Cẩm nang du lịch Singapore tự túc

calendar 17/07/2024 user Đăng bởi: Hà Thu

Du lịch Singapore tự túc 2024 nên cân nhắc thời đi điểm đi, các phương tiện phù hợp, dự trù chi phí, sắp xếp những thứ cần thiết mang theo, trang phục hợp lý.

Quốc đảo Sư tử trở thành điểm đến du lịch nổi tiếng. Với sự pha trộn độc đáo giữa hiện đại lẫn truyền thống. Nơi đây tự hào có các điểm tham quan đẳng cấp thế giới. Dưới đây hệ thống cung cấp thông tin về cẩm nang du lịch Singapore tự túc 2024. Tìm hiểu nhé!

Đất nước Singapore ở đâu?

Đất nước này là một quốc đảo nhỏ bé nằm ở Đông Nam Á, phía Nam bán đảo Mã Lai. Nơi đây tiếp giáp với Bang Johor của Malaysia về phía Bắc. Và đối diện với quần đảo Riau của Indonesia về phía Nam.

 

Bạn cần cân nhắc thời điểm đi du lịch Singapore tự túc

Bạn cần cân nhắc thời điểm đi du lịch Singapore tự túc


Quốc gia này có diện tích vỏn vẹn 719 km². Bao gồm đảo chính và hơn 60 đảo nhỏ khác. Vị trí địa lý đặc biệt này mang lại cho địa điểm này nhiều lợi thế. Từ đó giúp Singapore phát triển rất thịnh vượng. Nơi đây trở thành trung tâm tài chính, thương mại, dịch vụ quan trọng nhất thế giới.

Nên du lịch Singapore mùa nào sẽ hợp lý nhất?

Mùa du lịch cao điểm ở Singapore sẽ từ tháng 12 đến tháng 6. Lúc này trời mát mẻ, ít mưa, rất thích hợp cho các hoạt động tham quan, vui chơi ngoài trời. Tuy nhiên, đây cũng là mùa cao điểm nên giá cả dịch vụ sẽ cao hơn.

 

Chúng ta có thể di chuyển bằng xe buýt khi du lịch Singapore tự túc

Chúng ta có thể di chuyển bằng xe buýt khi du lịch Singapore tự túc


Nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn nên đi du lịch Singapore vào mùa thấp điểm. Cụ thể từ tháng 7 tới tháng 11. Thời gian này trời có mưa nhiều hơn, nhưng vẫn có nhiều ngày nắng đẹp. Mức phí chi dùng cũng rẻ hơn đáng kể.

Các phương tiện phù hợp để khám phá nơi này

Lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và ngân sách của bạn. Nếu chúng ta muốn thắt chặt chi phí, MRT và xe buýt trở thành lựa chọn tốt nhất.

 

Khi đến Singapore bạn nên mang kính râm và kem chống nắng để bảo vệ da

Khi đến Singapore bạn nên mang kính râm và kem chống nắng để bảo vệ da


Còn nếu muốn di chuyển nhanh chóng và thuận tiện, Taxi hoặc Grab nên được ưu tiên. Hoặc người du lịch có ý định khám phá Singapore theo cách độc đáo và thú vị. Hãy thử đi xe đạp hay đi bộ.

Chi phí dự trù khi đi du lịch Singapore tự túc

Chi phí du lịch Singapore tự túc năm 2024 sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bao gồm như thời gian lưu trú, phong cách chuyến đi và nhu cầu cá nhân của bạn. Tuy nhiên, dưới đây là một số chi phí dự trù cơ bản để bạn tham khảo. Cụ thể như:

 

Khi du lịch Singapore bạn nên mang hành lý gọn nhẹ để thuận tiện di chuyển

Khi du lịch Singapore bạn nên mang hành lý gọn nhẹ để thuận tiện di chuyển


Mục chi phí

Chi phí dự trù

Vé máy bay

4.000.000 VNĐ

Chỗ ở

1.200.000 VNĐ

Ăn uống

1.200.000 VNĐ

Di chuyển

600.000 VNĐ

Tham quan

800.000 VNĐ

Mua sắm

1.000.000 VNĐ

Tổng cộng

8.800.000 VNĐ

 

