Những thứ bạn nên biết về từ khóa thương hiệu (Brand Building) và SEO

calendar 08/06/2021 user Đăng bởi: Hà Thu

Việc xây dựng nhận thức về thương hiệu(Brand Building) và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO là điều hết sức thiết yếu. Tuy nhiên, có những thứ bạn nên biết về hai phương thức này. Cùng tìm hiểu chi tiết về thông tin này trong nội dung bài viết dưới đây bạn nhé!

Phân tích mô hình kinh doanh cho doanh nghiệp của bạn

Bạn quyết định nên tập trung vào xây dựng thương hiệu hay SEO. Bằng cách phân tích mô hình kinh doanh và các mục tiêu dài hạn của mình.

Nếu đó là mô hình nhỏ với tiềm năng doanh thu thấp. Bạn không có lý do gì để xây dựng lưu lượng truy cập chỉ cho các từ khóa thương hiệu. Thay vào đó hãy xây dựng thương hiệu có thể là điều bắt buộc nếu bạn muốn mở rộng sự hiện diện của web cho công ty mình.  

Phân tích mô hình kinh doanh cho doanh nghiệp của bạn

Trường hợp này, bạn cần xem xét về việc chia nhỏ nỗ lực Marketing của bạn. Bạn có thể tăng khả năng nhận diện thương hiệu bằng cách bình luận tích cực và đóng góp trên các trang mạng xã hội. Xây dựng nội dung chuyên sâu về ngành kinh doanh của bạn trên web.

Bạn có thể nhắm mục tiêu các từ khóa chung chung trong nỗ lựa SEO của mình để tăng lượng truy cập. Ít nhất là cho đến khi lưu lượng truy cập từ các khóa thương hiệu đủ lớn để duy trì web của mình.

Xem xét kỹ lưỡng vai trò mới của tìm kiếm được cá nhân hóa

Gần đầy Google đã cho ra mắt “Search, Plus Your World” giúp hiển thị các mục doanh nghiệp xác định. Có liên quan đến doanh nghiệp dựa trên các kết nối cá nhân của doanh nghiệp dựa trên kết nói cá nhân doanh nghiệp.

Chúng xuất hiện cùng với các kết quả tự nhiên sự trên SEO truyền thống. Khi bạn tìm kiếm bằng các từ khóa liên quan đến thể hình. Bạn có thể nhận được kết quả từ các Blog nhất định vì đã theo dõi chúng.

 

 

Xem xét kỹ lưỡng vai trò mới của tìm kiếm được cá nhân hóa

Do sự phát triển mới này bạn có thể tạo ra nhiều cách hơn để xây dựng sức mạnh của thương hiệu. Những công ty có thương hiệu lâu đời thường có khả năng được nhắc trên các Blog và trang mạng xã hội hơn. So với doanh nghiệp nhỏ, vốn thiếu nội dung và hình ảnh mang tính đại chúng.

Liên quan đến vấn đề này, xây dựng thương hiệu có thể là cách quan trọng để đi trước cả việc xây dựng thứ hạng SEO truyền thống. Đồng thời thu hút được nhiều lưu lượng truy cập đến web của bạn hơn.

Xác định sự kết hợp

Bất kể bạn đang ở ngành nào hay loại hình kinh doanh mà mình đang cố gắng xây dựng là gì. Hãy cân nhắc thật kỹ đưa cả việc xây dựng thương hiệu và SEO vào chiến lược Marketing hỗ trợ của mình.

Bạn không cần tập trung hoàn toàn vào một phương thức và so sánh chi phí của phương thức kia. Nếu bạn xác định việc xây dựng thương hiệu sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn. Hãy tập trung vào việc xây dựng các liên kết từ các web khác trở về web của bạn.

Hơn nữa, bạn cũng có thể sử dụng các từ khóa thương hiệu làm văn bản neo để nội dung được tự nhiên hơn. Đề cập đến thương hiệu của bạn trên các phương tiện truyền thông mạng xã hội có khả năng nhận thức rõ về thương hiệu.

Thế nhưng, vì bạn sẽ phải mất không ít thời gian để thương hiệu của mình có thể thâm nhập vào thế giới kỹ thuật số. Bạn cần cân nhắc việc đầu tư thời gian vào các cụm từ tìm kiếm chung liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của mình.

Khi độ nhận biết thương hiệu của bạn tăng lên có thể giảm được lượng thời gian dành cho các từ khóa chung. Kể cả khi bạn định dựa vào kết quả tìm kiếm từ khóa chung cho phần lớn lưu lượng truy cập web của mình. Việc thực hiện một số hoạt động xây dựng thương hiệu vẫn còn giá trị.

Theo Marketingtrips.com

 

4.9/5 (86 votes)

21 04/24

cách xác định chi phí quảng cáo TikTok mới nhất hiện nay

Chi phí quảng cáo Tiktok là khoản tiền phải trả cho nền tảng khi thiết đặt chiến dịch quảng cáo. Và bạn nên tối ưu ngân sách quảng cáo của mình ngay từ giai đoạn đầu.

