Tiểu sử Anh Đức: Danh hài đa tài chinh phục mọi sân khấu

calendar 22/10/2024 user Đăng bởi: Hà Thu

Tiểu sử Anh Đức xuất thân trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật. Nam diễn viên và Trấn Thành là bạn thân từ cấp 2, trở thành cặp bài trùng trong giới.

Anh chàng từng có biệt danh là “Thánh ế” hay “Ông chú U40” của showbiz Việt. Nam diễn viên trở thành gương mặt quen thuộc của khán giả Việt Nam. Sau đây, chuyên trang mời bạn tham khảo bài viết để hiểu thêm về tiểu sử Anh Đức.

Tiểu sử Anh Đức

Tên đầy đủ là Tạ Anh Đức sinh ngày 30 tháng 10 năm 1987 tại TP Hồ Chí Minh. Ít ai biết rằng, thanh niên trẻ từng không có ý định theo đuổi con đường nghệ thuật.

 

Tiểu sử Anh Đức sinh ngày 30 tháng 10 năm 1987 tại TP Hồ Chí Minh

Tiểu sử Anh Đức sinh ngày 30 tháng 10 năm 1987 tại TP Hồ Chí Minh


Chàng trai này lớn lên trong gia đình có bố mẹ làm công nhân viên chức. Nam nghệ sĩ đã theo định hướng của người thân để thi tuyển vào ngành công an. Khi thi trượt nguyện vọng mong muốn, diễn viên này quyết tâm rèn luyện thêm để năm sau thi lại.

Trong quá trình ôn thi, Anh Đức được Trấn Thành khuyến khích thử sức với ngành học giống mình. Mất một thời gian suy nghĩ, cậu bé mới nộp hồ sơ vào khoa diễn viên.

Con đường sự nghiệp của diễn viên hài Anh Đức

Sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Anh Đức từng đóng nhiều vở kịch nổi tiếng. Bao gồm như “Tội ác quyền lực, “Hồn trinh nữ”, “Trò chơi của quỷ”, “Xác trôi sông”,...

 

Tiểu sử Anh Đức từng không có ý định theo con đường nghệ thuật

Tiểu sử Anh Đức từng không có ý định theo con đường nghệ thuật


Song song với đó, nhiều phim truyền hình có sự tham gia của anh chàng. Ví dụ: “Đời”, “Hai gia đình”, “Khi yêu đừng nói chia tay”, “Hạnh phúc muộn màng”,...

Năm 2017, Anh Đức bỏ tiền túi tích cóp được sau bao năm đi diễn để làm phim kinh dị. Tác phẩm mang tên “Rằm tháng 7” gồm 5 tập với sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng. Cụ thể như Trấn Thành, Cát Phượng, Mạc Văn Khoa, La Thành, Hoàng Phi, bé An Khang,…

Ngoài đóng phim và làm phim, chàng trai còn tham gia một số chương trình gameshow thú vị. Ví dụ: “Người ấy là ai”, “Nhanh như chớp”, “Bức tường lửa”, “Sao nhập ngũ”.

Năm 2019, nghệ sĩ này thông báo đảm nhận chức giám đốc truyền thông của một công ty lớn. Tại vị trí này, ngôi sao trẻ chuyên về chiến lược marketing cho người nổi tiếng.

Đời tư của nam diễn viên Anh Đức

Dù rằng, nam diễn viên được mệnh danh là "thánh ế". Thế nhưng Anh Đức lại từng vướng phải một số tin đồn tình ái không đáng có. Những scandal này gây ảnh hưởng đáng kể đến danh tiếng của nghệ sĩ này.

Scandal bị bạn gái cũ tố nhỏ nhen, quỵt tiền

Vào cuối năm 2021, Anh Đức vướng vào lùm xùm với bạn gái cũ có tên Tố Uyên. Cô nàng đã lên tiếng tố cáo nam diễn viên nhỏ nhen, thiếu minh bạch về tiền bạc khi yêu.

