Pi Network là gì? Làm như thế nào để có thể rút được Pi?

calendar 08/02/2021 user Đăng bởi: Hà Thu

Pi Network là gì? Làm như thế nào để có thể rút được Pi? Giao dịch mua bán Pi ở địa chỉ nào? Đây không chỉ là thắc mắc của mình bạn mà còn là của rất nhiều người quan tâm. Hãy dành thời gian theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời cho mình bạn nhé!

Pi Network là gì?

Pi Network được xem là loại tiền ảo chỉ có thể khai thác hoặc đào trên điện thoại. Nhưng nó sẽ không tiêu tốn các ứng dụng đào coin miễn phí khác hoặc tài nguyên thiết bị. Trước khi có Pi, ứng dụng Electroneum (ETN) cũng là ứng dụng đào coin.

Pi Network được xem là loại tiền ảo chỉ có thể khai thác hoặc đào trên điện thoại.

Pi Network được xem là loại tiền ảo chỉ có thể khai thác hoặc đào trên điện thoại.

Tuy nhiên, ứng dụng này lại tiêu thụ tài nguyên thiết bị của người dùng mới có thể giải được mã thuật toán (Electroneum chỉ sử dụng thuật toán cryptonight). Khi bạn đào coin ở Pi bạn sẽ cảm nhận thấy thiết bị không bị nóng. Đặc biệt, khách hàng có thể tắt mạng hay ứng dụng nhưng vẫn đào coin 24 giờ.

Pi có mục tiêu đó chính là tạo ra blockchain với Stellar Consensus Protocol – SCP (Giao thức đồng thuận Stellar). Nhằm thân thiện với người sử dụngvà tối ưu hóa hiệu quả về tài nguyên thông qua dùng hệ thống vòng tròn bảo mật của Drake.

Cách thức hoạt động của Pi

Để có thể đào được Pi Network, người dùng cần phải vào ứng dụng thường xuyên trong vòng 24 giờ/lần. Đồng thời, để bắt đầu khai thác bạn cần nhấn nút tia sét. Ngoài ra, người dùng không cần luôn mở ứng dụng trong khoảng thời gian này. Khi tắt ứng dụng khách hàng có thể thực hiện những công việc khác.

Mặt khác, điện thoại của bạn không kết nối internet quá trình khai thác vẫn có thể diễn ra. Bên cạnh đó, mỗi một lần vào, người dùng không cần phải đăng nhập. Bởi, thông tin của bạn đã được lưu lại trong lần nhập đầu. Thậm chí, người dùng còn có thể cài thêm mật khẩu nhằm giữ an toàn cho số Pi.

Làm như thế nào để có thể rút được Pi?

Người dùng có thể đổi Pi sang những loại tiền tệ khác hoặc rút Pi thông qua giai đoạn 3 của dự án. Vào ngày 14/3/2019 (ngày số Pi) là giai đoạn 1 của dự án Pi. Trong giai đoạn này, số dư của người dùng đã được ghi lại và chờ ngày Pi chuyển sang mainnet (giai đoạn 3).

Người dùng có thể đổi Pi sang những loại tiền tệ khác hoặc rút Pi thông qua giai đoạn 3 của dự án

Người dùng có thể đổi Pi sang những loại tiền tệ khác hoặc rút Pi thông qua giai đoạn 3 của dự án

Không những vậy, việc hạn rút hoặc chuyển Pi sẽ bị hạn chế cho tới khi ra mắt mainnet. Nhằm ngăn chặn được mọi hành vi gian lận, không trung thực.

Ví dụ như có bạn clone tài khoản để dễ dàng đào được Pi. Rồi sau đó tiến hành chuyển số Pi sang bên tài khoản khác. Đồng thời, họ sẽ hợp pháp hóa quy trình xác minh tài khoản cũng như sử dụng số Pi Network đó với việc làm bất chính.

Giao dịch, mua bán Pi ở địa chỉ nào?

Trên thực tế, vẫn chưa giao dịch hoặc mua bán Pi Network. Chính vì vậy, khi bạn thấy người nào đó nói vẫn giao dịch được chắc hẳn đây là hình thức mua bán khống (hay còn gọi là IOU). Có nghĩa là họ đã mua được Pi nhưng lại không hề có Pi nào.

Giao dịch, mua bán Pi ở địa chỉ nào?

Giao dịch, mua bán Pi ở địa chỉ nào?

Bởi vì khi bước vào giai đoạn 3 (mainnet) số Pi mới được rút. Cho nên, những sàn giao dịch mua bán Pi hiện nay đều là lừa đảo, giả. Bên cạnh đó, độ ngũ Pi Core cũng đã cảnh báo trước điều này.

Tuy nhiên, khách hàng không nên giao dịch Pi ở các chợ đen bằng việc bán tài khoản bởi chưa một ai có thể định giá Pi được. Vậy nên, rủi ro tiềm ẩn khá cao.

Chắc hẳn tới đây bạn đã tìm ra được câu trả lời Pi Network là gì vàlàm như thế nào để có thể rút được Pi. Đừng quên thường xuyên theo dõi chuyên trang của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin khác bạn nhé!

