Tích xanh Tiktok là gì? Tìm hiểu cách đăng ký

calendar 06/11/2023 user Đăng bởi: Hà Thu

Tích xanh Tiktok là dấu hiệu chứng minh tài khoản của bạn đã được xác minh. Hiện nay có rất nhiều người tham gia nên nội dung Tiktok ngày càng trở nên hấp dẫn hơn.

Vậy tích xanh Tiktok có tác dụng như thế nào? Mời quý bạn cùng hệ thống đón đọc bài viết tham khảo dưới đây để hiểu rõ hơn.

Tích xanh Tiktok là gì? Có tác dụng như thế nào?

Tích xanh Tik Tok là dấu hiệu chứng minh tài khoản của bạn đã được xác minh có số lượng người theo dõi đáng kể với nhiều nội dung video thú vị. Chính vì thế mà nội dung Tiktok ngày càng nhận được sự quan tâm và tương tác từ lượng lớn công chúng.

 

Tích xanh Tik Tok là dấu hiệu chứng minh tài khoản của bạn đã được xác minh có số lượng người theo dõi đáng kể

Tích xanh Tik Tok là dấu hiệu chứng minh tài khoản của bạn đã được xác minh có số lượng người theo dõi đáng kể


Sự xuất hiện của dấu tích xanh trên tài khoản Tiktok giúp tăng cường nhận diện thương hiệu cá nhân tránh tài khoản giả mạo, được bảo mật tài khoản tốt hơn từ các nhà sản xuất.

Ngoài ra, dấu tích xanh giúp bạn nhận được sự hỗ trợ về dung lượng, một số tính năng khác và nhận thông báo sớm nhất về các thay đổi, chính sách và chiến lược.

Điều kiện đăng ký dấu tích xanh Tiktok

Để đăng ký được dấu tích xanh trên Tiktok, bạn cần hội tụ được các điều kiện và thực hiện được các bước đơn giản dưới đây, cụ thể như sau:

 

Để đăng ký được dấu tích xanh trên Tiktok, bạn cần hội tụ được các điều kiện và thực hiện được các bước theo quy định Tiktok

Để đăng ký được dấu tích xanh trên Tiktok, bạn cần hội tụ được các điều kiện và thực hiện được các bước theo quy định Tiktok


Cách đăng ký dấu tích xanh trên Tiktok

Nội dung

Điều kiện

  • Nhóm người bình thường: Bạn cần có tài khoản hơn 2 triệu người theo dõi, đảm bảo việc đăng nội dung video ít nhất 3 video/tuần đồng thời chia sẻ lên trang cá nhân của bạn. Ngoài ra, yêu cầu nội dung video phải phù hợp với quy định Tiktok trong 3 tháng liên tục.
  • Nhóm người đã có tích xanh từ kênh khác: Yêu cafai phải có 500000 người theo dõi, nội dung phù hợp với với quy định cộng đồng Tiktok, cần đảm bảo ít nhất 12 video/tháng và chia sẻ trên trang cá nhân ít nhất 8 post/tháng trong suốt 2 tháng liên tục.
  • Nhóm người đã có 30000 người theo dõi trên Tiktok: Cần xác minh chiến thắng ít nhất 1 sự kiện được tổ chức từ cộng đồng Tiktok.
  • Nhóm doanh nghiệp: Yêu cầu xác minh hồ sơ doanh nghiệp mà Tiktok yêu cầu.
  • Bước 1: Bạn cần truy cập vào trang chủ Tiktok để đăng ký.
  • Bước 2: Chọn các tùy chỉnh Trang cá nhân.
  • Bước 3: Nhập địa chỉ URL của tài khoản mà bạn yêu cầu đăng ký.
  • Bước 4: Tải một số giấy tờ cá nhân được Tiktok yêu cầu.
  • Bước 5: Nhập nội dung lý do mà bạn muốn được nhận tích xanh.
  • Bước 6: Nhấn nút Gửi và chờ phản hồi từ Tik Tok(nếu tài khoản đăng ký đủ điều kiện) trong vòng 24h.

Cách đăng ký

Để có được huy hiệu tài khoản xác minh cần làm gì?

Để có thể nhận được huy hiệu tài khoản xác minh, bạn cần thực hiện các bước đơn giản dưới đây, cụ thể như sau:

 

Để có thể nhận được huy hiệu tài khoản xác minh, bạn nên chia sẻ video có nội dung chất lượng cao

Để có thể nhận được huy hiệu tài khoản xác minh, bạn nên chia sẻ video có nội dung chất lượng cao


  • Bước 1: Bạn nên chia sẻ video có nội dung chất lượng cao và nhận được sự quan tâm của nhiều người xem.
  • Bước 2: Cần nghiên cứu nội dung của các video đang trào lưu trên thị trường để có chiến lược xây dựng nội dung hợp lý nhằm thu hút được nhiều người hơn.
  • Bước 3: Thường xuyên đăng tải video lên Tiktok mỗi ngày.
  • Bước 4: Bạn nên sử dụng thêm hashtags khi đăng tải video để có xu hướng thịnh hành và phù hợp thời điểm hiện tại.
  • Bước 5: Kết bạn thêm với nhiều người dùng Tik Tok trên thị trường.

Có thể nói, dấu tích xanh trên Tiktok là biểu hiện của những người nổi tiếng có nhiều fan hâm mộ, người theo dõi. Nếu bạn muốn nhận được tích xanh cần phải đáp ứng đủ điều kiện theo quy định cộng đồng tiktok.

