Tiểu sử Khởi My: Từ cô bé nghèo khó đến ngôi sao Vpop

calendar 10/07/2024 user Đăng bởi: Hà Thu

Tiểu sử Khởi My sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó tại thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai. Bằng tài năng, nỗ lực của mình cô gái trở thành tấm gương sáng cho giới trẻ.

Nữ nghệ sĩ sở hữu chất giọng ngọt ngào, dễ thương và phong cách âm nhạc trẻ trung, hiện đại. Cô đã góp phần làm phong phú thêm nền âm nhạc Việt Nam. Sau đây, hệ thống cung cấp những thông tin hữu ích về tiểu sử Khởi My và quá trình làm nghệ thuật của cô nàng. Cùng tìm hiểu nào!

Tiểu sử Khởi My

Cô gái đa tài này tên thật là Trần Khởi My, sinh ngày 2 tháng 1 năm 1990. Nữ ca sĩ sinh ra và lớn lên trong gia đình nghèo khó tại thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.

 

Tiểu sử Khởi My xuất thân trong gia đình nghèo khó, bố làm công nhân, mẹ ở nhà nội trợ

Tiểu sử Khởi My xuất thân trong gia đình nghèo khó, bố làm công nhân, mẹ ở nhà nội trợ


Cha cô là công nhân, còn mẹ cô ở nhà nội trợ. Từ nhỏ, cô nàng đã bộc lộ năng khiếu ca hát. Cô gái trẻ thường tham gia các cuộc thi ca hát ở địa phương và giành được nhiều giải thưởng.

Sự nghiệp ca hát thành công

Khởi My là một ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình truyền hình kiêm Streamer. Cô gái đa tài này từng đoạt giải nhất của cuộc thi Tiếng ca học đường vào năm 2007. Ngoài ra, cô trở thành quán quân của chương trình Gương mặt thân quen năm 2013.

 

Khởi My tham gia nhiều chương trình văn nghệ từ khi còn nhỏ

Khởi My tham gia nhiều chương trình văn nghệ từ khi còn nhỏ


Năm 2010, Khởi My phát hành Album đầu tay mang tên "Đôi cánh". Sản phẩm này được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Và giúp cô nàng trở thành nữ ca sĩ trẻ thành công nhất của Vpop thời điểm đó.

Những năm tiếp theo, nữ nghệ sĩ tiếp tục cho ra mắt nhiều tác phẩm thành công khác. Cụ thể như "Vì sao" (2010), "Giới hạn" (2013), "Hẹn gặp lại" (2019), "Tìm lại" (2020), "Cánh chim trời" (2021),...

Khởi My được khán giả yêu mến bởi chất giọng ngọt ngào, trong trẻo. Ngoài ra, phong cách âm nhạc của nữ ca sĩ rất trẻ trung, năng động. Cô cũng có khả năng vũ đạo tốt nhất của Vpop.

Sự nghiệp diễn xuất và dẫn chương trình của Khởi My

Ngoài ca hát, cô gái trẻ còn tham gia diễn xuất và dẫn chương trình. Cô nàng từng tham gia một số bộ phim truyền hình như "Giấc mơ tình yêu" (2012), "Cô gái xấu xí" (2013),…

 

Tiểu sử Khởi My sinh ngày sinh ngày 2 tháng 1 năm 1990 tỉnh Đồng Nai

Tiểu sử Khởi My sinh ngày sinh ngày 2 tháng 1 năm 1990 tỉnh Đồng Nai


Đặc biệt, khi vào vai trò MC, nữ nghệ sĩ này rất duyên dáng và có năng khiếu. Và được khán giả yêu mến, có nhiều cảm tình. Cô từng dẫn dắt chương trình nổi tiếng như "The Remix" (2014), "Giọng hát Việt" (2015),...

Các thành tích đạt được trong sự nghiệp của cô gái trẻ

Trong sự nghiệp ca hát của mình, bằng sự thông minh, tài năng và nỗ lực không ngừng. Khởi My đã giành được nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm:

●        Năm 2027, cô nàng nhận Giải nhất Tiếng ca học đường.

●        Giải Ca sĩ triển vọng của Zing Music Awards(2011)

●        Năm 2013, cô gái dành quán quân Gương mặt thân quen.

●        Giải Mai Vàng cho Nghệ sĩ của năm(2014).

●        Giải Ca sĩ yêu thích nhất của Zing Music Awards(2014)

●        Giải Ca sĩ được yêu thích nhất của Yan Vpop Awards(2014).

●        Giải Ca sĩ được yêu thích nhất của HTV Awards(2014)

Do đó, cô đa tài này trở thành ca sĩ trẻ thành công nhất của Vpop. Nữ ca sĩ sở hữu giọng hát ngọt ngào, cao vút, trong veo.

Đời tư hạnh phúc, viên mãn

Ngoài đời thực, cô nàng cũng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Năm 2017, cô gái đa tài này kết hôn với nam ca sĩ Kelvin Khánh. Cặp vợ chồng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Và cũng nhận được nhiều sự yêu mến, ủng hộ của khán giả.

 

Cặp đôi Khởi My và Kelvin Khánh thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc

Cặp đôi Khởi My và Kelvin Khánh thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc


Sau khi kết hôn, nữ nghệ sĩ này ít tham gia các hoạt động nghệ thuật hơn. Cô gái trẻ tập trung vào việc kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Kết luận

Tóm lại, Khởi My rất tài năng và có lối sống giản dị. Cô nàng trở thành nữ nghệ sĩ thành công nhất của showbiz Việt. Cô gái đa tài này trở thành tấm gương sáng cho thế hệ trẻ Việt Nam noi theo.

