Thế Giới Xe Chạy Điện khai trương đại lý ủy quyền Hiển Hường tại Hải Phòng

calendar 27/07/2023 user Đăng bởi: Hà Thu

Mới đây, đại lý ủy quyền Hiển Hường của Thế Giới Xe Chạy Điện tại Thành phố Hải Phòng. Sự kiện đã diễn ra thành công rực rỡ tốt đẹp cùng muôn vàn lời chúc, sự quan tâm của mọi người xung quanh.

Tại cửa hàng, đã có hàng loạt thương hiệu xe nổi tiếng cùng sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Mời bạn cùng hệ thống khám phá ngay nội dung chia sẻ dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề.

Đại lý ủy quyền Hiển Hường của Thế Giới Xe Chạy Điện chính thức đi vào hoạt động

Với khát vọng trở thành doanh nghiệp dẫn đầu cả nước về lĩnh vực kinh doanh xe điện qua việc đầu tư chặt chẽ vào hệ thống phân phối, sản xuất và bán lẻ, Thế Giới Xe Chạy Điện đã tiến hành khai trương thêm đại lý ủy quyền Hiển Hường tại Trung Hà, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Thời gian gần đây, Thế Giới Xe Chạy Điện đã tiến hành khai trương thêm đại lý ủy quyền Hiển Hường tại Trung Hà, Thủy Nguyên, Hải Phòng

Thời gian gần đây, Thế Giới Xe Chạy Điện đã tiến hành khai trương thêm đại lý ủy quyền Hiển Hường tại Trung Hà, Thủy Nguyên, Hải Phòng

Cửa hàng có vị trí nằm ngay trên mặt đường lớn nhằm mục đích thu hút được đông đảo người dân đi lại. Sự kiện diễn ra thành công rực rỡ với muôn vàn lời chúc tốt đẹp của đối tác, khách hàng cùng mọi người dân xung quanh.

Ngoài ra, đại lý ủy quyền còn được trang bị biển báo màu xanh trước cửa hàng với dòng chữ nổi bật "Bán Xe đạp thể thao nội địa Nhật" trong thật đẹp, sang trọng. Với không gian rộng rãi, những chiếc xe điện tại cửa hàng được sắp xếp một cách gọn gàng, ngay ngắn.

Sự góp mặt của các lẵng hoa tươi thắm cùng giỏ quà cũng đã góp phần làm cho buổi khai trương trở nên hấp dẫn, sinh động hơn

Sự góp mặt của các lẵng hoa tươi thắm cùng giỏ quà cũng đã góp phần làm cho buổi khai trương trở nên hấp dẫn, sinh động hơn

Bên cạnh đó, sự góp mặt của các lẵng hoa tươi thắm cùng giỏ quà cũng đã góp phần làm cho buổi khai trương trở nên hấp dẫn, sinh động hơn.

Đặc biệt hơn, tấm biển "SHOP HIỂN HƯỜNG Xe Chạy Điện, Xe Đạp Thể Thao" bên cạnh cửa hàng màu vàng chói lóa trên nền màu nâu thật độc đáo cũng đã thu hút nhiều ánh mắt người nhìn.

Tấm biển

Tấm biển "SHOP HIỂN HƯỜNG Xe Chạy Điện, Xe Đạp Thể Thao" bên cạnh cửa hàng màu vàng chói lóa trên nền nâu thật độc đáo

Quyền lợi khi mua xe tại đại lý ủy quyền Hiển Hường tại TGXCĐ

Khi mua xe điện tại các đại lý ủy quyền Hiển Hường của Thế Giới Xe Chạy Điện, quý khách sẽ nhận được những quyền lợi dưới đây:

Khi mua xe điện tại đại lý ủy quyền Hiển Hưởng của TGXCĐ, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng nhiều mẫu mã đa dạng đồng thời nhận được nhiều chính sách ưu đãi, hấp dẫn

Khi mua xe điện tại đại lý ủy quyền Hiển Hưởng của TGXCĐ, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng nhiều mẫu mã đa dạng đồng thời nhận được nhiều chính sách ưu đãi, hấp dẫn

  • Tất cả sản phẩm tại nơi đây đều đạt chất lượng uy tín 100%.
  • Đến đại lý của TGXCĐ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng khác nhau phù hợp với mọi lứa tuổi.
  • Khi mua xe tại TGXCĐ, bạn sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi, hấp dẫn như: Bảo hành chính hãng, đổi trả hàng,….
  • Mỗi mẫu xe điện đều có phiếu bảo hành theo quy định.

Bài viết trên đây là toàn bộ nội dung về buổi lễ khai trương đại lý ủy quyền Hiền Hưởng của Thế Giới Xe Chạy Điện. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho bản thân lựa chọn được mẫu xe tốt nhất tại cửa hàng.

4.9/5 (39 votes)

23 07/24

VUCA là gì? Làm gì khi sống trong kỷ nguyên VUCA?

