4 phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP tốt nhất 2021

calendar 31/12/2020 user Đăng bởi: Hà Thu

Phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP (Enterprise Resource Planning) là công cụ cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp. Nó giúp cho các bộ phận trong một công ty làm việc hiệu quả hơn từ nhân sự, kế toán tới kinh doanh….

Trong bài viết, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn Top 4 phần mềm ERP tốt nhất năm 2021 và phù hợp với tất cả các doanh nghiệp vừa, nhỏ và lớn. Cùng tham khảo bạn nhé!

OpenERP- một trong những phần mềm ERP tốt nhất 2021

OpenERP được đánh giá là phần mềm ERP tốt nhất 2021. Đây chính là phần mềm quản lý doanh nghiệp xây dựng từ nguồn mở. Hệ thống này sở hữu đầy đủ mọi chức năng quản lý cho một công ty như:

- Quản lý bán hàng.

- Quản lý kho hàng.

- Quản lý địa điểm bán hàng.

- Quản lý dự án.

- Quản lý kế toán.

- Quản lý nguồn nhân lực.

- Quản lý khách hàng.

- ….

Bạn có thể tải về OpenERP về máy với chi phí khoảng ~39$/tháng. Khi dùng bạn sẽ được miễn phí cài đặt cũng như nâng cấp chế độ sửa lỗi, bảo trì và Hosting online với 2 giờ hỗ trợ.


OpenERP- một trong những phần mềm ERP tốt nhất 2021

Phần mềm WebERP

Đúng với cái tên, CRM WebERP là hệ thống chạy trên nền tảng website. WebERP có thể chạy trên bất kỳ một trình duyệt nào, chẳng hạn: Chrome, Internet Explorer, Firefox….

WebERP được coi là một hệ thống thương mại. Nó được phát triển phù hợp với doanh nghiệp, công ty quy mô hoạt động vừa phải. Hơn nữa phần mềm này cũng sở hữu đầy đủ tính năng cần thiết trong quản lý và điều hành của một ERP cơ bản.

Nếu là công ty hay tổ chức nhỏ, chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên về sự đơn giản nhưng hiệu quả của WebERP. Nhưng phần mềm ERP này cũng có đủ tính năng cần thiết, thậm chí còn có thể mở rộng thêm để dùng trong doanh nghiệp lớn.


Phần mềm WebERP

Dolibarr- phần mềm ERP ưu việt nhất hiện nay

Khi nhắc tới những loại phần mềm ERP ưu việt nhất hiện nay, Dolibarr được coi là sản phẩm hiện đại, đầy tính cạnh tranh với cộng đồng người dùng đông đảo.

Đây là phần mềm hoàn toàn miễn phí, bạn có thể dùng nó như chương trình độc lập từ máy tính hoặc là máy chủ. Hay phần mềm này còn có thể được dùng trực tiếp qua máy chủ riêng.

Do được viết bởi mã nguồn mở nên Dolibarr thường xuyên được cập nhật, chính sửa bởi nhà phát triển cũng như người dùng.

Dù là một phần mềm miễn phí nhưng nhiều người dùng vẫn chọn mua thêm Module bổ sung từ những cửa hàng của Dolibarr. Tài liệu kỹ thuật số, quản lý dự án, quản lý điện thoại và bảng giá… là những Plugin được mua nhiều nhất hiện nay.


Dolibarr- phần mềm ERP ưu việt nhất hiện nay

SAP Business One- phần mềm ERP phù hợp cho ngành sản xuất, kế toán….

SAP Business One là phần mềm ERP được tích hợp khá nhiều module. Nó phù hợp cho những chuyên ngành sản xuất,  kế toán, bán lẻ và phân phối với quy mô vừa, nhỏ. Không những vậy SAP Business One còn thích hợp cho nhiều lĩnh vực cùng quy mô.

Nền tảng của phần mềm dựa trên đám mây này tích hợp với những phân hệ chăm sóc khách hàng (CRM) và quản lý tài chính, bán hàng, hàng tồn kho và vận hành trong hệ thống.

SAP Business One - phần mềm ERP phù hợp cho ngành sản xuất, kế toán….

