Tiểu sử Mesut Ozil: Ngôi sao lừng danh người Đức hiện nay

calendar 26/03/2024 user Đăng bởi: Hà Thu

Mesut Ozil là một trong những ngôi sao danh giá của Arsenal. Anh có khả năng kiến tạo xuất sắc nhờ đi bóng, xâm nhập vòng cấm ấn tượng và đường chuyền chuẩn xác.

Qua đó, siêu sao đang đảm nhận vị trí tiền vệ trung tâm, chạy cánh. Nếu fan hâm mộ quan tâm tới cầu thủ người Đức này hãy theo dõi nội dung admin chia sẻ trong bài viết này.

Tiểu sử Mesut Ozil

Mesut Ozil sinh ngày 15/10/1998 tại Gelsenkirchen, Đức là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Hiện anh đang thuộc biên chế CLB Arsenal, thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh.

 

Mesut Ozil sinh ngày 15/10/1998 tại Gelsenkirchen, Đức

Mesut Ozil sinh ngày 15/10/1998 tại Gelsenkirchen, Đức


Siêu sao là con trai út của gia đình hồi giáo gốc Thổ Nhĩ Kỳ. Cả cha và mẹ anh đều người Thổ Nhĩ Kỳ sau đó nhập cư tại Đức. Thời điểm cầu thủ sinh ra vì sự ảnh hưởng suy giảm kinh tế nên Đức không giàu có.

Điều này ảnh hưởng lớn với người nhập cư và khoảng 70% tổng số người bị rơi vào tình cảnh thất nghiệp. Hoàn cảnh gia đình khó khăn nên siêu sao quyết tâm luyện tập, theo đuổi đa mê. Bởi anh nhận ra rằng đây là con đường giúp mình và người thân thoát khỏi sự nghèo đói, túng thiếu.

Khi đó, siêu sao được anh trai Muitu chỉ bảo dù thi đấu nghiệp dư. Khi lên 5 tuổi anh gia nhập học viện Schalke 04.

Sự nghiệp thi đấu của cầu thủ Mesut Ozil

Từ năm 2006, anh bắt đầu sự nghiệp tại CLB Schalke và về nhì Bundesliga mùa giải 2006-2007. Đây là thành tích nổi bật nhất của anh lúc bấy giờ.

 

Sự nghiệp thi đấu của cầu thủ Mesut Ozil đạt thành tích nổi bật

Sự nghiệp thi đấu của cầu thủ Mesut Ozil đạt thành tích nổi bật


Năm 2008, anh quyết định chuyển tới Werder Bremen. Chỉ 2 năm sau đó siêu sao đã có màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2010. Trước khi chuyển thời Arsenal Ozil từng thi đấu cho Real Madrid.

Tháng 9/2013, anh đầu quân cho CLB Arsenal với bản hợp đồng giá trị chuyển nhượng khủng, phá vỡ kỷ lục.

Theo đánh giá của giới chuyên môn đây là 1 trong số 10 cổ điển xuất sắc trong nền bóng đá đương đại. Siêu sao cùng CLB Arsenal, Real Madrid, đội tuyển quốc gia Đức liên tục dành thành tích thi đấu vinh quang.

Trong số đội bóng anh từng thi đấu, Ozil luôn là nhạc trưởng của đội, được các cầu thủ xem trọng. Với đội tuyển Đức giành cup vô địch World Cup 2014 anh là nhân tố đóng vai trò quan trọng.

Bên cạnh đó, siêu sao rất xuất sắc trong màu áo CLB Real Madrid và Arsenal. Ưu điểm vượt trội của anh chính là khả năng kiến tạo giỏi nhờ đường chuyền chính xác, đi bóng và xâm nhập vòng cấm ấn tượng.

Phong cách thi đấu của siêu sao người Đức Mesut Ozil

Siêu sao người Đức Mesut Ozil có lối chơi đa dạng với ưu điểm gồm: Sáng tạo, nhanh nhẹn, đầy kỹ thuật, nhất là khả năng kiến tạo. Đồng thời anh có thể đảm nhận vị trí của tiền vệ trung tâm, cầu thủ chạy cánh với pha bóng đột phá trong khu vực trung lộ.

 

Phong cách thi đấu của siêu sao người Đức Mesut Ozil nhanh nhẹn, sáng tạo

Phong cách thi đấu của siêu sao người Đức Mesut Ozil nhanh nhẹn, sáng tạo


Không những vậy anh cũng được giao nhiều trọng trách như tiền đạo thứ 2, bố trí đá cao hơn nơi mình tham gia. Theo đó, siêu sao đưa ra pha bóng qua người đẳng cấp, đáng kinh ngạc.

Thậm chí siêu sao có thể chơi với vai trò tiền đạo trung tâm ở một vài trận. Thông thường Mesut Ozil chơi bóng giống như tiền đạo đơn độc. Tuy sự sáng tạo, khả năng chơi tấn công hoàn hảo như nhạc trưởng. Thế nhưng anh được giới truyền thông gọi là ông vua của pha kiến tạo.

Trên đây là thông tin về tiểu sử siêu sao người Đức Mesut Ozil. Nếu còn thắc mắc gì về cầu thủ sinh năm 1998 này bạn hãy để lại bình luận admin giải đáp tận tình.

Theo vi.wikipedia.org và accraheartsofoak.com

5/5 (12 votes)

25 04/24

Tiểu sử cầu thủ David Beckham - Huyền thoại bóng đá nước Anh

Trong sự nghiệp bóng đá cầu thủ David Beckham nhận được rất nhiều sự quan tâm của fan hâm mộ. Anh được mệnh danh là di sản vĩ đại của huyền thoại bóng đá nước Anh. Ngoài việc gắn bó với bóng đá Anh, Beckham chơi bóng cho rất nhiều câu lạc bộ. Hãy cùng hệ thống khám phá về con người và sự nghiệp của cầu thủ này nhé!

