23 bức ảnh đánh lừa thị giác cực mạnh khiến bạn phải xem đi xem lại nhiều lần

calendar 11/07/2021 user Đăng bởi: Hà Thu

Bạn có thể sử dụng máy ảnh của mình để chụp 1.000 lần và sẽ nhận được 1.000 bức ảnh không gây ấn tượng đặc biệt gì. Tuy nhiên, ở một khoảnh khắc nào đó, bạn có thể sẽ nhận ra được những bức ảnh kỳ lạ.

Bài viết hôm nay, hệ thống sẽ chia sẻ 23 hình ảnh lừa đảo khiến bạn “cọ xát” đôi mắt của mình. Hãy theo dõi và cho biết bạn nghĩ gì đầu tiên khi nhìn vấn đề đang xảy ra nhé!

Bạn nhìn thấy gì trong bức hình này? Đây có đơn giản chỉ là một cái sàn nhà? Chủ của ngôi nhà này chia sẻ, tìm một con mèo không bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng cả.

Nhìn vào tấm hình này, bạn có thể phát hiện ra điều gì khác biệt không? Hãy nhìn thật kỹ, bạn sẽ thấy trong đó cùng là 2 người, nhưng chỉ là hoán đổi vị trí cho nhau.

Bạn có chắc mình tạo được tư thế ngồi như thế này không? Còn chần chừ gì nữa, hãy thử xem bản thân mình có thể tạo được hình như thế không nhé!

Chiếc pizza này thật sự khổng lồ như thế sao? Thật là một công trình vĩ đại, cũng thật khâm phục người thợ làm bánh đã tốn nhiều công sức để có được thành quả như vậy.

Đây thực chất là một bức ảnh chụp lấy nền là nước. Nhưng nếu lật ngược nó lên, có vẻ như bạn sẽ thấy đây là một bức ảnh về bầu trời.

Nhìn qua bức ảnh này, chúng ta sẽ thấy đây là một hành lang. Tuy nhiên, khi nhìn kỹ một chút sẽ thấy được thì ra là một cái cầu thang bộ. Người thợ làm nên công trình này chắc hẳn đã có âm mưu từ trước, hãy cẩn thận nếu gia đình bạn cũng gặp trường hợp này nhé!

Con đường được tạo bởi khe hở giữa 2 cái bàn có thể đi qua con dao ư? Thật là kỳ diệu! Nhưng khi thử nghiệm thực tế, bạn sẽ thấy được kết quả là không chỉ con dao như trong hình, những kim loại có bề mặt sáng bóng đều có thể “soi gương”(như hình ảnh trên).

Đây có lẽ là một cái vòi voi khổng lồ nhất từ trước đến nay. Bạn có công nhận rằng đó là nhận định đúng không? Vấn đề ở đây chắc hẳn là do góc độ từ người chụp tấm hình này rồi.

Nhìn vào bức ảnh này, chắc nhiều người sẽ có suy nghĩ đầu tiên trong đầu đây là một bầy ngựa màu đen đang di chuyển trên bãi cát. Tuy nhiên, hãy nhìn thật kỹ, đố bạn tìm được điểm đặc biệt ở đây!

Nhờ vào họa tiết kẻ sọc trên áo người phụ nữ, khi nhìn vào bức ảnh, hình tượng đầu tiên hiện ra sẽ là chân của người người đàn ông ngồi ở băng ghế sau có thể kéo dài lên tận băng ghế trước.

Những con mèo này nhất định đã phá vỡ các định luật của vật lý. Chúng có thể đi trên trần nhà ư? Ồ không, thực ra 3 con mèo trong bức hình đang nằm trên nền đất, chỉ là góc độ chụp ảnh được biến đổi để tấm hình trở nên như thế thôi.

Đây có phải một con voi có màu đỏ cam? Thực ra, đây chỉ là một quả cà chua bị đột biến, có hình dáng giống với một chú voi mà thôi.

