Tiểu sử Khởi My: Từ cô bé nghèo khó đến ngôi sao Vpop

calendar 10/07/2024 user Đăng bởi: Hà Thu

Tiểu sử Khởi My sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó tại thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai. Bằng tài năng, nỗ lực của mình cô gái trở thành tấm gương sáng cho giới trẻ.

Nữ nghệ sĩ sở hữu chất giọng ngọt ngào, dễ thương và phong cách âm nhạc trẻ trung, hiện đại. Cô đã góp phần làm phong phú thêm nền âm nhạc Việt Nam. Sau đây, hệ thống cung cấp những thông tin hữu ích về tiểu sử Khởi My và quá trình làm nghệ thuật của cô nàng. Cùng tìm hiểu nào!

Tiểu sử Khởi My

Cô gái đa tài này tên thật là Trần Khởi My, sinh ngày 2 tháng 1 năm 1990. Nữ ca sĩ sinh ra và lớn lên trong gia đình nghèo khó tại thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.

 

Tiểu sử Khởi My xuất thân trong gia đình nghèo khó, bố làm công nhân, mẹ ở nhà nội trợ

Tiểu sử Khởi My xuất thân trong gia đình nghèo khó, bố làm công nhân, mẹ ở nhà nội trợ


Cha cô là công nhân, còn mẹ cô ở nhà nội trợ. Từ nhỏ, cô nàng đã bộc lộ năng khiếu ca hát. Cô gái trẻ thường tham gia các cuộc thi ca hát ở địa phương và giành được nhiều giải thưởng.

Sự nghiệp ca hát thành công

Khởi My là một ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình truyền hình kiêm Streamer. Cô gái đa tài này từng đoạt giải nhất của cuộc thi Tiếng ca học đường vào năm 2007. Ngoài ra, cô trở thành quán quân của chương trình Gương mặt thân quen năm 2013.

 

Khởi My tham gia nhiều chương trình văn nghệ từ khi còn nhỏ

Khởi My tham gia nhiều chương trình văn nghệ từ khi còn nhỏ


Năm 2010, Khởi My phát hành Album đầu tay mang tên "Đôi cánh". Sản phẩm này được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Và giúp cô nàng trở thành nữ ca sĩ trẻ thành công nhất của Vpop thời điểm đó.

Những năm tiếp theo, nữ nghệ sĩ tiếp tục cho ra mắt nhiều tác phẩm thành công khác. Cụ thể như "Vì sao" (2010), "Giới hạn" (2013), "Hẹn gặp lại" (2019), "Tìm lại" (2020), "Cánh chim trời" (2021),...

Khởi My được khán giả yêu mến bởi chất giọng ngọt ngào, trong trẻo. Ngoài ra, phong cách âm nhạc của nữ ca sĩ rất trẻ trung, năng động. Cô cũng có khả năng vũ đạo tốt nhất của Vpop.

Sự nghiệp diễn xuất và dẫn chương trình của Khởi My

Ngoài ca hát, cô gái trẻ còn tham gia diễn xuất và dẫn chương trình. Cô nàng từng tham gia một số bộ phim truyền hình như "Giấc mơ tình yêu" (2012), "Cô gái xấu xí" (2013),…

 

Tiểu sử Khởi My sinh ngày sinh ngày 2 tháng 1 năm 1990 tỉnh Đồng Nai

Tiểu sử Khởi My sinh ngày sinh ngày 2 tháng 1 năm 1990 tỉnh Đồng Nai


Đặc biệt, khi vào vai trò MC, nữ nghệ sĩ này rất duyên dáng và có năng khiếu. Và được khán giả yêu mến, có nhiều cảm tình. Cô từng dẫn dắt chương trình nổi tiếng như "The Remix" (2014), "Giọng hát Việt" (2015),...

Các thành tích đạt được trong sự nghiệp của cô gái trẻ

Trong sự nghiệp ca hát của mình, bằng sự thông minh, tài năng và nỗ lực không ngừng. Khởi My đã giành được nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm:

●        Năm 2027, cô nàng nhận Giải nhất Tiếng ca học đường.

●        Giải Ca sĩ triển vọng của Zing Music Awards(2011)

●        Năm 2013, cô gái dành quán quân Gương mặt thân quen.

●        Giải Mai Vàng cho Nghệ sĩ của năm(2014).

●        Giải Ca sĩ yêu thích nhất của Zing Music Awards(2014)

●        Giải Ca sĩ được yêu thích nhất của Yan Vpop Awards(2014).

●        Giải Ca sĩ được yêu thích nhất của HTV Awards(2014)

Do đó, cô đa tài này trở thành ca sĩ trẻ thành công nhất của Vpop. Nữ ca sĩ sở hữu giọng hát ngọt ngào, cao vút, trong veo.

Đời tư hạnh phúc, viên mãn

Ngoài đời thực, cô nàng cũng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Năm 2017, cô gái đa tài này kết hôn với nam ca sĩ Kelvin Khánh. Cặp vợ chồng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Và cũng nhận được nhiều sự yêu mến, ủng hộ của khán giả.

 

Cặp đôi Khởi My và Kelvin Khánh thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc

Cặp đôi Khởi My và Kelvin Khánh thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc


Sau khi kết hôn, nữ nghệ sĩ này ít tham gia các hoạt động nghệ thuật hơn. Cô gái trẻ tập trung vào việc kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Kết luận

Tóm lại, Khởi My rất tài năng và có lối sống giản dị. Cô nàng trở thành nữ nghệ sĩ thành công nhất của showbiz Việt. Cô gái đa tài này trở thành tấm gương sáng cho thế hệ trẻ Việt Nam noi theo.

