Nguồn gốc còn người, chúng ta từ đâu tới? Rồi sẽ đi đâu và về đâu?

calendar 09/09/2021 user Đăng bởi: Hà Thu

Thảm họa cháy rừng tại Australia đã thiêu trụi 6 triệu ha rừng, dẫn tới cái chết, mất tích hơn 50 người và 500 triệu động vật, bùng phát dịch do virus Corona….

Điều này làm cho nhiều người liên tưởng đến viễn cảnh ngày tận thế. Trong hoàn cảnh này, một lần nữa câu hỏi về nguồn gốc, mục đích tồn tại con người được đặt ra.

Nhược điểm tố cáo nguồn gốc con người không tới từ Trái Đất

Trong cuốn sách “Con người không tới từ Trái Đất: Sự đánh giá khoa học về chứng cứ” của Tiến sĩ Ellis Silver- nhà sinh thái học người Mỹ, đưa ra giả thuyết, nguồn gốc con người không phải ở địa cầu mà thuộc về nơi xa xôi nào đó trong vũ trụ.

Trên hành tinh xanh, nhân loại là giống loài tiến hóa nhất

Trả lời phỏng vấn, nhà sinh thái học người Mỹ chia sẻ, nhược điểm sinh học của loài người tố cáo rằng họ vốn không phải sinh ra trên Trái Đất.

“Trên hành tinh xanh, nhân loại là giống loài tiến hóa nhất, thế nhưng bất ngờ là họ không phù hợp và yếu ớt trước môi trường Trái Đất: Dễ bị ánh nắng làm tổn hại mắt, nhất là không thích thực phẩm mọc hoang, tỷ lệ mắc bệnh kinh niên và nhiều thức khác cao”.

Ngoài ra, con người dễ bị đau lưng, quá dễ dàng cháy nắng. Con người không thể tắm nắng 1–2 tuần giống như thằn lằn.

8% số ADN con người có nguồn gốc từ vũ trụ

Theo nghiên cứu được công bố trên Kỷ yếu Viện hàn lâm Khoa học Quốc gia, Hoa Kỳ và một số nhà khoa học phát hiện có 19 đoạn ADN, tương ứng với 8% số AND của chúng ta không có nguồn gốc con người.

8% số ADN con người có nguồn gốc từ vũ trụ

Cũng theo các nhà nghiên cứu, 8% số ADN tạo thành từ những mảnh virus cổ xưa ẩn sâu bên trong bộ gen. Các mã gen này gọi là ADN ngoài hành tinh.

Nguồn gốc con người, tôn giáo nói gì?

Theo các tôn giáo, nguồn gốc con người đều có chung một điểm đó chính là linh hồn/ý thức/nguyên thần của con người tới từ sinh mệnh cao cấp hơn. Hay hiểu theo cách đơn giản, nguồn gốc ban đầu con người đến từ vũ trụ.

Khi đó, con người nhận được các đặc tính quan trọng từ sinh mệnh cao cấp hơn. Và bạn có thể hiểu một trong những đặc tính ấy là 8% số ADN con người có nguồn gốc từ vũ trụ mà nhà khoa học phát hiện ra.

Đa số con người là thần chuyển sinh?

Dolores Cannon(1931-2014) là người đã phát minh ra liệu pháp chữa bệnh thông qua thôi miên hồi quy về tiền kiếp. Qua 50 năm thực hiện, bà đã chữa trị hàng chục ngàn người bệnh khắp nước Mỹ. Bằng cách đưa thân chủ trở về tiền kiếp nhằm nắm rõ nguyên nhân dẫn tới bệnh tật tại kiếp này.

Bà viết 17 cuốn sách với các chủ đề khác nhau, thuật lại câu chuyện bệnh nhân kể lại quá trình họ bị thôi miên quay về tiền kiếp.

Chúa trời tạo ra Adam và Eva

Trong cuốn “Con người không tới từ Trái Đất: Sự đánh giá khoa học về chứng cứ”, Tiến sĩ Ellis Silver cho rằng, có thể Trái Đất là hành tinh có vai trò như nhà tù. Do con người là loài có khuynh hướng bạo lực tự pháp, vì vậy bị đày đến đây để học cách cư xử sao cho đúng đắn.