Hy vọng bài viết của hệ thống cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích về tiểu sử Khởi My và chặng đường thành công của cô.

Theo vi.wikipedia.org và nghesiviet.vn

4.9/5 (19 votes)

05 09/24

Tiểu sử Mạnh Trường: Từ Hot boy đến soái ca màn ảnh Việt

Tiểu sử Mạnh Trường xuất thân từ một gia đình bình thường tại Hà Nội. Từ nhỏ, anh chàng đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật và tham gia nhiều hoạt động văn nghệ.

03 09/24

Tiểu sử Đức Phúc: Chàng trai bé nhỏ với nghị lực phi thường

Tiểu sử Đức Phúc xuất thân trong gia đình có truyền thống âm nhạc. Bố mẹ đều làm giảng viên thanh nhạc. Từ nhỏ, anh chàng có niềm đam mê với việc ca hát.

01 09/24

Tiểu sử Tăng Duy Tân: Cơn gió lạ khuấy đảo làng nhạc Việt

Tiểu sử Tăng Duy tân xuất thân trong gia đình cha mẹ làm công chức. Từ nhỏ, chàng trai không được định hướng theo âm nhạc, chỉ tập trung con đường học hành.

30 08/24

Tiểu sử Khánh Phương: Từ cậu bé nhà giàu đến ca sĩ nổi tiếng

Tiểu sử Khánh Phương xuất thân trong gia đình có gia thế khủng. Bố mẹ đều là những doanh nhân thành đạt. Từ nhỏ, chàng trai sớm bộc lộ niềm đam mê ca hát.

28 08/24

Tiểu sử Ưng Hoàng Phúc: Những bản Hit đi cùng năm tháng

Tiểu sử Ưng Hoàng Phúc xuất thân từ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Anh là con trai thứ 2 trong 4 anh chị em. Từ nhỏ anh đã sớm bộc lộ niềm đam mê ca hát.

26 08/24

Tiểu sử của Lam Trường: Cuộc đời và sự nghiệp của anh Hai

Tiểu sử Lam Trường sinh ra trong gia đình có 11 anh chị em. Từ nhỏ chàng trai đã sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc. Và thường xuyên tham gia nhiều hoạt động văn nghệ.

24 08/24

Tiểu sử Hoàng Thùy Linh: Từ Scandal đến thành công

Tiểu sử Hoàng Thùy Linh xuất thân từ gia đình có truyền thống nghệ thuật. Từ nhỏ, cô đã sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc, và giành được nhiều giải thưởng.

22 08/24

Tiểu sử Noo Phước Thịnh: Hoàng tử Ballad của làng nhạc Việt

Tiểu sử Noo Phước Thịnh xuất thân trong một gia đình có truyền thống kinh doanh. Từ thời đi học trung học, anh chàng sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật của mình.

20 08/24

Tiểu sử Hồ Ngọc Hà: Nữ hoàng giải trí của Việt Nam

Tiểu sử Hồ Ngọc Hà sinh ra ở An Cựu, Huế, tuổi thơ của cô khá vất vả. Cha mẹ ly hôn từ khi nữ ca sĩ còn nhỏ. Mẹ phải làm nghề buôn bán nhỏ để nuôi hai chị em ăn học.

18 08/24

Tiểu sử Gil Lê: Từ cô gái Tomboy đến chàng trai tài năng, thành công

Tiểu sử Gil Lê sinh ra trong một gia đình có điều kiện kinh tế khá giả. Bố mẹ cô nàng đều là những doanh nhân thành đạt. Nữ ca sĩ có tuổi thơ hạnh phúc và được yêu thương hết mực.

16 08/24

Tiểu sử Đen Vâu: Từ công nhân vệ sinh đến Rapper triệu view

Tiểu sử Đen Vâu sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo ở Đồng Nai. Bố mẹ ly hôn từ lúc nam ca sĩ còn nhỏ. Do hoàn cảnh khó khăn anh phải nghỉ học và đi làm công nhân vệ sinh kiếm sống.

14 08/24

Tiểu sử Hòa Minzy: Từ cô gái quê Bắc Ninh đến ca sĩ triệu view

Tiểu sử Hòa Minzy xuất thân từ gia đình không có ai theo nghệ thuật. Từ khi còn đang học lớp 11, cô quyết tâm theo đuổi đam mê, luôn nỗ lực. Sau tất cả, thành công đến với nữ ca sĩ.

12 08/24

Tiểu sử Khởi My: Từ cô bé nghèo khó đến ngôi sao Vpop

Tiểu sử Khởi My sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó tại thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai. Bằng tài năng, nỗ lực của mình cô gái trở thành tấm gương sáng cho giới trẻ.

10 08/24

Tiểu sử Hà Anh Tuấn: Từ chàng trai chuyên hóa thành

Tiểu sử Hà Anh Tuấn, nam thần Vpop xuất thân từ một gia đình khá giả. Gia đình nam ca sĩ có truyền thống kinh doanh lâu đời. Nhưng anh không dựa dẫm vào điều đó mà luôn tự thân phấn đấu.

08 08/24

Hùng Lâm: Kdol số 1 về xe với những video review chất lượng

Kdol số 1 về xe, Hùng Lâm đã sản xuất ra các video review xe chất lượng trên mạng xã hội. Và được khán giả đánh giá cao bởi sự chi tiết, chuyên sâu và khách quan.

06 08/24

Tiểu sử Thanh Hằng: Siêu mẫu, diễn viên, nhà sản xuất thành công

Tiểu sử Thanh Hằng sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Với quá trình nỗ lực không ngừng cô trở thành siêu mẫu, diễn viên, nhà sản xuất thành công của Việt Nam.