Trao tặng ba khách hàng may mắn trúng số hóa đơn điện tử, mỗi giải 50 triệu đồng

calendar 25/06/2022 user Đăng bởi: Hà Thu

Vừa qua, cơ quan thuế tổ chức buổi lễ quay số trúng thưởng và trao giải cho những khách hàng may mắn trúng số hóa đơn điện tử, mức thưởng lên đến 50 triệu đồng.

Qua đó, Thử tướng Phạm Minh Chính cũng đưa ra gợi ý của mình là nên giảm giá trị giải thưởng xuống để có thể trao các phần thưởng may mắn cho nhiều người hơn.

Những khách hàng may mắn trúng giải thưởng lần này

Hôm ngày 21/04, Tổng cục Thuế tổ chức lễ công bố hệ thống hóa đơn điện tử cho toàn quốc và trao giải hóa đơn may mắn cho 3 khách hàng mua hàng trúng thưởng, mỗi giải trị giá 50 triệu đồng.

Tổng cục Thuế khuyến khích người tiêu dùng mua hàng nhận hóa đơn điện tử để tham gia quay số trúng thưởng

Tổng cục Thuế khuyến khích người tiêu dùng mua hàng nhận hóa đơn điện tử để tham gia quay số trúng thưởng

Tại sự kiện lần này, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đánh giá cao kết quả ban đầu của ngành thuế và địa phương trong việc triển khai hóa đơn điện tử trên toàn quốc. Vì chuyển đổi số là xu thế tất yếu trên toàn thế giới cũng như ở Việt Nam.

Thực hiện lời căn dặn của Bác Hồ “Thu thuế phải thu được lòng dân”. Do vậy, đối với triển khai hóa đơn điện tử, ngành thuế phải tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân.

Bộ trưởng Bộ Tài chính trao giải thưởng 50 triệu đồng cho người may mắn trúng thưởng

Bộ trưởng Bộ Tài chính trao giải thưởng 50 triệu đồng cho người may mắn trúng thưởng

Việc thực hiện thành công hóa đơn điện tử là một mũi tên nhưng lại trúng nhiều đích. Nó góp phần thay đổi quy trình quản lý, phát triển ngành thương mại điện tử, hướng đến nền xã hội số,...

Triển khai thực hiện hóa đơn điện tử trên diện rộng toàn quốc

Giai đoạn 1 vừa qua đã triển khai thành công tại 6 tỉnh thành: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Quảng Ninh, Bình Định, Phú Thọ, Hải Phòng. Giai đoạn 2 sẽ bắt đầu từ ngày 01/04 - 30/06 và được tổ chức ở 57 tỉnh thành còn lại.

Tổng cục Thuế sẽ tổ chức trao thưởng chương trình “hóa đơn may mắn” rộng khắp cả nước

Tổng cục Thuế sẽ tổ chức trao thưởng chương trình “hóa đơn may mắn” rộng khắp cả nước

Tổng cục Thuế đặt ra mục tiêu đến hết ngày 10/05, phải hoàn thành tối thiểu 50%, đến hết tháng 5 là 90% và hết tháng 6 phải đạt 100% số lượng doanh nghiệp, tổ chức kinh tế, các hộ kinh doanh hay cá nhân kinh doanh chuyển sang sử dụng hóa đơn điện tử.

Bộ trưởng Bộ Tài chính, ông Hồ Đức Phớc, cho biết việc tổ chức thành công hóa đơn điện tử ở giai đoạn 1 là nền tảng để phát triển và triển khai trong giai đoạn 2 sắp tới.

Từ ngày 01/07 cả nước sẽ sử dụng hóa đơn điện tử theo đúng quy định, lãnh đạo Bộ Tài chính yêu cầu cơ quan thuế cần phải tuyên truyền, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp chuyển sang áp dụng hóa đơn điện tử,...

Bên cạnh đó, Tổng cục Thuế cần phải chủ trì nghiên cứu để hoàn chỉnh dự án về lựa chọn ngẫu nhiên số hóa đơn điện tử có mã may mắn để trao thưởng. Nhằm khuyến khích những người tiêu dùng lấy hóa đơn điện tử khi mua hàng và dịch vụ.

Trên đây là thông tin trao tặng ba khách hàng may mắn trúng số hóa đơn điện tử, mỗi giải 50 triệu đồng. Đừng quên follow chuyên trang để biết thêm nhiều tin tức khác nhé!

Theo: tuoitre.vn

4.9/5 (62 votes)

18 04/24

Những quy định sửa đổi, bổ sung về thuế giá trị gia tăng có hiệu lực từ ngày 14/04/2023

Thuế giá trị gia tăng là loại thuế phổ biến mà các hộ cá nhân hay mọi doanh nghiệp kinh doanh cần theo dõi để thực hiện kê khai nộp thuế theo đúng quy định hiện hành. Chính sách này có hiệu lực từ ngày 14/04/2023.

16 04/24

Trao tặng ba khách hàng may mắn trúng số hóa đơn điện tử, mỗi giải 50 triệu đồng

Vừa qua, cơ quan thuế tổ chức buổi lễ quay số trúng thưởng và trao giải cho những khách hàng may mắn trúng số hóa đơn điện tử, mức thưởng lên đến 50 triệu đồng.

14 04/24

Lá chắn thuế là gì? Ý nghĩa, công thức tính và các thuật ngữ liên quan

Lá chắn thuế được xem là một khoản giảm trừ phần thu nhập phải chịu thuế. Nó làm khấu trừ tổng số tiền thuế phải nộp của cá nhân hoặc một doanh nghiệp.

12 04/24

Thuế thu nhập hoãn lại là gì? Cách xác định thuế thu nhập doanh nghiệp hoãn lại

Thuế thu nhập hoãn lại là vấn đề thường xuyên được nhắc đến trong bộ môn kế toán. Nó được phát sinh để làm công cụ cân bằng nghĩa vụ thu thuế doanh nghiệp.

10 04/24

Cách tính thuế thu nhập cá nhân từ tiền lương, tiền công mới nhất

Cách tính thuế thu nhập cá nhân từ tiền lương luôn là vấn đề khiến người lao động đau đầu hiện nay. Bởi họ không biết phải nộp khi nào, nộp bao nhiêu.

08 04/24

Danh sách các khoản thu nhập không tính thuế thu nhập cá nhân?

Khi quyết toán thuế TNCN, người sở hữu thu nhập chịu thuế có trách nhiệm kê khai khoản thu nhập trong kỳ tính thuế. Tuy nhiên, có những khoản thu nhập nào không tính thuế?

06 04/24

Đối tượng nào khấu trừ 20% thuế thu nhập cá nhân? Cách tính số thuế bị khấu trừ?

Khấu trừ thuế là việc của cá nhân cũng như tổ chức trả thu nhập tính trừ số thuế phải nộp trước khi trả cho người lao động. Vậy đối tượng nào khấu trừ 20% thuế TNCN?

04 04/24

Thuế thu nhập cá nhân: Làm thế nào để không bị khấu trừ 10%?

Để không bị khấu trừ 10% thuế thu nhập cá nhân thì cá nhân cần cam kết nếu đủ điều kiện và nộp cho nơi chi trả thu nhập. Dù tăng mức giảm trừ gia cảnh nhưng điều kiện cam kết không thay đổi.