Mách bạn 3 quán Phở thố đá ở TP.HCM thơm ngon, nức tiếng

calendar 15/10/2024 user Đăng bởi: Hà Thu

Quán Phở thố đá ở TP.HCM không thể không nhắc đến Phở đạo. Bên cạnh đó, Phở thố đá Thủy Mộc, Phở thố đá Trịnh Hà Nội cũng rất nổi tiếng nơi đây.

TP.HCM có rất nhiều quán Phở thố đá ngon và nổi tiếng. Nơi đây luôn hấp dẫn thực khách vì nước lèo nóng hổi, chuẩn vị và trang trí rất đẹp mắt. Vậy bạn đã biết hết các quán bán món ngon nơi đây chưa? Dưới đây hệ thống sẽ cung cấp thông tin về một số quán Phở hấp dẫn tại Sài Gòn. Cùng tìm hiểu nhé!

3 quán Phở thố đá ở TP.HCM ngon nức tiếng

Dưới đây là 3 quán Phở thố đá ở TP.HCM thơm ngon nức tiếng. Nếu có dịp bạn hãy đến thưởng thức một lần nhé:

 

Phở thố đá Trịnh Hà Nội thơm ngon nức tiếng ở Sài Gòn

Phở thố đá Trịnh Hà Nội thơm ngon nức tiếng ở Sài Gòn


Một số quán Phở thố đá ở TP.HCM

Chi tiết

✔️Phở đạo

●        Một trong những địa điểm phục vụ Phở thố đá quận Tân Phú thu hút được nhiều sự quan tâm từ thực khách là Phở Đạo.

●        Bạn có thể thỏa tích thưởng thức hương vị Phở độc đáo. Bên cạnh đó, tự do lấy thêm bánh Phở và rau sống.

●        Địa chỉ: Đường Hồ Đắc Di, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú(Sài Gòn).

●        Giá bán: 65.000 đồng/tô.

✔️Phở thố đá Thủy Mộc

●        Phở thố đá tại đây luôn nóng hổi, hấp dẫn thực khách bởi nước lèo đậm đà. Khi thưởng thức thực khách chỉ cần cho bánh Phở, thịt và rau sống vào.

●        Địa điểm: Đường Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp.

●        Giá bán: 50.000 – 100.000 đồng/tô.

✔️Phở thố đá Trịnh Hà Nội

●        Tô Phở với hương vị thơm ngon đặc trưng từ Phở Hà Nội. Xương bò và ống heo được hầm trong nhiều giờ tạo nên nước cốt thơm ngon, béo ngậy.

●        Nơi bán: Đường Tô Hiệu, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú(TP.HCM).

●        Giá bán: 100.000 đồng/tô.

 

Bên cạnh đó, TP.HCM còn nổi tiếng với một số khác cũng bát Phở thố đá thơm ngon. Chẳng hạn như Phở thố đá Việt Nam hay Phở Hội thố đá…

Lý giải tên gọi Phở “thố đá”

Tên goi Phở thố đá được bắt nguồn từ hai yếu tố chính. Bao gồm nguyên liệu để đựng kết hợp với cách chế biến, cụ thể:

 

Phở thố đá giúp món ngon trở nên hấp dẫn và độc đáo hơn

Phở thố đá giúp món ngon trở nên hấp dẫn và độc đáo hơn


●        Nguyên liệu: Đúng như tên gọi, Phở thố đá được đựng trong thố đá dày dặn với khả năng giữ nhiệt rất tốt. Không chỉ vậy, với nguyên liệu đựng như trên tạo cảm giác mới mẻ và độc đáo cho món ăn.

●        Cách thức chế biến: Với nước dùng được đun trực tiếp trong thố đá trước khi được mang ra phục vụ. Chính nhờ cách làm này mà nước dùng luôn giữ được độ sôi sục và nóng. Cách chế biến giúp nâng cao hương vị món Phở, đồng thời mang tới trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng.

●        Gợi sự ấm áp và độc đáo của món ăn: Thố đá một tên gọi đặc biệt thu hút sự chú ý của thực khách và tạo ấn tượng về món ngon.

Sự kết hợp hài hòa, giữa nguyên liệu đựng cùng cách chế biến độc đáo. Đã tạo nên tên gọi Phở thố đá phản ánh chính xác đặc điểm và sức hấp dẫn có trong món ăn.

Kết luận

Nói cách khác, TP.HCM là nơi có rất nhiều quán Phở thố đá nổi tiếng thơm ngon, hấp dẫn. Nơi đây luôn hấp dẫn thực khách vì nước lèo nóng hổi, chuẩn vị đậm đà và trang trí rất đẹp mắt. Quán Phở thố đá ở TP.HCM không thể không nhắc đến Phở đạo. Bên cạnh đó, Phở thố đá Thủy Mộc, Phở thố đá Trịnh Hà Nội cũng rất nổi tiếng nơi đây.

Mong rằng, chia sẻ trên giúp bạn đọc biết thêm về một số quán Phở thố đá ở TP.HCM để khi có dịp ghé thăm hãy thử qua. Theo dõi kênh thường xuyên để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác bạn nhé! Hẹn gặp lại bạn sớm trong những tin tức tiếp theo.