Ngoài ra phần mềm ERP này còn hỗ trợ những giao dịch đa tiền tệ với khả năng đa ngôn ngữ cho mọi doanh nghiệp trên toàn cầu. Nó cung cấp nền tảng hỗ trợ từ xa có thể kiểm tra sức khỏe của hệ thống một cách tự động, bảo trì CSDL theo lịch trình, đồng thời nâng cấp kiểm tra đủ điều kiện cũng như tự động sửa lỗi cho các vấn đề được phát hiện.

Trên đây là Top 4 phần mềm ERP tốt nhất năm 2021 cho bạn tham khảo chọn lựa với tính năng phù hợp mang lại nhiều giá trị và lợi ích. Ngoài ra nếu cần thêm tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi để được sớm có được giải pháp ERP tốt nhất bạn nhé!

Theo: webico.vn

4.9/5 (92 votes)

17 04/24

Hệ thống CMS là gì? Cách hoạt động như thế nào?

Hệ thống CMS là nơi người quản trị Website có thể cập nhật và thay đổi nội dung trên Website. Một hệ thống CMS tốt sẽ cho phép vận hành mà không cần sự can thiệp hay hỗ trợ từ người lập trình.

15 04/24

Tìm hiểu khái niệm và cách phân biệt giữa Frontend, Backend và Fullstack

FullStack, Backend, Frontend là những mắt xích quan trọng trong quá trình phát triển của website hay một ứng dụng.

13 04/24

Odoo là gì? Chi tiết từ a-z về phần mềm OpenERP

Odoo là một trong những phần mềm quản lý lập trình sẵn cho doanh nghiệp tải về và sử dụng. Muốn quản trị một doanh nghiệp thì những người chủ cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của các phần mềm quản lý doanh nghiệp.

11 04/24

10 thuật toán Machine Learning hàng đầu được giới khoa học dữ liệu sử dụng

Hồi quy tuyến tính, Naive Bayes, thuật toán Quantization về Vector, Random Forest và Gagging,... là những thuật toán Machine Learning hàng đầu được giới khoa học dữ liệu sử dụng. Nếu là người mới học về lĩnh vực này, đừng vội bỏ qua những chia sẻ dưới đây bạn nhé!

09 04/24

CIO - Chief Information Officer là gì? Cơ hội nghề nghiệp, trách nhiệm và thu nhập ra sao?

CIO là từ viết tắt của Chief Information Officer. Thuật ngữ này nhằm chỉ vị trí Giám đốc Thông tin trong các doanh nghiệp. Nói một cách dễ hiểu, đây là người đảm nhận các chiến lược công nghệ thông tin và chỉ đạo triển khai, hiện thực hóa chúng.

07 04/24

CTO là gì? Vai trò quan trọng của Giám đốc công nghệ trong doanh nghiệp

CTO là gì ? Giám đốc công nghệ có vai trò, trách nhiệm như thế nào đối với quá trình vận hành phát triển một công ty? Chúng ta cùng tìm hiểu về chi tiết hơn về CTO qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây bạn nhé!

05 04/24

4 phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP tốt nhất 2021

Phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP (Enterprise Resource Planning) là công cụ cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp. Nó giúp cho các bộ phận trong một công ty làm việc hiệu quả hơn từ nhân sự, kế toán tới kinh doanh

03 04/24

Bộ hòa lưới điện mặt trời là gì? Tại sao giúp cho người dân khi tiết kiệm đến 85%?

Lắp đặt bộ hòa lưới điện mặt trời giúp người dân giảm 75- 85% chi phí điện hàng tháng. Bạn chỉ cần đầu tư một lần có thể dùng từ 20-30 năm. Đây còn là giải pháp năng lượng xanh rất đáng khuyến khích, nhân rộng.

01 04/24

5 tiêu chí giúp doanh nghiệp chọn được Cloud Server phù hợp

Chuyển dịch hệ thống lên ảo hóa đám mây từ vật lý hiện đang là nhu cầu tất yếu của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Thực tế xu thế này đang ngày diễn ra nhanh chóng hơn. Vậy nên trong giai đoạn này, bạn cần lên kế hoạch chi tiết để có sự chuẩn bị tốt, đồng thời tìm kiếm được nhà cung cấp tiêu chuẩn.