Kỷ nguyên VUCA thuật ngữ được sử dụng để mô tả thế giới hiện đại với những đặc điểm gồm biến động, bấp bênh, phức tạp, mơ hồ.

21 07/24

2 dụng cụ cần khi hết ắc quy nhất định bạn phải có

Dụng cụ cần khi hết ắc quy nhất định phải mang theo gồm dây câu bình điện và bộ kích nguồn di động của Craftsman.

19 07/24

4 sai lầm khi mang ôtô bảo dưỡng mà bạn phải biết!

Sai lầm khi mang ôtô bảo dưỡng mà bạn không nên bỏ lỡ là không sắp xếp đủ thời gian, thờ ơ với thông tin của thợ máy trong quá trình sửa chữa,…

17 07/24

Giấc ngủ trắng là gì? 3 mẹo tránh giấc ngủ trắng khi lái xe ai cũng cần biết

Giấc ngủ trắng khi lái xe gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Để tránh tình trạng này bạn nên ngủ đủ giấc, trò chuyện với người đi cùng, nghe nhạc sôi động,…

15 07/24

Thắt dây an toàn sai luật: Nguy hiểm rình rập

Thắt dây an toàn sai luật bao gồm như dây bị vặn xoắn, đeo trên vai, cài không đúng vị trí,… gây nguy hiểm cho người sử dụng và những người xung quanh.

13 07/24

3 lý do không nên dán xe ô tô bạn cần biết

Không nên dán xe ô tô vì những lý do như gây tốn kém tiền bạc, nguy cơ hỏng sơn xe cao, giảm giá trị của phương tiện, việc này không che đi khuyết điểm trên vỏ.

11 07/24

Lốp không hơi tô tô: Công nghệ đột phá nhưng vẫn chưa phổ biến

Lốp không hơi ô tô mang nhiều lợi ích cho người dùng như an toàn cao, tuổi thọ lâu dài hơn thân thiện môi trường,…Tuy nhiên chúng chưa được sử dụng rộng rãi.

09 07/24

Vô lăng phẳng đáy trên ô tô: Mọi thứ bạn cần biết

Vô lăng phẳng đáy trên ô tô có phần đáy phẳng, trái ngược với vô lăng truyền thống có đáy tròn. Loại vô lăng này ngày càng phổ biến hơn trong những năm gần đây.

07 07/24

5 hành động cần tránh khi sử dụng ô tô ai cũng nên biết

Hành động cần tránh khi sử dụng ô tô người sở hữu không nên làm bao gồm đổ loại xăng không tương thích, bơm khí Nitơ cho lốp, thay thế bộ Kít khác loại,…

05 07/24

Sự khác biệt giữa bằng lái xe hạng B1 và B2 bạn cần biết

Khác biệt giữa bằng lái xe hạng B1 và B2 gồm các yếu tố như loại xe được phép điều khiển, điều kiện học và thi, thời gian đào tạo, học phí, thời hạn bằng lái.

03 07/24

3 lý do cần vệ sinh động cơ ô tô thường xuyên

Lý do cần vệ sinh động cơ ô tô bởi vì hành động này giúp tăng hiệu suất hoạt động của máy, giảm thiểu nguy cơ hỏng hóc, tăng tuổi thọ hộp số, hỗ trợ hệ thống tản nhiệt hiệu quả hơn,…

01 07/24

5 lý do thiết kế chân phanh gần chân ga

Lý do thiết kế chân phanh gần chân ga để tránh nhầm lẫn, người điều khiển dễ dàng thao tác, tiết kiệm không gian khoang lái, tương thích với tiêu chuẩn quốc tế.

29 06/24

Hướng dẫn cách kiểm tra ô tô từng bị ngập nước hay không

Ô tô từng bị ngập nước bạn có thể nhận biết bằng cách kiểm tra chi tiết như đèn pha, nội thất, động cơ xe, và lái thử xe.

27 06/24

6 cách kiểm soát mỡ máu không dùng thuốc bạn nên biết

Cách kiểm soát mỡ máu không dùng thuốc gồm ăn thực phẩm tốt, tập thể dục, tăng cường hoạt động thể chất, không hút thuốc, giảm cân, duy trì cân nặng,,…

25 06/24

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô hiệu quả

Chống đọng nước gương hậu ô tô khá đơn giản bạn chỉ cần dùng phim PPF, tráng lớp Ceramic cho gương, lắp thêm mạch sấy gương, sử dụng máy sấy tóc,…

23 06/24

3 cách tối ưu động cơ, tăng tuổi thọ xe máy Yamaha nên biết

Cách tối ưu động cơ, tăng tuổi thọ xe máy khá đơn giản, bạn chỉ cần vệ sinh xe thường xuyên, hạn chế đi trên cung đường xấu, kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ, thay dầu nhớt đúng chu kỳ.