Hy vọng bài viết của hệ thống cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích về tiểu sử Khởi My và chặng đường thành công của cô.

Theo vi.wikipedia.org và nghesiviet.vn

4.9/5 (22 votes)

20 10/24

Tiểu sử An Nguy: Từ vlogger triệu view đến nữ hoàng thị phi

Tiểu sử An Nguy sinh ngày 31 tháng 8 năm 1987 tại TP Hà Nội. Cô nàng tốt nghiệp thủ khoa đại học sư phạm Hà Nội, từng du học tại Orange, bang California, Mỹ.

18 10/24

Tiểu sử Bảo Anh: Từ Giọng hát Việt đến nữ hoàng nhạc Pop

Tiểu sử Bảo Anh xuất thân trong một gia đình nghèo khó, phải kinh doanh cháo gà kiếm sống. Còn nhỏ, người đẹp đã phải chứng kiến những bạo lực gia đình từ cha.

16 10/24

Tiểu sử Hồ Quỳnh Hương: Giọng hát trời phú và đầy cảm xúc

Tiểu sử Hồ Quỳnh Hương sinh ra, lớn lên tại đất mỏ Quảng Ninh. Cô nàng từng tốt nghiệp trường cao đẳng nghệ thuật quân đội và được đánh giá cao về giọng hát.

14 10/24

Tiểu sử Hương Tràm: Giọng ca đầy nội lực và cảm xúc

Tiểu sử Hương Tràm xuất thân trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật lâu đời. Cô nàng từ nhỏ đã hướng theo con đường ca hát, gặt hái thành công rất sớm.

12 10/24

Tiểu sử Võ Hạ Trâm: Nghệ sĩ xinh đẹp có giọng hát nội lực

Tiểu sử Võ Hạ Trâm xuất thân trong một gia đình theo đạo Phật ăn chay trường. Từ nhỏ, cô đã có mong muốn trở thành ca sĩ, giành được nhiều giải thưởng âm nhạc.

10 10/24

Tiểu sử Trọng Hiếu: Nghệ sĩ đa năng đầy nhiệt huyết

Tiểu sử Trọng Hiếu sinh ra tại nước Đức sau khi gia đình di cư sang đó vào năm 1991. Khi còn nhỏ, anh chàng đã giành được giải trong vài cuộc thi khiêu vũ nhỏ.

08 10/24

Tiểu sử Mây Bae: Nữ tiktoker với lượng follow khủng

Tiểu sử Mây Bae từ khi còn nhỏ đã có niềm đam mê với âm nhạc mãnh liệt. Do vậy, ngay sau khi học xong cấp 3, cô nàng thi vào Nhạc Viện Thành phố Hồ Chí Minh.

06 10/24

Tiểu sử Thu Phương: Hành trình gặt hái thành công của Diva

Tiểu sử Thu Phương xuất thân trong một gia đình không có ai theo con đường nghệ thuật. Người tạo cảm hứng cho cô theo đuổi ca hát chính là bố của nữ ca sĩ.

04 10/24

Tiểu sử Khương Ngọc: Ngôi sao đa tài của showbiz Việt

Tiểu sử Khương Ngọc từng xuất thân trong gia đình không có ai hoạt động nghệ thuật. Ngày còn nhỏ, chàng trai rất thích ca hát, bộc lộ năng khiếu từ rất sớm.

02 10/24

Tiểu sử Cát Phượng: Cuộc đời và sự nghiệp đầy biến động

Tiểu sử Cát Phượng xuất thân trong một gia đình nghèo có cuộc sống khó khăn. Hành trình sự nghiệp nghệ thuật và đường tình duyên của cô đầy gian truân và nước mắt.

30 09/24

Tiểu sử Thúy Hạnh: Hành trình chinh phục làng mốt Việt Nam

Tiểu sử Thúy Hạnh sinh ra và lớn lên tại thành phố Hà Nội. Từ nhỏ, khi mới 13 tuổi người đẹp tự kiếm tiền. Cô nàng trở thành biểu tượng thời trang Việt Nam.

28 09/24

Tiểu sử Thái Hòa: Ông hoàng sân khấu - điện ảnh Việt Nam

Tiểu sử Thái Hòa từng sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh. Anh chàng trở thành nam diễn viên, nhà viết kịch, đạo diễn sân khấu nổi tiếng Việt Nam.

26 09/24

Tiểu sử Kiều Minh Tuấn - Nam diễn viên thực lực triệu đô

Tiểu sử Kiều Minh Tuấn xuất thân trong gia đình sống bằng nghề đi biển. Khi 8 tuổi, bố nam diễn viên qua đời. Vì thế, cuộc sống của 3 mẹ con gặp nhiều khó khăn.

24 09/24

Tiểu sử Thiều Bảo Trâm: Xinh đẹp nổi tiếng những đường tình ồn ào

Tiểu sử Thiều Bảo Trâm được mệnh danh là “Nữ hoàng nhạc ballad”. Người đẹp đang là một trong những nữ ca sĩ solo thành công nhất showbiz Việt.

22 09/24

Tiểu sử Lã Thanh Huyền: Cô gái đa tài trong làng giải trí Việt

Tiểu sử Lã Thanh Huyền một trong những nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng ở Việt Nam. Cô là minh chứng cho câu nói “Hồng nhan nhưng không bạc phận”.

20 09/24

Tiểu sử Thái học: Chàng ca sĩ trẻ với loạt bản cover triệu view

Tiểu sử Thái Học là ca sĩ, nhạc sĩ người Việt Nam. Nam ca sĩ được biết đến với chất giọng ngọt ngào, ấm áp cùng khả năng sáng tác nhạc độc đáo.