Tiểu sử Khương Ngọc: Ngôi sao đa tài của showbiz Việt

calendar 18/10/2024 user Đăng bởi: Hà Thu

Tiểu sử Khương Ngọc từng xuất thân trong gia đình không có ai hoạt động nghệ thuật. Ngày còn nhỏ, chàng trai rất thích ca hát, bộc lộ năng khiếu từ rất sớm.

Trên bầu trời nghệ thuật Việt Nam, Khương Ngọc tỏa sáng như một ngôi sao đa tài. Anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi khả năng diễn xuất xuất thần. Hơn thế, nam nhạc sĩ, ca sĩ thể hiện những ca khúc cuốn hút trên sân khấu truyền hình.

Tiểu sử Khương Ngọc

Huỳnh Quang Ngọc(nghệ danh Khương Ngọc)sinh ngày 26 tháng 7 năm 1984 tại Nha Trang, Khánh Hòa. Chàng trai là một nam diễn viên, nhạc sĩ, ca sĩ, MC và nhà làm phim đa tài năng của Việt Nam.

 

Tiểu sử Khương Ngọc sinh ngày 26 tháng 7 năm 1984 tại Nha Trang, Khánh Hòa

Tiểu sử Khương Ngọc sinh ngày 26 tháng 7 năm 1984 tại Nha Trang, Khánh Hòa


Nam nghệ sĩ sinh ra trong gia đình không có ai theo đuổi con đường nghệ thuật. Nhưng ngay từ nhỏ, anh chàng đã bộc lộ niềm đam mê với các hoạt động văn nghệ của trường lớp. Khi đó, cậu bé năng nổ ca hát và trở thành một phần của nhóm nhạc FBO.

Năm 2006, Khương Ngọc ghi danh vào trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP Hồ Chí Minh. Thời điểm đó, chàng trai đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp. Sau tốt nghiệp, ca sĩ này đóng nhiều phim ảnh và dần khẳng định vị trí trong lòng khán giả.

Con đường sự nghiệp của diễn viên Khương Ngọc

Diễn viên này bắt đầu sự nghiệp diễn xuất bắt đầu từ năm 2006 với bộ phim “Chuyện tình yêu”. Vào năm 2007, thời điểm này đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của anh chàng.

 

Tiểu sử Khương Ngọc từng học trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP Hồ Chí Minh

Tiểu sử Khương Ngọc từng học trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP Hồ Chí Minh


Khi nam diễn viên tham gia bộ phim “Hoa Dã Quỳ” với vai diễn Sét. Nhân vật có cá tính nhưng không kém phần hóm hỉnh vui nhộn. Qua đó, Khương Ngọc đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả truyền hình. Từ đó, nghệ sĩ này được nhiều đạo diễn để ý tới hơn.

Kể từ đó, anh chàng liên tiếp có mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng khác. Bao gồm như “Chàng trai không biết ghen”, “Thiên mệnh anh hùng”,…

Năm 2019, chàng trai này lại khiến khán giả sục sôi với vai Bi Long trong phim “Chị Mười Ba”. Hình tượng Khương Ngọc xuất hiện với bộ vest nam tính cùng vẻ ngoài ngang ngược, điển trai. Nam diễn viên đã ghi lại dấu ấn đặc biệt trong lòng công chúng.

Ngoài ra, anh chàng còn biết đến là một nhạc sĩ, ca sĩ sở hữu chất giọng đầy nội lực. Anh đã cho ra đời nhiều ca khúc nổi bật, cuốn hút. Bao gồm như “Tình yêu lạ kỳ”, “Thư tình chưa gửi”, “Taxi”, “Tình ca mùa đông”,…

Không chỉ vậy, Khương Ngọc từng làm MC trong một số chương trình hấp dẫn. Cụ thể như “Trẻ em luôn đúng”, “Camera cận cảnh”, “Tạp chí 360” và “Ai cũng bật cười”(mùa 2).

Những lùm xùm về chuyện tình cảm của Khương Ngọc

Nghệ sĩ này là một diễn viên tài năng và nổi tiếng của Việt Nam. Tuy nhiên, đời tư của anh chàng cũng không ít lần vướng vào những lùm xùm về chuyện tình cảm.

Khương Ngọc - Thanh Trúc từng có thời quan tìm hiểu nhau. Họ quen nhau khi cùng tham gia bộ phim "Chuyện tình mùa thu" vào năm 2010. Cặp đôi đã có 6 năm gắn bó bên nhau và được nhiều người hâm mộ ủng hộ. Tuy nhiên, vào năm 2016, cả hai bất ngờ chia tay khiến bao người tiếc nuối.

Chỉ sau vài tháng, chàng trai đã bị bắt gặp hẹn hò với nữ diễn viên Khả Như. Điều này đã khiến nhiều người bất ngờ và dấy lên nhiều tin đồn thất thiệt. Fan cho rằng cô gái này người thứ ba phá vỡ hạnh phúc của cả hai. Tuy nhiên, người trong cuộc đều lên tiếng phủ nhận những tin đồn này

Mối nhân duyên của họ cũng chỉ kéo dài được khoảng 1 năm sau đó chính thức "đường ai nấy đi". Vào năm 2022, anh chàng bất ngờ thông báo đã kết hôn với bạn gái lâu năm và có con chung.

Tin tức trên khiến nhiều người hâm mộ rất ngạc nhiên, vui mừng cho anh. Tuy nhiên, danh tính của vợ nam diễn viên vẫn được giữ kín cho đến nay.

Tin rằng qua bài viết của chuyên trang cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích cho độc giả về tiểu sử Khương Ngọc - Ngôi sao đa tài của showbiz Việt.