Theo bitcoinvietnamnews.com

4.8/5 (78 votes)

27 03/24

Bật mí bí quyết quản lý tài chính hiệu quả từ năm 6 tuổi của cô gái trẻ 9x

Quản lý tài chính sao cho hiệu quả là vấn đề rắc rối với nhiều người. Do đó, ta nên bắt đầu tiết kiệm, kiểm soát chi tiêu từ sớm để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân.

25 03/24

Mách bạn bí quyết quản lý tài chính cực kỳ thông minh đối với từng độ tuổi

Quản lý tài chính luôn là một vấn đề khá khó nhằn đối với mỗi người. Ai cũng mong muốn đạt được sự an toàn, ổn định và có khoản tiền dành cho tương lai sau này.

23 03/24

Làm gì khi bị nuốt thẻ trong khi đang rút tiền tại cây ATM?

Việc bị nuốt thẻ khi đang rút tiền tại cây ATM đã không còn trở nên xa lạ đối với tất cả mọi người, nhưng cũng có rất nhiều cá nhân vẫn còn cảm thấy hoang mang và chưa biết cách xử lý.

21 03/24

Bật mí những bí quyết dùng thẻ tín dụng siêu hiệu quả cho người mới bắt đầu

Trước đây, thẻ tín dụng thường được sử dụng để tiêu dùng. Tuy nhiên, ngày nay nhiều người đã thành công biến nó trở thành công cụ quản lý tài chính vô cùng hiệu quả.

19 03/24

Lưu ý khi dùng thẻ tín dụng

Không cần dùng mật khẩu, chỉ cần quẹt thẻ là khách hàng đã có thể thanh toán cho mình món đồ cần mua - đó chính là sự tiện lợi mà thẻ tín dụng đem lại. Thế nhưng đi cùng với đó là những cảnh báo về tính an toàn cho người sử dụng.

17 03/24

Vay trả góp là gì? Những lưu ý khi vay trả góp hàng tháng

Chắc hẳn, cụm từ vay trả góp không còn xa lạ gì với mỗi người chúng ta. Hình thức này đang dần trở nên rất phổ biến, được nhiều người quan tâm và sử dụng.

15 03/24

Ngôn ngữ, từ điển tiếng Huế thông dụng nhất hiện nay

Ai đã từng đến xứ Huế, chắc hẳn đều rất ấn tượng với con người nơi đây. Bởi họ thân thiện, đặc biệt là có một chất giọng nhẹ nhàng cùng với những từ ngữ đặc trưng.

13 03/24

Ví điện tử là gì? Các loại ví thông dụng nhất hiện nay

Ngày nay, nhờ những ưu điểm vượt trội, ví điện tử được xem là công cụ vô cùng phổ biến và được người dùng sử dụng thường xuyên khi mua hàng, thanh toán hóa đơn, nạp thẻ,…

11 03/24

Hướng dẫn điều kiện và quy trình thủ tục vay vốn ngân hàng cực kỳ đơn giản

Hiện nay, vay vốn ngân hàng không còn xa lạ gì với cá nhân hay doanh nghiệp nữa. Thế nhưng vì chưa nắm rõ được thủ tục và điều kiện vay nên không ít người gặp khó khăn.

09 03/24

Tổng hợp các loại ngân hàng hiện có tại Việt Nam

Ngày nay, ngành ngân hàng ở nước ta đang trên đà phát triển vô cùng mạnh mẽ để đáp ứng được nhu cầu của mọi người. Vì vậy, các loại hình ngân hàng cũng khá đa dạng.

07 03/24

Rút tiền tại cây ATM nhưng để quên có lấy lại được không?

Rút tiền tại cây ATM nhưng quên lấy tiền là những trường hợp thường xuyên xảy ra và không phải là hiếm gặp đối với nhiều người.

05 03/24

Tiền nhiều để làm gì? Những bài học về tiền bạc mà trường lớp không dạy bạn

Tiền bạc không phải là thứ toàn năng, nhưng trong cuộc sống thực tế, nó được xem như một phép thử lòng, có thể giúp đánh giá phẩm chất, giá trị thật của con người.

03 03/24

Gửi tiết kiệm 100 triệu tiền tiết kiệm vào ngân hàng sẽ có lãi suất bao nhiêu 1 tháng?

Ngày nay, gửi tiết kiệm tại ngân hàng ngày càng được nhiều người lựa chọn để tích lũy tiền bạc. Lý do là vì cách làm này vừa an toàn vừa đem lại lợi nhuận hàng tháng.

01 03/24

Hướng dẫn cách tính lãi suất gửi tiết kiệm ở ngân hàng chính xác nhất

Nhờ vào tính an toàn, bảo mật và đem lại lợi nhuận ổn định, gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng là một trong những cách tích lũy tiền nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

28 02/24

Tất tần tật những điều cần biết về chứng chỉ tiền gửi SCB

Chứng chỉ tiền gửi SCB là một hình thức gửi tiền đặc biệt hấp dẫn và đang thu hút được sự quan tâm, đón nhận của đông đảo khách hàng trên khắp cả nước.

26 02/24

Những điều bạn cần biết khi muốn rút tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng trước thời hạn

Hiện nay, gửi tiết kiệm tại ngân hàng khá phổ biến vì nó an toàn và đem lại lợi nhuận. Tuy nhiên, việc rút tiền đã gửi trước kỳ hạn là nỗi băn khoăn với nhiều khách hàng.