Có vài điều cần lưu ý rằng, mức phí dự trù có thể thay đổi tùy thuộc vào nhu cầu và phong cách du lịch. Và người đi nên đổi tiền Singapore trước khi đến đó để tiết kiệm. Ngoài ra, chúng ta nên mua sim điện thoại, hoặc sử dụng Wifi miễn phí để truy cập Internet.

Những thứ cần thiết mang theo

Để có một chuyến du lịch Singapore tự túc 2024 trọn vẹn và suôn sẻ. Việc chuẩn bị kỹ lưỡng những vật dụng cần thiết sẽ vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách các món đồ thiết yếu cần mang theo. Điều này để đảm bảo chuyến đi của bạn diễn ra thuận lợi và thoải mái. Cụ thể:

 

Quốc gia này có rất nhiều cảnh đẹp, thu hút một lượng khách tham quan du lịch đông đảo

Quốc gia này có rất nhiều cảnh đẹp, thu hút một lượng khách tham quan du lịch đông đảo


-          Giấy tờ tùy thân như hộ chiếu còn hạn ít nhất 6 tháng, vé máy bay khứ hồi. Và bảo hiểm du lịch, thẻ tín dụng quốc tế, vé phòng khách sạn…

-          Đồ dùng cá nhân bao gồm quần áo phù hợp với thời tiết nóng ẩm quanh năm. Và giày dép, đồ dùng vệ sinh cá nhân, thuốc men, kem chống nắng, kính râm, mũ nón,…

-          Thiết bị điện tử cụ thể như Smartphone, củ sạc, pin sự phòng, máy ảnh nếu có.

Tuy nhiên, bạn nên mang theo hành lý gọn nhẹ để thuận tiện di chuyển. Và chúng ta có thể mua các vật dụng như kem chống nắng, mũ nón,… tại Singapore.

Kết luận

Tóm lại, để chuẩn bị cho một chuyến đi thật thoải mái, ý nghĩa và suôn sẻ. Người du lịch nên lựa chọn thời đi điểm đi, các phương tiện phù hợp, dự trù chi phí, sắp xếp những thứ cần thiết mang theo, trang phục hợp lý.

Hy vọng bài viết của hệ thống cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích về cẩm nang du lịch Singapore tự túc 2024.

Theo Klook.com

4.8/5 (20 votes)

16 10/24

Booking là gì? Những điều bạn cần biết trước khi booking phòng khách sạn

Booking phòng khách sạn là một bước quan trọng trong việc lên kế hoạch cho một chuyến đi. Việc lựa chọn khách sạn phù hợp có thể ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm du lịch của bạn.

14 10/24

Tham quan Samten Hills Dalat - Thiên đường nghỉ dưỡng

Tham quan Samten Hills Dalat mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên. Một số địa điểm nổi tiếng như chiêm bái Đại Bảo Tháp Kim Luân, khu nhà Tịnh,…

12 10/24

Điểm du lịch nổi tiếng Tây Ninh nhất định phải ghé thăm

Điểm du lịch nổi tiếng Tây Ninh khi đến đây nhất định bạn phải ghé thăm gồm núi Bà Đen, chùa Thiền Lâm, tòa thánh Tây Ninh.

10 10/24

Những điểm du lịch Đài Loan ấn tượng nhất định bạn ghé thăm

Điểm du lịch Đài Loan ấn tượng mạnh cho khách du lịch với một thành phố đẹp văn minh như Taipei 101, Đài Tưởng Niệm Tưởng Giới Thạch, Núi Dương Minh, Làng Cửu Phần (Jiufen),…

08 10/24

Những địa điểm du lịch Cần Thơ hấp dẫn nhất

Điểm du lịch Cần Thơ hấp dẫn nơi mệnh danh là thủ phủ của miền Tây luôn thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước như chợ nổi Cái Răng, bến Ninh Kiều, lò Hủ Tiếu,...