Theo wikipedia và bachkhoawiki.com

4.8/5 (14 votes)

16 10/24

Tiểu sử Mây Bae: Nữ tiktoker với lượng follow khủng

Tiểu sử Mây Bae từ khi còn nhỏ đã có niềm đam mê với âm nhạc mãnh liệt. Do vậy, ngay sau khi học xong cấp 3, cô nàng thi vào Nhạc Viện Thành phố Hồ Chí Minh.

14 10/24

Tiểu sử Thu Phương: Hành trình gặt hái thành công của Diva

Tiểu sử Thu Phương xuất thân trong một gia đình không có ai theo con đường nghệ thuật. Người tạo cảm hứng cho cô theo đuổi ca hát chính là bố của nữ ca sĩ.

12 10/24

Tiểu sử Khương Ngọc: Ngôi sao đa tài của showbiz Việt

Tiểu sử Khương Ngọc từng xuất thân trong gia đình không có ai hoạt động nghệ thuật. Ngày còn nhỏ, chàng trai rất thích ca hát, bộc lộ năng khiếu từ rất sớm.

10 10/24

Tiểu sử Cát Phượng: Cuộc đời và sự nghiệp đầy biến động

Tiểu sử Cát Phượng xuất thân trong một gia đình nghèo có cuộc sống khó khăn. Hành trình sự nghiệp nghệ thuật và đường tình duyên của cô đầy gian truân và nước mắt.

08 10/24

Tiểu sử Thúy Hạnh: Hành trình chinh phục làng mốt Việt Nam

Tiểu sử Thúy Hạnh sinh ra và lớn lên tại thành phố Hà Nội. Từ nhỏ, khi mới 13 tuổi người đẹp tự kiếm tiền. Cô nàng trở thành biểu tượng thời trang Việt Nam.

06 10/24

Tiểu sử Thái Hòa: Ông hoàng sân khấu - điện ảnh Việt Nam

Tiểu sử Thái Hòa từng sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh. Anh chàng trở thành nam diễn viên, nhà viết kịch, đạo diễn sân khấu nổi tiếng Việt Nam.

04 10/24

Tiểu sử Kiều Minh Tuấn - Nam diễn viên thực lực triệu đô

Tiểu sử Kiều Minh Tuấn xuất thân trong gia đình sống bằng nghề đi biển. Khi 8 tuổi, bố nam diễn viên qua đời. Vì thế, cuộc sống của 3 mẹ con gặp nhiều khó khăn.

02 10/24

Tiểu sử Thiều Bảo Trâm: Xinh đẹp nổi tiếng những đường tình ồn ào

Tiểu sử Thiều Bảo Trâm được mệnh danh là “Nữ hoàng nhạc ballad”. Người đẹp đang là một trong những nữ ca sĩ solo thành công nhất showbiz Việt.

30 09/24

Tiểu sử Lã Thanh Huyền: Cô gái đa tài trong làng giải trí Việt

Tiểu sử Lã Thanh Huyền một trong những nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng ở Việt Nam. Cô là minh chứng cho câu nói “Hồng nhan nhưng không bạc phận”.

28 09/24

Tiểu sử Thái học: Chàng ca sĩ trẻ với loạt bản cover triệu view

Tiểu sử Thái Học là ca sĩ, nhạc sĩ người Việt Nam. Nam ca sĩ được biết đến với chất giọng ngọt ngào, ấm áp cùng khả năng sáng tác nhạc độc đáo.

26 09/24

Tiểu sử Thương Võ: Ca sĩ 9x từng khiến Lâm Tây say đắm một thời

Tiểu sử Thương Võ được biết đến là một ca sĩ trẻ tài năng và xinh đẹp. Với gương mặt cuốn hút cùng body nóng bỏng cô nàng từng khiến thủ môn Đặng Văn Lâm say mê.

24 09/24

Tiểu sử hoa hậu Đoàn Thiên Ân: Nàng hậu nổi tiếng người Việt Nam

Tiểu sử hoa hậu Đoàn Thiên Ân được biết đến là nàng hậu nổi tiếng Việt Nam. Năm 2022 cô giành được ngôi vị quán quân trong cuộc thi Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam.

22 09/24

Tiểu sử Ngô Kiến Huy: Chàng trai đa tài trong Showbiz Việt

Tiểu sử Ngô Kiến Huy là một gương mặt tài năng trong Showbiz Việt. Anh được biết đến với nhiều vai trò khác nhau từ ca sĩ, diễn viên hài hay MC.

20 09/24

Tiểu sử ca sĩ Chu Thuý Quỳnh: Giọng ca trẻ trong làng nhạc Việt

Tiểu sử ca sĩ Chu Thúy Quỳnh là tài năng mới được đánh giá cao bởi giọng hát độc lạ. Chính nhờ chất giọng này mà cô đã lấy được lòng khán giả yêu nhạc.

18 09/24

Tiểu sử ca sĩ Tuấn Hưng - Chàng trai nổi tiếng trong làng nhạc Việt

Tiểu sử ca sĩ Tuấn Hưng gợi cho khán giả nhớ đến “hoàng tử tình ca” với giọng hát trầm ấm, nội lực và những ca khúc tình cảm sâu lắng.

16 09/24

Tiểu sử ca sĩ Nguyễn Đình Vũ - Chàng trai thế hệ 9X với hơn 100 ca khúc Vpop

Tiểu sử ca sĩ Nguyễn Đình Vũ được biết đến với ngoại hình mũm mĩm, dễ thương và có một lượng fan hùng hậu trên mạng xã hội.