 

Anh Đức từng bị bạn gái cũ tố nhỏ nhen, quỵt tiền và ẩn ý sử dụng chất kích thích

Anh Đức từng bị bạn gái cũ tố nhỏ nhen, quỵt tiền và ẩn ý sử dụng chất kích thích


Không chỉ vậy, người đẹp còn ẩn ý nam diễn viên thường xuyên sử dụng chất cấm. Điều này khiến cô gái bị trầm cảm trong thời gian còn bên nhau. Trước những cáo buộc trên, danh hài vẫn giữ im lặng và chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Nghi vấn dùng chất kích thích trên MXH

Cuối tháng 5 năm 2020, mạng xã hội lan truyền hình ảnh nghi Anh Đức sử dụng chất cấm. Clip có kèm đoạn tin nhắn nhắc đến Trấn Thành. Ngay lập tức, ông xã của Hari Won lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Vua hài bức xúc cho hay sẽ kiên quyết tìm ra rồi xử lý người tung tin thất thiệt này.

Trong khi đó, nam diễn viên lại chọn cách im lặng. Đồng thời, chàng trai khóa tài khoản Instagram và chế độ bình luận trên Facebook. Ngôi sao này cũng không cập nhật hoạt động trên Fanpage của mình, kiên quyết giữ im lặng. Hành động của anh khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu.

Tung ảnh cưới với bạn gái kém 12 tuổi

Ngày 04/04/2024, Anh Đức bất ngờ công khai cầu hôn diễn viên Quỳnh Anh trên mạng xã hội. Thông tin trên được khán giả cùng nhiều đồng nghiệp gửi lời chúc phúc tới danh hài. Nam diễn viên tiết lộ rằng cả 2 đã hẹn hò được 1 năm và đang lên kế hoạch cưới hỏi.

Anh chàng xác nhận với công chúng sẽ thông báo khi mọi thứ sẵn sàng. Vợ sắp cưới của nghệ sĩ này sinh năm 1999 sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng.

Hy vọng qua bài viết của chuyên trang cung cấp độc giả có thêm những thông tin hữu ích về tiểu sử Anh Đức và những sự kiện liên quan tới anh.

Theo 2dep.vn và vietnamnet.vn

4.8/5 (2 votes)

20 10/24

Tiểu sử Châu Đăng Khoa: Chàng phù thủy tạo ra những bản hit

Tiểu sử Châu Đăng Khoa sinh 26/06/1990 tại tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Anh từng theo học tại trường đại học kinh tế TP HCM và nhạc viện thành phố Hồ Chí Minh.

18 10/24

Tiểu sử Anh Đức: Danh hài đa tài chinh phục mọi sân khấu

Tiểu sử Anh Đức xuất thân trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật. Nam diễn viên và Trấn Thành là bạn thân từ cấp 2, trở thành cặp bài trùng trong giới.

16 10/24

Tiểu sử An Nguy: Từ vlogger triệu view đến nữ hoàng thị phi

Tiểu sử An Nguy sinh ngày 31 tháng 8 năm 1987 tại TP Hà Nội. Cô nàng tốt nghiệp thủ khoa đại học sư phạm Hà Nội, từng du học tại Orange, bang California, Mỹ.

14 10/24

Tiểu sử Bảo Anh: Từ Giọng hát Việt đến nữ hoàng nhạc Pop

Tiểu sử Bảo Anh xuất thân trong một gia đình nghèo khó, phải kinh doanh cháo gà kiếm sống. Còn nhỏ, người đẹp đã phải chứng kiến những bạo lực gia đình từ cha.

12 10/24

Tiểu sử Hồ Quỳnh Hương: Giọng hát trời phú và đầy cảm xúc

Tiểu sử Hồ Quỳnh Hương sinh ra, lớn lên tại đất mỏ Quảng Ninh. Cô nàng từng tốt nghiệp trường cao đẳng nghệ thuật quân đội và được đánh giá cao về giọng hát.