23 04/24

Tiểu sử cầu thủ Ronaldinho huyền thoại bóng đá thế giới

Ronaldinho là một cầu thủ bóng đá xuất sắc thế giới gây ấn tượng mạnh với fan hâm mộ khiến nhiều người không thể nào quên. Để biết rõ về con người và sự nghiệp của anh ra sao hãy cùng hệ thống theo dõi phía dưới nhé!

21 04/24

Tiểu sử Nguyễn Công Phượng: Tiền đạo số 1 Việt Nam

Nguyễn Công Phượng là tiền đạo số 1 Việt Nam hiện tại. Anh chính là hiện diện của những mẫu người thành công nhờ vào sự số gắng chứ không phải nguồn năng khiếu từ bẩm sinh.

19 04/24

Tiểu sử Trần Thị Thanh Thúy: Vận động viên bóng chuyền nữ Việt Nam

Trần Thị Thanh Thúy là vận động viên bóng chuyền nữ nổi tiếng tại Việt Nam. Mặt khác, cô cũng trở thành chủ công số 1 của đội tuyển nữ trong nhiều năm qua.

17 04/24

Tiểu sử Phạm Tuấn Hải: Người hùng của đội tuyển bóng đá Việt Nam

Phạm Tuấn Hải được xem là người hùng của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Hiện tại anh đang thi đấu cho câu lạc bộ Hà Nội và đội tuyển quốc gia.

15 04/24

Tiểu sử xuất thân và sự nghiệp cầu thủ bóng đá Việt Nam Bùi Vĩ Hào

Bùi Vĩ Hào là cầu thủ để lại nhiều dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ bóng đá. Trong quá trình thi đấu, anh có tốc độ, sự nhanh nhẹn cùng khả năng bắt bóng, xử lý bóng một cách tinh tế, dứt điểm chính xác

13 04/24

Tiểu sử Nguyễn Văn Toản: Chàng thủ thành của Câu lạc bộ Hải Phòng

Nguyễn Văn Toản là chàng thủ thành của Câu lạc bộ TP. Hải Phòng. Anh đã từng được trao cơ hội thi đấu trong màu áo của đội tuyển quốc gia Việt Nam.

11 04/24

Tiểu sử Triệu Việt Hưng: Tài năng trẻ của Câu lạc bộ HAGL

Triệu Việt Hưng được ví giống như tài năng trẻ của Câu lạc bộ HAGL thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Anh thực sự là niềm hy vọng kế cận sau lứa đàn anh Lương Xuân Trường và Tuấn Anh.

09 04/24

Tiểu sử cuộc đời và sự nghiệp của cầu thủ Nguyễn Anh Đức

Nguyễn Anh Đức là nam cầu thủ bóng đá nổi tiếng tại Việt Nam. Trong suốt quá trình thi đấu, anh đã giành được nhiều danh hiệu lớn như V – League và Cúp Quốc gia.

07 04/24

Tiểu sử Khuất Văn Khang: Cực phẩm trong làng bóng đá Việt Nam

Khuất Văn Khang được coi là cực phẩm trong làng bóng đá Việt Nam. Ở độ tuổi 19, anh đã đại diện cho đội tuyển U23 VN tham dự Vòng chung kết U23 Châu Á.

05 04/24

Tiểu sử Nguyễn Hoàng Đức: Cầu thủ bóng đá tại Việt Nam

Ở đội tuyển Việt Nam, cái tên Nguyễn Hoàng Đức không còn quá xa lạ với khán giả hâm mộ yêu thích bóng đá. Anh là cầu thủ đá bóng chuyên nghiệp thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm cho Viettel và ĐTQG.

03 04/24

8 yếu tố lãng phí trong sản xuất cần loại bỏ để tối ưu lợi nhuận

Lãng phí trong sản xuất được coi là nguyên nhân khiến doanh nghiệp kém phát triển. Hoạt động sản xuất đòi hỏi sự linh hoạt nhằm đáp ứng những yêu cầu thay đổi nhanh chóng của thị trường lẫn khách hàng.

01 04/24

Tiểu sử Đỗ Hùng Dũng: Tiền vệ xuất sắc của bóng đá Việt Nam

Đỗ Hùng Dũng là một trong những tiền vệ xuất sắc của bóng đá Việt Nam. Nhờ khả năng chơi giỏi nên anh nên anh luôn có mặt ở các mùa giải lớn.

30 03/24

Tiểu sử cầu thủ bóng đá nổi tiếng người Việt Nam Bùi Hoàng Việt Anh

Bùi Hoàng Việt Anh là cầu thủ bóng đá xuất sắc với vị trí trung vệ. Hiện anh đang thi đấu cho câu lạc bộ Hà Nội và Đội tuyển Việt Nam.

28 03/24

Tiểu sử Kobe Bryant: Huyền thoại bóng rổ người Mỹ

Kobe Bryant không những là biểu tượng của nền bóng rổ Mỹ mà còn là nguồn cảm hứng cho hàng triệu người, đặc biệt là giới trẻ khắp thế giới.

26 03/24

Tiểu sử Nguyễn Thanh Bình: Cầu thủ đá bóng chuyên nghiệp nổi tiếng tại Việt Nam

Nguyễn Thanh Bình là một trong những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp nổi tiếng tại Việt Nam. Anh được nhận xét là trung vệ có tinh thần chiến đấu máu lửa, phản ứng nhanh khi gặp mặt đối thủ.