Maria Ozawa người phụ nữ đa tài, kinh doanh khách sạn, quán Bar, làm YouTuber

calendar 07/05/2021 user Đăng bởi: Hà Thu

Maria Ozawa là người phụ nữ đa tài tại Nhật Bản, không chỉ kinh doanh khách sạn, quán Bar mà còn làm Youtuber. Cô cũng rất hạnh phúc khi mình có người bạn trai luôn bên cạnh yêu thương và động viên. Bài viết hôm nay, hệ thống sẽ cung cấp thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về Maria Ozawa, cùng tìm hiểu nhé!

19 tuổi, cô bắt đầu bỏ ngang con đường học vấn và gia nhập ngành công nghiệp phim người lớn

Được biết tới với cái tên nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp phim người lớn, hiện tại Maria Ozawa đã giải nghệ và có cuộc sống bình thường tại Philippines.

Cô rất mãn nguyện và hạnh phúc với cuộc sống mới. Đặc biệt ở nơi xứ người, Maria Ozawa không phải đón nhận những ánh mắt kì thị như ở đất nước mặt trời mọc.

19 tuổi, cô bắt đầu bỏ ngang con đường học vấn, gia nhập ngành công nghiệp phim người lớn

Maria Ozawa sinh năm 1986 tại Hokkaido, Nhật Bản. Và cô có mẹ là người Nhật, bố là người Canada. Chính vì vậy, cô nói tốt cả tiếng Anh cũng như tiếng Nhật. Ngoài ra, Maria Ozawa cũng từng là một học sinh ưu tú của trường quốc tế ở Hokkaido.

Năm 19 tuổi, cô đã giấu bố mẹ, và bỏ ngang con đường học vấn, gia nhập ngành công nghiệp phim người lớn. Khi biết tin, bố mẹ cô rất tức giận, mẹ đã tát con gái và tuyên bố sẽ từ mặt nếu không dừng lại.

Tuy nhiên, công việc này đã mang lại cho Maria Ozawa một khối tài khoản kếch xù vì vậy cô vẫn quyết định theo nghề. Cho nên, bố mẹ cô quyết định không gặp mặt cũng như nhận bất cứ khoản tiền nào từ con gái.

Hoạt động suốt 10 năm, cô cảm thấy mình phải đánh đổi nhiều thứ, thậm chí là người đời khinh rẻ, coi thường. Từ đó, Maria Ozawa quyết tâm làm lại cuộc đời.

Ở Philippines, Maria Ozawa mở quán Bar, khách sạn và mở kênh YouTube

Ở Philippines, Maria Ozawa đã mở khách sạn và quán Bar. Ngoài ra, thỉnh thoảng cô vẫn nhận đóng phim chính thống cũng như tham gia sự kiện giải trí.

Maria Ozawa và bạn trai thường xuyên đi du lịch, tận hưởng cuộc sống

Sở hữu lượng fan đông đảo, thu nhập của cô còn tới từ mạng xã hội. Maria Ozawa chính là cái tên được săn đón nhiệt tình cho hàng loạt sản phẩm như đồ ăn nhanh, đồng hồ, mỹ phẩm, trang sức….

Không những vậy, gần đây Maria Ozawa bắt đầu mở kênh YouTube cá nhân chuyên về giới thiệu du dịch, tiếng Nhật, các vlog dạy nấu ăn…. Kênh của cô hiện đang có 151.000 subscribers.

Cô tiết lộ, khi còn hoạt động ngành công nghiệp phim người lớn thu nhập mỗi tháng khoảng 1 triệu yên(hơn 1,26 tỷ đồng). Còn hiện tại, Maria Ozawa chỉ kiếm được 200 nghìn yên(hơn 42 triệu đồng). Thế nhưng, số tiền này vẫn đủ cho cuộc sống hiện tại của cô.

Jose Sarasola chính là bạn trai của cô. Anh là đầu bếp kiêm diễn viên, doanh nhân người Philippines và có gốc Tây Ban Nha luôn động viên và bên cạnh cô. Cô và bạn trai thường xuyên đi du lịch, tận hưởng cuộc sống. Và cô hi vọng mình sẽ kết hôn, sinh 2 đứa con một trai, một gái.

Theo Cafebiz.vn

4.9/5 (82 votes)

16 04/24

Tiểu sử Shark Tuệ Lâm: Nữ cá mập xinh đẹp, trẻ tuổi quê Hải Dương

Shark Tuệ Lâm là cái tên đang nhận được chú ý trong thời gian gần đây. Cô là nữ doanh nhân trẻ tuổi sinh năm 1994 xuất hiện lần đầu trong Shark Tank mùa 6 năm 2023.

14 04/24

Tìm hiểu tiểu sử cuộc đời và sự nghiệp của diễn viên Nhật Cường

Nhật Cường là một trong những diễn viên nổi tiếng tại Việt Nam. Những tiểu phẩm của anh đều nhận được sự quan tâm và yêu thích của đông đảo khán giả.

12 04/24

2 điều tỷ phú Bill Gates gửi đến mình năm 19 tuổi và thanh niên trên thế giới

Tỷ phú Bill Gates gửi đến chính mình năm 19 tuổi và thanh niên trên thế giới. 2 điều chính là nguyên tắc sinh tồn và học cách thích nghi với cuộc sống.