10 10/24

Tiểu sử Hương Tràm: Giọng ca đầy nội lực và cảm xúc

Tiểu sử Hương Tràm xuất thân trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật lâu đời. Cô nàng từ nhỏ đã hướng theo con đường ca hát, gặt hái thành công rất sớm.

08 10/24

Tiểu sử Võ Hạ Trâm: Nghệ sĩ xinh đẹp có giọng hát nội lực

Tiểu sử Võ Hạ Trâm xuất thân trong một gia đình theo đạo Phật ăn chay trường. Từ nhỏ, cô đã có mong muốn trở thành ca sĩ, giành được nhiều giải thưởng âm nhạc.

06 10/24

Tiểu sử Trọng Hiếu: Nghệ sĩ đa năng đầy nhiệt huyết

Tiểu sử Trọng Hiếu sinh ra tại nước Đức sau khi gia đình di cư sang đó vào năm 1991. Khi còn nhỏ, anh chàng đã giành được giải trong vài cuộc thi khiêu vũ nhỏ.

04 10/24

Tiểu sử Mây Bae: Nữ tiktoker với lượng follow khủng

Tiểu sử Mây Bae từ khi còn nhỏ đã có niềm đam mê với âm nhạc mãnh liệt. Do vậy, ngay sau khi học xong cấp 3, cô nàng thi vào Nhạc Viện Thành phố Hồ Chí Minh.

02 10/24

Tiểu sử Thu Phương: Hành trình gặt hái thành công của Diva

Tiểu sử Thu Phương xuất thân trong một gia đình không có ai theo con đường nghệ thuật. Người tạo cảm hứng cho cô theo đuổi ca hát chính là bố của nữ ca sĩ.

30 09/24

Tiểu sử Khương Ngọc: Ngôi sao đa tài của showbiz Việt

Tiểu sử Khương Ngọc từng xuất thân trong gia đình không có ai hoạt động nghệ thuật. Ngày còn nhỏ, chàng trai rất thích ca hát, bộc lộ năng khiếu từ rất sớm.

28 09/24

Tiểu sử Cát Phượng: Cuộc đời và sự nghiệp đầy biến động

Tiểu sử Cát Phượng xuất thân trong một gia đình nghèo có cuộc sống khó khăn. Hành trình sự nghiệp nghệ thuật và đường tình duyên của cô đầy gian truân và nước mắt.

26 09/24

Tiểu sử Thúy Hạnh: Hành trình chinh phục làng mốt Việt Nam

Tiểu sử Thúy Hạnh sinh ra và lớn lên tại thành phố Hà Nội. Từ nhỏ, khi mới 13 tuổi người đẹp tự kiếm tiền. Cô nàng trở thành biểu tượng thời trang Việt Nam.

24 09/24

Tiểu sử Thái Hòa: Ông hoàng sân khấu - điện ảnh Việt Nam

Tiểu sử Thái Hòa từng sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh. Anh chàng trở thành nam diễn viên, nhà viết kịch, đạo diễn sân khấu nổi tiếng Việt Nam.

22 09/24

Tiểu sử Kiều Minh Tuấn - Nam diễn viên thực lực triệu đô

Tiểu sử Kiều Minh Tuấn xuất thân trong gia đình sống bằng nghề đi biển. Khi 8 tuổi, bố nam diễn viên qua đời. Vì thế, cuộc sống của 3 mẹ con gặp nhiều khó khăn.

20 09/24

Tiểu sử Thiều Bảo Trâm: Xinh đẹp nổi tiếng những đường tình ồn ào

Tiểu sử Thiều Bảo Trâm được mệnh danh là “Nữ hoàng nhạc ballad”. Người đẹp đang là một trong những nữ ca sĩ solo thành công nhất showbiz Việt.