Hy vọng nội dung chia sẻ về tích xanh Tiktok là gì? Tìm hiểu cách đăng ký trong bài viết trên sẽ hữu ích với bạn. Đừng quên theo dõi hệ thống để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất bạn nhé!

Theo www.dienmayxanh.com

4.8/5 (14 votes)

25 04/24

cách xác định chi phí quảng cáo TikTok mới nhất hiện nay

Chi phí quảng cáo Tiktok là khoản tiền phải trả cho nền tảng khi thiết đặt chiến dịch quảng cáo. Và bạn nên tối ưu ngân sách quảng cáo của mình ngay từ giai đoạn đầu.

23 04/24

Est trong logo là gì? Sử dụng cho thương hiệu nào?

Est trong logo là gì? Trong thế giới thiết kế đồ họa, keywordest là yếu tố bắt buộc để tạo ra một thương hiệu đẳng cấp nhằm mục đích gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng. Đã có nhiều doanh nghiệp Việt nhận thức được tầm quan trọng của việc sử dụng keywordest.

21 04/24

Dấu tích xanh Facebook là gì? Hướng dẫn cách đăng ký thành công 100%

Tích xanh Facebook được coi là công cụ nhận diện giữa tài khoản chính chủ và mạo danh. Thế nhưng, quy trình đăng ký khá phức tạp và tốn nhiều thời gian nên bạn cần nắm rõ điều kiện.

19 04/24

Tích xanh Tiktok là gì? Tìm hiểu cách đăng ký

Tích xanh Tiktok là dấu hiệu chứng minh tài khoản của bạn đã được xác minh. Hiện nay có rất nhiều người tham gia nên nội dung Tiktok ngày càng trở nên hấp dẫn hơn.

17 04/24

Tích xanh Facebook là gì? Có tác dụng như thế nào?

Tích xanh Facebook được côi là dấu xác nhận chính chủ của trang cá nhân hoặc các fanpage. Điều này giúp mọi người phân biệt được nick thật và ảo.

15 04/24

KDOL là gì? Tìm hiểu ưu, nhược điểm của KDOL

Kinh doanh online KDOL đang là xu hướng kinh doanh mới trên toàn thế giới. Khi internet lên ngôi, khả năng tiếp cận khách hàng được mở rộng thì lại càng có thêm người dấn thân vào còn đường này.

13 04/24

Đại sứ thương hiệu là gì? Có sự khác biệt như thế nào đối với gương mặt đại diện?

Đại sứ thương hiệu được coi là gương mặt đại diện cho thương hiệu để quảng bá và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ. Tuy nhiên, sự nhầm lẫn giữa vai trò đại sứ thương hiệu Hyein và Rm đã cho thấy sự khác biệt giữa vị trí này với các chức danh đại diện khác của nhãn hàng thời trang.

11 04/24

4P Marketing là gì? Chiến lược và quy trình triển khai như thế nào?

4P Marketing là những kiến thức cơ bản cốt lõi được áp dụng trong các doanh nghiệp lớn, nhỏ. Chiến lược ấy bao gồm giá cả, sản phẩm, địa điểm và xúc tiến.

09 04/24

Facebook thông báo ngừng tính năng chốt đơn trên Livestream

Facebook thông báo ngừng tính năng chốt đơn trên Livestream này khiến nhiều đứng ngồi không yên. Đặc biệt với những người bán online và xưởng với lượng lớn hàng cần xuất.

07 04/24

Top những người chơi TikTok sở hữu khối tài sản giàu nhất thế giới

TikTok được cả thế giới biết đến là một nền tảng truyền thông xã hội đặc biệt thành công, thôi thúc rất nhiều nghệ sĩ giải trí trẻ nảy sinh mong ước trở nên nổi tiếng và giàu có.

05 04/24

Kế hoạch Marketing là gì? 7+ Bước lập kế hoạch Marketing sản phẩm mới

Việc xây dựng kế hoạch Marketing để cho ra một sản phẩm, dịch vụ, giải pháp mới ra thị trường là bước vô cùng quan trọng quyết định đến việc bán hàng thành công hay thất bại.

03 04/24

Tất tần kiến thức về hành vi mua của người tiêu dùng

Hành vi mua của người tiêu dùng là một trong những chủ đề quan trọng được doanh nghiệp đưa vào nghiên cứu và phân tích, từ đó chọn ra được chiến lược kinh doanh phù hợp.

01 04/24

Phân tích chiến lược Marketing độc nhất vô nhị của hãng Durex

Durex là thương hiệu bao cao su nổi tiếng hàng đầu thế giới. Họ có những chiến lược Marketing táo bạo, giàu sức tưởng tượng và luôn tự hào về sự sáng tạo của chính mình.

30 03/24

Khám phá chiến lược marketing đem lại sự thành công cho thương hiệu Apple

Apple là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ điện tử hiện nay. Thành công này đến từ chất lượng sản phẩm tuyệt vời cùng chiến dịch marketing hiệu quả.

28 03/24

KOC là gì? Liệu KOC có soán ngôi KOLs Marketing trong tương lai?

Ngành quảng cáo đang ngày một phát triển với sự tham gia của các bên nhằm đẩy mạnh doanh số kinh doanh cho các hãng sản xuất. Không chỉ có KOLs, KOC cũng có tầm ảnh hưởng.

26 03/24

Bật mí những điều cần biết về reup video dành cho người mới bắt đầu

Reup - một thuật ngữ vô cùng quen thuộc đối với người hiểu biết về các nền tảng mạng xã hội. Đây là một lựa chọn kiếm tiền phổ biến của rất nhiều YouTuber hiện nay.