Đừng có nghĩ bậy bạ, bức ảnh này chỉ chụp một chiếc túi đeo để trên mặt bàn/sàn nhà thôi mà, bạn đã hình dung ra chưa? Quả thực hình ảnh này rất ảo diệu, bạn có thấy thế không?

Phải công nhận rằng người đàn ông này có đôi chân cực kỳ nuột nà. Chắc hẳn nhiều người thuộc phái đẹp sẽ ghen tị vì đôi chân của bản thân không bằng một góc của ông ta.

Suy nghĩ đầu tiên của nhiều người chắc hẳn sẽ là một con chó chỉ có 2 chân. Nếu camera của người thợ chụp ảnh để thấp hoặc chếch sang phải một chút, chúng ta sẽ nhìn thấy 2 chân còn lại của nó.

Đây là một người đàn ông rất chăm chỉ. Thật ra, con mèo ngồi phía trên đầu của người đàn ông, chứ không phải là con người nhưng là đầu con mèo đâu nhé!

Phần đầu của những bông hoa này nhìn thật giống như những bàn tay nhỏ. Công nhận có phần đẹp, nhưng có độc hay không thì không biết. Vì vậy, nếu không biết rõ về các loài hoa lạ, đừng vội động vào chúng bạn nhé!

Nhìn vào chiếc chân cùng chiếc giày của người đàn ông, chúng ta sẽ không thấy có điều gì đặc biệt. Tuy nhiên, hãy chuyển tầm nhìn sang cái bóng, bóng của dây giày giống như một con người đang leo lên ngọn núi.

Người đàn ông thật quyến rũ, anh ta đang khỏa thân ư? Thật khéo, đó là vùng lưng của người phụ nữ thật trùng hợp ở góc độ này khiến người đàn ông trông như khỏa thân vậy.

Một miếng cẩm thạch vừa to vừa hoàn hảo, bán đi chắc chắn sẽ được rất nhiều tiền. Nhưng đây có phải cẩm thạch thật sự không vậy ạ?

Chỉ là vài con cừu đứng trên đỉnh một ngọn núi, đồi nhưng lại có thể tạo nên một bức tranh giống như là cổ tích như vậy.

Đâu mới là đầu của người bên phải và cái nào mới là đầu của người bên trái? Nhìn bức hình này cảm thấy thật là rối mắt.

Những người chú ý nhất chắc chắn sẽ thấy được ảo ảnh quang học trong bức ảnh này.

Theo Kenhtinhay60s.com

4.8/5 (82 votes)

22 04/24

Flex là gì? Ví dụ về Flex trên mạng xã hội

Flex là một trong những từ tiếng Anh được giới trẻ, các rap fan thường xuyên sử dụng trên mạng xã hội hiện nay. Những người có ngoại hình đẹp, thành tích cao, học trường xịn hoặc chụp ảnh với người nổi tiếng... đều có thể mang ra Flex.

20 04/24

Nhiều tài khoản Facebook ở Việt Nam bị chặn tin nhắn 30 ngày

Thời gian gần đây, đã có nhiều tài khoản Facebook ở Việt Nam bị chặn tin nhắn 30 ngày và thông báo người dùng vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng, gây gián đoạn liên tục.

18 04/24

Pk Tiktok: Tìm hiểu khái niệm và cách live Pk trên Tiktok

Pk Tiktok là trang mạng xã hội giúp bạn có thể live đôi với người khác trên Tiktok. Trong quá trình live, nếu ai được nhiều like hơn sẽ giành được chiến thắng và người thắng cuộc sẽ yêu cầu người thua thực hiện các thử thách vui nhộn.

16 04/24

Phích cắm: Để tiết kiệm điện bạn không nên rủ 3 thiết bị này!

Rút phích cắm để tiết kiệm điện là ý tưởng tuyệt vời của mỗi gia đình. Tuy nhiên, có một số thiết bị bạn nên cắm điện liên tục để hạn chế rủi ro cho ngôi nhà.