06 10/24

Cẩm nang du lịch Tây Ninh: Địa điểm không thể bỏ qua khi đến Tây Ninh

Du lịch Tây Ninh có nhiều địa danh nổi tiếng như tòa thánh Cao Đài, hồ Dầu Tiếng, núi Bà Đen,… Và nền ẩm thực tại địa điểm này rất đa dạng, phong phú.

04 10/24

Du lịch Măng Đen: Địa điểm không thể bỏ qua khi đến địa điểm này

Du lịch Măng Đen có nhiều địa điểm nổi tiếng như Hồ Đăk Ke, Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh, Làng Kon Bring,… Mỗi cảnh quan mang nét đẹp riêng và khác biệt.

02 10/24

Cẩm nang du lịch Cần Thơ: Những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Cần Thơ

Du lịch Cần Thơ có nhiều địa điểm nổi tiếng như chợ nổi Cái Răng, bến Ninh Kiều, cầu Cần Thơ, vườn cò Bằng Lăng,… Mỗi nơi đem lại sự khác biệt và thú vị riêng.

30 09/24

Các địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Hà Giang

Du lịch Hà Giang có rất nhiều phong cảnh nổi tiếng như cột cờ Lũng Cú, đèo Mã Pí Lèng, cao nguyên đá Đồng Văn,… Mỗi nơi, mỗi mùa mang một nét đẹp riêng.

28 09/24

Cẩm nang du lịch Singapore tự túc

Du lịch Singapore tự túc 2024 nên cân nhắc thời đi điểm đi, các phương tiện phù hợp, dự trù chi phí, sắp xếp những thứ cần thiết mang theo, trang phục hợp lý.

26 09/24

Top 10 khu du lịch HOT nhất Hóc Môn nhất định bạn phải đến thăm

Top 10 khu du lịch hot nhất Hóc Môn bạn nhất định phải ghé thăm ít nhất một lần phải kể tới Chùa Pháp Bửu, Villa H2O Hóc Môn, Ngã Ba Rồng, công viên Cá Koi RinRin Park,...

24 09/24

Bật mí cẩm nang du lịch Đà Lạt từ a-z chi tiết nhất, xem ngay!

Đà Lạt được thiên nhiên ưu ái với khí hậu quanh năm dễ chịu, mát mẻ. Vì vậy, thành phố cao nguyên xinh đẹp này luôn thu hút nhiều du khách du lịch và nghỉ dưỡng.

22 09/24

Top những bãi biển đẹp nhất nước Úc dành cho dân nghiện du lịch

Người Úc đều yêu thích cuộc sống ngoài trời, đó là lý do tại sao họ nổi trội trong rất nhiều môn thể thao. Không có gì đáng ngạc nhiên khi mọi người cũng có sở thích đến bãi biển.

20 09/24

Top những địa điểm du lịch hot nhất tại Singapore không thể bỏ lỡ

Singapore là một địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn tại châu Á. Dù bạn đang tìm kiếm trò chơi cảm giác mạnh hay chỉ thư giãn bên bờ biển, nơi đây đều có thể đáp ứng.

18 09/24

Những điều bạn cần biết khi đi du lịch Singapore tự túc

Du lịch Singapore tự túc là một trong những ước mơ của nhiều người. Nhất là sau khi đảo quốc danh tiếng này bắt đầu chào đón các du khách quốc tế trở lại.

16 09/24

Khám phá vẻ đẹp hoang sơ của rừng tràm Trà Sư tại An Giang

Với vẻ đẹp tự nhiên của cánh rừng tràm Trà Sư, cùng với rất nhiều loài chim kéo về vùng đất gần biên giới này để dừng chân và xây tổ vào những ngày nước đỏ đồng ở Tịnh Biên, An Giang.