Tiểu sử Hoàng Mai Chung: CEO MeeyLand tiên phong trong lĩnh vực số hóa thị trường Bất Động Sản

calendar 25/09/2021 user Đăng bởi: Hà Thu

Hoàng Mai Chung là người am hiểu và nghiên cứu đa dạng lĩnh vực. Vị trí đứng đầu Công ty Cổ phần tập đoàn MeeyLand là dấu mốc nổi bật nhất trong sự nghiệp của doanh nhân.

Để hiểu rõ hơn về ông, bạn đừng vội bỏ qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây. Tin rằng với thông tin này sẽ không khiến quý độc giả lãng phí thời gian!

Tiểu sử Hoàng Mai Chung

Hoàng Mai Chung sinh vào ngày 23/11/1976, dân tộc Kinh, quốc tịch Việt Nam. Chiếu theo lịch âm năm sinh của ông là Bính Thìn, mệnh Thổ, tuổi Rồng.

Hoàng Mai Chung: Am hiểu về truyền thông, quản lý nhân sự, tài chính

Xét dưới góc độ tướng số và tử vi, mệnh doanh nhân gắn liền Đất Pha Cát. Có nghĩa là sự nghiệp phần lớn gắn liền lĩnh vực liên quan tới đất đai, nhà cửa.

Dù trong khoa học, kinh doanh thì xem tướng là điều phi thực tế, được sinh ra từ niềm tin của con người. Thế nhưng suy nghĩ này rất đúng nếu nói về cuộc đời của doanh nhân. Hiện Hoàng Mai Chung là ông trùm BĐS có tiếng, người đứng đầu quản lý dự án sinh thái bất động sản MeeyLand.

Tiểu sử Hoàng Mai Chung

Con đường học vấn nam nhân tuổi Bính Thìn

Trên thực tế, ông không phải là người “sinh ra đã ngậm thìa vàng”. Thành quả như ngày hôm nay là cả quá trình, sự nỗ lực không ngừng nghỉ của doanh nhân. Có thể thấy nam nhân tuổi Bính Thìn tận dụng triệt để cơ hội. thời gian để có thể hoàn thiện bản thân hơn nữa.

Xuất pháp là dân kỹ thuật

Sau khi tốt nghiệp phổ thông, doanh nhân chọn chuyên ngành kỹ thuật để học. Càng học, nghiên cứu nam nhân tuổi Bính Thìn càng say mê. Chính thời giờ vàng ngọc trên ghế nhà trường giúp ông nhận ra hướng đi và tình yêu của mình.

Doanh nhân không phải là người “sinh ra đã ngậm thìa vàng”

Ông học hỏi cũng như tìm tòi mọi lúc mọi nơi. Nhờ đó, kiến thức về lĩnh vực doanh nhân theo đuổi càng nhiều thêm. Đây là nền tảng giúp vị Founder MeeyLand có thêm nhiều thay đổi bước ngoặt trong các giai đoạn sau.

Bên cạnh đó, ông dành nhiều thời gian tìm hiểu các lĩnh vực khác nhau như nhân sự, BĐS, pháp lý, truyền thông…. Chính những kinh nghiệm quý giá trong nhiều lĩnh vực đã giúp ông có thêm kiến thức tổng quát chuyên sâu.

Đội ngũ MeeyLand

Sự nghiệp thăng trầm giống như một bản hòa ca

Trước khi biết tới với cương vị là người sáng lập Meey Group, doanh nhân đã trải qua 20 năm làm nhiều công việc. Dù ở chức vị nào ông Hoàng Mai Chung cũng xắn tay áo” đi sâu đi xát, làm trực tiếp vào từng ngõ ngách, đồng hành cùng đồng nghiệp.

Nhờ thế, doanh nhân có nhiều kinh nghiệm quý báu mà chỉ những ai bỏ mồ hôi, công sức để trải nghiệm thực tế mới nhận ra. Đồng thời, các cộng sự đồng hành càng thêm kính trọng, ngưỡng mộ ông.

Tình cảm thật tâm, trong sáng, phong thái chuyên nghiệp và ước vọng lớn của doanh nhân đã trở thành sức hút lớn. Làm cho vị chuyên gia ngày càng được lòng mọi người.

Không những vậy, nam nhân tuổi Bính Thìn còn được coi là người truyền cảm hứng, đem lại động lực lẫn thái độ sống lạc quan cho nhiều người.

Chắc hẳn với những chia sẻ bên trên giúp bạn hiểu rõ hơn về tiểu sử Hoàng Mai Chung. Quý độc giả đừng quên truy cập vào hệ thống để theo dõi bài viết đánh giá hữu ích khác.

4.8/5 (72 votes)

26 03/24

Tiểu sử Lê Thẩm Dương: Diễn giả nổi tiếng tại Việt Nam

Lê Thẩm Dương là diễn giả nổi tiếng tại nước Việt Nam dân chủ cộng hòa. Ông là người tạo ra hiệu ứng rất lớn cho giới trẻ trong những lần chia sẻ kiến thức, bàn luận cuộc sống đời thường.