10 04/24

Ngân hàng dự kiến sẽ cho vay hơn 800.000 ngàn tỷ đồng để giảm lãi suất năm 2022

Ngân hàng vừa đăng ký dành 16.035 tỷ đồng để hỗ trợ lãi suất năm 2022, sẽ có trên 800.000 ngàn tỷ dư nợ cho vay được áp dụng chính sách giảm lãi suất 2% trong năm nay.

08 04/24

Tiểu sử He Xiangjian: Tỷ phú giàu nhất nhì Trung Quốc, người sáng lập thương hiệu Midea

He Xiangjian là một tỷ phú người Trung Quốc, người sáng lập nên thương hiệu Midea, một trong những nhà sản xuất thiết bị gia dụng lớn nhất toàn thế giới.

06 04/24

Tiểu sử tác giả Nam Cao: Cây bút tiêu biểu trong văn học hiện thực phê phán

Nam Cao nổi tiếng là cây bút hiện thực phê phán độc đáo của Việt Nam. Với giọng văn sắc sảo, các tác phẩm của ông vừa gần gũi với đời sống, vừa ẩn chứa ý nghĩa sâu xa.

04 04/24

Nguyên nhân Trung Quốc thiếu điện và ảnh hưởng của nó đối với thế giới

Nền kinh tế Trung Quốc đang trải qua khoảng thời gian khó khăn khi liên tiếp gặp những thách thức, họ đang phải vật lộn với tình trạng thiếu điện trầm trọng.

02 04/24

Bùng nổ cuộc chiến tranh giữa Nga và Ukraine

Vào sáng ngày 24/02, tổng thống Nga Putin phát động “chiến dịch quân sự đặc biệt” ở Donbass, cuộc tấn công vào các cơ sở hạ tầng quân sự của Ukraine.

31 03/24

Bảng xếp hạng 10 tỷ phú giàu có và kiếm tiền giỏi bậc nhất thế giới năm 2021

Trong tổng số 2.660 tỷ phú thế giới, có tới hơn 1.800 người có số tài sản cá nhân tăng lên gấp nhiều lần so với đầu năm. 2021 là một năm ăn nên làm ra của hội đại gia, quyền lực.

29 03/24

Thay vì bay vào không gian, với 5,5 tỷ USD của Jeff Bezos có thể thể mua 2 tỷ liều vaccine Covid-19

Mới đây, tỷ phú Jeff Bezos vừa có chuyến du hành vũ trụ tuyệt vời với chi phí 5,5 tỷ USD. Tuy nhiên, thay vì bay vào không gian, chi phí này có thể: cứu 37,5 triệu người, cung cấp 2 tỷ liều vaccine Covid-19 cho các nước nghèo,... trên toàn thế giới.

27 03/24

Thị trường tài chính Mỹ có nguy cơ sụp đổ, nên mua tiền mã hóa, vàng, bạc để vượt bão

Tác giả cuốn “Cha giàu, cha nghèo” – ông Robert Kiyosaki cảnh báo thị trường tài chính Mỹ đang phải đối mặt với nguy cơ sụp đổ. Do đó, vị chuyên gia này đã gửi đến các nhà đầu tư rằng nên mua tiền mã hóa, vàng, bạc để vượt bão.

25 03/24

Tượng đài Toshiba sụp đổ sau những sai lầm quản trị nối tiếp nhau

Toshiba vẫn chưa thể ổn định được dù đã phải lần lượt chia tay các mảnh kinh doanh cốt lõi. Hơn nữa, chủ tịch của hãng này cũng mới bị cổ đông phế truất vào 25/6 vừa qua. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là gì? Hãy cùng tìm hiểu thông qua những chia sẻ dưới đây bạn nhé!

23 03/24

Tập đoàn Lotte xảy ra nội chiến tranh thừa kế chỉ vì 2 chữ tiền quyền

Màn đấu đá nổi tiếng, căng thẳng nhất trong giới tài phiệt xứ sở kim chi được dư luận quan tâm là Lotte – một trong những tập đoàn lớn số 1 nước này. Cuộc nội chiến này đã kéo dài trong suốt nhiều năm, những “đầu chiến tuyến” lại chính là cha con, anh em máu mủ, cùng huyết thống.

21 03/24

Trung Quốc nền công nghiệp hàng nhái lớn đến cỡ nào?

Kinh doanh hàng giả hàng nhái không còn xa lạ với người tiêu dùng trên thế giới. Vậy nền công nghiệp hàng nhái Trung Quốc lớn cỡ nào? Cùng tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây để có câu trả lời cho mình bạn nhé!

19 03/24

Tasuku Honjo - Giáo sư Nobel bác bỏ thông tin sai lệch liên quan đến Virus Corona nhân tạo

Giáo sư Tasuku Honjo đã bác bỏ những thông tin sai lệch liên quan đến bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội tuyên bố về sự việc virus corona là “nhân tạo” và “phát minh” trong phòng thí nghiệm.

17 03/24

Võ sĩ Conor Mcrgegor - Vận động viên kiếm tiền nhiều nhất thế giới 2020

Mới đây võ sĩ Conor Mcgregor- vận động viên đứng đầu trong danh sách top 10 vận động viên kiếm được nhiều tiền nhất 2020. Theo thống kê của Forbes, Conor Mcgregor đã kiếm được 180 đô la Mỹ trong vòng một năm qua. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về thông tin này trong nội dung bài viết dưới đây bạn nhé!