14 04/24

Cách theo dõi bạn, hạn chế thu thập dữ liệu trên Tiktok

Tiktok là trang mạng xã hội nổi tiếng của Trung Quốc. Hiện trang mạng này đang chỉ trích liên quan đến việc kiểm duyệt nội dung cũng như khả năng gây ảnh hưởng thông qua thuật toán.

12 04/24

Hành động tưởng chừng vô hại của bạn có thể vô tình làm tăng tương tác của nội dung xấu độc

Lờ đi hay vội vã lướt qua, thể hiện sự phẫn nộ bằng cách thả biểu tượng thậm chí chia sẻ để tỏ thái độ đều có thể vô tình làm tăng tương tác của nội dung xấu độc.

10 04/24

Hướng dẫn người dùng chi tiết cách xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn

Vì nhiều lý do bảo mật cá nhân, nhiều người dùng không sử dụng và muốn xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách thực hiện thao tác này như thế nào.

08 04/24

Top 5 app hẹn hò giúp bạn sớm tìm được một nửa của đời mình

Ngày nay, các app hẹn hò online đang giúp những người cô đơn dễ dàng tìm thấy nhau dù bạn hiện tại ở bất cứ nơi đâu và trong khoảng thời gian nào của cuộc sống.

06 04/24

Bật mí cách tìm profile Facebook bằng hình ảnh thông qua Google, id ảnh

Ngày nay, Facebook cho phép người dùng tìm kiếm bạn bè bằng nhiều cách khác nhau. Không chỉ tìm qua tên hay gmail, bạn cũng có thể tìm kiếm tài khoản đó thông qua hình ảnh.

04 04/24

Thủ thuật giúp bạn biết được ai vào Facebook của mình nhiều nhất

Facebook hiện đang chiếm lĩnh thị trường online và trở thành một trong những trang mạng xã hội nổi tiếng được nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay.

02 04/24

Facebook cho ra mắt tính năng video ngắn cạnh tranh với TikTok

Vào ngày 22/02 vừa qua, tương tự như Instagram Reels, Facebook chính thức tung ra thị trường tính năng video ngắn 60 giây để cạnh tranh với TikTok tại 150 quốc gia.

31 03/24

Tinder là gì? Các tính năng chính và thuật ngữ viết tắt trên Tinder

Tinder đang được xem là một ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất hiện nay, với những tính năng mới lạ, độc đáo giúp bạn kết nối gặp gỡ được nhiều bạn bốn phương.

29 03/24

Các bước để trở thành Fan cứng trên Facebook nhanh nhất

Hiện nay, Facebook đã cho phép xuất hiện tính năng Fan cứng trên các Fanpage. Tuy nhiên, làm thế nào để có được huy hiệu này là thắc mắc được rất nhiều bạn trẻ quan tâm.

27 03/24

Những điều cần biết kích thước hình ảnh post Facebook

Ngoài việc đăng video lên Facebook, nhiều người rất thích đăng hình ảnh lên. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ được kích thước hình ảnh post Facebook một cách chuẩn xác. Nếu bạn là một trong số đó, hãy tham khảo ngay nội dung bài viết bên dưới nhé!

25 03/24

23 bức ảnh đánh lừa thị giác cực mạnh khiến bạn phải xem đi xem lại nhiều lần

Bạn có thể sử dụng máy ảnh của mình để chụp 1.000 lần và sẽ nhận được 1.000 bức ảnh không gây ấn tượng đặc biệt gì. Tuy nhiên, ở một khoảnh khắc nào đó, bạn có thể sẽ nhận ra được những bức ảnh kỳ lạ.

23 03/24

Để xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả trên LinkedIn, đừng bỏ qua 10 cách này!

Sử dụng từ khóa ngắn để mô tả bản thân, chia sẻ những kỹ năng, kiến thức, dùng hình ảnh chất lượng cao và chuyên nghiệp,... là những cách để xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả trên LinkedIn. Mời quý độc giả theo dõi tiếp những nội dung dưới đây để hiểu chi tiết chủ đề ngày hôm nay nhé!