Tích xanh Tiktok là gì? Tìm hiểu cách đăng ký

calendar 06/11/2023 user Đăng bởi: Hà Thu

Tích xanh Tiktok là dấu hiệu chứng minh tài khoản của bạn đã được xác minh. Hiện nay có rất nhiều người tham gia nên nội dung Tiktok ngày càng trở nên hấp dẫn hơn.

Vậy tích xanh Tiktok có tác dụng như thế nào? Mời quý bạn cùng hệ thống đón đọc bài viết tham khảo dưới đây để hiểu rõ hơn.

Tích xanh Tiktok là gì? Có tác dụng như thế nào?

Tích xanh Tik Tok là dấu hiệu chứng minh tài khoản của bạn đã được xác minh có số lượng người theo dõi đáng kể với nhiều nội dung video thú vị. Chính vì thế mà nội dung Tiktok ngày càng nhận được sự quan tâm và tương tác từ lượng lớn công chúng.

 

Tích xanh Tik Tok là dấu hiệu chứng minh tài khoản của bạn đã được xác minh có số lượng người theo dõi đáng kể

Tích xanh Tik Tok là dấu hiệu chứng minh tài khoản của bạn đã được xác minh có số lượng người theo dõi đáng kể


Sự xuất hiện của dấu tích xanh trên tài khoản Tiktok giúp tăng cường nhận diện thương hiệu cá nhân tránh tài khoản giả mạo, được bảo mật tài khoản tốt hơn từ các nhà sản xuất.

Ngoài ra, dấu tích xanh giúp bạn nhận được sự hỗ trợ về dung lượng, một số tính năng khác và nhận thông báo sớm nhất về các thay đổi, chính sách và chiến lược.

Điều kiện đăng ký dấu tích xanh Tiktok

Để đăng ký được dấu tích xanh trên Tiktok, bạn cần hội tụ được các điều kiện và thực hiện được các bước đơn giản dưới đây, cụ thể như sau:

 

Để đăng ký được dấu tích xanh trên Tiktok, bạn cần hội tụ được các điều kiện và thực hiện được các bước theo quy định Tiktok

Để đăng ký được dấu tích xanh trên Tiktok, bạn cần hội tụ được các điều kiện và thực hiện được các bước theo quy định Tiktok


Cách đăng ký dấu tích xanh trên Tiktok

Nội dung

Điều kiện

  • Nhóm người bình thường: Bạn cần có tài khoản hơn 2 triệu người theo dõi, đảm bảo việc đăng nội dung video ít nhất 3 video/tuần đồng thời chia sẻ lên trang cá nhân của bạn. Ngoài ra, yêu cầu nội dung video phải phù hợp với quy định Tiktok trong 3 tháng liên tục.
  • Nhóm người đã có tích xanh từ kênh khác: Yêu cafai phải có 500000 người theo dõi, nội dung phù hợp với với quy định cộng đồng Tiktok, cần đảm bảo ít nhất 12 video/tháng và chia sẻ trên trang cá nhân ít nhất 8 post/tháng trong suốt 2 tháng liên tục.
  • Nhóm người đã có 30000 người theo dõi trên Tiktok: Cần xác minh chiến thắng ít nhất 1 sự kiện được tổ chức từ cộng đồng Tiktok.
  • Nhóm doanh nghiệp: Yêu cầu xác minh hồ sơ doanh nghiệp mà Tiktok yêu cầu.
  • Bước 1: Bạn cần truy cập vào trang chủ Tiktok để đăng ký.
  • Bước 2: Chọn các tùy chỉnh Trang cá nhân.
  • Bước 3: Nhập địa chỉ URL của tài khoản mà bạn yêu cầu đăng ký.
  • Bước 4: Tải một số giấy tờ cá nhân được Tiktok yêu cầu.
  • Bước 5: Nhập nội dung lý do mà bạn muốn được nhận tích xanh.
  • Bước 6: Nhấn nút Gửi và chờ phản hồi từ Tik Tok(nếu tài khoản đăng ký đủ điều kiện) trong vòng 24h.

Cách đăng ký

Để có được huy hiệu tài khoản xác minh cần làm gì?

Để có thể nhận được huy hiệu tài khoản xác minh, bạn cần thực hiện các bước đơn giản dưới đây, cụ thể như sau:

 

Để có thể nhận được huy hiệu tài khoản xác minh, bạn nên chia sẻ video có nội dung chất lượng cao

Để có thể nhận được huy hiệu tài khoản xác minh, bạn nên chia sẻ video có nội dung chất lượng cao


  • Bước 1: Bạn nên chia sẻ video có nội dung chất lượng cao và nhận được sự quan tâm của nhiều người xem.
  • Bước 2: Cần nghiên cứu nội dung của các video đang trào lưu trên thị trường để có chiến lược xây dựng nội dung hợp lý nhằm thu hút được nhiều người hơn.
  • Bước 3: Thường xuyên đăng tải video lên Tiktok mỗi ngày.
  • Bước 4: Bạn nên sử dụng thêm hashtags khi đăng tải video để có xu hướng thịnh hành và phù hợp thời điểm hiện tại.
  • Bước 5: Kết bạn thêm với nhiều người dùng Tik Tok trên thị trường.

Có thể nói, dấu tích xanh trên Tiktok là biểu hiện của những người nổi tiếng có nhiều fan hâm mộ, người theo dõi. Nếu bạn muốn nhận được tích xanh cần phải đáp ứng đủ điều kiện theo quy định cộng đồng tiktok.