Theo Vtcnews.vn

4.9/5 (15 votes)

16 10/24

Hướng dẫn bạn cách làm món bò nướng lá lốt kiểu Nam Bộ

Cách làm món bò nướng lá lốt chuẩn vị Nam Bộ, trước tiên bạn cần chuẩn bị nguyên liệu. Sau đó, tiến hành sơ chế đúng theo chỉ dẫn là có ngay thành phẩm vừa ý.

14 10/24

3 quán cơm tấm nổi tiếng ở TP.HCM không phải ai cũng biết

Quán cơm tấm nổi tiếng ở TP.HCM phải kể đến cơm tấm Ba Há. Ngoài ra, quán cơm tấm 419 và cơm tấm Tài cũng là một trong những địa điểm bán nổi tiếng nơi đây.

12 10/24

Mách bạn 3 quán Phở thố đá ở TP.HCM thơm ngon, nức tiếng

Quán Phở thố đá ở TP.HCM không thể không nhắc đến Phở đạo. Bên cạnh đó, Phở thố đá Thủy Mộc, Phở thố đá Trịnh Hà Nội cũng rất nổi tiếng nơi đây.

10 10/24

Top 3 quán lẩu bò nức tiếng ở TP.HCM bạn nên ghé thăm một lần

Quán lẩu bò nức tiếng ở TP.HCM không thể thiếu lẩu bò Cô Thảo. Bên cạnh đó, lẩu bò Hồ Bá Kiện hay lẩu bò Cư xá Sài Gòn cũng là địa điểm nổi tiếng nơi đây.

08 10/24

Mách bạn 5 cách bảo quản trái cây và rau quả khi bị cắt một nửa hiệu quả

Cách bảo quản trái cây và rau quả bằng màng bọc thực phẩm, nước. Ngoài ra, chị em hãy dùng hộp kín tủ lạnh, khăn giấy ẩm và nước ép cam, quýt cũng rất hiệu quả.

06 10/24

Điểm danh 3 quán bánh mì đông khách ở TP.HCM bạn nên ghé qua một lần

Quán bánh mì đông khách ở TP.HCM phải kể đến tiệm bánh mì Huỳnh Hoa. Bên cạnh đó, bánh mì bò nướng Campuchia hay bánh mì cóc cũng là địa điểm nổi tiếng nơi đây.

04 10/24

Hướng dẫn bạn cách làm món heo quay giòn bì thơm ngon tại nhà

Cách làm món heo quay giòn bì đơn giản trước tiên bạn cần chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu. Sau đó, tiến hành sơ chế đúng hướng dẫn là sẽ có ngày thành phẩm ưng ý.

02 10/24

Hướng dẫn mẹ đảm cách làm món thịt rang kiểu Hàn chuẩn vị

Cách làm món thịt rang kiểu Hàn đơn giản ngay tại nhà bằng các nguyên liệu dễ kiếm. Bên cạnh đó, chị em cần chế biến theo hướng dẫn là đã có thành phẩm ưng ý.

30 09/24

Khoai lang mọc mầm: Nên ăn hay bỏ?

Khoai lang mọc mầm là một hiện tượng phổ biến khi bảo quản không đúng cách. Theo các chuyên gia dinh dưỡng ăn củ đã mọc mầm không nên ăn, bởi chúng có thể gây hiện tượng ngộ độc thực phẩm.

28 09/24

Top 3 mẹo bảo quản gia vị thơm hiệu quả chị em nội trợ nên biết

Bảo quản gia vị thơm hiệu quả bằng việc lựa chọn hộp đựng phù hợp. Ngoài ra, chị em hãy bảo quản chúng riêng biệt và cất trữ tại nơi khô ráo, thoáng mát.

26 09/24

Mách bạn 3 món ăn đặc sản Lạng Sơn bạn không nên bỏ lỡ

Món ăn đặc sản Lạng Sơn không thể thiếu món ngon vịt quay. Bên cạnh đó, khi du khách đến với mảnh đất này đừng quên món nổi tiếng Cao sằng và phở chua.

24 09/24

Chỉ bạn cách luộc thịt ba chỉ thơm ngon

Cách luộc thịt ba chỉ thơm ngon đơn giản ngay tại nhà bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu. Kết hợp với cách làm phù hợp là sẽ có ngay thành phẩm như ý.

22 09/24

Những lợi ích khi ăn món hấp bạn nên biết

Lợi ích khi ăn món hấp sẽ giúp bạn giữ lại chất dinh dưỡng có trong thực phẩm. Ngoài ra, chị em sử dụng phương pháp nấu ăn này còn làm tăng hương vị món ăn,..

20 09/24

Mách bạn 3 gia vị nên dùng khi luộc thịt giúp món ăn mềm ngon như ngoài hàng

Gia vị nên dùng khi luộc thịt trước tiên phải kể đến muối. Bên cạnh đó, gừng hoặc hành và tỏi cũng được chị em sử dụng rất nhiều trong món ngon này.

18 09/24

Mách bạn bí quyết làm thịt gà nướng thơm nồng nàn

Bí quyết làm thịt gà nướng thơm chuẩn hàng bằng việc chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu. Tiếp đó là cách chế biến phù hợp để đưa ra thành phẩm bắt mắt ngon miệng.

16 09/24

Hướng dẫn muối dưa cải vàng giòn không phải ai cũng biết

Hướng dẫn muối dưa cải vàng giòn đơn giản bằng việc chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu. Tiếp đó, bạn chế biến như chia sẻ bên dưới để cho ra thành phẩm như ý muốn.