24 03/24

Tiểu sử Nguyễn Hùng Phong: Một diễn giả bậc thầy nổi tiếng tại Việt Nam

Nguyễn Hùng Phong được biết đến là một diễn giả bậc thầy nổi tiếng tại Việt Nam. Những phương pháp học tập của thầy đưa đến cho thế hệ trẻ được đánh giá cao và nhìn nhận một cách hiệu quả.

22 03/24

Tiểu sử Forrest Xiaodong Li: Ông chủ của công ty tư nhân nổi tiếng Garena

Forrest Xiaodong Li là ông chủ của Garena sở hữu nhiều dịch vụ trực tuyến được đánh giá là tiềm năng nhất Đông Nam Á.

20 03/24

Tiểu sử Bobby Phước Trần: Doanh nhân nổi tiếng Việt kiều Mỹ

Bobby Phước Trần là một trong những vị doanh nhân nổi tiếng Việt kiều Mỹ. Anh từng đảm nhận chức vụ CEO của công ty thiên về lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á.

18 03/24

Tiểu sử Dr Thanh: Doanh nhân nổi tiếng nhất nhì tại Việt Nam

Dr Thanh được coi là vị doanh nhân nổi tiếng tại Việt Nam. Cái tên của ông đã trở nên quen thuộc đối với mọi người hiện nay.

16 03/24

Tiểu sử Quách Thái Công: Nhà thiết kế tài năng nổi tiếng của Việt Nam

Quách Thái Công được mệnh danh là gã phù thủy sở hữu con mắt thẩm mỹ độc đáo. Cái tên của ông đã trở nên nổi tiếng trong giới giải trí và được nhiều người biết đến.

14 03/24

Tiểu sử Trần Việt Quân: Một doanh nhân thành đạt, diễn giả nổi tiếng tại Việt Nam

Trần Việt Quân được coi là doanh nhân thành đạt, diễn giả nổi tiếng tại Việt Nam. Anh là người truyền lại động lực cho bao nhiêu người để tiến tới cuộc sống tốt đẹp hơn.

12 03/24

Tiểu sử Vương Phạm: CEO nổi tiếng của công ty Fastboy Marketing

Vương Phạm đang là chủ của một doanh nghiệp nổi tiếng và là CEO của công ty Fastboy Marketing. Đây là cái tên không còn quá xa lạ trong giới bất động sản bên Mỹ.

10 03/24

Tiểu sử Trương Huệ Vân: Nữ doanh nhân thành đạt tại Việt Nam

Trương Huệ Vân là người phụ nữ quyền lực điều hành hàng chục công ty nổi tiếng tại Việt Nam. Mặc dù mới có 34 tuổi nhưng sự nghiệp của cô khiến bao người phải thán phục.

08 03/24

Tỷ phú Bernard Arnault: Công thức thống trị giới xa xỉ của Louis Vuitton

Công thức thống trị giới xa xỉ của Louis Vuitton của tỷ phú Bernard Arnault chính là bán “di sản” và sản xuất rất ít để khác từ tìm mua. Đến tận ngày hôm nay, nhờ chiến lược kinh doanh được thay đổi kịp thời và giành hết thị phần trong giới xa xỉ mà đế chế LVMH đã lớn mạnh.

06 03/24

Tiểu sử MacKenzie Scott: Người phụ nữ quyền lực nhất thế giới

MacKenzie Scott được đông đảo mọi người ngưỡng mộ bởi cuộc sống giàu sang hạnh phúc bên người chồng tỷ phú Jeff Bezos cùng những đứa con xinh xắn đáng yêu.

04 03/24

Tiểu sử Steve Ballmer: Cựu CEO nổi danh của tập đoàn Microsoft

Steve Ballmer không chỉ được mọi người biết đến với vai trò là cựu CEO nổi danh tại tập đoàn công nghệ khổng lồ Microsoft. Tuy nhiên, ông còn là một nhà đầu tư và doanh nhân tài ba.

02 03/24

Tiểu sử Rupert Murdoch: Ông trùm trong ngành truyền thông thế giới

Cái tên Rupert Murdoch đã không còn trở nên xa lạ đối với mọi người trong đế chế truyền thông hiện đang ngày càng được phủ sóng rộng rãi trên toàn thế giới.

29 02/24

Tìm hiểu về tiểu sử và sự nghiệp của Ngô Minh Tuấn

Ngô Minh Tuấn được mệnh danh là vị CEO nổi tiếng được nhiều người biết đến. Không những thế, ông là nhân vật truyền lửa cho hàng ngàn nhà lãnh đạo kinh doanh lớn, nhỏ.

27 02/24

Phạm Thành Long là ai? Tìm hiểu về tiểu sử luật sư Phạm Thành Long

Phạm Thành Long hiện đang là một Luật sư và doanh nhân to lớn. Ông là người mang đến kiến thức và giúp nhiều người từng bước dấn thân vào cộng động doanh nhân.

25 02/24

Tìm hiểu tiểu sử của nhà sáng lập PACE- Giản Tư Trung

Giản Tư Trung là nhà sáng lập Học viện quản lý PACE. Ông rất tâm huyết với sự nghiệp giáo dục, đào tạo nghề nghiệp, khởi nghiệp.