Top 3 quán lẩu bò nức tiếng ở TP.HCM bạn nên ghé thăm một lần

calendar 15/10/2024 user Đăng bởi: Hà Thu

Quán lẩu bò nức tiếng ở TP.HCM không thể thiếu lẩu bò Cô Thảo. Bên cạnh đó, lẩu bò Hồ Bá Kiện hay lẩu bò Cư xá Sài Gòn cũng là địa điểm nổi tiếng nơi đây.

Lẩu bò là món ăn được nhiều người yêu thích bởi nước lẩu đậm đà, béo ngậy kết hợp cùng mùi thơm của thịt bò cho ra một món ngon mà ai đã thưởng thức một lần thì sẽ nhớ mãi. Dưới đây là một số quán lẩu bò ngon nổi tiếng ở Sài Gòn bạn đọc nên biết. Cùng tìm hiểu ngày thôi!

3 quán lẩu bò nức tiếng ở TP.HCM bạn nên biết

Đến với mảnh đất này du khách không nên bỏ qua 3 quán lẩu bò nức tiếng ở TP.HCM bao gồm lẩu bò Cô Thảo, lẩu bò Minh… hãy đến đây nếu bạn có dịp nhé!

Lẩu bò Cô Thảo

Lẩu bò Cô Thảo có lẽ không còn xa lạ với những người yêu mến món ăn này. Quán được nhiều tín đồ ẩm thực xếp vào top những quán lẩu ngon nhất mảnh đất Sài Gòn mà bạn  không nên bỏ lỡ.

 

Đến với mảnh đất Sài Gòn bạn không nên bỏ qua quán lẩu bò Cô Thảo

Đến với mảnh đất Sài Gòn bạn không nên bỏ qua quán lẩu bò Cô Thảo


Nơi đây nổi tiếng với nước lẩu bò ngon và ngọt thành được ninh từ xương và các loại thảo mộc tự nhiên. Kết hợp với đó là topping đa dạng như gân, bò viên, gạn, tim… Quán có địa chỉ tại 84/10 Hẻm 80 Hồ Thị Kỷ, Phường 1, Quận 10 Thành phố Sài Gòn. Nơi đây thường mở bán từ 11h – 23h. Điện thoại liên hệ +84 932 083 802. Bên cạnh đó thực khách có thể truy cập trực tiếp tại  https:/www.foody.vn/ho-chi-minh/lau-bo-co-thao-ho-thi-ky.

Lẩu bò Hồ Bá Kiện

Một trong những Quán lẩu bò nức tiếng ở TP.HCM phải kể đến lẩu bò Hồ Bá Kiện tọa lạc tại 162/3 - 5 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Thực khách có thể liên hệ qua số +84 28 3970 2318. Ngoài ra bạn hãy truy cập trực tiếp tại Fanpage của cửa hàng  http://sv-se.facebook.com/readysteady.goband/.

 

Lẩu bò Hồ Bá Kiện Sài Gòn

Lẩu bò Hồ Bá Kiện Sài Gòn


Quán ăn được nhiều người biết đến bởi chất lượng thịt bò tươi ngon, an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó là sự nhiệt tình và hiếu khách của các nhân viên phục vụ nơi đây cũng tạo nên một thương hiệu quán ăn nổi tiếng Sài Gòn.

Lẩu bò Cư xá Sài Gòn

Quán có không gian bài trí theo phong cách hoài cổ của Sài Gòn, rất thích hợp cho các tín đồ đam mê sống ảo. Đặc biệt, phần bò của quán được nêm nếm ngọt thanh, tròn vị. Kết hợp cùng miếng bò tơ mềm mềm, béo béo đảm bảo sẽ khiến bạn phải ghé thăm thêm nhiều lần sau nữa.

 

Lẩu bò Cư xá Sài Gòn hương vị ngọt thanh tròn vị

Lẩu bò Cư xá Sài Gòn hương vị ngọt thanh tròn vị


Món ngon có địa chỉ tại số 3A, đường Hồ Biểu Chánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận Sài gòn. Liên hệ qua số +84 961 490 151. Trang web http://labocuxa.vn/.

Nguồn gốc món lẩu bò

Lẩu bò là món ăn có lịch sử lâu đời, bắt nguồn từ Trung Quốc và được du nhập vào Việt Nam trong thời kỳ giao lưu văn hóa giữa hai quốc gia. Ban đầu nước lẩu bò được làm từ thịt nguyên bản do đó nó không có vị cay. Sau này khi du nhập vào nước ta được người Việt sáng tạo, biến tấu thành món ăn mang hương vị đặc trưng riêng.

Ẩm thực này đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực Việt Nam. Bên cạnh đó, món ăn là nơi để mọi người quây quần bên nhau chia sẻ những câu chuyện và gắn kết tình cảm.

Kết luận

Như vậy, quán lẩu bò nức tiếng ở TP.HCM không thể thiếu lẩu bò Cô Thảo. Bên cạnh đó, lẩu bò Hồ Bá Kiện hay lẩu bò Cư xá Sài Gòn cũng là địa điểm nổi tiếng nơi đây.

Hy vọng rằng, bài viết trên giúp bạn biết thêm được một số quán lẩu bò nức tiếng ở TP.HCM nếu có dịp hãy ghé qua một lần. Truy cập trang thường xuyên để biết thêm nhiều địa điểm nổi tiếng khác bạn nhé!

