đánh giá cao về giọng hát.

10 10/24

Tiểu sử Hương Tràm: Giọng ca đầy nội lực và cảm xúc

Tiểu sử Hương Tràm xuất thân trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật lâu đời. Cô nàng từ nhỏ đã hướng theo con đường ca hát, gặt hái thành công rất sớm.

08 10/24

Tiểu sử Võ Hạ Trâm: Nghệ sĩ xinh đẹp có giọng hát nội lực

Tiểu sử Võ Hạ Trâm xuất thân trong một gia đình theo đạo Phật ăn chay trường. Từ nhỏ, cô đã có mong muốn trở thành ca sĩ, giành được nhiều giải thưởng âm nhạc.

06 10/24

Tiểu sử Trọng Hiếu: Nghệ sĩ đa năng đầy nhiệt huyết

Tiểu sử Trọng Hiếu sinh ra tại nước Đức sau khi gia đình di cư sang đó vào năm 1991. Khi còn nhỏ, anh chàng đã giành được giải trong vài cuộc thi khiêu vũ nhỏ.

04 10/24

Tiểu sử Mây Bae: Nữ tiktoker với lượng follow khủng

Tiểu sử Mây Bae từ khi còn nhỏ đã có niềm đam mê với âm nhạc mãnh liệt. Do vậy, ngay sau khi học xong cấp 3, cô nàng thi vào Nhạc Viện Thành phố Hồ Chí Minh.

02 10/24

Tiểu sử Thu Phương: Hành trình gặt hái thành công của Diva

Tiểu sử Thu Phương xuất thân trong một gia đình không có ai theo con đường nghệ thuật. Người tạo cảm hứng cho cô theo đuổi ca hát chính là bố của nữ ca sĩ.

30 09/24

Tiểu sử Khương Ngọc: Ngôi sao đa tài của showbiz Việt

Tiểu sử Khương Ngọc từng xuất thân trong gia đình không có ai hoạt động nghệ thuật. Ngày còn nhỏ, chàng trai rất thích ca hát, bộc lộ năng khiếu từ rất sớm.

28 09/24

Tiểu sử Cát Phượng: Cuộc đời và sự nghiệp đầy biến động

Tiểu sử Cát Phượng xuất thân trong một gia đình nghèo có cuộc sống khó khăn. Hành trình sự nghiệp nghệ thuật và đường tình duyên của cô đầy gian truân và nước mắt.

26 09/24

Tiểu sử Thúy Hạnh: Hành trình chinh phục làng mốt Việt Nam

Tiểu sử Thúy Hạnh sinh ra và lớn lên tại thành phố Hà Nội. Từ nhỏ, khi mới 13 tuổi người đẹp tự kiếm tiền. Cô nàng trở thành biểu tượng thời trang Việt Nam.

24 09/24

Tiểu sử Thái Hòa: Ông hoàng sân khấu - điện ảnh Việt Nam

Tiểu sử Thái Hòa từng sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh. Anh chàng trở thành nam diễn viên, nhà viết kịch, đạo diễn sân khấu nổi tiếng Việt Nam.

22 09/24

Tiểu sử Kiều Minh Tuấn - Nam diễn viên thực lực triệu đô

Tiểu sử Kiều Minh Tuấn xuất thân trong gia đình sống bằng nghề đi biển. Khi 8 tuổi, bố nam diễn viên qua đời. Vì thế, cuộc sống của 3 mẹ con gặp nhiều khó khăn.

20 09/24

Tiểu sử Thiều Bảo Trâm: Xinh đẹp nổi tiếng những đường tình ồn ào

Tiểu sử Thiều Bảo Trâm được mệnh danh là “Nữ hoàng nhạc ballad”. Người đẹp đang là một trong những nữ ca sĩ solo thành công nhất showbiz Việt.