Cuốn sách Chuyển Pháp Luân, luận giải rằng con người sinh ra từ những tầng lớp khác nhau trong vũ trụ, cảnh giới tinh thần cao. Tuy nhiên, vì không tốt nên mới rớt xuống Trái Đất.

Giáo sư Ernst Muldashev qua phương pháp hình học nhãn khoa đã phát hiện ra loài người của nền văn minh 5.000 năm xuất phát từ Tây Tạng. Nhưng ông cũng hiểu được rằng, trước chủng người nhân loại lần này đã có khá nhiều chủng người từng xuất hiện.

Vậy con người sẽ đi đâu và về đâu?

Các văn tự nổi tiếng như cuốn sách Các Thế Kỷ của Nostradamus, Tiên tri của người Maya, Cách Am Di Lục của Triều Tiên, tiên tri của người Hopi… đều đề cập tới lời tiên tri kinh ngạc, đồng thời là lời tiên tri cuối cùng.

Khi đã trải qua đại kiếp nạn vào thời mạt pháp, nhân gian bắt đầu đón nhận nhân loại mới

Đó chính là khi lịch sử nhân loại tới trang cuối cùng như đã tính toán, khi nhân loại đối mặt thời khắc sống còn, nhân loại, địa cầu, vũ trụ đều trải qua biến đổi to lớn chưa từng có từ trước cho đến nay.

Đây được coi sự chọn lựa giữa sinh tử mà từng người bắt buộc phải đối mặt và là hy vọng cuối cùng của nhân loại.

Theo Kinh Phật, vào ngày mạt pháp mạt kiếp hôm nay, vị Phật Di Lắc “Vương của vạn Vương”. Có nghĩa là Chuyển Luân Thánh Vương sẽ hạ thế để truyền Pháp độ nhân, khi đã trải qua đại kiếp nạn vào thời mạt pháp, nhân gian bắt đầu đón nhận nhân loại mới, đất trời mới tốt đẹp.

Theo Trithucvn.org

4.9/5 (74 votes)

23 04/24

Thủy triều là gì? Một số ứng dụng của nó trong đời sống và xã hội

Thủy triều chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều người dân đi biển hoặc sống gần biển. Có rất nhiều những lý giải xung quanh hiện tượng tự nhiên đặc biệt này.

21 04/24

Nguồn gốc xuất hiện của hệ mặt trời? Các hành trinh trong hệ mặt trời

Vũ trụ bao la luôn ẩn chứa nhiều điều kỳ bí và thú vị, khiến cho các nhà khoa học đã phải tìm tòi chúng trong suốt hàng trăm năm qua. Và hệ mặt trời cùng nằm trong số đó.

19 04/24

Môi trường chân không là gì? Khám phá những ứng dụng của môi trường chân không trong cuộc sống

Trong đời sống hằng ngày, người ta thường tạo ra môi trường chân không bằng các thiết bị máy móc phụ trợ và ứng dụng chúng với nhiều mục đích khác nhau.

17 04/24

Trò chơi khiêng ma là gì? Khám phá sự thật đằng sau trò chơi khiêng ma kỳ bí

Trò chơi khiêng ma bỗng trở thành cơn sốt trên mạng xã hội dạo gần đây. Vì vậy, giới trẻ đang thi nhau thực hiện thử thách này để xem liệu “ma thuật” có thật hay không.

15 04/24

Sét là gì? Các kiểu sét đánh thường gặp

Sét là một hiện tượng thiên nhiên mà có lẽ không ít lần bạn đã nhìn thấy trên bầu trời. Khoảnh khắc này xảy ra phổ biến ở mọi nơi và thường xuất hiện khi có dông bão.

13 04/24

Bão Mặt trời là gì? Những cơn bão Mặt trời nổi tiếng trong lịch sử

Bão Mặt trời, một cụm từ nghe có vẻ lạ lẫm với đa số mọi người. Đây là một hiện tượng tự nhiên kỳ thú, và không giống với kiểu thời tiết mưa bão thông thường.

11 04/24

Nguồn gốc còn người, chúng ta từ đâu tới? Rồi sẽ đi đâu và về đâu?

Thảm họa cháy rừng tại Australia đã thiêu trụi 6 triệu ha rừng, dẫn tới cái chết, mất tích hơn 50 người và 500 triệu động vật, bùng phát dịch do virus Corona….