19 04/24

Est trong logo là gì? Sử dụng cho thương hiệu nào?

Est trong logo là gì? Trong thế giới thiết kế đồ họa, keywordest là yếu tố bắt buộc để tạo ra một thương hiệu đẳng cấp nhằm mục đích gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng. Đã có nhiều doanh nghiệp Việt nhận thức được tầm quan trọng của việc sử dụng keywordest.

17 04/24

Dấu tích xanh Facebook là gì? Hướng dẫn cách đăng ký thành công 100%

Tích xanh Facebook được coi là công cụ nhận diện giữa tài khoản chính chủ và mạo danh. Thế nhưng, quy trình đăng ký khá phức tạp và tốn nhiều thời gian nên bạn cần nắm rõ điều kiện.

15 04/24

Tích xanh Tiktok là gì? Tìm hiểu cách đăng ký

Tích xanh Tiktok là dấu hiệu chứng minh tài khoản của bạn đã được xác minh. Hiện nay có rất nhiều người tham gia nên nội dung Tiktok ngày càng trở nên hấp dẫn hơn.

13 04/24

Tích xanh Facebook là gì? Có tác dụng như thế nào?

Tích xanh Facebook được côi là dấu xác nhận chính chủ của trang cá nhân hoặc các fanpage. Điều này giúp mọi người phân biệt được nick thật và ảo.

11 04/24

KDOL là gì? Tìm hiểu ưu, nhược điểm của KDOL

Kinh doanh online KDOL đang là xu hướng kinh doanh mới trên toàn thế giới. Khi internet lên ngôi, khả năng tiếp cận khách hàng được mở rộng thì lại càng có thêm người dấn thân vào còn đường này.

09 04/24

Đại sứ thương hiệu là gì? Có sự khác biệt như thế nào đối với gương mặt đại diện?

Đại sứ thương hiệu được coi là gương mặt đại diện cho thương hiệu để quảng bá và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ. Tuy nhiên, sự nhầm lẫn giữa vai trò đại sứ thương hiệu Hyein và Rm đã cho thấy sự khác biệt giữa vị trí này với các chức danh đại diện khác của nhãn hàng thời trang.

07 04/24

4P Marketing là gì? Chiến lược và quy trình triển khai như thế nào?

4P Marketing là những kiến thức cơ bản cốt lõi được áp dụng trong các doanh nghiệp lớn, nhỏ. Chiến lược ấy bao gồm giá cả, sản phẩm, địa điểm và xúc tiến.

05 04/24

Facebook thông báo ngừng tính năng chốt đơn trên Livestream

Facebook thông báo ngừng tính năng chốt đơn trên Livestream này khiến nhiều đứng ngồi không yên. Đặc biệt với những người bán online và xưởng với lượng lớn hàng cần xuất.

03 04/24

Top những người chơi TikTok sở hữu khối tài sản giàu nhất thế giới

TikTok được cả thế giới biết đến là một nền tảng truyền thông xã hội đặc biệt thành công, thôi thúc rất nhiều nghệ sĩ giải trí trẻ nảy sinh mong ước trở nên nổi tiếng và giàu có.

01 04/24

Kế hoạch Marketing là gì? 7+ Bước lập kế hoạch Marketing sản phẩm mới

Việc xây dựng kế hoạch Marketing để cho ra một sản phẩm, dịch vụ, giải pháp mới ra thị trường là bước vô cùng quan trọng quyết định đến việc bán hàng thành công hay thất bại.

30 03/24

Tất tần kiến thức về hành vi mua của người tiêu dùng

Hành vi mua của người tiêu dùng là một trong những chủ đề quan trọng được doanh nghiệp đưa vào nghiên cứu và phân tích, từ đó chọn ra được chiến lược kinh doanh phù hợp.

28 03/24

Phân tích chiến lược Marketing độc nhất vô nhị của hãng Durex

Durex là thương hiệu bao cao su nổi tiếng hàng đầu thế giới. Họ có những chiến lược Marketing táo bạo, giàu sức tưởng tượng và luôn tự hào về sự sáng tạo của chính mình.

26 03/24

Khám phá chiến lược marketing đem lại sự thành công cho thương hiệu Apple

Apple là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ điện tử hiện nay. Thành công này đến từ chất lượng sản phẩm tuyệt vời cùng chiến dịch marketing hiệu quả.

24 03/24

KOC là gì? Liệu KOC có soán ngôi KOLs Marketing trong tương lai?

Ngành quảng cáo đang ngày một phát triển với sự tham gia của các bên nhằm đẩy mạnh doanh số kinh doanh cho các hãng sản xuất. Không chỉ có KOLs, KOC cũng có tầm ảnh hưởng.

22 03/24

Bật mí những điều cần biết về reup video dành cho người mới bắt đầu

Reup - một thuật ngữ vô cùng quen thuộc đối với người hiểu biết về các nền tảng mạng xã hội. Đây là một lựa chọn kiếm tiền phổ biến của rất nhiều YouTuber hiện nay.