Hy vọng nội dung chia sẻ về tích xanh Tiktok là gì? Tìm hiểu cách đăng ký trong bài viết trên sẽ hữu ích với bạn. Đừng quên theo dõi hệ thống để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất bạn nhé!

Theo www.dienmayxanh.com

4.8/5 (20 votes)

19 07/24

Bật mí Top tìm kiếm Google của người Việt 2023

Top tìm kiếm của người Việt 2023 bao gồm Covid-19, thời tiết, giá vàng, giải trí, bóng đá,…Xu hướng này cho thấy nhu cầu người dân ngày càng đa dạng, phong phú.

17 07/24

Marketing trực tuyến là gì? Lợi ích của Marketing online mang lại cho công ty

Marketing online 2024 sẽ hiệu quả, thành công nhờ các bí quyết gồm tạo nội dung chất lượng cao, cá nhân hóa trải nghiệm, sử dụng video Marketing,…

15 07/24

5 cách tăng doanh số dịp cuối năm cho Website hiệu quả

Tăng doanh số dịp cuối năm cho Website có nhiều cách như xây dựng kế hoạch cụ thể, chạy chương trình khuyến mại, giảm giá, tạo nội dung hấp dẫn, tăng cường hoạt động marketing,…

13 07/24

Biển hiệu và bảng quảng cáo: Đâu là sự khác biệt?

Biển hiệu và bảng quảng cáo có một số điểm khác biệt cơ bản như chức năng, quy định áp dụng và thời hạn sử dụng.

11 07/24

3 cách sử dụng Chat GPT hỗ trợ SEO hiệu quả dân Content nên biết

Sử dụng Chat GPT hỗ trợ SEO giúp người viết tìm kiếm từ khóa, tiêu đề phù hợp, tạo nội dung hấp dẫn, tối ưu hóa bài đăng chuẩn SEO, thường xuyên cập nhập bài viết mới,…

09 07/24

Bí kíp tạo chiến dịch Viral Marketing thành công

Chiến dịch Viral Marketing thành công khi thực hiện các bước xác định mục tiêu và đối tượng mục tiêu, tạo ra nội dung hấp dẫn, sử dụng các kênh phân phối phù hợp,…

07 07/24

Xây dựng Brand DNA cho doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất

Xây dựng Brand DNA là những giá trị cốt lõi tạo nên sự khác biệt cho doanh nghiệp. Mô hình này dựa trên những yếu tố về xác định thị trường, đối tượng mục tiêu,…

05 07/24

Những điều bạn cần biết về phương pháp Inbound Marketing

Phương pháp Inbound Marketing được coi là phù thủy trong lĩnh vực tiếp thị. Phương pháp này gồm ba giai đoạn chính bao gồm thu hút, tương tác và kết nối.

03 07/24

Điểm danh 4 xu hướng Social Commerce nổi bật trong năm 2023

Xu hướng Social Commerce nổi bật trong năm 2023 Livestream shopping, Shoppable video. Ngoài ra là cá nhân hóa và tối ưu hóa ứng dụng.

01 07/24

Top 3 thách thức khi tham gia video Marketing trên YouTube

Video Marketing trên YouTube doanh nghiệp phải đối mặt với thách thức như môi trường cạnh tranh khốc liệt, thay đổi chiến thuật liên tục và vấn đề về bản quyền.

29 06/24

Chỉ ra 5 chiến lược Marketing giúp nhà mạng viễn thông nâng cao doanh thu

5 chiến lược Marketing giúp nhà mạng viễn thông nâng cao doanh thu là áp dụng tiếp thị phân tích, nâng cao trải nghiệm của khách hàng, nội dung chất lượng, khai thác sức mạnh video, sản phẩm khác biệt.

27 06/24

Hướng dẫn chốt đơn khủng mỗi ngày thông qua dịch vụ quảng cáo TikTok

Dịch vụ quảng cáo TikTok đang trở thành tiềm năng để cho mọi người kinh doanh vì chúng tiếp cận đa dạng đối tượng khách hàng, tiết kiệm thời gian chi phí cho mọi người,…

25 06/24

Hướng dẫn cách thêm, tạo địa điểm trên Google Maps đơn giản và nhanh chóng

Thêm, tạo địa điểm trên Google Maps gồm trên điện thoại và trên máy tính. Thông qua cách này sẽ giúp bạn tìm được vị trí nhanh hơn, dễ dàng hơn.

23 06/24

Phễu Marketing - Mô hình hữu ích cho doanh nghiệp

Phễu Marketing(Marketing funnel) là mô hình tả hành trình của khách hàng từ lúc biết đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cho đến khi họ trở thành người mua trung thành.

21 06/24

10 phương pháp quảng cáo thu hút các thương hiệu nổi tiếng hiệu quả

Phương pháp quảng cáo thu hút các thương hiệu nổi tiếng gồm sự chú ý người xem, mang tính xã hội, khiếu hài hước, nỗi sợ hãi…. Bằng cách này tăng độ nhận diện tích cực, tốt trong mắt công chúng. Nếu bạn đang quan tâm những chiến lược kể trên đừng vội bỏ qua nội dung hữu ích ở bài viết bên dưới.

19 06/24

4 bài học cân giá của Nike giúp đạt được thành công

Bài học cân giá của Nike giúp đạt được thành công là Tagline đầy đủ biểu tượng, bán câu chuyện, truyền cảm hứng cho đối tượng khách hàng nữ, khai thác đa dạng chủ đề.