Theo Bigtop.vn

4.9/5 (21 votes)

16 10/24

Hướng dẫn bạn cách làm món bò nướng lá lốt kiểu Nam Bộ

Cách làm món bò nướng lá lốt chuẩn vị Nam Bộ, trước tiên bạn cần chuẩn bị nguyên liệu. Sau đó, tiến hành sơ chế đúng theo chỉ dẫn là có ngay thành phẩm vừa ý.

14 10/24

3 quán cơm tấm nổi tiếng ở TP.HCM không phải ai cũng biết

Quán cơm tấm nổi tiếng ở TP.HCM phải kể đến cơm tấm Ba Há. Ngoài ra, quán cơm tấm 419 và cơm tấm Tài cũng là một trong những địa điểm bán nổi tiếng nơi đây.

12 10/24

Mách bạn 3 quán Phở thố đá ở TP.HCM thơm ngon, nức tiếng

Quán Phở thố đá ở TP.HCM không thể không nhắc đến Phở đạo. Bên cạnh đó, Phở thố đá Thủy Mộc, Phở thố đá Trịnh Hà Nội cũng rất nổi tiếng nơi đây.

10 10/24

Top 3 quán lẩu bò nức tiếng ở TP.HCM bạn nên ghé thăm một lần

Quán lẩu bò nức tiếng ở TP.HCM không thể thiếu lẩu bò Cô Thảo. Bên cạnh đó, lẩu bò Hồ Bá Kiện hay lẩu bò Cư xá Sài Gòn cũng là địa điểm nổi tiếng nơi đây.

08 10/24

Mách bạn 5 cách bảo quản trái cây và rau quả khi bị cắt một nửa hiệu quả

Cách bảo quản trái cây và rau quả bằng màng bọc thực phẩm, nước. Ngoài ra, chị em hãy dùng hộp kín tủ lạnh, khăn giấy ẩm và nước ép cam, quýt cũng rất hiệu quả.

06 10/24

Điểm danh 3 quán bánh mì đông khách ở TP.HCM bạn nên ghé qua một lần

Quán bánh mì đông khách ở TP.HCM phải kể đến tiệm bánh mì Huỳnh Hoa. Bên cạnh đó, bánh mì bò nướng Campuchia hay bánh mì cóc cũng là địa điểm nổi tiếng nơi đây.

04 10/24

Hướng dẫn bạn cách làm món heo quay giòn bì thơm ngon tại nhà

Cách làm món heo quay giòn bì đơn giản trước tiên bạn cần chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu. Sau đó, tiến hành sơ chế đúng hướng dẫn là sẽ có ngày thành phẩm ưng ý.

02 10/24

Hướng dẫn mẹ đảm cách làm món thịt rang kiểu Hàn chuẩn vị

Cách làm món thịt rang kiểu Hàn đơn giản ngay tại nhà bằng các nguyên liệu dễ kiếm. Bên cạnh đó, chị em cần chế biến theo hướng dẫn là đã có thành phẩm ưng ý.

30 09/24

Khoai lang mọc mầm: Nên ăn hay bỏ?

Khoai lang mọc mầm là một hiện tượng phổ biến khi bảo quản không đúng cách. Theo các chuyên gia dinh dưỡng ăn củ đã mọc mầm không nên ăn, bởi chúng có thể gây hiện tượng ngộ độc thực phẩm.

28 09/24

Top 3 mẹo bảo quản gia vị thơm hiệu quả chị em nội trợ nên biết

Bảo quản gia vị thơm hiệu quả bằng việc lựa chọn hộp đựng phù hợp. Ngoài ra, chị em hãy bảo quản chúng riêng biệt và cất trữ tại nơi khô ráo, thoáng mát.

26 09/24

Mách bạn 3 món ăn đặc sản Lạng Sơn bạn không nên bỏ lỡ

Món ăn đặc sản Lạng Sơn không thể thiếu món ngon vịt quay. Bên cạnh đó, khi du khách đến với mảnh đất này đừng quên món nổi tiếng Cao sằng và phở chua.

24 09/24

Chỉ bạn cách luộc thịt ba chỉ thơm ngon

Cách luộc thịt ba chỉ thơm ngon đơn giản ngay tại nhà bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu. Kết hợp với cách làm phù hợp là sẽ có ngay thành phẩm như ý.

22 09/24

Những lợi ích khi ăn món hấp bạn nên biết

Lợi ích khi ăn món hấp sẽ giúp bạn giữ lại chất dinh dưỡng có trong thực phẩm. Ngoài ra, chị em sử dụng phương pháp nấu ăn này còn làm tăng hương vị món ăn,..

20 09/24

Mách bạn 3 gia vị nên dùng khi luộc thịt giúp món ăn mềm ngon như ngoài hàng

Gia vị nên dùng khi luộc thịt trước tiên phải kể đến muối. Bên cạnh đó, gừng hoặc hành và tỏi cũng được chị em sử dụng rất nhiều trong món ngon này.

18 09/24

Mách bạn bí quyết làm thịt gà nướng thơm nồng nàn

Bí quyết làm thịt gà nướng thơm chuẩn hàng bằng việc chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu. Tiếp đó là cách chế biến phù hợp để đưa ra thành phẩm bắt mắt ngon miệng.

16 09/24

Hướng dẫn muối dưa cải vàng giòn không phải ai cũng biết

Hướng dẫn muối dưa cải vàng giòn đơn giản bằng việc chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu. Tiếp đó, bạn chế biến như chia sẻ bên dưới để cho ra thành phẩm như ý muốn.